Danh mục

Hơn 20 sự thật về Brad Pitt khiến anh ấy trở nên độc đáo

Thứ bảy, 08/04/2023 22:04

Năm 1987, Brad Pitt là một diễn viên đầy tham vọng xuất hiện lần đầu với những vai diễn rất nhỏ trong dự án. Sự dũng cảm luôn đồng hành như một điểm cộng cùng anh ấy.

Từ lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh cho đến nay, anh ấy đã chứng minh được tài năng của mình. Đây là cách anh ấy nhận được hai giải Oscar, hai giải Quả cầu vàng và hơn một trăm giải thưởng điện ảnh.

Bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp

 Brad Pitt, sao nổi tiếng, người nổi tiếng

William Bradley Pitt sinh năm 1963 tại thị trấn nhỏ Shawnee, Oklahoma, trong một gia đình Baptist sùng đạo. Anh ấy theo học tại trường trung học Kickapoo, nơi anh ấy là thành viên của các đội chơi gôn, bơi lội và quần vợt.

Sau khi học xong trung học, anh ấy học báo chí và quảng cáo ở trường đại học, nhưng anh ấy không bắt đầu sự nghiệp của mình, thay vào đó, anh ấy bắt đầu chinh phục Hollywood với 325 đô la trong túi.

Kể từ đó, anh ấy bỏ tên đầy đủ của mình và chỉ đơn giản là Brad Pitt.

 Brad Pitt, sao nổi tiếng, người nổi tiếng

Trước khi trở thành một ngôi sao, chàng trai trẻ Brad đã hóa trang thành linh vật của nhà hàng El Pollo Loco. “Tôi đã phải nhảy múa trong bộ đồ gà trước một nhà hàng thức ăn nhanh để thu hút mọi người. Vì vậy, trong thực tế, tôi đã khám phá ra ý nghĩa của quảng cáo, điều mà tôi đã học trong 4 năm đại học", anh nói trong một cuộc phỏng vấn.

Ngoài ra, nam diễn viên còn làm tài xế xe limousine. Anh phải quyên góp tiền để trả cho các lớp học diễn xuất và ăn ở. Chẳng mấy chốc, chàng trai trẻ được chú ý và họ bắt đầu mời anh đóng những vai nhỏ trong các bộ phim và phim truyền hình.

Công việc đầu tiên của anh ấy trong ngành là trong một số tập của loạt phim Another World và Dallas. Anh ấy đã có một vai khách mời trong Golpe al sueño Americano (1987), với Robert Downey JR, anh đã kiếm được 38 đô la.

 Brad Pitt, sao nổi tiếng, người nổi tiếng

Bộ phim điện ảnh được công nhận đầu tiên của Brad Pitt là The Dark Side of the Sun (1988), một bộ phim truyền hình mà anh đóng vai một chàng trai trẻ mắc bệnh ngoài da, cùng cha mẹ đến Biển Adriatic để chữa bệnh.

Bộ phim đầu tiên của anh ấy ra mắt 10 năm sau khi nó được quay vì một phần của cuốn băng đã bị thất lạc trong quá trình làm việc.

 Brad Pitt, sao nổi tiếng, người nổi tiếng

Sau một số lần xuất hiện trên truyền hình và xuất hiện các vai nhỏ trong phim, Brad được công nhận nhờ xuất hiện trong phim Thelma & Louise (1991), nơi anh đóng vai JD, bạn thân của một trong những vai chính.

Sự công nhận và vinh quang thực sự

 Brad Pitt, sao nổi tiếng, người nổi tiếng

Sự công nhận của anh ấy ngày càng tăng khi anh ấy xuất hiện trong bộ phim El río de la vida (1992), nơi anh ấy được đạo diễn bởi Robert Redford.

Nam diễn viên thực sự nổi tiếng sau vai diễn trong bộ phim mang tính biểu tượng Phỏng vấn ma cà rồng (1994), nơi anh đóng phim cùng với Antonio Banderas và Tom Cruise nổi tiếng.

 Brad Pitt, sao nổi tiếng, người nổi tiếng

Tiếp sau đó là hàng loạt tác phẩm nghệ thuật đáng kinh ngạc nối tiếp trong những bộ phim huyền thoại như: Legends of Passion (1994), Seven (1995) và Do you know Joe Black? (1998).

Sự xuất hiện của anh ấy trong Legends of Passion đã mang lại cho anh ấy đề cử Quả cầu vàng đầu tiên cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

Tiếp theo là Seven, Pitt tham gia 12 Monkeys (1995) một bộ phim khoa học viễn tưởng mà nhờ đó anh đã nhận được giải Quả cầu vàng đầu tiên và đề cử Oscar đầu tiên.

Để đạt được sự hoàn hảo cho hình ảnh màn ảnh của mình, nam diễn viên đã có được nụ cười trắng của Hollywood. Tuy nhiên, anh sớm được mời tham gia bộ phim Fight Club. Tất nhiên, nhân vật của anh ta, ác nhân Tyler Durden, không thể có hàm răng hoàn hảo. Thế là Brad phải nhờ nha sĩ lấy dấu trên chiếc răng cửa của mình.

 Brad Pitt, sao nổi tiếng, người nổi tiếng

Nhờ tham gia bộ phim Troy (2004), trong đó nam diễn viên đóng vai Achilles, anh ấy đã tăng được 10 kg cơ bắp và do một sự trùng hợp kỳ lạ, anh ấy đã bị thương ở gân Achilles.

Pitt là người duy nhất trên thế giới được tạp chí People hai lần công nhận là Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới.

Trong suốt sự nghiệp điện ảnh của mình, Brad Pitt đã nhận được hơn 70 đề cử và giành được hơn 50 giải thưởng.

Tại lễ trao giải Oscar, Brad đã giành được giải thưởng vào năm 2014 với tư cách là nhà sản xuất của bộ phim 12 Years a Slave (2013) và giành được giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất đầu tiên vào năm 2020 cho vai diễn trong Once Upon a Time in... Hollywood (2019).

 Brad Pitt, sao nổi tiếng, người nổi tiếng

Một người dùng Reddit đã thực hiện một số nghiên cứu thú vị: Anh ta tính toán xem các nhân vật của Pitt ăn bao nhiêu trong các bộ phim khác nhau. Hóa ra những bộ phim mà nam diễn viên ăn nhiều hơn lại đạt doanh thu phòng vé cao hơn và được khán giả yêu thích hơn.

Tổng cộng trong suốt sự nghiệp của Brad, anh ấy đã ăn 4.986 calo trên màn ảnh. Bộ phim mà anh ấy tiêu thụ nhiều thức ăn nhất là The Game of Fortune (2011). Theo điều tra, nam diễn viên thường xuyên xuất hiện ăn gà tây; đây là trường hợp trong năm bộ phim của anh ấy.

 Brad Pitt, sao nổi tiếng, người nổi tiếng

Cuộc sống riêng tư

Khi còn trẻ, Pitt nổi tiếng là một người đàn ông hàng đầu. Do đó, vào những năm 80, anh hẹn hò với vợ tương lai của võ sĩ huyền thoại Mike Tyson, người mẫu nổi tiếng Robin Givens.

Sau đó, anh có một mối tình ngắn với nữ diễn viên Christina Applegate. Chuyện tình kết thúc khi cô nàng công khai chuyện chia tay Brad ngay tại lễ trao giải MTV.

Trong thời gian hợp tác trong bộ phim kinh dị Seven, Brad bắt đầu hẹn hò với Gwyneth Paltrow, nhưng sớm chia tay mà không có bất kỳ lời giải thích nào.

Nam diễn viên nổi tiếng đã gặp Jennifer Aniston theo một cách rất khác thường: các đại lý của anh ấy đã sắp xếp một buổi hẹn hò mù quáng cho các ngôi sao. Năm 2000, cặp đôi kết hôn trong sự vui mừng của tất cả người hâm mộ, nhưng sau 5 năm, cuộc hôn nhân tan vỡ.

Nhân tiện, vào năm 2001, Pitt và Aniston đã thành lập công ty sản xuất Plan B cực kỳ nổi tiếng. Nhờ đó, các bộ phim như: Troy, The Departed, Charlie and the Chocolate Factory, World War Z, trong số những bộ phim khác, đã được quay.

Brad Pitt gặp Angelina Jolie khi đóng phim Ông bà Smith. Sau một năm ở Namibia, họ có một cô con gái. Sau đó, nam diễn viên trở thành cha của cặp song sinh và cũng nhận những đứa con nuôi cùng Angelina. Jolie và Pitt hiện có 6 người con: 3 trai, 3 gái. Họ đều mang họ Jolie-Pitt.

 Brad Pitt, sao nổi tiếng, người nổi tiếng

Cặp đôi chính thức đăng ký kết hôn sau 10 năm chung sống. Chiếc nhẫn đính hôn mà Pitt trao cho bạn đời do chính nam diễn viên thiết kế. Người thợ kim hoàn đã làm việc gần một năm để hoàn thành chiếc nhẫn.

Hợp đồng tiền hôn nhân của cặp đôi được lập thành 101 trang.

 Brad Pitt, sao nổi tiếng, người nổi tiếng

Trước khi chia tay, cặp đôi đã đóng chung bộ phim Frente al mar (2015). Trớ trêu thay, bộ phim kể về câu chuyện của một cặp vợ chồng cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân của họ. Thật không may, liệu pháp như vậy không hiệu quả: bộ phim nhận được đánh giá thấp và Jolie và Pitt ly hôn.

 Brad Pitt, sao nổi tiếng, người nổi tiếng

 Brad Pitt, sao nổi tiếng, người nổi tiếng

Sở thích và điểm yếu

Brad Pitt đam mê môtô một cách cuồng nhiệt . Anh ấy có một bộ sưu tập chúng và nổi bật nhất là một chiếc BMW từ Thế chiến thứ hai.

Nam diễn viên có niềm đam mê sâu sắc với kiến ​​trúc, tham gia các lớp thiết kế đồ họa với kiến ​​trúc sư nổi tiếng Frank Gehry và thậm chí trở thành đồng tác giả của chuyên khảo về nhà của Robert Roe Blacker.

Năm 2006, Pitt thành lập một quỹ chuyên tài trợ cho việc mua lại những ngôi nhà mới ở New Orleans cho những người bị ảnh hưởng bởi cơn bão Katrina.

 Brad Pitt, sao nổi tiếng, người nổi tiếng

Năm 2018, nam diễn viên từng cố mua một cuộc "hẹn hò" với nữ diễn viên Emilia Clarke với giá 120.000 USD trong một cuộc đấu giá từ thiện cho quỹ cứu trợ Haiti. Tuy nhiên, Pitt đã trao lô này cho một người mua giấu tên với giá 180.000 đô la. Clarke sau đó thừa nhận rằng cô ấy rất tiếc vì Brad đã thua cuộc.

Trong thời gian rảnh rỗi, nam diễn viên tham gia chơi guitar.

Kết thúc của một sự nghiệp diễn xuất

 Brad Pitt, sao nổi tiếng, người nổi tiếng

Năm 2022, Pitt gây bất ngờ khi thông báo tin sắp giải nghệ, qua cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ.

Tuy nhiên, anh ấy nói rõ rằng anh ấy sẽ tiếp tục ở hậu trường, phát triển sự nghiệp của mình với tư cách là một nhà sản xuất. “Tôi là một trong những sinh vật biết nói thông qua nghệ thuật. Tôi chỉ muốn được tạo ra mọi thứ. Nếu tôi không sáng tạo, tôi sẽ chết," anh nói.

Hiện tại, ngày chính xác của việc rút khỏi nghiệp diễn xuất vẫn chưa được biết. “Tôi xem xét bản thân mình trong phần mở rộng cuối cùng. Giống như học kỳ cuối hoặc quý này. Phần này sẽ là gì? Và tôi muốn thiết kế như thế nào? Ngoài ra, anh còn tuyên bố: "Thời gian của tôi ở Hollywood đã hết".

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Gần đây nhiều vụ lừa đảo từ việc mạo danh BHYT khiến người dân mất tiền oan, cơ quan chức năng cảnh báo chiêu trò...
Kiến thức 3 ngày, 2 giờ trước

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí...
Đời sống trẻ 3 ngày, 1 giờ trước

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người...
Đời sống số 3 ngày, 20 giờ trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều...
Kiến thức 2 ngày, 1 giờ trước

Trong hai tháng tới, Niết Bàn tái sinh, tiền tài sáng sủa, ba con giáp mọi chuyện sẽ suôn sẻ

Trong hai tháng tới, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, thịnh vượng, khiến bạn trở thành con...
Đời sống số 3 ngày, 6 giờ trước

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có và may mắn hơn

Ngày sinh của mẹ, theo một số quan niệm truyền thống, được coi là có liên quan mật thiết đến số phận của những đứa...
Đời sống số 3 ngày, 14 giờ trước

Tin cùng mục

Quang Linh bất ngờ hội ngộ Hoa hậu Thùy Tiên sau thời gian xa cách, dân mạng liền nhận xét có 'tướng phu thê'

Khung ảnh của Quang Linh và Thùy Tiên khiến nhiều người thích thú.
Chuyện làng sao 3 giờ, 24 phút trước

Lí do Trang Trần ngủ riêng với chồng Việt kiều và quyết làm việc cực nhọc chứ không dựa dẫm nửa kia

Trang Trần cho biết bản thân không muốn dựa dẫm chồng Việt kiều vì sợ có ngày chồng không thương, đuổi ra khỏi nhà sẽ...
Chuyện làng sao 3 giờ, 24 phút trước

Khi đẹp quá cũng trở thành cái tội: Kim Tae Hee đi đám cưới nào cũng trở thành khách mời phiền toái

Đây có lẽ cũng là một trong những lý do nữ diễn viên Kim Tae Hee ít khi xuất hiện ở hôn lễ của người...
Chuyện làng sao 13 giờ, 23 phút trước

Bố của Xuân Bắc trên màn ảnh: Thành danh với vai phản diện, về già sống lủi thủi một mình khi bệnh tật

Bố của Xuân Bắc trên màn ảnh là NSƯT Duy Hậu chuyên trị những vai phản diện nhưng về già lại có số phận đáng...
Chuyện làng sao 15 giờ, 3 phút trước

Cuộc sống hiện tại của những mỹ nhân trong phim Châu Tinh Trì

Vào thập niên 1990, các nữ diễn viên từng hợp tác với vua hài Châu Tinh Trì đều là tuyệt sắc giai nhân và sở...
Chuyện làng sao 15 giờ, 20 phút trước

Biểu cảm khó đỡ của mỹ nhân 'Gia đình đá quý' và tình cũ của Kim Bum khi ngồi cạnh vợ 'Ông hoàng giải trí xứ Hàn'

Nữ diễn viên So Yi Hyun, Oh Yeon Seo bị chộp khoảnh khắc có thái độ ra mặt lúc chung khung hình cùng Park Soo...
Chuyện làng sao 16 giờ, 38 phút trước

Tin mới cập nhật

Tips ứng phó với cuộc phỏng vấn bất ngờ qua điện thoại

“Chào em, chị là HR của công ty A, chị có nhận được CV ứng tuyển vị trí B của em. Bây giờ em có...
Doanh nghiệp 24 phút trước

Những mẫu váy được ưa chuộng hè năm nay, đừng bỏ qua 4 kiểu dáng đẹp, tôn dáng và thời trang này

Bài viết sẽ gợi ý cho chị em 4 mẫu váy được ưa chuộng nhất mùa hè năm nay.
Thời trang + 27 phút trước

Khi đổ xăng, hô đầy bình hay 50 ngàn? Làm cách này vừa tiết kiệm vừa tránh gian lận, bị đổ thiếu

Biết một số mẹo nhỏ khi đi đổ xăng dưới đây, vừa tiết kiệm được tiền vừa tránh chiêu trò gian lận từ nhân viên...
Làm sao 27 phút trước

NSND Việt Anh vấp phải chỉ trích nặng nề vì quan điểm để ảnh đại diện hoa sen khi nhà có tang

NSND Việt Anh cho biết ông cảm thấy phản cảm vì cứ nhà ai có tang là y như rằng người đó thay ảnh đại...
Chuyện làng sao 27 phút trước

Năm 2024 nếu bán xe, biển số định danh có bị thu hồi hay không?

Đây là thắc mắc của những người có nhu cầu sang nhượng xe, vậy quy định cụ thể thế nào?
Kiến thức 59 phút trước

Bất ngờ với vẻ ngoài cao lớn của con trai diễn viên Phạm Cường với vợ NSND, nếu nối nghiệp bố mẹ chắc chắn thành 'soái ca màn ảnh'

Nhiều người khen vợ chồng nghệ sĩ Thu Quế - Phạm Cường 'mát tay' nuôi con khi chỉ sau thời gian ngắn bé thứ hai...
Nhí 1 giờ, 18 phút trước

Apple cảnh báo nóng: Tuyệt đối không sạc iPhone theo cách này, rất dễ gây cháy nổ, nhiều người Việt đang mắc phải

Gã khổng lồ công nghệ Apple đã đưa ra cảnh báo về thói quen người dùng để điện thoại sạc pin qua đêm khi đang...
Xài gì 2 giờ, 50 phút trước

Sao Việt 2/5: MC Thanh Bạch tái xuất với gương mặt trang điểm cầu kỳ ở tuổi ngoài 60; Nam Em lại vướng tin đồn mang bầu

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/5/2024: MC Thanh Bạch diện trang phục cá tính, đeo trang sức gần như kín tay và nổi bật...
Chuyện làng sao 2 giờ, 50 phút trước

Lan đột biến chưa là gì, loại cây này có giá 9.000 tỷ, thân gỗ tỏa sáng như vàng ròng nhưng cho giống cũng không ai dám trồng

Loại cây này độc nhất vô nhị, có những thớ gỗ lấp lánh ánh vàng, được vua chúa yêu thích từ thời xa xưa.
Kiến thức 2 giờ, 50 phút trước

Nam diễn viên Nhật Bản 20 tuổi bị bắt vì liên quan đến vụ đốt xác một cặp vợ chồng

Truyền thông mới đây đưa tin cảnh sát đã bắt giữ nam diễn viên Wakayama Kirato và một người đàn ông khác có liên quan...
Chuyện làng sao 2 giờ, 51 phút trước