Danh mục

Hôn nhân của những nữ diễn viên hàng đầu Kbiz: Chồng Lee Young Ae lớn tuổi hơn, chồng Son Ye Jin đẹp trai, Song Hye Kyo đổ vỡ

Thứ tư, 26/06/2024 15:51

Đều nổi tiếng và là những mỹ nhân hàng đầu xứ Hàn, nhưng đời sống hôn nhân của loạt nữ diễn viên đình đám này lại hoàn toàn khác nhau.

Nhiều phim truyền hình Hàn Quốc những năm của thập niên 90 nổi tiếng khắp châu Á và cũng khiến vô số nữ diễn viên trở nổi tiếng. Trong phim truyền hình, các nữ chính của phim truyền hình Hàn Quốc thường đóng vai Lọ Lem xuất thân từ một gia đình nghèo, nhưng cuối cùng họ đều kết hôn thành công với một thiếu gia của gia đình giàu có, vừa đẹp trai quyến rũ, làm thỏa mãn mộng tưởng của bao cô gái trẻ dại và mơ mộng.

Nhưng ngoài phim, những nữ diễn viên phim truyền hình Hàn Quốc xinh đẹp này lại lấy những người chồng hoàn toàn khác nhau. Một số nữ diễn viên lấy chồng giàu có, đẹp trai cùng tuổi; trong khi một số nữ diễn viên lấy chồng giàu có nhưng khoảng cách tuổi tác rất lớn.

Hơn nữa, qua cuộc hôn nhân của những nữ thần phim truyền hình Hàn Quốc này, chúng ta thấy rằng những nữ diễn viên Hàn Quốc ít kinh nghiệm yêu đương cuối cùng lại có cuộc sống hôn nhân viên mãn hơn. Trong khi những nữ diễn viên có lịch sử tình yêu phong phú lại có kết thúc hôn nhân không mấy tốt đẹp, cuối cùng là ly hôn.

1. Lee Young Ae

Nữ diễn viên Lee Young Ae, người nổi tiếng với các bộ phim truyền hình Hàn Quốc như "Anh Em Nhà Bác Sĩ" và "Nàng Dae Jang Geum", đã hợp tác với những anh chàng đẹp trai Hàn Quốc như Jang Dong Gun, Cha In Pyo và Lee Byung Hun... Lee Young Ae thờ ơ với những anh chàng đẹp trai đồng nghiệp, thay vào đó nữ diễn viên có mối quan hệ với Jeong Ho Young một người đàn ông giàu có ngoài ngành giải trí, lớn hơn cô rất nhiều tuổi. Cả hai đã kết hôn vào năm 2009 và có 2 con, sống hạnh phúc.

 Lee Young Ae, Son Ye Jin, song hye kyo

Mặc dù Jeong Ho Young có ngoại hình trung bình nhưng anh lại có quan hệ tình cảm với hai "chị cả" của làng phim Hàn Quốc là Lee Young Ae và Shim Eun Ha. Lúc đầu, Jeong Ho Young yêu Shim Eun Ha, thậm chí họ còn lên kế hoạch kết hôn. Tuy nhiên, mẹ của Shim Eun Ha luôn phản đối mối quan hệ này, bà không thích bạn trai của con gái vì Jeong Ho Young hơn Shim Eun Ha nhiều tuổi.

 Lee Young Ae, Son Ye Jin, song hye kyo

Lee Young Ae và chồng doanh nhân.

Nhưng Shim Eun Ha rất coi trọng mối quan hệ này và thậm chí còn sẵn sàng rời làng giải trí để theo Jeong Ho Young định cư ở Mỹ một thời gian. Nhưng vào một ngày trước lễ cưới chính thức năm 2001, Shim Eun Ha đã đổi ý và cuối cùng hối hận về cuộc tình này. Lý do cô đưa ra là vì bản thân cảm thấy Jeong Ho Young đã lừa gạt khi che giấu tuổi tác thật của anh.

 Lee Young Ae, Son Ye Jin, song hye kyo

Sau khi chia tay Shim Eun Ha, Jeong Ho Young đã yêu thầm và theo đuổi Lee Young Ae. cả hai đã kết hôn vào năm 2009. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của cả hai cũng gặp không ít sóng gió vì ồn ào của Jeong Ho Young với tình cũ Shim Eun Ha. Thạm chí Lee Young Ae bị cho là người đã xem vào cuộc tình của Jeong Ho Young và Shim Eun Ha khiến cả hai chia tay.

 Lee Young Ae, Son Ye Jin, song hye kyo

Ồn ào chuyện tình cũ của chồng này đã đẩy Lee Young Ae, người có sự nghiệp thăng hoa, rơi vào vực thẳm cuộc đời, bị khán giả và đồng nghiệp chỉ trích. May mắn thay, Lee Young Ae đã có tinh thần vững vàng và dần vượt qua sóng gió. Năm 2011, Lee Young Ae sinh đôi một trai một gái. May mắn thay, con gái cô đã thừa hưởng nét đẹp của mẹ và đã xinh đẹp từ khi còn nhỏ.

 Lee Young Ae, Son Ye Jin, song hye kyo

Shim Eun Ha sau khi chia tay Jeong Ho Young, cuối cùng cô cũng đã thành công trong việc làm dâu trong một gia đình giàu có. Và xét từ những bức ảnh, chồng cô trẻ và đẹp trai hơn tình cũ Jeong Ho Young rất nhiều.

 Lee Young Ae, Son Ye Jin, song hye kyo

Lee Young Ae rất khác với vai diễn Dae Jang Geum. Tính cách ngoài đời của cô là một người phụ nữ tương đối mạnh mẽ và điềm tĩnh, điều này hoàn toàn trái ngược với Shim Eun Ha. Khi đó, địa vị của Lee Young Ae ở Hàn Quốc thấp hơn Shim Eun Ha, nhưng bây giờ, sau bao nhiêu năm, cô đã vượt qua nữ đồng nghiệp và trở thành ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc.

2. Kim Hee Sun

Kim Hee Sun từng được mệnh danh "người phụ nữ đẹp nhất Hàn Quốc" luôn được cư dân mạng Hàn Quốc đánh giá cao vì vẻ đẹp tự nhiên. Sau thành công của dự án "Tình cờ" và "Bản tình ca buồn", tên tuổi của Kim Hee Sun nổi tiếng khắp làng phim truyền hình Hàn Quốc và còn vươn ra châu Á. Gia thế của Kim Hee Sun từ nhỏ đã vô cùng đặc biệt nên cô luôn tỏ ra kiêu ngạo.

 Lee Young Ae, Son Ye Jin, song hye kyo

Mặc dù Kim Hee Sun từng hợp tác với nhiều mỹ nam như Jang Dong Gun, Won Bin, Kwon Sang Woo nhưng cô chưa từng có mối quan hệ tình cảm với bất kỳ nam diễn viên nào dù đồng nghiệp mà cô hợp tác cùng đã công khai thừa nhận họ đã phải lòng cô. Trước những chia sẻ của nam đồng nghiệp, Kim Hee Sun chỉ cười trừ và im lặng không giải thích. Kim Hee Sun chỉ có hai mối quan hệ được cô công khai thừa nhận.

 Lee Young Ae, Son Ye Jin, song hye kyo

Đầu tiên kể về mối tình với Eric Mun, trưởng nhóm nhạc thần tượng nam nổi tiếng Shinhwa khi đó. Kim Hee Sun là ngôi sao nữ hàng đầu Hàn Quốc, còn Eric Mun là chàng trai tài năng và điển trai nổi tiếng. Thời điểm khai cả hai công khai mối quan hệ và nhận được lời chúc phúc từ nhiều người. Chỉ có mẹ của Kim Hee Sun là không lạc quan về mối quan hệ này và cuối cùng họ đã chia tay vì áp lực từ mẹ cô.

 Lee Young Ae, Son Ye Jin, song hye kyo

Một mối quan hệ thứ 2 là với người chồng hiện tại Park Ju Young, con trai út của người đàn ông giàu có hàng đầu Hàn Quốc. Đầu năm 2007, anh gặp Kim Hee Sun qua bạn bè. Hai người nhanh chóng yêu nhau và kết hôn. Tháng 9, ngay khi tin tức về cuộc hôn nhân của họ được công bố đã gây sốc cho giới truyền thông và cư dân mạng.

 Lee Young Ae, Son Ye Jin, song hye kyo

Trên thực tế, xét thuần túy về ngoại hình và tuổi tác, Park Ju Young được coi là người trẻ đẹp trai trong thế hệ nhà giàu thứ hai. Anh chỉ hơn Kim Hee Sun 3 tuổi và có đường nét khuôn mặt cũng như vóc dáng rất nổi bật. Được biết, mối quan hệ này nhận được sự ủng hộ rất lớn từ mẹ của Kim Hee Sun nên cả hai nhanh chóng kết hôn. Hai người có chung một cô con gái xinh xắn.

 Lee Young Ae, Son Ye Jin, song hye kyo

3. Han Ga In

Han Ga In là một trong những diễn viên thế hệ 8X nổi tiếng của Hàn Quốc. Với bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Ma nữ Yoo Hee", cô nổi tiếng khắp châu Á và chính thức trở thành nữ hoàng phim truyền hình Hàn Quốc. Thế nhưng Han Ga In lại kết hôn sớm khi chỉ mới 23 tuổi dù lúc đó cô đang ở đỉnh cao sự nghiệp, khiến trái tim vô số người hâm mộ tan nát.

 Lee Young Ae, Son Ye Jin, song hye kyo

 Lee Young Ae, Son Ye Jin, song hye kyo

Chồng của Han Ga In là nam diễn viên Yeon Jung Hoon. Hai người gặp nhau vào năm 2003 khi quay bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Khăn tay vàng". Thời điểm kết hôn, Yeon Jung Hoon kém nổi tiếng hơn Han Ga In rất nhiều, nhưng anh lại xuất thân trong gia đình giàu có.

 Lee Young Ae, Son Ye Jin, song hye kyo

Cha Yeon Jung Hoon không chỉ là một diễn viên lớn tuổi mà còn rất giỏi đầu tư và kiếm được rất nhiều tiền. Sở thích lớn nhất của Yeon Jung Hoon là sưu tập xe thể thao. Sở thích như vậy, Yeon Jung Hoon sẽ không thể theo đuổi nếu không có tiềm lực tài chính. Căn biệt thự mà cả hai đang sống có diện tích hơn 700 mét vuông và trị giá 6 tỷ won (hơn 109 tỷ đồng).

 Lee Young Ae, Son Ye Jin, song hye kyo

Han Ga In và Yeon Jung Hoon tuy kết hôn từ rất sớm nhưng họ lại khó khăn trong việc có con. Đến năm 2014, nữ diễn viên cuối cùng cũng có thai nhưng bị sảy. Mãi đến năm 2015 cô mới sinh con gái đầu lòng. Năm 2019, cô sinh con trai thứ 2.

 Lee Young Ae, Son Ye Jin, song hye kyo

 Lee Young Ae, Son Ye Jin, song hye kyo

Phải nói cuộc đời của Han Ga In đáng ghen tị không kém gì nữ chính trong phim truyền hình Hàn Quốc. Han Ga In có được vẻ đẹp thuần khiết tự nhiên, từ mối tình đầu đến hôn nhân, chồng vừa đẹp trai vừa giàu có, bố mẹ chồng cũng yêu thương, bao dung cô, hôn nhân hạnh phúc khi có cả con trai và con gái. Nhiều cư dân mạng nhận xét cô là người phụ nữ may mắn khi có được nhiều điều tốt đẹp.

4. Son Ye Jin

Son Ye Jin là nữ diễn viên hiếm hoi ở Hàn Quốc có thể hòa hợp tốt trong cả lĩnh vực truyền hình và điện ảnh. Kỹ năng diễn xuất cũng như vẻ đẹp của cô đều thuộc hàng đỉnh cao. Bản thân Son Ye Jin cũng kiếm được rất nhiều tiền, tương đương với những gì cô ấy đạt được. Son Ye Jin cũng thường góp mặt trong Top mỹ nhân nổi tiếng và giàu có hàng đầu làng giải trí Hàn. Có lẽ chính vì lý do này mà hiếm có người đàn ông nào tích cực theo đuổi được một người đẹp như Son Ye Jin.

 Lee Young Ae, Son Ye Jin, song hye kyo

Tuy nhiên, suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật nhưng cô lại tất ít vướng vào nghi vấn có tình cảm với nam đồng nghiệp. Có lẽ vì đã nhiều năm không hẹn hò nên nhiều phương tiện truyền thông và cư dân mạng thậm chí còn cho rằng Son Ye Jin yêu phụ nữ hơn đàn ông. Tuy nhiên nữ diễn viên từng tiết lộ người đàn ông cô ấy muốn phải cao ráo, giàu có, đẹp trai và giản dị.

 Lee Young Ae, Son Ye Jin, song hye kyo

Trong quá trình quay phim "Hạ Cánh Nơi Anh", tình yêu đích thực của Son Ye Jin là Hyun Bin đã xuất hiện. Trong phim, cả hai thể hiện phản ứng hóa học rất ăn ý, và ngoài đời họ cũng nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Sau khi bộ phim này ra mắt, chẳng bao lâu sau, cả hai bị phát hiện hẹn hò. Và chuyện tình yêu của họ cứ vậy phát triển với "tốc độ ánh sáng", kết hôn vào tháng 2 năm 2022 và sinh con trai vào tháng 12 cùng năm.

 Lee Young Ae, Son Ye Jin, song hye kyo

Phải nói rằng Hyun Bin và Son Ye Jin thực sự là một cặp đôi hoàn hảo. Cả hai đều đẹp bẩm sinh và có danh tiếng rất tốt ở Hàn Quốc. Nhiều người tin rằng con trai họ sẽ lại đẹp trai khi sở hữu gen trội từ bố mẹ.

 Lee Young Ae, Son Ye Jin, song hye kyo

5. Park Chae Rim

Park Chae Rim trở nên nổi tiếng nhờ "Tình Yêu Trong Sáng". Mặc dù trong phim, "tổng tài" độc đoán Jang Dong Gun rất quan tâm đến Park Chae Rim nhưng ngoài đời, anh lại không hề hứng thú với một "cô bé Lọ Lem" có gia đình bình thường như cô. Vào thời điểm đó, người hâm mộ trên các phương tiện truyền thông muốn họ ở bên nhau nhưng Jang Dong Gun lại không phản hồi.

 Lee Young Ae, Son Ye Jin, song hye kyo

Park Chae Rim đã kết hôn tổng cộng hai lần. Năm 2003, cô kết hôn với ca sĩ Lee Seun Hwan. Kết quả là cuộc hôn nhân chỉ kéo dài được ba năm và kết thúc. Nguyên nhân ly hôn được cho là do tính gia trưởng và độc đoán của ngôi sao họ Lee, cộng với việc Park Chae Rim dành ít thời gian bên chồng trong những năm cô phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc.

 Lee Young Ae, Son Ye Jin, song hye kyo

Năm 2014, Park Chae Rim kết hôn với nam diễn viên Trung Quốc Cao Tử Kỳ và sinh con trai vào năm 2017. Tuy nhiên, mối quan hệ này chỉ kéo dài được 6 năm. Đến năm 2020, Cao Tử Kỳ tuyên bố ly hôn với Park Chae Rim. Nguyên nhân ly hôn là Park Chae Rim không muốn ở lại Trung Quốc và muốn quay lại Hàn Quốc sống nhưng sao nam họ Cao lại không muốn rời đi. Hơn nữa, bất đồng ngôn ngữ khi cả hai đều dựa vào phần mềm dịch thuật để liên lạc trong nhiều năm, và xung đột tình cảm càng trở nên lớn hơn.

 Lee Young Ae, Son Ye Jin, song hye kyo

6. Jun Ji Hyun

Jun Ji Hyun, người đã trở nên nổi tiếng khắp châu Á với "Cô nàng ngổ ngáo", có lịch sử mối yêu đương tương đối đơn giản. Cô và chồng Choi Jun Hyuk là những người yêu nhau từ thời niên thiếu. Năm Jun Ji Hyun 31 tuổi thì chính thức kết hôn với Choi Jun Hyuk.

 Lee Young Ae, Son Ye Jin, song hye kyo

Choi Jun Hyuk không chỉ đẹp trai mà còn được coi là thế hệ thứ hai của gia đình giàu có. Cha anh là CEO của một công ty lớn và bà ngoại là nhà thiết kế trang phục truyền thống nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc. Bản thân Choi Jun Hyuk cũng rất có năng lực, tài năng, ngoại hình và chỉ số IQ đều rất nổi bật. Sau khi kết hôn, cặp đôi sinh được hai cậu con trai và mối quan hệ của họ rất tốt đẹp trong nhiều năm.

 Lee Young Ae, Son Ye Jin, song hye kyo

7. Han Chae Young

Han Chae Young - người nổi tiếng với "Trái tim mùa thu", "Vườn sao băng". Cô cũng là một trong những mỹ nhân đình đám của Kbiz, thậm chí, còn được mệnh danh là "búp bê xứ Hàn", suốt nhiều năm nằm trong top 100 mỹ nhân xinh đẹp của thế giới. Cô di cư sang Mỹ từ khi còn nhỏ nhưng lại rất nổi tiếng trong làng giải trí Hàn. Ngay cả Won Bin đẹp trai cũng từng bị vẻ đẹp của cô làm si mê. Dù xinh đẹp nhưng mỹ nhân họ Han cũng không vướng nhiều nghi vấn hẹn hò với các sao nam đồng nghiệp.

 Lee Young Ae, Son Ye Jin, song hye kyo

Han Chae Young và chồng của cô - Choi Dong Joon gặp nhau ở Mỹ. Họ yêu nhau 8 năm mới quyết định tiến tới hôn nhân. Theo truyền thông Hàn Quốc, chồng Han Chae Young hơn cô 4 tuổi, từng học tập tại Mỹ và xuất thân từ một gia đình giàu có tại Hàn Quốc. Anh là giám đốc điều hành của một công ty đầu tư kiêm Phó Chủ tịch của Medcare, Hàn Quốc. Sau khi kết hôn với người chồng giàu có, đẹp trai, nữ diễn viên cũng sinh con đẻ cái, gác lại sự nghiệp diễn xuất. Nhiều năm qua, cô sống cuộc sống của một tiểu thư giàu có và hạnh phúc.

 Lee Young Ae, Son Ye Jin, song hye kyo

8. Song Hye Kyo

Song Hye Kyo cũng trở nên nổi tiếng nhờ bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Trái tim mùa thu", nhưng cô lại không có được hạnh phúc trong hôn nhân như những đồng nghiệp nữ của mình. Song Hye Kyo có vóc dáng thấp nhỏ nhưng lại sở hữu gương mặt xinh đẹp, khí chất. Cô từng bị truyền thông Nhật Bản gọi là "nữ yêu tinh", nguyên nhân chính là mỗi lần đóng phim cô đều khiến những nam đồng nghiệp bị thu hút và si mê, cuối cùng rơi vào "lưới tình".

 Lee Young Ae, Son Ye Jin, song hye kyo

Loạt các nam chính đóng cùng Song Hye Kyo như Song Seung Heon, Lee Byung Hun, Bi Rain, Hyun Bin, Song Joong Ki, Jung Woo Sung, Jo In Sung hay sao nam kém tuổi như Jang Ki Yong và Park Bo Gum... đều là mục tiêu của những nghi vấn hẹn hò.

 Lee Young Ae, Son Ye Jin, song hye kyo

Song Hye Kyo trải qua 3 mối tình. Cô hẹn hò với Lee Byung Hun trong 2 năm khi đóng phim "Ván bài định mệnh' và cuối cùng chia tay.

 Lee Young Ae, Son Ye Jin, song hye kyo

Cô yêu Hyun Bin khi đóng phim "Thế giới họ đang sống" và chia tay sau 2 năm hẹn hò.

 Lee Young Ae, Son Ye Jin, song hye kyo

Cô kết hôn khi đóng chung phim "Hậu Duệ Mặt Trời" với Song Joong Ki nhưng cuộc hôn nhân chỉ kéo dài được 2 năm rồi kết thúc bằng vụ ly hôn ồn ào.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/hon-nhan-cua-n.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/hon-nhan-cua-nhung-nu-dien-vien-hang-dau-kbiz-chong-lee-young-ae-lon-tuoi-hon-chong-son-ye-jin-dep-trai-song-hye-kyo-do-vo-vz97668.html

Tin được quan tâm

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn thửa ruộng bậc thang yêu thích của bạn và xem liệu bạn có phát đạt và gặp may mắn lớn trong suốt quãng đời còn lại hay không

Hôm nay hãy cùng chúng tôi vén màn bức màn phước lành bí ẩn trong cuộc sống này thông qua việc bạn lựa chọn câu...
Đời sống số 2 ngày, 12 giờ trước

Tổ tiên: 'Đến tuổi 50 thì nghiệp và phước của một người sẽ thể hiện rõ nhất', nó thể hiện ở điểm nào?

Khi bước đến tuổi 50 bạn sẽ nhận đủ nghiệp và phước của mình thông qua hai điểm dễ thấy này.
Đời sống số 17 giờ, 27 phút trước

Sau khi thành Phật, Đường Tăng đã hiểu vì sao Tây Lương Nữ Vương phải vội vàng muốn cưới mình

Trong tác phẩm kinh điển Tây Du Ký, nhân vật Đường Tăng là một trong những nhân vật được yêu thích và để lại nhiều...
Kiến thức 2 ngày trước

Sao Việt hôm nay 27/9/2024: Tên thật của hai con Phương Oanh - Shark Bình là gì? Tự Long nhận xét Tiến Luật 'cực kỳ nể sợ vợ'

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/9/2024: Mới đây, diễn viên Phương Oanh lần đầu tiết lộ tên của hai con. Trong mắt Tự Long,...
Chuyện làng sao 2 ngày, 20 giờ trước

Á hậu chuyển giới Tường San là ai? Tại sao lại bị vạ miệng khi nhắc đến Huy Hoàng?

Sự cố vạ miệng của Á hậu Tường San sau khi thi Miss International Queen 2024 đang trở thành chủ đề bàn tán trên mạng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 15 giờ trước

NSƯT Chí Trung tiết lộ lý do sống một mình, không ở cùng bạn gái Á hậu kém 18 tuổi

Trên trang cá nhân, NSƯT Chí Trung chia sẻ video về ngôi nhà của mình. Anh cũng tiết lộ việc không ở cùng bạn gái,...
VIDEO 2 ngày, 14 giờ trước

Tin cùng mục

10 nữ minh tinh kết hôn với 'giả hào môn', bạn thương cảm ai nhất?

Trong làng giải trí, nhiều cuộc hôn nhân của dàn sao nữ với đại gia luôn thu hút sự chú ý, trở thành đề tài...
Chuyện làng sao 9 giờ, 20 phút trước

Ngọc Trinh đọ sắc cùng Xoài Non, bất ngờ lại có điểm chung này

Vào dịp sinh nhật lần thứ 35, Ngọc Trinh tổ chức phiên livestream kéo dài tới 10 tiếng đồng hồ ở trên nền tảng TikTok....
Chuyện làng sao 9 giờ, 20 phút trước

Dàn sao phim 'Harry Potter' hiện tại ra sao?

"Harry Potter" là loạt phim dựa trên tiểu thuyết viễn tưởng cùng tên của nhà văn người Anh JK Rowling. Bộ phim trở thành biểu...
Chuyện làng sao 14 giờ, 22 phút trước

Thanh Bùi lần đầu nói về cuộc sống của các con sau biến cố gia đình

Nhạc sĩ Thanh Bùi cho biết anh cố gắng giúp hai con có cuộc sống ổn định và không ảnh hưởng giữa bão scandal.
Chuyện làng sao 16 giờ, 59 phút trước

Nhật Kim Anh, Hari Won... đồng loạt bày tỏ nỗi lòng cùng Justin Bieber

Nhiều sao Việt như: Nhật Kim Anh, Hari Won... đồng loạt bày tỏ sự ủng hộ dành cho Justin Bieber.
Chuyện làng sao 16 giờ, 4 phút trước

Mẹ Đức Tiến 3 lần không mở cửa và từ chối con dâu vào thắp hương cho con trai, nhiều người thắc mắc lý do

Vợ Đức Tiến đã kể về chuyện mẹ chồng từ chối cho mình vào nhà thắp hương.
Chuyện làng sao 16 giờ, 8 phút trước

Tin mới cập nhật

Tổ tiên chúng ta đã nói: “Đừng quá tử tế với con người và đừng cho chó ăn quá nhiều”

Như người ta thường nói: “Đừng quá tử tế với người khác, đừng cho chó ăn quá nhiều”. Lời khuyên của tổ tiên dành cho...
Kiến thức 7 giờ, 5 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nhìn thấy gì đầu tiên, kiểm tra cuộc sống của bạn khó khăn đến mức nào

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn hình ảnh đầu tiên mà bạn nhìn thấy. Đáp án sẽ nói cho bạn...
Đời sống số 7 giờ, 5 phút trước

Tóm tắt 'Love Next Door' tập 13: Seung Hyo và Seok Ryu sắp kết hôn? Bố mẹ họ đề nghị!

Liệu bố mẹ của Seung Hyo và Seok Ryu có biết họ đang hẹn hò không? Hãy cùng tìm hiểu trong tập 13 của Love...
Truyền hình 8 giờ, 32 phút trước

Trên 60 tuổi, nếu bạn gặp 3 người này trong đời, điều đó có nghĩa là cuộc đời đang giúp đỡ bạn và bạn sẽ gặp nhiều may mắn

Trong hành trình cuộc sống, thời gian trôi qua như một cái chớp mắt. Chúng ta bận rộn với công việc, gia đình và những...
Kiến thức 9 giờ, 19 phút trước

Phải đến 3 lần thay bồn cầu tôi mới hiểu: Bồn cầu phải tuân thủ '4 không mua', đó là kinh nghiệm của những người đã từng trải

Bồn cầu là một trong những vật dụng quan trọng nhất trong gia đình. Nếu không có bồn cầu, chúng ta không thể giải quyết...
Nội thất - Ngoại thất 9 giờ, 26 phút trước

Bạn có biết 5 bí mật về phụ nữ mà chỉ biết được sau khi kết hôn không?

Kết hôn, đối với nhiều người, là một sự kiện đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời. Người ta thường nói rằng: "Hôn nhân...
Tâm sự 9 giờ, 27 phút trước

Bạn có biết câu chuyện Hoa Đà và Tào Tháo không? Điều gì sẽ xảy ra nếu Tào Tháo đồng ý thực hiện một ca mổ sọ?

Trong lịch sử Trung Quốc, câu chuyện giữa thần y Hoa Đà và vị tướng lừng danh Tào Tháo là một trong những giai thoại...
Kiến thức 13 giờ, 59 phút trước

7 công việc luôn ‘khát nhân lực’ giữa thời buổi khó khăn, lương lên đến 5,1 tỷ đồng/năm, không cần bằng Cử nhân và có thể làm tại nhà

Giữa thời buổi kinh tế khó khăn hậu đại dịch Covid-19 và suy thoái kinh tế toàn cầu, vẫn có những công việc đem lại...
Doanh nghiệp 13 giờ, 59 phút trước

Sean 'Diddy' Combs đụng chạm cơ thể, phản ứng sợ sệt của Justin BieBer gây chú ý

Trong lúc trò chuyện, Sean “Diddy” Combs gây chú ý khi có hành động dùng tay đụng chạm vào cơ thể của Justin BieBer. Gương...
VIDEO 13 giờ trước

Bất ngờ bị nhận nhầm là Tuấn Hưng, Duy Mạnh phản ứng ra sao?

Bị người đánh giày nhận nhầm mình thành Tuấn Hưng. Duy Mạnh đã vui vẻ thừa nhận: "Tuấn Dỗi đây, Tuấn Dỗi đây." Sau đó,...
VIDEO 13 giờ, 1 phút trước