Danh mục

Hôn nhân đầy sóng gió của các nữ chính trong 3 phiên bản 'Vườn sao băng'

Thứ ba, 26/03/2024 11:20

3 nữ diễn viên từng đảm nhận vai nữ chính trong "Boys Over Flowes" (Vườn sao băng) phiên bản Trung Quốc đại lục, Đài Loan và Hàn Quốc đều có đời tư nhiều tai tiếng.

"Boys Over Flowers'' (Vườn sao băng) là bộ phim chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng Hana Yori Dango của Nhật Bản. Dù chuyển thể từ quốc gia nào, bộ phim này vẫn luôn gây chấn động, biến dàn diễn viên chính trở thành ngôi sao nổi tiếng showbiz. Tuy nhiên, có một sự trùng hợp đáng chú ý là các nữ chính của "Boys Over Flowers" phiên bản Trung Quốc đại lục, Đài Loan và Hàn Quốc đều có những mối tình gây chú ý hơn cả sự nghiệp của chính mình. Ba người đẹp Trịnh Sảng, Từ Hy Viên và Goo Hye Sun có cuộc sống riêng tư đầy rẫy những scandal và rắc rối.

1. Từ Hy Viên

Trong số các nữ diễn viên đóng vai nữ chính "Boys Over Flowers", Từ Hy Viên là ngôi sao có đời sống tình cảm phức tạp nhất. Bình luận về chuyện tình cảm của ngôi sao sinh năm 1976, trang QQ chỉ có một câu: “Hễ Từ Hy Viên yêu là lại gây bão”.

Trong hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí, Từ Hy Viên đã gây ra 4 bê bối liên quan đến đời tư. Hai lần đầu tiên là mối tình của cô với nam diễn viên Lan Chính Long và Châu Du Dân – bạn diễn của cô trong "Vườn Sao Băng" phiên bàn của Đài Loan. Và hai lần cuối cùng là cuộc hôn nhân của cô với Uông Tiểu Phi và DJ Koo. Theo truyền thông, Từ Hy Viên từng có mối tình kéo dài hơn 3 năm với Lan Chính Long. Sau đó, cô yêu Châu Du Dân và bỏ rơi Lan Chính Long, khiến anh bị trầm cảm nặng.

Vườn sao băng, sao hoa ngữ, trịnh sảng, từ hy viên

Từ Hy Viên từng có mối tình gần 4 năm với Lan Chính Long (trái) và 3 năm với Châu Du Dân.

Sau khi chia tay Châu Du Dân, Từ Hy Viên gây xôn xao khi quyết định kết hôn với nam doanh nhân Uông Tiểu Phi chỉ sau 20 ngày gặp gỡ. Tuy nhiên, cuộc sống làm con dâu giàu có của Từ Hy Viên không hề tốt đẹp như cô tưởng tượng. Năm 2021, Từ Hy Viên đệ đơn ly hôn người chồng giàu có. 3 tháng sau, cô tái hôn với mối tình lâu năm DJ Koo. Tuy nhiên, Từ Hy Viên vẫn không thể có cuộc sống bình yên vì tranh chấp hậu ly hôn khiến cô và Uông Tiểu Phi phải ra tòa.

Tại phiên tòa ngày 19/3, Uông Tiểu Phi cáo buộc Từ Hy Viên ngoại tình với DJ Koo - chồng hiện tại của cô dù khi đó cả hai vẫn chưa ly hôn. Đồng thời Uông Tiểu Phi cũng yêu cầu xác minh những món quà xa xỉ mà Từ Hy Viên gửi sang Hàn Quốc vào năm 2021. Sau lời tố cáo của chồng cũ, ngày 20/3, Từ Hy Viên đã đăng lên trang cá nhân của mình tiết lộ mặt tối trong cuộc hôn nhân khiến cô quyết định ly hôn với Uông Tiểu Phi. Theo đó nữ diễn viên xứ Đài tố cáo Uông Tiểu Phi ngoại tình, hành hung cô khi cô đang mang thai và mẹ chồng luôn che đậy sự thật để bảo vệ con trai bà.

Vườn sao băng, sao hoa ngữ, trịnh sảng, từ hy viên

Dù đã tái hôn với DJ Koo nhưng Từ Hy Viên vẫn không thoát khỏi mâu thuẫn với chồng cũ.

Từ Hy Viên cay đắng chia sẻ: “Mười năm chung sống, 2 người chết, 1 người bị thương nặng (ám chỉ hai lần sảy thai, hiện cô ấy đang bị thương nặng), người lừa dối trong hôn nhân là anh chứ không phải tôi. Tôi quyết định ly hôn vì Uông Tiểu Phi ngoại tình với người mẫu Trương Dĩnh Dĩnh”.

Sau khi bị Từ Hy Viên tố cáo, Uông Tiểu Phi được cho là đã mất kiểm soát cảm xúc. Trưa và tối ngày 22/3, anh đến nhà vợ cũ gây náo loạn, la hét khi nhìn thấy Từ Hy Viên và 2 con trong lúc say xỉn. Sau đó anh ta đã bị cảnh sát bắt giữ. Khi được báo chí phỏng vấn, Uông Tiểu Phi liên tục chỉ trích Từ Hy Viên và cáo buộc cô giam giữ trái phép các con của anh và tố vợ cũ sử dụng ma túy. Tuy nhiên, cảnh sát cho biết Uông Tiểu Phi không có bất kỳ bằng chứng nào về hành vi sai trái của vợ cũ và anh ta đã bỏ đi giữa chừng trong quá trình trình báo.

Theo truyền thông, Từ Hy Viên hiện đang rất sợ hãi trước cách hành xử không ổn định của chồng cũ. Ngoài ra, mâu thuẫn kéo dài với Uông Tiểu Phi cũng khiến danh tiếng của cô bị ảnh hưởng.

Vườn sao băng, sao hoa ngữ, trịnh sảng, từ hy viên

Uông Tiểu Phi say rượu, gây náo loạn tại nhà Từ Hy Viên và bị cảnh sát đưa về đồn công an.

2. Goo Hye Sun

Vụ ly hôn giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun vào năm 2019 cũng gây xôn xao dư luận. Khi đó, Goo Hye Sun đã công khai tố cáo người chồng trẻ vô trách nhiệm, nhất quyết đòi ly hôn vì thấy cô kém hấp dẫn, bất chấp nỗ lực không ngừng của cô để cứu vãn cuộc hôn nhân đang thất bại. Nữ diễn viên sinh năm 1984 còn tố cáo Ahn Jae Hyun ngoại tình và thông đồng với công ty quản lý của họ để gây áp lực với cô.

Vườn sao băng, sao hoa ngữ, trịnh sảng, từ hy viên

Sau đó, Ahn Jae Hyun đưa ra bằng chứng cáo buộc Ku Hye Sun nói dối và gài bẫy mình. Dispatch cũng tung ra loạt tin nhắn giữa Ahn Jae Hyun và Ku Hye Sun, cho thấy nam diễn viên chưa bao giờ ngược đãi hay nói xấu vợ như cô khẳng định. Hai người tranh cãi và đấu tranh trong vài tháng trước khi đạt được thỏa thuận ly hôn sau một năm.

Việc chia tay được công bố rộng rãi đã dẫn đến làn sóng chỉ trích rộng rãi đối với Goo Hye Sun từ công chúng Hàn Quốc. Khán giả cho rằng Goo Hye Sun đã gây áp lực và vu oan cho chồng ngoại tình. Hơn nữa, còn có nghi vấn nữ diễn viên mắc bệnh tâm thần nghiêm trọng. Sau khi ly hôn Ahn Jae Hyun, Ku Hye Sun công khai chuyện đã có bạn trai. Cả hai đã hẹn hò được hơn một năm trước khi chia tay vào tháng 5 năm 2022.

3.Trịnh Sảng

Trịnh Sảng nổi tiếng vào năm 2009 khi cô đóng vai chính trong “Let’s Watch the Meteor Shower” - phiên bản của 'Boys Over Flower'. Tuy nhiên, đến năm 2021, nữ diễn viên hạng A đã trở thành kẻ bị ruồng bỏ trong làng giải trí. Cô bị bạn trai cũ Trương Hằng tố cáo dùng người đẻ thuê để sinh con, bỏ rơi hai con sinh đôi và trốn thuế. Vụ bê bối khiến Trịnh Sảng bị cấm vĩnh viễn khỏi showbiz Hoa ngữ.

Vườn sao băng, sao hoa ngữ, trịnh sảng, từ hy viên

Sau khi vướng vào vụ bê bối, Trịnh Sảng chuyển đến Mỹ sống để tranh giành quyền nuôi con với Trương Hằng và định cư ở đó. Đầu năm nay, đời tư của nữ diễn viên một lần nữa trở thành tâm điểm bàn tán khi cô bị cáo buộc bỏ rơi, bạo hành hai con nhỏ.

Theo một nguồn tin, Trịnh Sảng đã không chăm sóc hai con sinh đôi của mình kể từ tháng 4/2023. Nguyên nhân là cô phải rời "Denver", Mỹ để sống với một người đàn ông nước ngoài. Theo nguồn tin, Trịnh Sảng dự định sử dụng mối quan hệ mới này để có được thẻ xanh cư trú dài hạn ở Mỹ. Cô không muốn trở về quê hương vì sợ mắc nợ nặng nề.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/hon-nhan-day-s.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/hon-nhan-day-song-gio-cua-cac-nu-chinh-trong-3-phien-ban-vuon-sao-bang-vz90380.html

Tin được quan tâm

Vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè để làm gì? Nhiều người vẫn 'hiểu nhầm'

Khi tham gia giao thông dễ dàng nhận thấy có vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè. Nhưng ý nghĩa của vạch kẻ trắng liền...
Kiến thức 3 ngày trước

Triệu Vy không thể quay lại: Suy ngẫm và tiếc nuối ở tuổi 48?

Nữ diễn viên Triệu Vy bị cấm sóng hơn ba năm qua. Sao "Hoàn Châu Cách Cách" ít xuất hiện trước truyền thông.
Chuyện làng sao 3 ngày trước

Khi làm cơm chiên trứng, việc đánh trứng trước hoặc chiên cơm trước là sai lầm, để tôi dạy bạn một thủ thuật, hạt cơm sẽ vàng và thơm

Cơm chiên trứng là món ngon được nhiều người yêu thích, thơm hơn cơm trắng và dai hơn dù chỉ một đĩa cũng sẽ không...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 24 giờ trước

Cần làm gì khi điện thoại báo tin vay nợ do CMND/CCCD bị đánh cắp để tránh mất tiền oan?

Để hạn chế thấp nhất thiệt hại xảy ra, ngay sau khi nhận thấy thông tin CMND/CCCD đã bị lộ, người dân cần làm việc...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Bắt đầu từ ngày 4/5 (tức 26/3 âm lịch), bốn con giáp sẽ đón bình minh của thành công và tìm được nguồn hạnh phúc

Trong quá trình theo đuổi ước mơ, chúng ta cũng cần có lòng dũng cảm và sự kiên trì. Đôi khi, chúng ta gặp phải...
Đời sống số 2 ngày, 2 giờ trước

Trong 'Tây Du Ký', dù biết là quả quý nhưng vì sao Tôn Ngộ Không nhất định phải quật đổ cây Nhân Sâm của Trấn Nguyên đại tiên?

Khi đến Ngũ Trang Quán của Trấn Nguyên Đại Tiên, Tôn Ngộ Không phát hiện ra rằng quả của cây nhân sâm có thể kéo...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Tin cùng mục

Cường Đô La khoe cảnh đưa Đàm Thu Trang cùng các con đi du lịch dài ngày, một chi tiết cho thấy độ 'mê' vợ

Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang khiến netizen phải ghen tị.
Chuyện làng sao 20 giờ, 20 phút trước

Thúy Ngân bật khóc khi có nhiều anti fan và thừa nhận: 'Fan tôi có thể cũng có nhiều thiếu sót'

Thúy Ngân đã có những nhìn nhận thẳng thắn về fan của mình và bản thân cũng có quá nhiều anti fan.
Chuyện làng sao 20 giờ, 21 phút trước

Gin Tuấn Kiệt được một nghệ sĩ đút thức ăn cực ngọt ngào, Puka phản ứng thế nào?

Phản ứng của Puka khi chứng kiến Gin Tuấn Kiệt được một sao nam đút kem tận miệng khiến dân tình cười bò.
Chuyện làng sao 20 giờ, 23 phút trước

Diễn viên Ngọc Trinh bật mí mối quan hệ với mẹ chồng chỉ qua một chi tiết

Diễn viên Lê Ngọc Trinh đã trò chuyện với một người bạn và vô tình tiết lộ mối quan hệ với mẹ chồng.
Chuyện làng sao 22 giờ, 26 phút trước

Trương Bá Chi cuối cùng cũng thú nhận rằng người cô yêu nhất không phải Tạ Đình Phong, bí mật chấn động nào ẩn giấu về người cha của đứa trẻ thứ 3?

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 24 giờ, 50 phút trước

Sau 6 năm ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim đăng ảnh tình tứ bên cô gái lạ

Tim đã chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên một cô gái lạ mặt.
Chuyện làng sao 1 ngày trước

Tin mới cập nhật

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ lí do con gái chỉ gọi chồng của mẹ là 'chú'

Phạm Quỳnh Anh cho biết được con gái ủng hộ khi quyết định "tiến thêm bước nữa" và chỉ gọi nửa kia của mình là...
Chuyện làng sao 10 phút trước

Doãn Hải My tăng cân chóng mặt nhưng vẫn đẹp hết chỗ chê, một chi tiết hé lộ nhóc tì y hệt bố

Doãn Hải My đã chia sẻ về bản thân và thai nhi trong giai đoạn bầu bí.
Chuyện làng sao 12 phút trước

Con gái Vũ Linh được khán giả tặng tiền khi đi hát, bầu show ưu ái làm điều này trên poster

Con gái Vũ Linh là Hồng Loan đã nhận được sự ủng hộ của khán giả khi đi hát.
Chuyện làng sao 27 phút trước

Đây là ngôi chùa nổi tiếng lưu dấu tích Đường Tăng ngoài đời thực từng ẩn náu khi đi thỉnh kinh

"Tây Du Ký" là tác phẩm kinh điển của nền văn học Trung Quốc cổ đại, cũng như bộ phim truyền hình dài tập cùng...
Kiến thức 30 phút trước

Rán trứng chỉ bỏ dầu ăn và hành là chưa đủ, thả thêm thứ này vào món trứng rán sẽ rất thơm ngon, 2 quả nhiều như 4 quả

Món trứng rán, trứng chiên chính là món ăn quen thuộc của người dân Việt Nam chúng ta. Đây là món ăn bổ dưỡng, giàu...
Địa chỉ ăn ngon 32 phút trước

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai khiến Quyền Linh và đàng gái bật ngửa, thú nhận ngoại tình vì 'nhu cầu' cao

Sau tiết lộ của anh chàng, MC Quyền Linh và cô gái sững người luôn.
VIDEO 32 phút trước

Cách chống lại bức xạ điện từ của điện thoại, máy tính, áp dụng ngay để cứu nguy cho cả gia đình

Điện thoại, máy tính là những thiết bị gây ra những bức xạ lớn. Ngoài ra những thiết bị gia dụng khác như tivi, lò...
Chăm sóc sức khỏe 33 phút trước

Dùng bột giặt để cọ bồn cầu có nên không? Câu trả lời khiến nhiều người kinh ngạc

Việc dùng bột giặt để cọ bồn cầu giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá nhưng thực ra hại nhiều hơn lợi....
Kiến thức 33 phút trước

Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi: Tình yêu của hai người, sự tranh chấp của năm người và sự tan vỡ của một gia đình

Cứ ngỡ sau khi Trương Nghệ Mưu chia tay vợ đầu Tiêu Hoa để đến với Củng Lợi, thế nhưng suốt 8 năm bên nhau,...
Chuyện làng sao 3 giờ, 42 phút trước

Không phải FTU, NEU, đây mới là trường Quán quân Olympia đầu tiên không đi du học Úc theo học, 96% sinh viên ra trường đều có việc làm

Đi kèm với mức học phí đắt đỏ là chất lượng giáo dục đào tạo của trường đã được kiểm chứng bởi các tổ chức...
Đời sống trẻ 3 giờ, 50 phút trước