Danh mục

Hoàng Yến Chibi: 'Đối với tôi chuyện lấy nhau cực kì thiêng liêng, sau này dù có xảy ra chuyện gì cũng không ly hôn'

Chủ nhật, 03/02/2019 10:19

Ca sĩ Hoàng Yến Chibi đã chia sẻ về chuyện tình cảm của mình cũng như việc mua được nhiều nhà cho gia đình.

Chào Hoàng Yến Chibi, trong năm 1 năm hoạt động vừa qua, những điều gì đọng lại ở bạn nhiều nhất?

Tháng 3 vừa qua có "Tháng năm rực rỡ", tháng 5 - tháng 6 thì "No boy friend" cuối năm là "Kế hoạch đổi chồng" và 4 giải thưởng lớn, đó là những điều tôi nhớ nhất trong năm 2018.

Ngoài sự nghiệp bạn có dấu ấn nào khác về tình yêu?

Tình cảm vẫn thế chủ yếu dấu ấn năm nay tôi tích góp được khoản lớn hơn năm ngoái, có vẻ là rất nhiều.

Vậy bạn có thấy mình may mắn khi trong năm 2018 bạn nhận được tình yêu từ công chúng và mang đến cho khán giả nhiều sản phẩm và bộ phim truyền hình?

Tôi thấy có may mắn vì Nam tiến gần 4 năm rồi và tôi cần một thời gian dài hơn để trau dồi bản thân nhiều hơn. Đến khi nhận được bộ phim "Tháng năm rực rỡ tôi" vẫn chưa nghĩ được thành công của nó lớn tới vậy. Bộ phim được nhiều người biết đến nhiều hơn, tôi cảm thấy vui và thực sự để nói khả năng làm diễn viên của tôi chỉ khoảng 65% còn 35% đều là may mắn, nếu không gặp đúng người, đúng phim, đúng thời điểm ra mắt chắc cũng không được mọi người nhớ đến như bây giờ.

Hoàng Yến Chibi, ca sĩ Hoàng Yến Chibi, sao Việt

Hoàng Yến Chibi, ca sĩ Hoàng Yến Chibi, sao Việt

Hoàng Yến Chibi hạnh phúc khi đạt được nhiều thành công sau gần 4 năm Nam tiến.

Những thành công ập đến như vậy, bạn có cảm thấy bị áp lực hay không và cách nhìn nhận những điều đó như thế nào?

Thành công như vậy là đổi lại những ngày tôi đi quay rất vất vả, những cảnh quay dưới mưa, thức thâu đêm suốt sáng, bài hát thì phải hẹn mọi người suốt 6 tiếng chỉ để làm ra nội dung của MV, nói chuyện với mọi người, xếp lịch, đặt lịch, tất cả công lao của tôi đã được đền đáp xứng đáng, phải có niềm tin, ý chí và may mắn thì mới đạt được.

Áp lực của bạn về thành công như thế nào?

Áp lực thì có, tôi phải càng cố gắng để khi chọn nhân vật nào phải khác những nhân vật đã từng đóng. Áp lực thứ hai là khi chọn bài hát tôi càng phải biết xu hướng khán giả bây giờ đang nghe nhạc gì, phim mọi người đang thích kiểu như thế nào. Một điều đến tận bây giờ vẫn chưa làm được là vượt qua Hiểu Phương.

Vậy nếu như trong năm sắp tới cái bóng của Hiểu Phương vẫn quá lớn thì bạn có sợ những dự án mới sẽ vẫn bị lu mờ không?

Trong năm 2019 tôi đã có một vai diễn. Đối với Hiểu Phương tôi nghĩ cô gái đó rất dễ thương còn đối với Sỏi trong “Thiên linh cái” không dễ thương chút nào. Tôi đã trải qua gần 2 tháng casting và 3 tháng sống chung với bộ phim nên tôi cảm nhận được là đối với Hiểu Phương chỉ có một tâm thế nhẹ nhàng diễn tả cảm xúc trong sáng còn Sỏi thì khác, tôi mong bộ phim ra rạp mọi người sẽ nhìn được một con người khác của Yến là tôi có thể diễn được những vai chuyên sâu về nội tâm hơn.

Tức là bạn muốn mọi người nhìn nhận mình ở vai trò diễn viên nhiều hơn ca sĩ?

Bạn đang hỏi về phần diễn viên nên tôi chia sẻ luôn, còn về âm nhạc, năm sau tôi muốn sáng tác nhiều hơn nữa. Qua đợt ở Châu Đốc vừa rồi tôi cảm thấy cuộc đời mình thơ hơn, tôi thấy mình nên sáng tác một chút. Lúc đó sẽ có ca khúc riêng của tôi và tôi nghĩ rằng không có ai hiểu bài hát bằng bản thân mình, khi đó sẽ là lúc hát hay nhất nên tôi mong muốn là cứ thử xem.

Trong năm 2018 tên của bạn phủ sóng nhiều hơn trên truyền thông, vậy cát-xê của bạn tăng lên bao nhiêu?

Vấn đề này tôi không biết vì bình thường mẹ tôi hay kí hợp đồng và chuyển thẳng vào tài khoản công ty luôn.

Tại sao bạn lại để mẹ quản lí hết cát-xê?

Vì tôi nghĩ mình quản không tốt bằng mẹ, mẹ cũng là người biết cách chi tiêu nữa. Từ lúc vào trong Sài Gòn tới giờ những nhà tôi mua được là nhờ tiền tôi đi diễn, mẹ tích góp lại rồi mẹ đi mua.

Việc để phụ huynh làm quản lí tất cả các công việc của bạn sẽ có hai mặt là lợi và hại, vậy theo bạn lợi ở điểm nào?

Riêng tôi việc này tôi thấy rất lợi, tôi đi hát chỉ cần biết hát bài gì, nhảy thế nào, khi đóng phim thì chỉ cần biết nhân vật này ra sao, tôi không phải quan tâm tiền bao nhiêu hay những cái ngoài lề khác. Bên cạnh đó, tôi cũng không bất tiện gì hết khi mẹ làm quản lí cho mình.

Theo chị thấy việc nghệ sĩ trẻ để bố mẹ quản lí sẽ có nhược điểm như bị thụ động và khó trưởng thành hơn những ca sĩ tự lực cánh sinh?

Để mà nói tự lực thì không chỉ việc tiền nong, phải tự lực trong cuộc sống nữa. Về tiền bạc tôi có thể kiểm soát được nhưng mẹ thì làm tốt hơn, dự trù được những điều xấu. Đưa tiền cho mẹ kiểm soát cũng thoải mái, nếu mẹ không làm được thì tôi vẫn tự làm được. Sau này tôi lấy chồng và làm mẹ tôi cũng tự tính toán, chi tiêu được

Trong công việc thì mẹ sẽ tính toán, quản lí cho bạn vậy còn tình cảm, mẹ có chỉ bảo để Hoàng Yến suôn sẻ hơn không?

Tất cả mọi chuyện mẹ đều can thiệp nhưng riêng chuyện tình cảm thì không. Mẹ sẽ đứng ngoài nhìn và có nói bạn này tính tình như thế nào, mẹ cũng không cản trở việc tôi yêu bị sai, sau khi sai tự bản thân hối hận và sửa.

Hoàng Yến Chibi, ca sĩ Hoàng Yến Chibi, sao Việt

Hoàng Yến Chibi, ca sĩ Hoàng Yến Chibi, sao Việt

Hoàng Yến đã trải qua nhiều mối tình và có phải là bạn tự quyết định đi tiếp hay chia tay?

Cũng có nhiều mối tình tôi bị đá. Cũng không hẳn là yêu nhiều nhưng yêu đủ đến mức chỉ cần bình yên thôi.

Vậy bây giờ bạn cần người vật chất hay là người chăm sóc, tâm lý với bạn?

Về vật chất tôi chỉ nghĩ đủ để lo cho cuộc sống, bây giờ tôi cũng có một ít rồi chỉ cần người đóng góp thêm là đủ. Còn về sự quan tâm không cần đến mức độ đặc biệt mà chỉ cần bình yên là đủ, chỉ kiểm soát trong khả năng mình chịu được, hiểu bản thân tôi muốn gì, nên hành động mà không nói nhiều. Tôi cần một người nhìn ánh mắt thôi là hiểu nhau.

Bạn có thể chia sẻ một ít về người yêu hiện tại, bạn có dự tính trong tương lai như thế nào với người ta?

Bây giờ tôi chưa có người yêu mà chỉ đang tìm hiểu một người thôi, mọi người cứ hỏi là tại sao tìm hiểu lâu thì như tôi đã nói là tới lúc này tôi đã xác định là chỉ muốn cảm giác bình yên, tôi muốn có một kết thúc hạnh phúc. Khi lúc mới yêu thì vui biết bao nhiêu nhưng sau này sẽ lộ ra nhiều tính xấu nên mình phải suy nghĩ kĩ càng. Đối với tôi chuyện lấy nhau cực kì thiêng liêng, sau này dù có xảy ra chuyện gì cũng không chia tay, li hôn.

Khi yêu bạn có bộc lộ hết những điểm xấu của mình cho người đó thấy không?

Đối với người tôi đang tìm hiểu tôi luôn sống thật với bản thân, đến bây giờ sau khi tìm hiểu được 1, 2 năm tôi đã bộc lộ hết chứ ngày xưa lúc mới yêu ai cũng thùy mị, nết na. Tôi nghĩ tình yêu thật là khi ở bên cạnh người ta không cần phải suy nghĩ gì cả, sai cũng không sao.

Trong một buổi họp fan bạn có chia sẻ nếu mẹ đồng ý bạn sẽ lấy chồng sớm, vậy năm nay đã 24 rồi thì bạn có tưởng tượng năm 26 tuổi sẽ có đám cưới như thế nào?

Tôi thích một đám cưới ở biển, đốt lửa trại, nhưng chắc đó chỉ là đám cưới cùng bạn bè, tôi cũng sẽ làm mâm cỗ để mời họ hàng. Tôi cũng không biết sau này ra sao nhưng mong rằng sẽ có một đám cưới thật đẹp, trong đời chỉ có một lần thôi và mong là không có lần thứ 2.

Hoàng Yến Chibi, ca sĩ Hoàng Yến Chibi, sao Việt

Hoàng Yến Chibi, ca sĩ Hoàng Yến Chibi, sao Việt

Bạn nghĩ sao về việc hiện nay có nhiều người có con trước khi lập gia đình?

Tôi nghĩ rằng con cái là của trời cho, khi nào cho thì mình nhận nên cũng không thể đứng ngoài cuộc và phán xét cuộc sống của người khác như thế nào. Tôi nghĩ là không sao hết, cái chuyện có bầu rồi cưới thì cũng được, nếu lấy nhau xong mà không có con thì lúc đó cũng đau lòng lắm, đến lúc hai vợ chồng bắt đầu hành trình đi tìm em bé cũng rất khổ. Lúc có con mà hai người đồng ý chịu lấy nhau, đồng cam cộng khổ thì đó là một điều rất hạnh phúc. Còn khi có em bé mà người kia phản đối, không muốn cùng mình nuôi em bé thì đó mới là điều đau lòng. Có con bây giờ là một điều thiêng liêng.

Mẹ bạn có đề cập tới chuyện sau này sinh con hoặc nuôi cháu như thế nào không?

Mẹ tôi rất thích trẻ con, bảo tôi là sau này cứ đẻ đi rồi mẹ chăm cho, mẹ cũng có nói nếu nhỡ chồng sau này có thế nào thì cứ về đây với mẹ. Bây giờ tôi đang trong con đường xây dựng cơ ngơi để có hàng rào vững chãi có thể bảo vệ mình, sau này dù không còn ai để nương tựa, bảo vệ thì tôi có tài sản để lo cho cuộc sống.

Bình thường, tôi thấy bạn hay chia sẻ về mẹ nhưng sao không nhắc nhiều về ba?

Vì ba không ở với tôi, ngày xưa mọi người hỏi tôi thường nhắc tới cả ba lẫn mẹ nhưng giờ thì ba ở Hà Nội. Mọi người cũng hay hỏi mẹ chứ ít khi hỏi ba nữa.

Việc mẹ sống trong này còn ba sống ngoài Bắc có ảnh hưởng gì đến việc gắn kết trong gia đình bạn không?

Ba mẹ tôi ly hôn rồi, chuyện này cũng đã qua lâu, mà cuộc sống của người lớn tôi cũng không biết được, tôi cũng lo lắng, gửi tiền, hỏi thăm ba, mỗi lần ra Hà Nội, tôi cũng về nhà. Vì sao tôi hay nhắc về mẹ vì tôi, mẹ và em trai thì ở chung. Ban đầu vào Sài Gòn cũng chỉ có tôi và mẹ mãi sau này mới có em trai, vậy nên tôi sống tình cảm với mẹ nhiều hơn nhưng tôi cũng thương ba. Hôm trước có buổi off mời ba tới thì tôi rất cảm động. Hôm đó chỉ có đúng khoảng thời gian đó để họp fan nhưng lúc đấy ba lên, khoảnh khắc đấy rất đáng nhớ. Tôi với ba có chung một ngày sinh nhật nhưng từ lúc vào Sài Gòn tới giờ không được đón sinh nhật cùng nhau nữa, ngay thời điểm đó tôi cảm ơn fan của mình nhiều lắm vì đã làm điều ý nghĩa đó với tôi.

Hoàng Yến Chibi, ca sĩ Hoàng Yến Chibi, sao Việt

Hoàng Yến Chibi, ca sĩ Hoàng Yến Chibi, sao Việt

Tới thời điểm này bạn vẫn là người chu cấp kinh tế cho ba?

Ba tôi vẫn là người đi làm được, nhưng mình là con nên vẫn phải có gì đó cho ba. Thực ra lương của ba là công nhân nên cũng không nhiều lắm.

Vậy nếu để nói về điều gì đó gọi là thiếu thốn tình cảm thì mẹ có hay nhắc về ba, hay là muốn gắn kết lại như xưa không?

Muốn gắn kết lại gia đình như xưa thì chắc mỗi mình tôi. Nói chung mẹ và ba bây giờ thì bình thường, không đến mức cạch mặt nhau. Nếu hỏi mẹ có nhắc về ba không thì không có gì để nhắc cả, nhắc sẽ buồn thêm, vì vậy tôi luôn muốn bù đắp cho mẹ khoảng thời gian thiếu thốn tình cảm vì thực sự là mẹ cũng lớn tuổi rồi, lẽ ra nên có một người đàn ông bên cạnh. Nhiều lúc tôi cũng nghĩ là ngày xưa mẹ đã khổ rồi, lúc lấy ba không có gì cả, bây giờ đầy đủ lại không có ba, khi có tình yêu thì không có tiền, đến khi con cái thành công thì không còn tình yêu nữa. Tôi thấy rất vui khi 24 tuổi đã nắm trong tay thành công, giải thưởng, sự công nhận của khán giả, tình yêu của fan, đó là những cái tôi nghĩ đã mang lại được cho mẹ những món quà tinh thần, cuộc sống sẽ đỡ thiếu thốn hơn. Ba cũng vậy nhưng ba sống xa hơn và đã có sự quan tâm nhất định rồi nên tôi nghĩ sự quan tâm của tôi sẽ giành cho mẹ nhiều hơn.

Tức là ba bạn đã có gia đình mới?

Không, nhưng ba đã có sự quan tâm nhất định, ở ngoài đấy cũng có gia đình nội, anh, em, còn mẹ trong này chỉ có một mình.

Đó là lý do mà mẹ bạn bảo con gái phải chọn người đàn ông cho mình kĩ hơn?

Đúng rồi, khi yêu có thể tranh luận được nhưng đừng nói chia tay, khi nào bản thân chịu hết nổi tôi sẽ buông xuôi.

Hoàng Yến Chibi, ca sĩ Hoàng Yến Chibi, sao Việt

Hoàng Yến Chibi, ca sĩ Hoàng Yến Chibi, sao Việt

Vậy thì năm nay bạn, em trai, và mẹ có dự định sẽ ra Bắc ăn Tết không?

Tết năm nay nhà tôi ở trong này, vì cũng có nhà rồi nên phải cúng kiếng, chạy show, gần Tết rồi tôi phải làm việc liên tục đến Tết mới nghỉ ngơi, nói chung cũng không ra ngoài đấy làm gì cả.

Bạn có nghĩ Tết mà không đầy đủ thành viên thì sẽ không có sự sum vầy không?

3 năm nay tôi vẫn như vậy, vẫn thấy ấm cúng. Đêm 30 nếu có đi diễn thì mẹ sẽ đi cùng, em trai ở nhà cúng. Còn năm nay không có show tôi sẽ ở nhà cùng mẹ, em trai và 2 chú chó nữa, tôi thấy rất vui và đầm ấm, không cần gì nhiều hơn nữa. Nhiều người nghĩ đêm giao thừa phải ở đâu đó uống rượu vang, xem pháo hoa nhưng tôi nghĩ là mình nên ở nhà vì cả năm đã đi rồi, tôi quý trọng từng giây phút được ở bên gia đình.

Bạn có kỷ niệm nào vui trong tuổi thơ với ba?

Tôi thích nhất là Tết bốn người đi xem pháo hoa trên xe máy, sau đó đi về rất lâu nhưng khoảnh khắc ấy tôi rất thích vì được hòa vào cùng dòng người, thực sự rất vui.

Sắp tới bạn có dự định tìm cho mẹ một người như là chỗ dựa tuổi già không?

Tôi vẫn hay nói đùa là sao mẹ không tìm ai đi nhưng tôi nghĩ với tính của mẹ thì như vậy là được rồi. Dù vậy tôi nghĩ rằng phụ nữ thì nên có một khoảng lặng cho mình, nhưng vạn sự tùy duyên thôi, tôi không thể sắp đặt chuyện đó cho mẹ cũng như mẹ không thể sắp đặt chuyện tình yêu cho tôi.

Tại sao bạn lại chi nhiều tiền để mua nhiều căn nhà trong năm vừa rồi trong khi chỉ cần một căn để sống?

Đó là cho mẹ tôi, em trai và tôi nữa. Tôi mua nhiều nhà vì nghĩ nhà là tài sản mà có thể giữ được, xe thì đi lâu cũng hư, rớt giá nhưng nhà thì ít hơn, hoặc là sẽ tăng rất nhiều. Về việc sáu căn nhà thì không phải là sáu căn mà tôi mua căn nhà số 06, tôi mua tặng mẹ và đó là trả góp. Mọi người thường hỏi sao tôi có nhiều tiền đến vậy nhưng nếu là mua trả góp thì sẽ hợp lý. Tôi là người tiết kiệm, tiền tôi đi làm được thì mua nhà, đưa cho mẹ nên tôi không biết số tiền của tôi là bao nhiêu. Tôi chỉ xin mẹ vài triệu đi chơi hay vài trăm đi ăn vậy thôi.

Nếu so với những bạn đồng trang lứa thì bạn thật sự rất giàu?

Tôi cũng thấy vậy, tôi không ngờ là mình có được khối tài sản lớn như vậy nhưng nếu không có mẹ thì không thể. Nhiều người nói tôi có đại gia nên mới được vậy nhưng nếu có đại gia tôi cũng phơi phới lâu rồi, quay MV tiền tỉ chứ không phải lo chi bao nhiêu.

Tức là bạn cũng thích đại gia?

Không. Vì mỗi người có cuộc sống, đam mê và khao khát riêng, đối với bản thân tôi thì như này là đủ rồi.

Bạn sinh năm 1995, so với những bạn đồng trang lứa như Hương Tràm, Hòa Minzy, Huyền My thì bạn cảm thấy mình có bằng những người đó không?

Tôi chẳng bao giờ so sánh với những bạn đó. Chỉ đúng một lần ngày xưa hâm mộ Hương Tràm, 1995, quán quân "The voice", lúc đó tôi cũng nổi tiếng rồi nhưng không được như bây giờ, chỉ nghĩ rằng Tràm được như vậy nhưng sao mình lại ngồi đây, không có hit, không đóng phim, không được gì hết, mọi thứ bây giờ đến như trong mơ vậy. Tôi nghĩ mỗi người có con đường khác nhau, Hương Tràm là ca sĩ còn tôi muốn trở thành một nghệ sĩ.

Tôi thấy bạn lúc nào cũng hồn nhiên, tươi trẻ vậy bạn có nghĩ sau này sẽ thay đổi hình ảnh khác, chín chắn hơn, gợi cảm hơn.

Chín chắn thì đó là điều tất nhiên, lúc đó mình cũng đã là phụ nữ rồi. Còn gợi cảm hay không thì quãng đường đó còn dài, tôi cứ đi từ từ và suy nghĩ thôi, kể cả 2 năm nữa có lấy chồng vẫn còn 2 năm nữa, nên tôi nghĩ cứ chậm mà chắc.

Hoàng Yến Chibi, ca sĩ Hoàng Yến Chibi, sao Việt

Hoàng Yến Chibi, ca sĩ Hoàng Yến Chibi, sao Việt

Năm nay là năm tuổi thì bạn có lo sợ điều gì sẽ đến với mình?

Năm tuổi thì tôi cũng không lo lắng nhiều vì nếu tâm tốt và hướng thiện sẽ không sao. Mọi người kị năm tuổi không nên làm nhiều việc, không làm ăn lớn. Tôi nghĩ có thờ có thiêng có kiêng có lành nên tôi nghĩ làm điều gì đó cứ hết mình và cảm thấy không còn làm gì hơn thì được.

Bạn nói thêm về việc muốn được khẳng định là một diễn viên, ca sĩ trong năm 2019?

Sau 4 năm Nam tiến thì được mọi người nói là rất may mắn. Tôi nhận được 5 giải thưởng, năm 2017 là cúp của Ngôi sao xanh, năm 2018 được 2 chiếc và giải của Key Young Award và giải của Làn sóng xanh, đó là những giải thưởng vô cùng quan trọng với tôi vì lúc này tôi có thể nói với mọi người tôi đạt giải nhờ bài hát này, nhờ bộ phim kia, khi nghe đến những giải thưởng mình cảm thấy tất cả những gì mình cố gắng đều được đền đáp xứng đáng. Có nhiều người giành cả đời mới có thể nhận cúp còn tôi với 4 năm Nam tiến đã nhận được nhiều cúp như vậy. Tôi nghĩ là năm tiếp theo làm cách nào để giữ được đó mới là điều quan trọng. Năm nay sẽ là năm tôi phải càng khẳng định bản thân nhiều hơn nữa để mọi người có thể thấy tôi không ngủ quên trên chiến thắng. Trong năm 2019 sẽ có 3 bộ phim được ra mắt và có một bộ phim tôi mong chờ nhất là "Thiên linh cái", một bộ phim dựa trên câu chuyện có thật. Tôi đã ở cùng với Thiên linh cái tại Châu Đốc 3 tháng, tôi sẽ là một người lì lợm, luôn để ý mọi thứ xung quanh, vai diễn đã làm cuộc sống tôi thay đổi rất nhiều.

Còn năm 2019 tôi sẽ suy nghĩ ca khúc mới như năm ngoài có "No boy friend" thì năm nay sẽ có "No Problem" chẳng hạn. Thật sự năm nay ra bài hát mới cũng mong muốn mọi người ủng hộ. Tôi sẽ cố gắng làm song song diễn viên và ca sĩ nhưng vẫn để lại dấu ấn trong lòng khán giả, có thể không đậm nét như Hiểu Phương hay "Ngây ngô" nhưng khi nhắc đến 2019 và Hoàng Yến sẽ nhắc đến bộ phim và âm nhạc của tôi.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 2 ngày, 7 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 2 ngày, 12 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 2 ngày, 4 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 2 ngày, 3 giờ trước

Tin cùng mục

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.
Chuyện làng sao 2 giờ, 34 phút trước

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong...
Chuyện làng sao 2 giờ, 34 phút trước

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm,...
Chuyện làng sao 3 giờ, 5 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.
Chuyện làng sao 3 giờ, 5 phút trước

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.
Chuyện làng sao 3 giờ, 5 phút trước

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.
Chuyện làng sao 4 giờ, 38 phút trước

Tin mới cập nhật

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng...
Kiến thức 58 phút trước

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba...
Kiến thức 1 giờ, 18 phút trước

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo...
Kiến thức 2 giờ, 34 phút trước

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).
Kiến thức 2 giờ, 34 phút trước

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi...
Phong thủy 3 giờ, 32 phút trước

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 32 phút trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 3 giờ, 46 phút trước

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình...
Hotgirl, hotboy 3 giờ, 5 phút trước

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!
Đời sống số 3 giờ, 5 phút trước

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.
Kiến thức 4 giờ, 38 phút trước