Danh mục

Kết phim hạnh phúc như mơ nhưng đời thực, phân nửa dàn diễn viên 'Về nhà đi con' có hôn nhân tan vỡ

Thứ tư, 27/11/2019 09:20

Mới đây, thông tin diễn viên Thúy Hà thừa nhận ly hôn sau 10 năm chung sống khiến khán giả bất ngờ. Như vậy, trong số dàn diễn viên 'Về nhà đi con' đến phân nửa gặp đường tình trắc trở, đổ vỡ hôn nhân.

Khác với trong phim "Về nhà đi con" khi kết thúc ngọt ngào, viên mãn, mọi người trở về bên nhau hạnh phúc thì ngoài đời đang diễn ra theo chiều hướng ngược lại. Trước Thu Quỳnh, Quỳnh Nga lần lượt Minh Cúc, Tiến Lộc, Hoàng Anh Vũ đến Thúy Hà công bố câu chuyện hôn nhân tan vỡ.

Diễn viên Thúy Hà ly hôn chồng sau 10 năm chung sống

Thúy Hà sinh năm 1978, là diễn viên kỳ cựu của Nhà hát Kịch Hà Nội. Chị từng gây ấn tượng với khán giả qua các vai trong "Bến không chồng", "Mưa bóng mây". Đến khi kết hôn, nữ diễn viên ít nhận lời đóng phim, dành thời gian chăm sóc gia đình.

Về nhà đi con,diễn viên thúy hà,thu quỳnh

Hậu "Về nhà đi con", diễn viên Thúy Hà thừa nhận ly hôn chồng sau 10 năm chung sống

Năm 2019, Thúy Hà trở lại màn ảnh với hai phim "Những cô gái trong thành phố" và "Về nhà đi con". Vai diễn Hạnh là người phụ nữ khắc khổ, làm nghề bán hoa và có gương mặt giống vợ quá cố của ông Sơn. Tuy nhiên, ngoài đời, ở tuổi 41, Thúy Hà được khen vẫn trẻ trung, xinh đẹp.

Về nhà đi con,diễn viên thúy hà,thu quỳnh

Nữ diễn viên bên hai con trai

Mới đây, nữ diễn viên lên tiếng thừa nhận hôn nhân tan vỡ. Thúy Hà cho biết đã ly hôn sau hơn 10 năm chung sống. Đến bây giờ khi hai con lớn khôn và bản thân cũng cảm thấy thoải mái hơn, chị mới chia sẻ với công chúng và khán giả. Thúy Hà tâm sự, chị chỉ nói về chuyện riêng tư một lần và không muốn nhắc lại. Nữ diễn viên mong muốn được giữ một góc riêng cho mình.

Thu Quỳnh chia tay Chí Nhân sau 1 năm kết hôn, làm mẹ đơn thân ở tuổi 27

Thu Quỳnh và chồng cũ Chí Nhân ly hôn cách đây 4 năm. Nguyên nhân được cho là nam diễn viên có mối quan hệ tình cảm với MC Minh Hà trong thời gian đóng chung phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Sau ly hôn, con trai ở với Thu Quỳnh nhưng mỗi cuối tuần - Chí Nhân lại đón về.

Về nhà đi con,diễn viên thúy hà,thu quỳnh

Cuộc hôn nhân chóng vánh của Thu Quỳnh và Chí Nhân chỉ kéo dài được hơn một năm

Khác với nhiều cặp đôi trong showbiz, Thu Quỳnh - Chí Nhân không giữ được mối quan hệ hòa hảo, êm đẹp hậu ly hôn. Cặp đôi thường xuyên có lời qua tiếng lại về việc thăm nom con cái. Chí Nhân cũng từng gây xôn xao khi lên tiếng nói xấu vợ cũ để bảo vệ "bạn gái tin đồn".

Về nhà đi con,diễn viên thúy hà,thu quỳnh

Hiện Thu Quỳnh sống với con trai

Khác với Chí Nhân, hậu ly hôn - sự nghiệp nghệ thuật của Thu Quỳnh vô cùng "lên hương". Những bom tấn truyền hình như "Sống chung với mẹ chồng", "Quỳnh búp bê" và "Về nhà đi con" đã đưa tên tuổi Thu Quỳnh vào danh sách diễn viên hạng A của màn ảnh phía Bắc. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, nhan sắc Thu Quỳnh cũng ngày càng được khen ngợi. Cô trở nên xinh đẹp và ngọt ngào hơn khi không thuộc về ai.

Quỳnh Nga - Doãn Tuấn tan vỡ sau 5 năm, không vướng bận con cái

Quỳnh Nga từng có thời gian hoạt động sôi nổi trong showbiz Việt. Cô được nhiều khán giả yêu mến với vai Vũ Vũ trong "Lập trình cho trái tim". Cô nàng "Cá sấu chúa" cũng theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp và cho ra mắt một số sản phẩm gây chú ý.

Về nhà đi con,diễn viên thúy hà,thu quỳnh

Quỳnh Nga - Doãn Tuấn chia tay trong bí mật, không con cái

Khi sự nghiệp đang gặt hái được thành công, Quỳnh Nga kết hôn cùng siêu mẫu Doãn Tuấn. Trong thời gian này, cô dần rút lui khỏi showbiz để tập trung việc kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ. Cuối 2018, thông tin Quỳnh Nga và Doãn Tuấn chia tay xuất hiện, lan truyền trên khắp các trang mạng xã hội, nhưng cả hai không lên tiếng. Cuối tháng 3/2019, Quỳnh Nga xác nhận chuyện ly hôn. Cô cho biết, bản thân chưa lấy lại được tinh thần sau cú sốc tình cảm. Quỳnh Nga thừa nhận hai vợ chồng cô trải qua khoảng thời gian khủng hoảng, không thể đi đến tiếng nói chung nên dẫn đến ly hôn.

Về nhà đi con,diễn viên thúy hà,thu quỳnh

Cặp đôi đã trải qua một quãng thời gian khủng hoảng trước khi quyết định ly hôn

Sau đổ vỡ, “Cá sấu chúa” trở lại màn ảnh với vai Nhã tiểu tam trong "Về nhà đi con". Vai diễn đưa tên tuổi Quỳnh Nga trở lại đỉnh cao. Nhan sắc hiện tại của nữ diễn viên sinh năm 1988 cũng được nhận xét ngọt ngào, đằm thắm hơn trước.

Hoàng Anh Vũ âm thầm ly hôn sau 2 năm lên xe hoa

Diễn viên Anh Vũ được biết tới kể từ khi tham gia bộ phim sitcom "Nhật ký Vàng Anh" phần 1 từ cách đây 13 năm. Dù tần suất xuất hiện không nhiều nhưng Anh Vũ để lại ấn tượng bởi sự hiền lành, tốt bụng. Vai diễn Duy là bước đệm để nam diễn viên trẻ lấn sân bộ môn nghệ thuật thứ 7. "Ngôi biệt thự màu tro lạnh", "Chuyện thám tử", "Khúc ca cho tình nhân"... là những dự án tiếp sau đó mà Anh Vũ tham gia.

Anh chàng cũng từng có thời gian chuyển hướng sang âm nhạc nhưng không thành công. Với vai diễn Trung "dũng sĩ" trong series "5s Online" - Anh Vũ mới thực sự tạo nên sức bật và trở thành một diễn viên được chú ý. Kể từ sau "5s Online", Anh Vũ ít đóng phim mà dành thời gian cho công việc kinh doanh và làm MC. Nam diễn viên từng có thời gian dấn dắt chương trình "Bữa trưa vui vẻ".

Về nhà đi con,diễn viên thúy hà,thu quỳnh

Hoàng Anh Vũ kết hôn sớm và ly hôn ở tuổi 28

Năm 2014, đang giữa thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp thì Anh Vũ quyết định kết hôn. Cuộc sống riêng tư sau đó ít được nam diễn viên chia sẻ. Khi bộ phim "Về nhà đi con" có sự tham gia của Anh Vũ gây sốt với khán giả truyền hình thì cuộc sống riêng tư ngoài đời của nhân vật Dũng lại được đào xới và đồn đoán. Mới đây, Anh Vũ gây bất ngờ khi thông báo đã ly hôn từ 3 năm nay, cậu con trai chung hiện ở với mẹ. Không những thế, nam diễn viên còn tiết lộ đã có bạn gái mới. Bạn gái anh không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Minh Cúc: Hậu ly hôn, một mình nuôi con bị teo não

"Về nhà đi con" là sự trở lại màn ảnh sau 10 năm của diễn viên Minh Cúc. Dù tái xuất sau khoảng thời gian dài nhưng nữ diễn viên sinh năm 1986 đã làm nên một nhân vật Xinh sống động, nhập vai khiến ai cũng ghét - thậm chí có khán giả còn dọa giết.

Về nhà đi con,diễn viên thúy hà,thu quỳnh

Minh Cúc là nghệ sĩ có cuộc sống riêng tư lận đận nhất trong số dàn diễn viên "Về nhà đi con"

Vai diễn trong phim là vậy nhưng ngoài đời, Minh Cúc khá truân chuyên và lận đận. Cô vốn là diễn viên thuộc đoàn Kịch I, Nhà hát Tuổi Trẻ. Cô từng tham gia trong nhiều vở diễn nổi tiếng như "Nhà có 3 chị em gái", "Cô gái đội mũ nồi xám", "Biến dạng"... Điều đáng tiếc, kể từ 2009 - Minh Cúc không xuất hiện trên màn ảnh nhỏ cho đến thời gian gần đây. Lý do chính là đứa con gái duy nhất của cô bị teo não do ngạt ối từ khi còn trong bụng mẹ. "Điều tồi tệ nhất là khi vừa nhận tin con bị bệnh được ít lâu thì tôi lại phải chứng kiến những chuyện không hay. Vợ chồng rạn nứt, thương chính bản thân mình và con, tôi quyết định ly hôn rồi ôm con về nhà mẹ đẻ" - Minh Cúc kể lại.

Về nhà đi con,diễn viên thúy hà,thu quỳnh

Hậu hôn nhan tan vỡ, chị một mình gồng gánh nuôi con teo não

Dù liên tục rơi vào hoàn cảnh éo le và bi đát như vậy nhưng nữ diễn viên 33 tuổi không chịu đầu hàng số phận. Vì thương con, Minh Cúc gạt nước để tiếp tục bước tiếp. Cô lao vào công việc, vừa làm diễn viên, vừa kinh doanh và học làm thợ trang điểm. Chính những điều đó khiến Minh Cúc phải rời xa màn ảnh trong gần chục năm qua. Không chỉ kiếm tiền lo cho cuộc sống hai mẹ con, cô còn đưa con gái đi chạy chữa khắp nơi. Điều đáng tiếc là kết quả không như cô mong muốn. Cuối cùng cô chấp nhận đối mặt, và công khai bệnh tình của con. Điều đó cũng giúp nữ diễn viên cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái hơn để tiếp tục sống và theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật. Cuộc sống của Minh Cúc và con gái cũng vì vậy mà trở nên an yên hơn trước.

Tiến Lộc kết hôn ở tuổi 24, cuộc hôn nhân không kéo dài

Tiến Lộc sinh năm 1986, từng là soái ca trong lòng các cô gái khi còn đang học cấp 3. Nam diễn viên được biết đến qua những bộ phim như: "Miền quê thức tỉnh", "Khát vọng xanh", "Tên sát nhân có tài mở khoá", "Nhà có nhiều cửa sổ", "Chạm tay vào nỗi nhớ"... song tên tuổi của anh không được nhiều người biết đến.

Về nhà đi con,diễn viên thúy hà,thu quỳnh

Diễn viên Tiến Lộc và người vợ đầu tiên ngày còn hạnh phúc

Chỉ đến khi vào vai tình cũ của Huệ (Thu Quỳnh) trong "Về nhà đi con", cái tên Tiến Lộc mới được các fan nữ réo gọi. Mặc dù vậy con đường tình của nam diễn viên lại không mấy suôn sẻ. Kết hôn từ năm 24 tuổi sau 4 năm hẹn hò, song Tiến Lộc và bà xã Lê Tuyết (giảng viên trường múa) đã đường ai nấy đi không lâu sau đó. Hiện nam diễn viên điển trai đã có cuộc sống riêng bên người vợ mới và thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ lên trang cá nhân.

Clip dàn diễn viên "Về nhà đi con" nhảy điệu say rượu

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ke.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ket-phim-hanh-phuc-nhu-mo-nhung-doi-thuc-phan-nua-dan-dien-vien-ve-nha-di-con-co-hon-nhan-tan-vo-29353.html

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 17 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 1 ngày, 11 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 1 ngày, 7 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 3 ngày, 12 giờ trước

Tin cùng mục

Con gái Vũ Linh làm điều ý nghĩa này y hệt như người cha quá cố

Con gái cố NSƯT Vũ Linh đã hỗ trợ nước ngọt cho người nghèo.
Chuyện làng sao 1 giờ, 12 phút trước

Diễn viên Ngọc Trinh và bạn trai 'góp gạo thổi chung nồi' lại còn khẳng định điều này

Ngọc Trinh đã về chung nhà với nửa kia của mình sau khi khoe giấy đăng kí kết hôn.
Chuyện làng sao 1 giờ, 14 phút trước

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại thế nào?

Nhan sắc cùng vóc dáng mẹ bầu Đông Nhi nhận được nhiều lời khen.
Chuyện làng sao 2 giờ, 42 phút trước

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Vợ Phan Thành là Primmy Trương lần đầu nói về tin đồn cưới chạy bầu ảnh hưởng đến danh dự gia đinh.
Chuyện làng sao 2 giờ, 43 phút trước

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.
Chuyện làng sao 6 giờ, 10 phút trước

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một...
Chuyện làng sao 6 giờ, 14 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 3 giờ, 37 phút trước

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt...
Làm đẹp+ 4 giờ, 41 phút trước

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 6 giờ, 12 phút trước

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây....
Kiến thức 6 giờ, 13 phút trước

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi:...
Kiến thức 6 giờ, 14 phút trước

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều...
Chăm sóc sức khỏe 6 giờ, 14 phút trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 7 giờ, 55 phút trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 7 giờ, 56 phút trước

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.
Chuyện làng sao 7 giờ, 56 phút trước

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện...
Kiến thức 7 giờ, 58 phút trước