Danh mục

Jack khẳng định được doanh nhân Quốc Cường môi giới sang gặp Messi cùng câu chuyện hậu trường bất ngờ

Thứ năm, 07/09/2023 18:35

Jack đã chính thức lên tiếng trên fanpage để phản biện lời doanh nhân Quốc Cường nói về mình.

Tối qua (6/9), người dẫn Jack đi gặp danh thủ Messi là doanh nhân Quốc Cường đã có bài đăng dài gây chú ý trên trang cá nhân. Nam doanh nhân đã kể rõ hành trình cùng Jack sang Pháp để có cơ hội gặp mặt Messi. Đồng thời, anh cũng khẳng định Jack có hỏi chuyện sử dụng hình ảnh của Messi nhưng anh quả quyết là không được. Nam doanh nhân còn yêu cầu Jack tung bằng chứng mời Messi tham gia MV để khỏi bị kiện.

Trước sự tấn công của cư dân mạng và màn "vạch mặt" của doanh nhân Quốc Cường, Jack đã chính thức lên tiếng trên Fanpage của mình. Anh cho biết chi phi sang Pháp gặp Messi là do bản thân mình tự bỏ ra. Nam ca sĩ khẳng định mình là một khách hàng của doanh nhân Quốc Cường và bỏ tiền để được môi giới gặp danh thủ lừng danh thế giới.

ca sĩ Jack, sao Việt

ca sĩ Jack, sao Việt

Jack khẳng định được doanh nhân Quốc Cường môi giới sang gặp Messi cùng câu chuyện hậu trường bất ngờ.

Jack nói: "Những ngày qua, doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường đã kể một câu chuyện ly kỳ về việc ông đưa Jack đi gặp Messi như thế nào và xây dựng hình ảnh Jack như một người trí trá, vô ơn. Giữa “cơn bão” truyền thông mà ông Cường tạo ra, Jack chọn im lặng. Cho tới khi không thể im lặng tiếp được nữa, Jack đã chọn trả lời duy nhất một đầu báo, đó là Báo Tuổi Trẻ. Cho tới giờ, ông Cường vẫn chưa tạm ngừng hành động bắt nạt Jack trên mạng xã hội, nên J97 Entertainment quyết định phản hồi lại như sau. Ông Cường là một doanh nhân nhạy bén và được cộng đồng yêu bóng đá biết đến nhiều với những khoảnh khắc check-in cùng các ngôi sao bóng đá quốc tế. Không dễ gì gặp được sao quốc tế, tham gia vào dịch vụ của ông Cường, để đạt được ước mơ gặp Messi, Jack chấp nhận rủi ro. Jack và ekip đã phải lưu lại Pháp lâu hơn dự định, chấp nhận phải chi tiền nhiều hơn. Đã có lúc Jack tưởng phải quay về Việt Nam mà không được gặp Messi, nhưng Jack vẫn không ngừng nuôi hy vọng".

Anh tiết lộ phía doanh nhân Quốc Cường tự ý thay đổi giá cả: "Ông Cường rất hiểu tâm tư của Jack. Ông Cường liên tục thay đổi báo giá dịch vụ. Ban đầu ông Cường báo giá cho Jack là 80.000 EUR, sau ông tăng lên hơn 200.000 EUR. Trong giai đoạn bên Pháp, Jack đã mượn tạm ông Cường một khoản tiền (vì Jack không mang đủ Euro). Sau đó về Việt Nam, Jack đã thanh toán đầy đủ tiền cho ông Cường. Tổng cộng, Jack đã chi hơn 200.000 EUR cho riêng ông Cường theo đúng thỏa thuận. Ngoài ra, toàn bộ chi phí đi lại và ăn ở của Jack và êkíp trong suốt hành trình đó là do Jack tự chi.

Tuy nhiên ông Cường liên tục úp mở với truyền thông là sẽ công bố số tiền chuyến đi, không hiểu vì lý do gì?! Thậm chí ông còn cố tình đăng clip Jack ký giấy mượn tiền trong status trên trang cá nhân nhằm bôi xấu hình ảnh của Jack (sau đó ông đã tự gỡ clip)".

ca sĩ Jack, sao Việt

Jack tung hình ảnh doanh nhân Quốc Cường chúc mừng mình ra MV.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng tỏ thái độ kiên quyết sẽ làm rõ đến cùng tin đồn đi ké hay tự ý dùng hình ảnh Messi: "Tại Việt Nam, khi tin đồn "Jack chi 60 tỷ để gặp Messi" xuất hiện trên mạng xã hội, thái độ của ông Cường với Jack thay đổi 180 độ. Ngay lập tức, ông Cường yêu cầu Jack đính chính, dù Jack không liên quan và không bao giờ muốn chạy theo những tin đồn thất thiệt. Jack từ khách hàng đã trở thành vật tế thần để ông Cường giải thích cho hoạt động đi gặp ngôi sao bóng đá quốc tế của mình. Ở những status ban đầu chỉ trích Jack, ông Cường không hề nhắc đến bất kì một khoản chi phí nào mà Jack phải chi cho ông Cường, khiến mọi người hiểu nhầm rằng Jack "đi ké". Cũng có thể do ông Cường không muốn những người trong team kết nối của mình biết cụ thể ông đã nhận từ Jack bao nhiêu tiền. Chỉ đến khi Jack buộc phải lên tiếng về một khoản chi phí lớn (tất nhiên không phải 60 tỉ), thì ông Cường mới trả lời chữa cháy trên báo Tuổi Trẻ rằng "cá nhân tôi chưa bao giờ phát ngôn là 0 đồng cả".

Chuyến đi của Jack do ông Cường tư vấn và giám sát. Jack luôn có ý thức phối hợp với ông Cường và thường xuyên trao đổi thông tin cụ thể, đầy đủ với ông Cường. Trước ngày tổ chức buổi giới thiệu thước phim, ông Cường còn đăng story up hình thư mời cùng lời chúc: "Đã giúp em hoàn thành giấc mơ lớn! Thành công em nhé”. Ngay từ đầu ông Cường đã ủng hộ và thúc đẩy Jack thực hiện ước mơ này, đó cũng là lý do Jack sẵn sàng chi một số tiền rất lớn để thực hiện ước mơ.

Chỉ cho đến khi có tin đồn "60 tỷ" không biết từ đâu xuất hiện, ông mới quay sang công kích Jack. Ngày 5/9, ngay sau khi hay tin Jack trả lời phỏng vấn Báo Tuổi Trẻ, êkip của ông Cường đã chủ động liên hệ êkip của Jack để thương lượng. Dù đôi bên mới chỉ trao đổi thông tin, chưa đi đến một thỏa thuận chính thức nào, vào ngày 6/9, đại diện truyền thông của ông Cường đã chủ động cung cấp thông tin sai lệch cho các báo điện tử và trang tin như Dân trí, Kênh 14, Phụ Nữ Mới, CafeBiz, …, rằng Jack năn nỉ gặp ông tại Hà Nội để thương lượng. Thậm chí êkíp của ông Cường còn bịa chuyện: Jack xin phép ông Cường đăng bài trả lời phỏng vấn Báo Tuổi Trẻ lên page của Jack.

Jack thực sự cảm ơn ông Cường đã xoay sở kết nối với đội ngũ ở nước ngoài để họ setup thành công cuộc gặp gỡ giữa Jack và Messi. Jack cũng đã trả tiền sòng phẳng cho việc kết nối này, nhưng Jack không thể ngờ chỉ vì một tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội, ông Cường đối xử với khách hàng khốc liệt như vậy.

Cho dù sự việc lần này đã làm ảnh hưởng rất nhiều tới ý nghĩa của chuyến đi, nhưng với Jack, gặp Messi đúng là một giấc mơ có thật. Được gặp mặt thần tượng bằng xương bằng thịt khiến Jack cảm thấy được truyền cảm hứng. Ngay trong những ngày sóng gió nhất, Jack đã tìm thấy cơ hội thứ hai để gặp lại Messi. Jack chưa bao giờ từ bỏ ước mơ làm những điều có ích hướng tới cộng đồng, đặc biệt là nuôi dưỡng tình yêu bóng đá của các em nhỏ. Cơ hội thứ hai sắp tới khiến Jack cảm thấy phấn chấn, thúc đẩy anh thực hiện những dự án có ý nghĩa, gắn với thần tượng Messi bằng những hoạt động thiết thực hơn".

Phía Jack cũng đăng tải hình ảnh lời chúc của doanh nhân Quốc Cường khi nam ca sĩ ra MV. Hiện tại, câu chuyện lại gây xôn xao vì chưa rõ thực hư câu chuyện, chưa biết ai đúng ai sai".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/jack-khang-din.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/jack-khang-dinh-duoc-doanh-nhan-quoc-cuong-moi-gioi-sang-gap-messi-cung-cau-chuyen-hau-truong-bat-ngo-vz72197.html

Tin được quan tâm

Vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè để làm gì? Nhiều người vẫn 'hiểu nhầm'

Khi tham gia giao thông dễ dàng nhận thấy có vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè. Nhưng ý nghĩa của vạch kẻ trắng liền...
Kiến thức 3 ngày, 3 giờ trước

Triệu Vy không thể quay lại: Suy ngẫm và tiếc nuối ở tuổi 48?

Nữ diễn viên Triệu Vy bị cấm sóng hơn ba năm qua. Sao "Hoàn Châu Cách Cách" ít xuất hiện trước truyền thông.
Chuyện làng sao 3 ngày, 3 giờ trước

Khi làm cơm chiên trứng, việc đánh trứng trước hoặc chiên cơm trước là sai lầm, để tôi dạy bạn một thủ thuật, hạt cơm sẽ vàng và thơm

Cơm chiên trứng là món ngon được nhiều người yêu thích, thơm hơn cơm trắng và dai hơn dù chỉ một đĩa cũng sẽ không...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 3 giờ trước

Cần làm gì khi điện thoại báo tin vay nợ do CMND/CCCD bị đánh cắp để tránh mất tiền oan?

Để hạn chế thấp nhất thiệt hại xảy ra, ngay sau khi nhận thấy thông tin CMND/CCCD đã bị lộ, người dân cần làm việc...
Kiến thức 2 ngày, 10 giờ trước

Bắt đầu từ ngày 4/5 (tức 26/3 âm lịch), bốn con giáp sẽ đón bình minh của thành công và tìm được nguồn hạnh phúc

Trong quá trình theo đuổi ước mơ, chúng ta cũng cần có lòng dũng cảm và sự kiên trì. Đôi khi, chúng ta gặp phải...
Đời sống số 2 ngày, 5 giờ trước

Trong 'Tây Du Ký', dù biết là quả quý nhưng vì sao Tôn Ngộ Không nhất định phải quật đổ cây Nhân Sâm của Trấn Nguyên đại tiên?

Khi đến Ngũ Trang Quán của Trấn Nguyên Đại Tiên, Tôn Ngộ Không phát hiện ra rằng quả của cây nhân sâm có thể kéo...
Kiến thức 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Cường Đô La khoe cảnh đưa Đàm Thu Trang cùng các con đi du lịch dài ngày, một chi tiết cho thấy độ 'mê' vợ

Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang khiến netizen phải ghen tị.
Chuyện làng sao 23 giờ, 12 phút trước

Thúy Ngân bật khóc khi có nhiều anti fan và thừa nhận: 'Fan tôi có thể cũng có nhiều thiếu sót'

Thúy Ngân đã có những nhìn nhận thẳng thắn về fan của mình và bản thân cũng có quá nhiều anti fan.
Chuyện làng sao 23 giờ, 13 phút trước

Gin Tuấn Kiệt được một nghệ sĩ đút thức ăn cực ngọt ngào, Puka phản ứng thế nào?

Phản ứng của Puka khi chứng kiến Gin Tuấn Kiệt được một sao nam đút kem tận miệng khiến dân tình cười bò.
Chuyện làng sao 23 giờ, 15 phút trước

Diễn viên Ngọc Trinh bật mí mối quan hệ với mẹ chồng chỉ qua một chi tiết

Diễn viên Lê Ngọc Trinh đã trò chuyện với một người bạn và vô tình tiết lộ mối quan hệ với mẹ chồng.
Chuyện làng sao 1 ngày, 1 giờ trước

Trương Bá Chi cuối cùng cũng thú nhận rằng người cô yêu nhất không phải Tạ Đình Phong, bí mật chấn động nào ẩn giấu về người cha của đứa trẻ thứ 3?

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 1 ngày, 3 giờ trước

Sau 6 năm ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim đăng ảnh tình tứ bên cô gái lạ

Tim đã chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên một cô gái lạ mặt.
Chuyện làng sao 1 ngày, 3 giờ trước

Tin mới cập nhật

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ lí do con gái chỉ gọi chồng của mẹ là 'chú'

Phạm Quỳnh Anh cho biết được con gái ủng hộ khi quyết định "tiến thêm bước nữa" và chỉ gọi nửa kia của mình là...
Chuyện làng sao 3 giờ, 2 phút trước

Doãn Hải My tăng cân chóng mặt nhưng vẫn đẹp hết chỗ chê, một chi tiết hé lộ nhóc tì y hệt bố

Doãn Hải My đã chia sẻ về bản thân và thai nhi trong giai đoạn bầu bí.
Chuyện làng sao 3 giờ, 3 phút trước

Con gái Vũ Linh được khán giả tặng tiền khi đi hát, bầu show ưu ái làm điều này trên poster

Con gái Vũ Linh là Hồng Loan đã nhận được sự ủng hộ của khán giả khi đi hát.
Chuyện làng sao 3 giờ, 18 phút trước

Đây là ngôi chùa nổi tiếng lưu dấu tích Đường Tăng ngoài đời thực từng ẩn náu khi đi thỉnh kinh

"Tây Du Ký" là tác phẩm kinh điển của nền văn học Trung Quốc cổ đại, cũng như bộ phim truyền hình dài tập cùng...
Kiến thức 3 giờ, 21 phút trước

Rán trứng chỉ bỏ dầu ăn và hành là chưa đủ, thả thêm thứ này vào món trứng rán sẽ rất thơm ngon, 2 quả nhiều như 4 quả

Món trứng rán, trứng chiên chính là món ăn quen thuộc của người dân Việt Nam chúng ta. Đây là món ăn bổ dưỡng, giàu...
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 24 phút trước

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai khiến Quyền Linh và đàng gái bật ngửa, thú nhận ngoại tình vì 'nhu cầu' cao

Sau tiết lộ của anh chàng, MC Quyền Linh và cô gái sững người luôn.
VIDEO 3 giờ, 24 phút trước

Cách chống lại bức xạ điện từ của điện thoại, máy tính, áp dụng ngay để cứu nguy cho cả gia đình

Điện thoại, máy tính là những thiết bị gây ra những bức xạ lớn. Ngoài ra những thiết bị gia dụng khác như tivi, lò...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 25 phút trước

Dùng bột giặt để cọ bồn cầu có nên không? Câu trả lời khiến nhiều người kinh ngạc

Việc dùng bột giặt để cọ bồn cầu giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá nhưng thực ra hại nhiều hơn lợi....
Kiến thức 3 giờ, 25 phút trước

Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi: Tình yêu của hai người, sự tranh chấp của năm người và sự tan vỡ của một gia đình

Cứ ngỡ sau khi Trương Nghệ Mưu chia tay vợ đầu Tiêu Hoa để đến với Củng Lợi, thế nhưng suốt 8 năm bên nhau,...
Chuyện làng sao 6 giờ, 34 phút trước

Không phải FTU, NEU, đây mới là trường Quán quân Olympia đầu tiên không đi du học Úc theo học, 96% sinh viên ra trường đều có việc làm

Đi kèm với mức học phí đắt đỏ là chất lượng giáo dục đào tạo của trường đã được kiểm chứng bởi các tổ chức...
Đời sống trẻ 6 giờ, 42 phút trước