Danh mục

Kha Mỹ Vân trải lòng về cuộc sống hiện tại: 'Con cái và công việc nhiều lúc khiến Vân stress đến nghẹt thở!'

Thứ tư, 24/07/2019 16:24

Á quân Vietnam’s Next Top Model 2012 - Kha Mỹ Vân đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống sau khi kết hôn với chồng Tây và thực hiện thiên chức làm mẹ.

Trước khi chạm đến danh hiệu Á Quân của Vietnam’s Next Top Model 2012 và được nhiều người biết đến, Kha Mỹ Vân đã trải qua một chặng đường dài nỗ lực. Từ cô gái mũm mĩm, chân dài này đã có cuộc "lột xác" ngoạn mục về ngoại hình. Với vóc dáng thanh mảnh giúp Kha Mỹ Vân tự tin hơn trên con đường chinh phục ước mơ trở thành người mẫu của mình.

Kha Mỹ Vân, người mẫu Kha Mỹ Vân, cuộc sống của Kha Mỹ Vân, Kha Mỹ Vân giờ ra sao

Kha Mỹ Vân là một người mẫu có vẻ ngoài "đẹp - độc - lạ" trong rừng hoa showbiz.

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Kha Mỹ Vân bất ngờ báo tin vui kết hôn với chồng Tây Luigi Menghini khiến nhiều người ngỡ ngàng. Sau một năm "về chung nhà", hai vợ chồng cô đã đón thiên thần nhỏ chào đời - bé được đặt tên ở nhà là Mao Mao. Từ đó đến nay, Kha Mỹ Vân sống khá kín tiếng. Cô cũng không đều đặn xuất hiện trên sàn catwalk như trước. Nhưng qua những hình ảnh Á Quân của Vietnam’s Next Top Model đăng tải trên trang cá nhân cũng đủ để thấy cô đang có một cuộc sống rất hạnh phúc, bình yên.

Kha Mỹ Vân, người mẫu Kha Mỹ Vân, cuộc sống của Kha Mỹ Vân, Kha Mỹ Vân giờ ra sao

Năm 2017, Kha Mỹ Vân kết hôn với người chồng gốc Ý - Luigi Menghini

Mới đây, người mẫu Kha Mỹ Vân đã có những phút trải lòng về cuộc sống hiện tại của mình.

Sau khi kết hôn với chồng Tây, sự khác biệt về văn hóa, ngôn ngữ có ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của Kha Mỹ Vân hiện tại không?

Thật ra Vân và ông xã cũng đa có thời gian dài tìm hiểu nhau khoảng 2 năm và sau đó chúng mình mới tiến đến hôn nhân. Lúc đầu giữa hai đứa cũng có nhiều bất đồng trong quan điểm sống. Đó cũng là điều dễ hiểu giữa những cặp vợ chồng không cùng sinh sống và trưởng thành trên cùng một đất nước.

Kha Mỹ Vân, người mẫu Kha Mỹ Vân, cuộc sống của Kha Mỹ Vân, Kha Mỹ Vân giờ ra sao

Những nét khác biệt về văn hóa, ẩm thực cũng như suy nghĩ của hai đứa cũng khác biệt nhau. Vân sinh ra vốn đã thừa hưởng những nét truyền thống Á Đông, còn anh - người đàn ông mang nét phóng khoáng của người dân Châu Âu, vì vậy đôi lúc chỉ là những chuyện nhỏ cũng dễ dẫn đến sự khác biệt về quan điểm và nhận định.

Tuy nhiên, Vân và ông xã luôn cố gắng trò chuyện để không những trình bày cho đối phương biết suy nghĩ, quan điểm cá nhân của mình, mà còn là cách để vợ chồng gần gũi, gắn bó và thấu hiểu đối phương nhiều hơn. Nguyên tắc sống cũa cả hai là chuyện gì của hôm nay, hãy giải quyết cho xong, nói cho hết, ngày mai đến sẽ là một ngày mới và tình cảm của cả hai sẽ hơn ngày hôm qua. Cũng nhờ vậy mà vợ chồng vân đã cảm thông cho nhau nhiều hơn, trong suy nghĩ, công việc, quan điểm sống cũng như cách chăm sóc con.

Kha Mỹ Vân có được ông xã hỗ trợ nhiều trong công việc hiện tại?

Vân cảm thấy mình là một người rất may mắn khi tìm được một người đồng hành luôn yêu thương và thấu hiểu cho mình. Ông xã của Vân là người rất tâm lý, mặc dù khá bận rộn với công việc hiện tại nhưng anh vẫn luôn dành thời gian cho Vân và Mao Mao.

Kha Mỹ Vân, người mẫu Kha Mỹ Vân, cuộc sống của Kha Mỹ Vân, Kha Mỹ Vân giờ ra sao

Không những tâm lý, ông xã Vân còn là người nấu ăn rất ngon, đó cũng là cách hai vợ chồng mình tận hưởng những buổi tối cuối tuần ngọt ngào cùng nhau. Vân thấy rằng điều quan trọng nhất của một mối quan hệ đó chính là sự tôn trọng sở thích và đam mê của đối phương. Vì vậy ông xã luôn là người động viên cũng như tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để Vân không chỉ làm vợ, làm mẹ mà còn là chính mình khi sải bước trên sàn catwalk.

Khoảng cách địa lý khá xa, liệu chị có giữ được mối quan hệ thân thiết, gắn bó với gia đình chồng?

Thật sự từ khi sinh bé Mao Mao, Vân chưa có nhiều cơ hội để về thăm bố mẹ chồng. Tuy nhiên, ba mẹ chồng là người rất tâm lý và suy nghĩ cũng khá phóng khoáng nên rất ít khi can thiệp vào đời sống cá nhân của hai vợ chồng.

Có khoảng thời gian đầu khi bé Mao Mao vừa ra đời, ba mẹ chồng có bay qua Việt Nam để thăm và chăm sóc cháu nội trong suốt 1 tháng. Khoảng thời gian ấy, Vân được chăm sóc một cách rất tận tình. Có thể mẹ là người không biết quá nhiều về văn hóa Việt Nam để có thể đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của một người mẹ sau khi sinh, nhưng những cử chỉ ân cần, cùng sự quan tâm của cả bố và mẹ chồng cũng khiến Vân hiểu được tấm lòng của cả 2 người.

Kha Mỹ Vân, người mẫu Kha Mỹ Vân, cuộc sống của Kha Mỹ Vân, Kha Mỹ Vân giờ ra sao

Hiện nay phần lớn gia đình chồng ở miền Bắc nước Ý, còn Vân và ông xã thì tạm thời sinh sống ở Việt Nam nên Vân cũng không có quá nhiều thời gian để gặp gỡ mọi người. Biết được khoảng cách địa lý xa xôi, tình cảm ông bà đối với cháu cũng cần được thắt chặt, vì vậy hai vợ chồng luôn cố gắng sắp xếp dẫn cháu về thăm ông bà mỗi dịp lễ lớn trong năm. Vân còn nhớ như in và ấn tượng nhất là mùa Giáng sinh năm ngoái, khi cả gia định đã cùng nhau đón Giáng sinh ở Dubai.

Kha Mỹ Vân, người mẫu Kha Mỹ Vân, cuộc sống của Kha Mỹ Vân, Kha Mỹ Vân giờ ra sao

Kha Mỹ Vân, người mẫu Kha Mỹ Vân, cuộc sống của Kha Mỹ Vân, Kha Mỹ Vân giờ ra sao

Người ta thường nói, không quan trọng là ở với nhau bao lâu, quan trọng là khoảnh khắc gần gũi nhau thật hạnh phúc là rất đáng trân trọng.

Không hiếm những sao Việt rơi vào trạng thái trầm cảm sau sinh, liệu Kha Mỹ Vân có ngoại lệ?

Khoảng thời gian sau khi sinh khá là căng thẳng đối với Vân, vì Vân phải học cách thích nghi với tất cả mọi thứ, nhất là việc chăm sóc con cái. Nhiều lúc Vân vẫn hay tư hỏi liệu mình có làm đúng chưa, liệu đó có là điều tốt nhất mà mình có thể làm được cho con chưa? Tìm kiếm sự cân bằng giữa gia đình, con cái và công việc nhiều lúc khiến Vân stress đến nghẹt thở. Nhưng cũng may ông xã là người luôn ở cạnh động viên, san sẻ và giúp đỡ Vân mọi thứ. Ngoài ra, ông bà ngoại cũng giúp Vân rất nhiều trong khoảng thời gian chập chững tập làm mẹ bỉm sữa.

Kha Mỹ Vân, người mẫu Kha Mỹ Vân, cuộc sống của Kha Mỹ Vân, Kha Mỹ Vân giờ ra sao

Gần đây, thấy chị khá chọn lọc trong vấn đề nhận show, phải chăng hiện tại bản thân chị muốn thu mình hơn để vun vén gia đình hơn là hoạt động nghệ thuật?

Vấn đề đầu tiên Vân muốn khẳng định rằng, đúng là Vân có chọn lọc trong vấn đề nhận show, nhưng hoàn toàn có lý lẽ của riêng mình. Hiện tại em bé vẫn còn nhỏ, vì thế Vân muốn dành nhiều thời gian hơn cho con. Đó là lý do lớn nhất khiến Vân cân nhắc khi nhận show.

Kha Mỹ Vân, người mẫu Kha Mỹ Vân, cuộc sống của Kha Mỹ Vân, Kha Mỹ Vân giờ ra sao

Show diễn có phải tốn quá nhiều thời gian, hoặc phải đi diễn ở nơi xa thành phố Hồ Chí Minh thì chắc chắc Vân sẽ không nhận. Ai làm mẹ thì sẽ hiểu được nỗi nhớ con da diết là thế nào, chỉ xa có vài tiếng đồng hồ đi tập chương trình thôi mà Vân chỉ muốn lao ngay về nhà đề được ôm con và chơi với bé cả buổi tối.

Dù không nhận show thường xuyên nhưng vân cũng rất vui vì các anh chị NTK vẫn luôn nhớ đến và dành cho Vân sự ưu ái trong các show diễn cá nhân. Được sải bước trên sàn catwalk vân cảm thấy đỡ nhớ nghề nhiều lắm các bạn ạ. Nhớ sự tất bật phía sau hậu trường, nhớ các chị em người mẫu thân thiết cười đủa rôm rả bàn luận về show diễn. Vân luôn muốn tìm đến sự cân bằng trong cuộc sống vì vậy ngay khi sắp xếp được thời gian và chu toàn cho gia đình nhỏ, Vân vẫn luôn sẵn sàng tham gia trình diễn và thỏa mãn niềm đam mê của mình.

Yêu con nhiều đến như vậy, vợ chồng Kha Mỹ Vân hẳn là đã sớm lên kế hoạch để sinh thêm em bé?

Vợ chồng Vân thích trẻ con lắm, vì vậy cả hai đều nói chắc chắn sẽ có vài đứa để cả gia định rôm rả và nhộn nhịp hơn. Tuy nhiên đợt vừa rồi Vân phải sinh mổ, bác sĩ cũng cho lời khuyên là nên để hai năm sau hãy tiếp tục mang thai thì sẽ tốt hơn cho cả mẹ và bé. Vì thế có lẽ chắc đợi Mao Mao lớn một chút thì sẽ tính đến chuyện tìm em cho bé.

Kha Mỹ Vân, người mẫu Kha Mỹ Vân, cuộc sống của Kha Mỹ Vân, Kha Mỹ Vân giờ ra sao

Rất nhiều chân dài, hot girl chuyển hướng sang ca hát hay lĩnh vực khác, chị liệu có hướng đi nào khác trong tương lai hay không?

Ca hát chắc chắn sẽ không phải là lĩnh vực mà Vân muốn chuyển hướng (cười). Ngoài việc tham gia trình diễn cho các show thời trang trong thời gian gần đây, Vân cũng dành thời gian giúp đỡ ông xã của mình trong công việc kinh doanh hiện tại.

Kha Mỹ Vân, người mẫu Kha Mỹ Vân, cuộc sống của Kha Mỹ Vân, Kha Mỹ Vân giờ ra sao

Bên cạnh đó thì hai vợ chồng cũng đang tiến hành và ấp ủ kinh doanh thương hiệu riêng cho mình. Thấy anh bận rộn Vân cũng muốn san sẽ một phần nào đó và muốn tiếp cận với công việc kinh doanh một cách thiết thực nhất. Hiện tại thì mọi người vẫn biết đến Vân với danh hiệu người mẫu nhưng biết đâu sau này mọi người sẽ thấy Vân trong một dự án khác về thiết kế thời trang hoặc nấu ăn cũng không chừng. Nói chung cuộc sống này cái quái gì cũng có thể xảy ra được vì vậy hãy luôn tin tưởng bản thân và cố gắng từng ngày thì chắc chắn sự thành công sẽ đến với chúng ta không sớm thì muộn.​

Cảm ơn Kha Mỹ Vân về cuộc trò chuyện này!

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 2 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 3 ngày, 16 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 3 ngày, 20 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 2 ngày, 12 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 3 ngày, 17 giờ trước

Tin cùng mục

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Hoa khôi Nam Em đã tiết lộ về chuyện đám cưới với bạn trai là Bùi Hữu Cường.
Chuyện làng sao 9 phút trước

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Tiến Luật đã bỏ tiền mừng cưới TiTi ngay tại sảnh khiến truyền thông đổ dồn sự chú ý vào anh.
Chuyện làng sao 26 phút trước

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Ca sĩ Lệ Quyên đã có màn đáp trả khi liên tục bị soi nhan sắc qua camera thường.
Chuyện làng sao 26 phút trước

Nam Em tiết lộ số tiền còn lại trong tài khoản mà ai cũng xót xa

Nam Em đã không ngại ngần công khai số tiền có trong tài khoản của mình ở thì hiện tại.
Chuyện làng sao 10 giờ, 52 phút trước

Việt Anh mong mỏi làm điều này cho con gái sau 10 năm xa cách

Việt Anh cho biết anh nhớ và mong được gặp lại con gái của mình.
Chuyện làng sao 10 giờ, 53 phút trước

Tin mới cập nhật

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!

Nhảy việc là lúc phản ánh rõ nhất trình độ, thái độ và EQ ứng xử của một người, nhận định này có đúng?
Đời sống trẻ 46 phút trước

Từ tháng 5 đến tháng 7, xui xẻo sẽ không đến, ba con giáp vận đỏ như son: Tiền tài - Sự nghiệp 'đều phất'

Bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 7, vận may sẽ tỏa sáng, cho ba con giáp, sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống thịnh vượng....
Đời sống số 3 giờ, 32 phút trước

Ban công trở thành 'cỗ máy' hút tiền tài nếu tuân theo nguyên tắc '6 nên vứt, 2 nên đặt'

Trong nhà, nhiều người xem ban công là 'ngách phụ' nên ít chú ý. Nhưng không biết rằng đây là một trong những nơi đón...
Phong thủy 3 giờ, 37 phút trước

Trồng cây trước nhà: 6 loại kiêng kỵ, 3 loại mang may mắn và tài lộc cho gia chủ, nhà nào cũng nên nhớ kỹ

Nên trồng cây gì trước nhà là một trong những thắc mắc phổ biến được nhiều gia chủ quan tâm. Bởi phong thủy tốt hay...
Phong thủy 3 giờ, 49 phút trước

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Hà Nội nóng nhất kể từ đầu năm

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tới đây, khu vực Thủ đô Hà Nội, nhiệt độ được dự báo sẽ đạt tới mốc cao nhất...
Tin trong ngày 3 giờ, 51 phút trước

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 10 giờ, 57 phút trước

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.
Chuyện làng sao 10 giờ, 59 phút trước

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".
Chuyện làng sao 10 giờ trước

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi...
Chuyện làng sao 10 giờ, 5 phút trước

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet...
Kiến thức 10 giờ, 9 phút trước