Danh mục

"Lâu lắm rồi tôi không nhận trả lời phỏng vấn của ai" - Lưu Hương Giang mở đầu cuộc nói chuyện trước khi cùng chồng tới thăm các bệnh nhi mắc sởi. Một lát sau, nữ ca sĩ có biệt danh "Cải bắp" vội giải thích, không phải vì kiêu hay chảnh, mà bởi cô không muốn nói nhiều về mình trên mặt báo. Sau khi kết hôn với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang chọn cách sống bình lặng bên gia đình cùng ông xã và con gái đầu lòng Mina. Cô hạn chế chia sẻ chuyện riêng tư như một cách để giữ bình yên cho mái ấm nhỏ.

Ngồi cạnh vợ, Hồ Hoài Anh không giấu vẻ tự hào nói về bà xã: "Mấy ngày gần đây, tôi đọc báo thấy trẻ em nhiễm sởi nhiều quá. Trong đó có những trường hợp bệnh nhi gia cảnh khó khăn, không có tiền chạy chữa, tôi rất xót xa và nói với Giang xem thế nào để vợ chồng mình cùng đóng góp. Tôi rất bất ngờ khi thấy Giang lên Facebook chia sẻ để nhiều người cùng chung tay giúp đỡ trẻ nhỏ. Sau đó, tôi nhắn tin cho Giang: Anh rất xúc động trước việc làm này của em".

"Cu Tí" cho rằng, trong cuộc sống gia đình, không phải lúc yêu thương, ngọt ngào mới là lãng mạn, đồng cảm giữa hai vợ chồng còn có ý nghĩa hơn rất nhiều. Sự san sẻ lẫn nhau chính là điều hạnh phúc nhất mà Hồ Hoài Anh cảm nhận được ở bên bà xã .

Hồ Hoài Anh,Lưu Hương Giang,không to tiếng,nhin nhau,để sống.
Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng Quang Anh trong chuyến
đi từ thiện tới viện Nhi Trung Ương thăm các bé mắc sởi.

Hôn nhân không chỉ là bước ngoặt, nó còn làm thay đổi tính cách của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh. Trước kia, nhạc sĩ Dẫu có lỗi lầm khá bình dị trong cách sống, ít dùng hàng hiệu, hiếm khi đụng tới gel vuốt tóc. Lúc lang thang trên phố tìm cảm hứng sáng tác, anh thường mặc quần short, áo phông, đi dép tông hoặc sơ mi, quần âu đơn giản. Lưu Hương Giang từng kể lại, trong một lần gặp mặt tại phòng thu của Hồ Hoài Anh, cô đã phải lách người mới đi được vì đồ đạc bừa bộn. Nhưng Hồ Hoài Anh dường như thay đổi hẳn khi lập gia đình. Anh là người thay Lưu Hương Giang chăm sóc con, dọn dẹp nhà cửa mỗi lần cô đi diễn vắng nhà. Hồ Hoài Anh cũng rất khéo léo trong việc bếp núc. Anh có thể nấu ngon các món Việt, Hàn. Còn Lưu Hương Giang ngày xưa nổi tiếng là một cô gái có tính cách nổi loạn, đam mê metal rock. Từ ngày lấy chồng, khán giả nhận xét rằng cô ngày càng đẹp hơn, đằm thắm hơn.

Nhận xét về vợ, Hồ Hoài Anh tâm sự: "Giang vẫn là một cô gái trẻ nên đôi lúc cũng rất nóng tính. Nhưng người nào tính nóng thì cũng nhanh nguội thôi. Nói chung, tôi thấy Giang không phải là người khéo léo nên đi đâu cũng thường bị thiệt thòi. Cũng vì thế nên tôi còn thấy quý trọng cô ấy hơn".Trong mắt Lưu Hương Giang, ông xã là người quá kỹ tính. "Anh ấy nhiều khi hơi cẩn thận quá. Mình là một người trẻ tuổi mà phải chạy theo người như thế cũng hơi mệt. Ngày trẻ, tôi từng nghĩ, lúc mình yêu người ta thì sẽ có thể cảm hóa được. Theo thời gian thì tôi biết đó là điều không thể, chỉ có là khi yêu thì người ta sẽ dần thích nghi với những điều đó và dung hòa cách sống của cả hai" - nữ ca sĩ sinh năm 1983 trải lòng.

Hồ Hoài Anh,Lưu Hương Giang,không to tiếng,nhin nhau,để sống.
Lưu Hương Giang tình tứ bên ông xã trong một sự kiện.

Trải qua hơn 9 năm yêu và chung sống dưới một mái nhà, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang tự tin rằng mình hiểu rõ tính cách của đối phương, cùng nhau vượt qua không ít khó khăn, sóng gió để rồi càng yêu thương nhau hơn. "Cả hai có những lúc cãi nhau do bất đồng quan điểm, đó là chuyện không thể tránh, nhưng rồi mọi chuyện đều giải quyết êm thấm. Trộm vía, lâu lắm rồi vợ chồng tôi không to tiếng với nhau" - Lưu Hương Giang nói. Dù vậy, trước thông tin các nghệ sĩ ly hôn trong thời gian gần đây, "Cải bắp" thừa nhận cũng có lúc thấy rất hoang mang: "Tôi luôn nói với người thân quanh mình là lẽ ra, trong cuộc đời mỗi người chỉ nên yêu một người duy nhất. Nhưng ở xã hội hiện đại ngày nay, nhất là trong môi trường có quá nhiều sự lựa chọn như showbiz, hôn nhân đổ vỡ dường như xảy ra nhiều hơn. Lắm khi tôi tự hỏi sao trong nghề mình mọi người ly dị nhiều thế này. Đúng là không ai dám chắc được gì". Vậy nên, sau mỗi lần đi diễn, Lưu Hương Giang chọn cách về thẳng nhà, không đi gặp gỡ, giao lưu nếu thấy không cần thiết cho công việc.

Chung quan điểm với vợ, Hồ Hoài Anh giãi bày: "Các cụ thường nói rằng sống với nhau nó có số rồi, không ai nói hay được chuyện "giữ lửa" trong gia đình đâu. Tôi chỉ nghĩ đơn giản là trong thời buổi này, muốn sống hòa hợp với nhau thì ai cũng phải nhịn rất nhiều".

Kể từ khi có bé Mina, cặp vợ chồng trẻ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Lưu Hương Giang chia sẻ: "Mọi người luôn thấy hình ảnh nghệ sĩ trên báo là bận rộn, nhưng tôi nghĩ đó chỉ là một phần thôi. Cá nhân tôi thấy nghề này còn nhiều lúc rảnh rỗi hơn và không bị gò bó về thời gian. Gia đình tôi đi chơi suốt".

Hồ Hoài Anh,Lưu Hương Giang,không to tiếng,nhin nhau,để sống.
Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang tiếp tục nhận lời giữ ghế nóng trong The Voice Kids mùa 2.

Xuất phát từ tình yêu con trẻ, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh nhận lời tham gia ngồi ghế nóng chương trình The Voice Kids mùa thứ hai. Giọng ca Đừng ngoảnh lại phủ nhận tin đồn tiếp tục làm huấn luyện viên vì cát-xê cao. Nữ ca sĩ thành Nam cho rằng thù lao này chưa chắc đã bằng thù lao cô phải bỏ khi từ chối các show diễn trong thời gian làm The Voice Kids. "Ai cũng thường nghĩ chỉ làm mùa đầu vì mùa thứ hai có thể sẽ không hot như trước. Nhưng suy nghĩ vậy với trẻ con thì cá nhân quá. Khi bọn trẻ tưởng tượng ra là nếu được chọn sẽ vào đội này, đội kia mà mình không tham gia nữa thì chắc sẽ rất hụt hẫng. Tôi đã hứa thì sẽ luôn giữ lời với trẻ con. Bản thân tôi vẫn chăm lo các thí sinh như chính con mình" - Lưu Hương Giang nói thêm:

Tuy nhiên, việc giữ vai trò huấn luyện viên The Voice Kids mùa 2 lại khiến Lưu Hương Giang cảm thấy có phần áy náy với những thí sinh mùa cũ. "Chúng hò nhau phản đối vợ chồng tôi tham gia mùa tiếp theo vì sợ khi có học trò mới sẽ quên mất tụi nhỏ. Điều đó khiến tôi rất cảm kích. Tôi có nói lại với chúng rằng không chỉ có các con mà có rất nhiều bạn cũng khao khát thể hiện niềm đam mê ca hát. Thế nên hãy coi như đấy là một ngôi nhà mà mình đừng vội đóng cửa để đón nhận những tài năng mới".

zing.vn

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 7 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 2 ngày, 22 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 2 ngày, 17 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 1 ngày, 4 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 2 ngày, 22 giờ trước

Tin cùng mục

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả hai gây chú ý

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm đã có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội.
Chuyện làng sao 31 phút trước

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng trăm tỷ để bù đắp cho con gái ngoài giá thú

Động thái mới của Ngô Ỷ Lợi trên trang cá nhân mới đây đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung....
Chuyện làng sao 3 giờ, 30 phút trước

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò Lee Min Ho

"Nàng thơ" của một số thương hiệu thời trang - Song Hye Kyo mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý khi khoe nhan...
Chuyện làng sao 3 giờ, 30 phút trước

Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Khoảnh khắc Midu xuất hiện cùng thiếu gia nhựa Duy Tân cách đây một năm được dân mạng truyền tay nhau.
Chuyện làng sao 4 giờ, 18 phút trước

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Elly Trần tiếp tục có màn đối đầu với chồng cũ tại phiên toà ly hôn vào ngày 26/4 sắp tới.
Chuyện làng sao 4 giờ, 19 phút trước

'Nàng Phi Yến đẹp nhất màn ảnh' được nhiều người săn đón, nhưng vừa sinh con thì chồng đòi ly hôn, hiện sống lẻ bóng ở tuổi xế chiều

Có một đại mỹ nữ từng chinh phục khán giả vì đôi mắt đẹp hút hồn và thần thái nhẹ nhàng, tinh tế. Đó chính...
Chuyện làng sao 5 giờ, 9 phút trước

Tin mới cập nhật

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

Trong gia đình có những thứ sử dụng hàng ngày mà bạn không hề hay biết nó chứa đầy nấm mốc, về lâu dài sẽ...
Kiến thức 30 phút trước

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.
Thời trang sao 31 phút trước

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

NailsZone chạm gần hơn với cộng đồng làm đẹp tại cuộc thi Nailympia Việt Nam 2024.
Doanh nghiệp 1 giờ, 17 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm cuối đời?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một ngội nhà mà bạn muốn sống nhất ở đó. Đáp án sẽ...
Đời sống số 2 giờ, 4 phút trước

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Công ty TNHH Bida Aplus Việt Đài không chỉ nổi tiếng với việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm bàn bida chất lượng...
Doanh nghiệp 2 giờ, 25 phút trước

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?

Xã hội ngày nay thực sự rất thực tế, dù đi đến đâu, bạn cũng cần phải đối mặt với vấn đề sinh tồn, và...
Kiến thức 2 giờ, 29 phút trước

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa thời trang vừa đẹp mắt

Chỉ còn vài ngày nữa là mùa hè đã đến, kỳ nghỉ lễ tháng 5 cũng đã đến. Chúng ta nên mặc những loại trang...
Thời trang + 2 giờ, 29 phút trước

Nếu con bạn có 3 thói quen này thì đó là dấu hiệu của sự “bất hiếu”, cha mẹ thực sự cần phải chừa ra một lối thoát

Là cha mẹ, chúng ta luôn đầu tư nhiều tiền bạc, công sức cho con cái. Mặc dù chúng ta hy vọng rằng con cái...
Kiến thức 2 giờ, 29 phút trước

Kể từ 2025, đất nông nghiệp bị thu hồi được bồi thường bằng nhà ở? Xem nhà bạn có thuộc diện này không?

Từ năm 2025, người có đất nông nghiệp bị thu hồi có khả năng được bồi thường bằng đất ở, nhà ở (hiện nay chỉ...
Kiến thức 2 giờ, 29 phút trước

6 ngành HOT đang 'khát' nhân lực nhất 2024: Con số thu nhập 75 triệu mỗi tháng hoàn toàn nằm trong lòng bàn tay

6 ngành nghề này có mức lương cao, thu nhập tốt và nhiều cơ hội cho sinh viên mới ra trường.
Doanh nghiệp 3 giờ, 17 phút trước