Danh mục

Hoàng Anh ẩn ý bị vợ cũ chiếm đoạt tiền trợ cấp, bạn thân Quỳnh Như đáp gắt: 'Đầu đội chữ tồi, chân kéo chữ hèn'

Thứ sáu, 26/02/2021 14:07

Dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng nặng nề đến kinh tế và đời sống nên chính phủ Mỹ quyết định tung gói cứu trợ bằng tiền mặt cho người dân. Mới đây, diễn viên Hoàng Anh ẩn ý than vãn rằng tiền cứu trợ của anh đã rơi vào tay "người nào đó", ngay lập tức bị bạn thân vợ cũ lên tiếng đáp trả.

Mới đây, diễn viên Hoàng Anh lại tiếp tục kéo netizen vào vòng xoáy "drama" hậu ly hôn của anh và vợ cũ Quỳnh Như. Dù anh không hề nhắc đến tên vợ cũ nhưng những ai từng theo dõi màn "bóc phốt' của cặp đôi này đều biết nam diễn viên muốn nhắc đến ai.

Trong động thái mới nhất, diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" đăng đàn than vãn một cách hài hước rằng tiền cứu trợ Covid-19 từ chính phủ Mỹ cho người dân trong 2 đợt là 1.800 USD đã không về tay mình.

cứu trợ covid, diễn viên hoàng anh, vợ cũ, quỳnh như, chiếm đoạt tiền cứu trợ

Nam diễn viên lại khơi mào "drama" bằng màn than vãn hài hước "hỏi Bụt tiền con đâu" đầy ẩn ý

Diễn viên Hoàng Anh kể:

"Có một người đang ngồi khóc hu hu hu....oà oà và híc híc. Bỗng nhiên ông Bụt hiện ra: Vì sao con khóc?

-Bụt ơi tiền trợ cấp Covid 2 đợt là một ngàn tám, ai cũng nhận được sao con không nhận được. Bộ con không có hả Bụt?

-Bậy bậy, con có chứ, ta là Bụt ta cũng có nói chi là con.

-Vậy sao con không nhận được, nó rơi vô tay ai?

-Lớn rồi nói ít hiểu nhiều, không nói cũng ráng hiểu đi nha, ta nói ra là ta bị block á. Ta lớn nhưng vẫn thích chơi mạng xã hội nha mậy. Ở lại khóc vui... Thôi ta đi đây... Hô biến, bye.

-Lạy Bụt".

Lạ ở chỗ diễn viên Hoàng Anh hỏi Bụt về chuyện tiền mình ở đâu nhưng đáp trả lại là "bà Tiên" Thắm Bebe - người tình tin đồn bấy lâu của nam diễn viên. Cụ thể, "bà tiên" bảo diễn viên Hoàng Anh qua nhà sẽ cho hẳn 18.000 USD thay vì chỉ 1.800 USD trợ cấp của chính phủ. Đồng thời "bà tiên" còn phán rằng nam diễn viên "năm mới sẽ có vợ đẹp con xinh, xe sang và nhà triệu đô nhé".

cứu trợ covid, diễn viên hoàng anh, vợ cũ, quỳnh như, chiếm đoạt tiền cứu trợ

"Bà Tiên" Thắm bebe thay ông Bụt trả lời câu hỏi của diễn viên Hoàng Anh

cứu trợ covid, diễn viên hoàng anh, vợ cũ, quỳnh như, chiếm đoạt tiền cứu trợ

Đoạn "tung hứng" của hội chị em Thắm Bebe về nhân vật "mà ai cũng biết là ai đấy" được cho là đã lấy tiền trợ cấp của diễn viên Hoàng Anh

Trước màn "nói bóng nói gió" của Hoàng Anh, bạn thân của Quỳnh Như ngay lập tức đại diện lên tiếng đáp trả cực gắt. Người này đã viết một "tâm thư" rất dài để gửi đến "anh chồng cũ của Quỳnh Như'. Những lời lẽ trong bức thư đã nói rõ ràng và phân tích cụ thể từng chi tiết chuyện tiền trợ cấp mùa dịch covid-19 của chính phủ Mỹ được gửi cho ai và pháp nhân nào được nhận? Có lẽ sau bức thư này, Hoàng Anh và "bà tiên" sẽ khó mà "phản pháo". Hoặc có lẽ cũng là màn cãi cùn hoặc chọc tức vô lí với Quỳnh Như mà thôi.

cứu trợ covid, diễn viên hoàng anh, vợ cũ, quỳnh như, chiếm đoạt tiền cứu trợ

Bạn thân Quỳnh Như viết "tâm thư" đáp trả cực gắt

Bạn thân của Quỳnh Như viết:

"Xin gửi anh chồng cũ của Quỳnh Như!

Người xưa thường có câu dù là nam hay nữ, già trẻ bé lớn, làm người thì đầu đội trời, chân đạp đất và bờ vai là gánh vác những trách nhiệm có ý nghĩa. Nhưng riêng anh, thì đầu đội chữ “TỒI”, chân anh kéo theo chữ “HÈN” và bờ vai thì gánh vác luôn chữ “NHỤC”!

Sau đây là những phân tích và trả lời về bài viết của anh nói về chuyện trợ cấp Covid nhé anh!

Từ ngày anh qua Mỹ định cư, anh là đàn ông mà anh đã từ chối việc đi làm để có một thu nhập cơ bản cho gia đình cùng với vợ. Anh “lánh nặng tìm nhẹ” cho mọi sự việc trong cuộc sống và mái ấm gia đình. Anh muốn sống như ông hoàng, ăn ở không, ăn chơi nhậu nhẹt, hút xách, để người vợ một mình kiếm tiền và phải lo cho anh tất cả trong phương diện tài chính. Đến khi anh không được theo ý muốn, thì anh phê bình, phản bội trong nỗi nhục của một người phụ nữ đã từng bỏ hết tất cả cái tôi để chia sẻ tình yêu cho anh.

Anh đã sống từng ngày và đã bao nhiêu lần anh dằn vặt Quỳnh Như là đem anh qua Mỹ nhưng không lo cho anh được chu toàn. Xin hỏi anh, ai là người mặc cái váy trong cuộc hôn nhân này hỡi anh? Như thế nào là chu toàn? Anh có mái nhà để che nắng mưa. Anh không cần đi làm cực nhọc như những người chồng khác. Được ở nhà thoải mái, bán hàng online tự do. Anh được ăn chơi, vui chơi hàng tuần. Thì còn gì thêm nữa mới gọi là chu toàn? Tuy người vợ cũ cũng không hoàn hảo, có sự sơ sót nhưng đã tận tình và cố gắng với anh hết khả năng của cô ta.

Anh nhắc khéo về chuyện trợ cấp Covid hả anh? Anh có muốn biết thêm chi tiết, đúng hay sai, hãy gọi thẳng vào IRS, Child support department và luôn cả sở di trú để hỏi. Phải trình bày sự thật chứ không gian dối nhé anh, rồi để họ trả lời cho anh hiểu thêm. Xem vợ cũ có ăn gian tiền của anh không, hay có nợ gì anh trong chuyện tiền trợ cấp Covid hay không nhé!

Nói sơ thêm cho anh biết về luật khai thuế. Khi vợ chồng khai thuế chung, người đi làm chính có thể claim (kê khai) người không đi làm và con cái, gọi là dependent (người phụ thuộc). Những quyền lợi nếu có được, đúng là của chung cho một hồ sơ khai thuế và gia đình, nếu khai chung. Hồ sơ thuế của anh và Như khai cho năm 2019 đúng là của chung. Những trợ cấp nếu nhận được là của chung, nhưng chỉ có thể nói là của chung nếu như 2 người còn ở chung nhé! Nhưng anh đã từ bỏ âm thầm ra đi không nói một lời vào ngày 25/10/2020 và đã ra văn phòng làm đơn ly hôn vào ngày 26/10/2020 cùng với “cô ấy của anh”. Vợ cũ của anh đã nhận được đơn ly hôn ngày 8/12/2020. Và khoảng thời gian đó anh đã làm gì, tôi nghĩ không cần nhắc đến nữa. Anh quên hết rồi sao? Anh từ bỏ ra đi, thì vợ có quyền sở hữu. Không cần phải chia sớt cho anh. Không thích thì cứ đi thưa kiện và chờ tòa giải quyết.

Tiếp theo, là bắt đầu từ đây, khai thuế cho năm 2021, là 2 người sẽ không khai chung nữa vì đã ký giấy ly hôn. Quỳnh Như sẽ không còn claim anh là dependent nữa nhé. Vì vậy, những quyền lợi trợ cấp gì của riêng anh, thì anh nên hỏi IRS. Nhớ nhé anh! Hơn nữa, những quyền lợi trợ cấp mà anh đáng lý ra phải có được chung với gia đình là anh đã phũ phàng từ bỏ nó. Thì bây giờ anh rêu rao cái gì hỡi anh? Nếu như anh muốn đòi lại quyền lợi đó, thì ít ra khi vợ cũ của anh bỏ hết tủi nhục năn nỉ anh chỉ gặp một lần để nói chuyện thì anh ra mặt đi, về lấy tiền rồi đi cũng được mà anh. Nhưng anh không gặp, còn đưa hết video clip của vợ gửi anh cho bạn bè trêu trọc. Sao anh mau quên thế?

Và nếu như anh có lối suy nghĩ là số tiền nhỏ nhoi đó là sự đền bù cho tiền trợ cấp Bé Nu và tiền nợ mẹ vợ cũ, thì anh ơi, con người anh chỉ có thế thôi sao? Thì ra vị trí của anh chỉ đáng giá bao nhiêu đó à? Số tiền nhỏ nhoi đó đối với anh lớn như vậy hả anh? Mà nghĩ lại, ngoài cái đó anh vẫn đang còn hưởng những trợ cấp khác mà anh? Là Medical & Edd nè. Nếu không có vợ cũ cưu mang anh qua Mỹ, thì trợ cấp ở đâu ra cho anh? Anh sẽ có cơ hội gì để tính toán vài đồng rẻ mạt? Nè anh, muốn tiền thì về gặp bác trai và Như, rồi họ sẽ quăng lại tiền vô mặt anh, xem như là bố thí, như là “XÍ CÔ HỒN”. Nếu họ không có tiền, tôi sẽ dùng tiền của tôi quăng vô mặt anh, tha hồ mà lượm.

Làm người là phải chuyện nào ra chuyện đó, nhất là tiền bạc. Mình thiếu ai dù chỉ 1 đồng thi cứ trả 1 đồng trước đi, đừng lấn cấn chuyện này sang chuyện khác, rồi xem là đồng đều. Tiền anh thiếu không trợ cấp là khác, tiền nợ mẹ vợ là khác, tiền trợ cấp là khác nhé anh! Người hiểu biết là phải hiểu điều này. Đừng để chung vào một cục.

Chắc anh cho rằng vợ cũ cần tiền của anh à? Chỉ có chuyện trợ cấp mà đòi anh như đòi nợ. Thưa anh, cái đó toà án sẽ đòi. Mà anh có nợ thiệt mà, chứ có sai ở chỗ nào đâu? Nợ tiền nợ bạc còn có thể trả nổi, chỉ là có muốn trả hay không thôi. Chứ nợ chữ tình chữ nghĩa, là cả đời cũng trả không hết.

Anh nợ Quỳnh Như và con gái anh một lời xin lỗi, một lời cám ơn và nợ 2 chữ “tình nghĩa”. Mà theo lối sống và nhân cách của anh, thì cả cuộc đời này anh sẽ không muốn trả. Sống không trả thì cứ để khi anh lìa trần gian, ông trời sẽ bắt anh trả.

Lời cuối cho anh. Anh đừng thanh cao nghĩ rằng vợ cũ sẽ nuối tiếc một quá khứ như anh. Anh chỉ là một quá khứ mà Như sẽ không bao giờ tìm lại. Chỉ là bởi vì anh và bạn anh khơi lại, soi mói, tọc mạch ra thêm trong những hành động và cư xử nên Quỳnh Như mới phải lên tiếng.

Tiền rách thì vẫn còn giá trị. Một quá khứ rách nát thì chỉ là đồ bỏ đi!"

cứu trợ covid, diễn viên hoàng anh, vợ cũ, quỳnh như, chiếm đoạt tiền cứu trợVợ cũ Hoàng Anh - Quỳnh như và bạn thân

Người bạn thân này của Quỳnh Như đã thay mặt và lên tiếng về toàn bộ sự thật bên trong" nghi án" chiếm đoạt tiền trợ cấp Covid của diễn viên Hoàng Anh. Đây có thể xem là màn" phản pháo" cực gắt từ phía Quỳnh Như về "drama" này, hãy cùng chờ xem động thái tiếp theo của nam diễn viên và "bà tiên" sẽ là gì?

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ho.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hoang-anh-an-y-bi-vo-cu-chiem-doat-tien-tro-cap-ban-than-quynh-nhu-dap-gat-dau-doi-chu-toi-chan-keo-chu-hen-73521.html

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 3 ngày, 9 giờ trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 3 ngày trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 3 ngày trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 3 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.
Chuyện làng sao 6 giờ, 31 phút trước

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ...
Chuyện làng sao 6 giờ, 31 phút trước

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.
Chuyện làng sao 6 giờ, 32 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.
Chuyện làng sao 6 giờ, 32 phút trước

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.
Chuyện làng sao 9 giờ, 2 phút trước

Tin mới cập nhật

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 2 giờ, 15 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 3 giờ, 27 phút trước

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.
Hotgirl, hotboy 3 giờ, 27 phút trước

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động...
Kiến thức 3 giờ, 30 phút trước

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ...
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 30 phút trước

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo...
Du lịch Việt 3 giờ, 30 phút trước

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức...
Kiến thức 3 giờ, 30 phút trước

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc...
Đời sống số 4 giờ, 20 phút trước

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương...
Dòng sự kiện 5 giờ, 14 phút trước

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và...
Chăm sóc sức khỏe 6 giờ, 53 phút trước