Tháng 6 vừa qua, Ngọc Trinh và Lily Chen đã đồng loạt bị dân mạng gọi tên vì nghi vấn chung người yêu đại gia. Chi tiết đáng ngờ nhất là 2 mỹ nhân đều sở hữu siêu xe tiền tỷ, màu sắc khá giống nhau, thậm chí là còn được cùng một nhân viên sales tư vấn. Đứng trước lùm xùm "chung chạ", Lily Chen đã liên tục đính chính trong khi Ngọc Trinh lại chọn cách im lặng "chờ ngày mưa tan".
Tính đến thời điểm hiện tại, sự tình thế nào chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ, nhưng có thể nói danh tiếng của "nữ hoàng nội y" đã bị ảnh hưởng không ít. Bằng chứng rõ nhất là mới đây, cộng đồng mạng đã có hành động kiểm tra kênh YouTube của Ngọc Trinh, thế nhưng sự thật đáng buồn là hàng loạt những video gần đây dường như đã mất tương tác, lượt xem cũng vì thế mà giảm sút trầm trọng.
Chưa hết, ở vlog được đăng tải mới đây, dù đã trôi qua 16 tiếng thế nhưng lượt xem vẫn chưa thể chạm mốc 100k, trong khi kênh YouTube của bạn thân Vũ Khắc Tiệp có hơn 2,11 triệu người đăng ký. Còn nhớ vào thời huy hoàng của mình, những video của cô nàng luôn có số lượt xem ở mức ổn định, trung bình 3 đến 4 triệu cho một video. Ấy vậy mà trong 4 tháng trở lại đây, vẫn chưa có nổi clip nào chạm mốc 1 triệu lượt xem.
Clip vừa được Ngọc Trinh đăng tải cũng rất ít lượt xem
Điều này đã khiến người hâm mộ của cô nàng vô cùng tiếc nuối. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng vì những scandal gần đây với Lily Chen nên Ngọc Trinh đã thu thập nhiều anti-fans hơn, dẫn đến việc hết thời làm YouTube.
Clip đạt 2,6 triệu lượt xem của Ngọc Trinh là từ cách đây 4 tháng
Một số cư dân mạng cho rằng vì những màn đấu tố với Lily Chen nên Ngọc Trinh mới phải chịu ảnh hưởng thế này
Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)