Danh mục

Hoàng Thùy Linh: 'Nếu chạm đến danh dự gia đình tôi thì sẵn sàng đón nhận thất bại đi'

Thứ hai, 06/06/2016 09:21

Ngay sau buổi ra mắt MV 'I'm gonna break', Hoàng Thùy Linh đã có những trải lòng về sản phẩm âm nhạc mới cùng những thắc mắc về mối quan hệ tình cảm cùng Vĩnh Thụy.

Chào Hoàng Thùy Linh, bạn đã mất bao lâu để thực hiện ý tưởng MV "I'm gonna break" này?

Khá lâu. Ngay sau khi The Remix kết thúc tôi đã ấp ủ kế hoạch thực hiện MV này. Tuy nhiên, tôi phải đợi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư rồi chờ ê kíp tạo ra hình ảnh phù hợp và là thế mạnh của tôi lẫn chị Thư.

Ai là người nghĩ ra ý tưởng MV "I'm gonna break", Hoàng Thùy Linh hay đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư?

Khi hợp tác với một người nào đó, tôi luôn hi vọng có được sự sáng tạo, sự mới mẻ của họ. Vì mình quá lãnh đạo họ thì vô tình mình áp đặt lên họ quá nhiều. Ngay từ đầu, tôi để chị Uyên Thư tự sáng tạo và sau đó tôi sẽ góp ý để cả hai cùng xây dựng sản phẩm tốt hơn.

hoàng thùy linh, nữ ca sĩ hoàng thùy linh, hoàng thùy linh vĩnh thụy, sao Việt

Hoàng Thùy Linh vừa ra mắt MV mới "I'm gonna break"

hoàng thùy linh, nữ ca sĩ hoàng thùy linh, hoàng thùy linh vĩnh thụy, sao Việt

Trong MV có cảnh Hoàng Thùy Linh hôn Vĩnh Thụy, bạn cảm giác như thế nào về cảnh quay đó?

Tất cả mọi thứ thuộc về công việc đều mang cảm xúc của công việc. Không thể nào nhầm lẫn cảm xúc giữa công việc và cuộc sống. Khi có sự tách biệt trong cách nghĩ như thế, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Bật mí là tôi và Vĩnh Thụy không có hôn thật đâu, do góc máy đánh lừa thi giác đấy. Chỉ có cảnh hôn trán là thật vì trong MV, cảnh đấy có sự chứng kiến của giới truyền thông.

Tại sao bạn quyết định mời Vĩnh Thụy tham gia MV, trong khi bạn biết cả hai đang dính nghi án yêu nhau? Phải chăng bạn muốn mượn chuyện tình cảm để PR sản phẩm mới?

Công sức của MV này là cả một ê kíp hàng trăm người. Biết bao nhiêu mồ hôi, thời gian, tiền bạc đã đổ vào đây. Tôi không muốn và cũng không thể vì bản thân mình mà đổ công đổ bể tâm huyết của bao nhiêu người. Tôi cũng không cần một câu chuyện như thế để PR cho sản phẩm của mình. Vì thế, tôi đã thẳng thắn nói với các anh chị phóng viên báo chí, tôi không muốn tít bài ngày mai lại là chuyện tình cảm của tôi. Tôi muốn nó nói về MV của tôi, sự đổi mới trong hình ảnh của tôi, về công việc của tôi... Đó là lí do tôi không muốn trả lời bất kì câu hỏi nào về chuyện tình cảm trong buổi họp báo. Tôi hiểu, trong ngành giải trí, ngoài các ấn phẩm nghệ thuật thì đời sống tình cảm của người nghệ sĩ sẽ được công chúng quan tâm rất mực. Đó cũng là một trong những niềm vui của tôi.

Như mọi người đã biết, từ trước đến nay, từ chuyện công việc, gia đình, scandal… tôi luôn chọn cách đối mặt chứ không sợ gì cả. Nếu muốn nói chuyện tình cảm, tôi vẫn có thể đối mặt lúc mọi người không còn nhầm lẫn giữa sự cống hiến trong công việc và việc chia sẻ tình cảm cá nhân. Chắc chắn bạn cũng khó chịu khi bị ai đó nói mượn chuyện đời tư để làm nổi bật thành quả lao động của bạn đúng không? Tôi muốn mọi người tập trung nhìn sự nỗ lực của tôi cùng cả ê kíp, những vấn đề ngoài lề hãy đặt nó đúng thời điểm để công bằng hơn cho người nghệ sĩ.

hoàng thùy linh, nữ ca sĩ hoàng thùy linh, hoàng thùy linh vĩnh thụy, sao Việt

Hoàng Thùy Linh nói không muốn nói về chuyện tình cảm nhưng trong MV, chính bạn lại đánh đố mối quan hệ giữa bạn và Vĩnh Thụy. Vì sao?

Tôi chỉ đang quay lại một bộ phim của khán giả nói về tôi. Nó chỉ là một trải nghiệm vui ở cuối MV để mọi người thấy sự thật nó là như thế, mọi người nghĩ như thế đó.

Thời điểm bạn ra MV cũng là thời điểm Vĩnh Thụy làm host của “The Face” khó tránh việc bị nghi ngờ chiêu trò PR. Vì sao bạn không dời thời điểm ra mắt sớm hơn?

Có những điều chúng ta không bao giờ ngờ trước. Tôi đã ấn định trước là MV phải ra thời điểm này, còn Vĩnh Thụy lại vô tình có một vai trò mới ở thời điểm này. Tôi nghĩ nếu mọi người nghĩ một cách tích cực thì đây giống như một sự tình cờ cộng hưởng. Nếu tính toán được mọi thứ diễn ra như thế nào thì mọi người đều có thể có được bàn tính như ý cho tương lai. Rõ ràng, có những sự kiện đến vào những thời điểm mình không hể nào đoán được. MV đâu phải chuẩn bị một hai hôm là có thể ra mắt. Tôi đã phải thực hiện từ rất lâu và chờ thời điểm ra mắt. Nó có thể ra mắt sớm hơn nhưng có rất nhiều sự kiện xã hội diễn ra nên tôi phải chờ thời điểm thích hợp nhất. Đó là lí do vì sao mọi người hiểu lầm.

hoàng thùy linh, nữ ca sĩ hoàng thùy linh, hoàng thùy linh vĩnh thụy, sao Việt

Hoàng Thùy Linh chia sẻ rằng, đến MV này, bạn mới dám diễn nhiều hơn trước ống kính. Vậy khoảng thời gian trước, điều gì khiến bạn ngại ngần?

Tôi phải tiết chế rất nhiều chỉ đơn giản là tôi chưa hiểu bản thân mình muốn gì, hoặc là hiểu nhưng chưa tới. Giờ đây, tôi muốn nói lên con người của tôi, tư duy của tôi nhiều hơn. Muốn nói lên những điều mà trong cuộc sống ai cũng phải đắn đo suy nghĩ lựa chọn giữa cách mà người khác muốn bạn sống như thế nào và bản thân mình thực sự muốn sống như thế nào. MV này cũng nói lên rằng, bản thân mỗi chúng ta đều là một cá thể đặc biệt, chúng ta luôn biết lắng nghe, thấu hiểu nhưng chúng ta phải biết lựa chọn điều gì khiến chúng ta thoải mái và dễ chịu nhất. Nếu không thể bỏ ra khỏi đầu niềm đam mê thì tại sao lại không bắt tay vào làm thay vì trì hoãn nó suốt. Chính vì thế, MV này của tôi mạnh mẽ hơn những MV trước.

Trong MV này khán giả sẽ thấy một Hoàng Thùy Linh mạnh mẽ, nổi loạn và hơi dữ. Bạn đang muốn mượn MV để nói lên một phần cá tính ẩn giấu của bạn?

Tôi nói lên khía cạnh của tất cả con người. Không phải chúng ta là chính trị gia, nhà báo… thì chúng ta khác nhau đâu. Chúng ta đều có cách giải tỏa sự bức xúc rất giống nhau nhưng có người dám nói ra còn có người lại không. Bạn giống người khác thì tại sao lại đi chê bai và giả vờ thế này hay thế nọ?

hoàng thùy linh, nữ ca sĩ hoàng thùy linh, hoàng thùy linh vĩnh thụy, sao Việt

Đây cũng là điều Hoàng Thùy Linh bức xúc khi mọi người xăm soi bạn quá?

Tôi cảm ơn vì mọi người xăm soi tôi quá nhiều. Tôi đã có quá nhiều trải nghiệm để hiểu ai muốn tốt cho mình và ai không. Chính vì thế, khi đó ai đó nói điều gì với tôi thì bản thân tôi có thể tự sàng lọc. Tôi không bao giờ để bụng những người nói xấu tôi hay ghét tôi. Bởi ghét hay thương đều giúp tôi phát triển và hoàn thiện mình hơn. Tôi muốn những sản phẩm tôi làm ra hay từ cách tôi thể hiện trong công việc sẽ khiến mọi người suy nghĩ tích cực hơn, phải sống lạc quan và làm việc hết mình hơn. Tôi muốn mỗi người gặp tôi đều có cuộc sống tốt đẹp và phát triển hơn.

Sau khi vượt qua những điều kinh khủng nhất, khó khăn nhất trong cuộc sống đã giúp Hoàng Thùy Linh có được bản lĩnh sống vững vàng như hiện tại?

Chưa chắc những gì tôi đã trải qua trong quá khức là kinh khủng nhất, tệ hại nhất vì tương lai không ai nói trước được điều gì. Đối với tôi, tôi cảm thấy mình quá may mắn. Tôi chưa bao giờ dám nghĩ bản thân mình lại có nhiều người quan tâm, yêu thương và theo dõi sự nghiệp, cuộc sống của tôi, yêu thích những ca khúc của tôi, chờ đợi những sản phẩm mới của tôi. Tại sao phải nghĩ bản thân không may mắn trong khi thực tế tôi đã quá may mắn như vậy? Có lẽ, vì suy nghĩ và lối sống tích cực của tôi mà những người thân hay những người bạn ở cạnh tôi đều cảm thấy vui và tiếp thêm nguồn năng lượng sống. Những chuyện tôi trải qua không có vấn đề gì. Đó chỉ là giai đoạn đấu tranh tâm lí trong quá trình trưởng thành giữa điều người ta nói và điều mình thực sự muốn. Khi chúng ta còn quá trẻ thì chúng ta cần phải học hỏi, trau dồi và trải nghiệm để tiếng nói của chúng ta có trọng lượng và thuyết phục hơn với xã hội. Bản thân tôi đã chứng minh được điều đó.

hoàng thùy linh, nữ ca sĩ hoàng thùy linh, hoàng thùy linh vĩnh thụy, sao Việt

Bản thân Hoàng Thùy Linh nhận xét như thế nào về Vĩnh Thụy?

Vĩnh Thụy là một người rất vui vẻ, rất tâm lí. Bình thường, tôi ít khi nào hỏi về những vấn đề khác, chỉ khi trao đổi về công việc với nhau, đưa kịch bản ra, Vĩnh Thụy cảm thấy đây cũng là những trăn trở của mình. Anh ấy cũng phải lựa chọn giữa điều này điều nọ. Đó là tiếng nói đồng cảm của cả hai khi nhìn thấy một kịch bản phù hợp và quyết định thực hiện.

Nói thật, khi mời một người bạn của mình như Vĩnh Thụy tham gia dự án nào đó của mình, tôi thấy rất áp lưc. Vì nếu tốt thì không sao, còn không tốt lại thiệt thòi cho người bạn của mình.

Vậy chính xác mối quan hệ giữa Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy là gì?

Chúng tôi là bạn bè.

hoàng thùy linh, nữ ca sĩ hoàng thùy linh, hoàng thùy linh vĩnh thụy, sao Việt

Nhiều người trong showbiz chọn cách giấu chuyện tình cảm, nếu tìm được một nửa kia của mình, Hoàng Thùy Linh sẽ công khai chứ?

Tôi để tự nhiên trả lời. Nếu tôi hạnh phúc thì tại sao phải giấu nhưng cũng không có nghĩa là tôi phải kêu toáng lên.

Mẫu phụ nữ xinh đẹp, thông minh, mạnh mẽ và bản lĩnh như Hoàng Thùy Linh sẽ khiến phái mạnh hơi sợ. Vậy làm sao mới có thể chinh phục được bạn?

Tôi đơn giản lắm. Khi tôi có thế mạnh thì người đối diện cũng có thế mạnh của họ. Chúng ta nên nhìn vào những thế mạnh của nhau mà sống. Bản thân tôi không bao giờ tự mãn vì những điều mình có.

Những câu chuyện cũ từ nhiều năm trước có khi nào khiến bạn buồn?

Tôi nghĩ ngày hôm nay là một ngày quá mới, quá vui thì không nên nói về những gì quá cũ.

Có bao gờ cảm thấy có lỗi với bố mẹ khi một khoảng thời gian dài làm họ cảm thấy lo lắng?

Tôi không thể nào có được một Hoàng Thùy Linh ở hiện tại nếu không có gia đình và ba mẹ tâm lí như thế. Đối với tôi, nguồn động viên tinh thần là điều vô cùng lớn lao.

Bố mẹ chưa bao giờ trách cứ hay mắng mỏ tôi điều gì. Chính điều đó làm tôi cảm thấy danh dự của tôi và danh dự của gia đình tôi là trên tất cả. Ai có thể nói tôi thế nào cũng được nhưng nếu chạm đến danh dự của tôi và gia đình tôi thì họ sẵn sàng đón nhận thấy bại đi.

Cảm ơn Hoàng Thùy Linh rất nhiều. Chúc bạn luôn thành công!

>> Dù công khai hôn Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy vẫn khẳng định là bạn bè

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 22 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 24 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Tin cùng mục

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm lưng cho Subeo

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/4/2024: Chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ lo lắng cho tình hình kinh...
Chuyện làng sao 5 giờ, 24 phút trước

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Từng vướng ồn ào khi giúp đỡ Kim Ngân, nay khi gặp lại nữ danh hài Thúy Nga cũng không biết phải làm sao với...
Chuyện làng sao 5 giờ, 26 phút trước

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.
Chuyện làng sao 7 giờ, 34 phút trước

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.
Chuyện làng sao 7 giờ, 40 phút trước

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến

Màn thể hiện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won gây sốt cõi mạng.
Chuyện làng sao 7 giờ, 41 phút trước

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Những hình ảnh trong tang lễ Lương Ngọc Diệp gây xót xa.
Chuyện làng sao 7 giờ, 44 phút trước

Tin mới cập nhật

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 43 phút trước

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.
Chuyện làng sao 2 giờ, 44 phút trước

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng....
Kiến thức 2 giờ, 44 phút trước

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp...
Kiến thức 2 giờ, 47 phút trước

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô...
Kiến thức 3 giờ, 49 phút trước

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.
Chuyện làng sao 3 giờ, 56 phút trước

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới...
Chuyện làng sao 3 giờ, 57 phút trước

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 58 phút trước

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu...
Kiến thức 3 giờ, 1 phút trước

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị...
Kiến thức 4 giờ, 40 phút trước