Danh mục

Hoắc Kiến Hoa không ngờ cưới được Lâm Tâm Như xinh đẹp, gen của anh sẽ thăng hoa, nhưng việc lộ mặt con gái lại 'tát thẳng vào mặt' anh

Thứ năm, 27/06/2024 22:09

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa kết hôn năm 2016 và có một con gái là bé Cá Heo Nhỏ. Vợ chồng cặp sao là những nghệ sĩ rất kín tiếng trong vấn đề liên quan tới hình ảnh con gái.

Trong làng giải trí toàn sao, cuộc sống của mỗi cặp đôi nổi tiếng đều được công chúng theo dõi sát sao. Khi sự quan tâm này lan tới gia đình họ, đặc biệt là con cái, thường gây ra hàng loạt xáo trộn và tranh cãi. Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như - cặp đôi nổi tiếng được yêu mến cũng phải đối mặt với những thử thách như vậy.

Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như, sao Hoa ngữ

Ban đầu, cặp sao muốn con gái lớn lên vô tư, tránh xa sự ồn ào, náo nhiệt của ánh đèn sân khấu, tận hưởng sự hồn nhiên và hạnh phúc mà chỉ trẻ em mới có được. Thế nhưng, một sự cố không ngờ lại xảy ra khi hình ảnh Cá Heo Nhỏ bị lộ và sau đó được chia sẻ trên mạng xã hội, trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như, sao Hoa ngữ

Trong ảnh cho thấy ái nữ của tài tử họ Hoắc đang vui vẻ chơi đùa cùng bạn bè trong trường mẫu giáo. Cô bé mặc một chiếc váy công chúa màu hồng, trên đầu có chiếc nơ xinh xắn, giống như một nàng tiên trong truyện cổ tích. Nụ cười của Cá Heo Nhỏ rạng rỡ, hồn nhiên và ngây thơ khiến mọi người xung quanh cảm động.

Đúng khoảnh khắc đẹp đẽ này, một phụ huynh đã vô tình chụp lại được cảnh tượng và đăng tải bức ảnh lên mạng. Bức ảnh này nhanh chóng làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi trong cư dân mạng. Hình ảnh ngọt ngào của Cá Heo Nhỏ đã trở thành tâm điểm chú ý của công chúng chỉ sau một đêm. Đối với Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như, đây chắc chắn là một đòn giáng tâm lý và cảm xúc rất lớn. Sự riêng tư của gia đình mà họ đã nỗ lực hết sức để duy trì đã bị phơi bày một cách tàn nhẫn trước công chúng.

Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như, sao Hoa ngữ

Sau khi bức ảnh bị lộ, cư dân mạng đã để lại bình luận và bắt đầu bàn luận sôi nổi về ngoại hình của Cá Heo Nhỏ. Một số người cho rằng cô bé thừa hưởng gen ưu tú của bố mẹ và có vẻ ngoài ngọt ngào, dễ thương; số khác lại thất vọng với ngoại hình của Cá Heo Nhỏ và cho rằng cô không thừa hưởng được ưu điểm sắc đẹp của bố mẹ. Những bình luận này chắc chắn đã gây ra ảnh hưởng lớn cho Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như.

Cặp sao biết rằng với tư cách là người của công chúng, họ không thể hoàn toàn tránh được sự chú ý và đánh giá từ bên ngoài. Nhưng điều họ hy vọng hơn cả là những sự quan tâm và đánh giá này sẽ không làm tổn thương con gái của mình, nhất là khi cô bé còn nhỏ tuổi.

Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như, sao Hoa ngữ

Cuộc sống hôn nhân của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như luôn thu hút nhiều sự chú ý từ thế giới bên ngoài. Từ quen nhau đến yêu nhau rồi kết hôn, hành trình giữa hai người tràn ngập ngọt ngào và hạnh phúc. Tình yêu của họ đã vượt qua thử thách của thời gian và những thăng trầm của làng giải trí. Giờ đây, họ đã cùng nhau trải qua 8 năm chung sống và vẫn luôn sát cánh bên nhau. Nhân chứng cho tình yêu của họ chính là cô con gái bảy tuổi Cá Heo Nhỏ.

Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như, sao Hoa ngữ

Về sự ra đời của Cá Heo Nhỏ, cả Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đều cảm thấy vô cùng vui mừng và hài lòng. Hoắc Kiến Hoa từng khóc vì xúc động khi con gái chào đời. Anh cảm động nói: “Đây là thời điểm quan trọng nhất trong cuộc đời tôi”. Lâm Tâm Như cũng bày tỏ tình yêu sâu sắc dành cho con gái trong nhiều cuộc phỏng vấn. Nữ diễn viên từng tiết lộ, hàng năm vào dịp sinh nhật con gái, cô đều chọn một món trang sức đắt tiền làm quà sinh nhật, mong cô bé sẽ cảm nhận được tình yêu thương của mình trong mỗi giai đoạn trưởng thành.

Khi con gái của họ lớn lên, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như cũng ngày càng phải đối mặt với nhiều thử thách hơn. Thách thức lớn nhất là làm thế nào để bảo vệ quyền riêng tư của con gái mình. Họ biết rằng là con của một người nổi tiếng, Cá Heo Nhỏ nhất định sẽ nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý hơn. Nhưng điều họ hy vọng hơn cả là con gái mình có thể lớn lên trong môi trường khỏe mạnh và hạnh phúc, thay vì bị ràng buộc bởi những đánh giá và kỳ vọng từ bên ngoài. Vì vậy, họ đã cố gắng tránh để con gái mình bị lộ trước mắt công chúng. Cả hai hiếm khi chia sẻ ảnh, video về con gái trên mạng xã hội và hiếm khi trả lời phỏng vấn về con gái.

Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như, sao Hoa ngữ

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Thế nhưng sự phơi bày bất ngờ này khiến cặp sao nhận ra rằng việc bảo vệ sự riêng tư của con gái mình không phải là một việc dễ dàng. Họ cần xử lý mọi việc liên quan đến con gái mình cẩn thận hơn để tránh những sự cố tương tự xảy ra lần nữa. Đối mặt với sự bại lộ bất ngờ này, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã chọn cách đối mặt một cách trung thực. Họ đã đưa ra một tuyên bố thông qua mạng xã hội, cảm ơn mọi người đã quan tâm và ủng hộ, nhưng cũng hy vọng rằng mọi người có thể tôn trọng quyền riêng tư của gia đình và môi trường nơi con gái họ lớn lên. Họ cho biết họ hy vọng con gái mình có thể lớn lên hạnh phúc như một đứa trẻ bình thường và không bị ánh hào quang của làng giải trí che phủ.

Chi sẻ này của cặp sao chứa đầy cảm xúc sâu sắc và sự mong đợi của người làm cha mẹ khi lo cho con gái. Họ hy vọng con gái mình có thể có một tuổi thơ bình thường và hạnh phúc, không bị quấy rầy bởi những xáo trộn bên ngoài. Họ muốn bé có thể vui chơi, học tập và khám phá thế giới một cách tự do như những đứa trẻ khác, thay vì bị ống kính truyền thông theo dõi.

Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như, sao Hoa ngữ

Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như, sao Hoa ngữ

Những phát ngôn như vậy không chỉ thể hiện sự thẳng thắn, dũng cảm của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như mà còn chiếm được sự ủng hộ của đa số cư dân mạng. Nhiều người để lại tin nhắn nói rằng họ hiểu những lo lắng, kỳ vọng của cả hai với tư cách là cha mẹ và tôn trọng quyền riêng tư của gia đình. Vụ việc này cũng khiến mọi người phải suy ngẫm về sự quan tâm thái quá của dư luận đối với quyền riêng tư của gia đình người nổi tiếng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Tháp Eiffel xây dựng được hơn 120 năm. Thân của nó gần như được làm hoàn toàn bằng sắt, nhưng tại sao không bị rỉ gãy

Tháp Eiffel đã được xây dựng được 120 năm. Chúng ta đều biết rằng sắt sẽ bị rỉ sét do quá trình oxy hóa ngay...
Kiến thức 3 ngày, 7 giờ trước

Trương Bá Chi tiết lộ lý do thực sự việc sinh con trai thứ 3 sau nhiều năm ly hôn, Tạ Đình Phong lên tiếng xin lỗi vợ cũ

"Ngọc nữ màn ảnh" Hồng Kông Trương Bá Chi bí mật sinh con trai út Marcus (Tiểu Vương Tử) vào năm 2018 sau 7 năm...
Chuyện làng sao 3 ngày, 2 giờ trước

Bắt đầu từ ngày 29 tháng 6, ba con giáp này sẽ gặp nhiều vận may, sự thăng tiến và giàu có không còn là giấc mơ

Sau ngày 29/6, vận may thăng hoa, mưa tạnh, trời trong xanh, gió thổi liên tục, ba con giáp mới có thể mỉm cười.
Kiến thức 2 ngày, 22 giờ trước

Trợ cấp Trưởng thôn, Tổ trưởng tổ dân phố tăng mạnh, cao nhất hơn 14 triệu đồng từ ngày 1/7

Mức trợ cấp của trưởng thôn, tổ trưởng tổ dân phố từ ngày 01/7/2024 sẽ được tăng thêm từ khoảng 2 đến 4 triệu đồng...
Kiến thức 2 ngày, 3 giờ trước

'Trên đời có 3 thứ tuyệt đối không nên đùa giỡn', lời Tổ Tiên nhắc đến là 3 thứ gì?

Đùa giỡn mang lại niềm vui, tiếng cười cho người khác không đáng trách. Nhưng có 3 kiểu đùa giỡn nên tránh kẻo mang họa...
Kiến thức 3 ngày, 18 giờ trước

Khoai lang mọc mầm có độc không? Khoai tây mọc mầm so với khoai lang mọc mầm loại nào độc hơn?

Nếu để ý, bạn có thể thấy khoai lang sẽ dễ mọc mầm khi để trong thời gian dài. Vô tình điều này gây ra...
Kiến thức 3 ngày, 5 giờ trước

Tin cùng mục

Cô là nỗi đau vĩnh viễn của Hồ Ca, vì anh mà đã chết trong một vụ tai nạn xe hơi, hiện 30 trường học đều mang tên cô

Đã gần 20 năm sau vụ tai nạn đầy ám ảnh nhưng Hồ Ca vẫn không ngừng day dứt và ân hận bởi người trợ...
Chuyện làng sao 1 ngày, 3 giờ trước

Thời kỳ hoàng kim của Nam Em 8 năm trước: Ứng xử câu nào cũng khéo léo, nhan sắc lại miễn chê nhưng giờ chỉ còn là quá khứ

Cộng đồng mạng không khỏi tiếc nuối trước thời kỳ hoàng kim của Nam Em.
Chuyện làng sao 1 ngày, 3 giờ trước

Sao Việt 29/6: Lý do Thúy Nga mua nhà triệu đô ở Mỹ nhưng không ở? MC Thảo Vân thảng thốt khi vừa cho tiền con trai đã tiêu hết sạch

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/6/2024: Thúy Nga mua nhà đắt giá nhưng không ở vì có lý do riêng. MC Thảo Vân phản...
Chuyện làng sao 1 ngày, 4 giờ trước

Con gái Quyền Linh không thi THPT Quốc gia 2024, vì sao đây?

Lý do con gái Quyền Linh không thi THPT Quốc gia 2024 đã được hé lộ.
Chuyện làng sao 1 ngày, 4 giờ trước

Thiều Bảo Trâm bị nghi muốn mang thai với tình trẻ, được bạn trai công khai thêm khung ảnh cực tình cảm

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm và bạn trai ngày càng mạnh dạn công khai chuyện tình cảm.
Chuyện làng sao 1 ngày, 5 giờ trước

Lưu Hương Giang công khai can thiệp dao kéo ở một điểm trên gương mặt, người khen kẻ chê có đủ

Nhan sắc hiện tại của Lưu Hương Giang đã khiến khán giả phải bàn luận.
Chuyện làng sao 1 ngày, 5 giờ trước

Tin mới cập nhật

'Con gái hở hàm ếch' của Vương Phi được hỏi cảm nhận về Tạ Đình Phong, thẳng thắn trả lời bằng 5 từ khiến nhiều người ngạc nhiên

Khi tái hợp và sống với nhau, cả Tạ Đình Phong lẫn Vương Phi nhận không ít lời chỉ trích vì bị cho là vô...
Chuyện làng sao 12 phút trước

Việc mắc dây đồng vào bếp ga có tác dụng rất lớn nhưng 10 gia đình thì có 9 nhà không hiểu

Khi dùng bếp gas, bạn nên tham khảo những kiến thức sau đây.
Làm sao 1 giờ, 4 phút trước

Lương hưu tháng 7/2024 được trả vào ngày nào?

Từ tháng 7, mức hưởng lương hưu sẽ có thay đổi đáng kể. Nhưng ngày phát lương hưu tháng 7/2024 cụ thể là vào ngày...
Kiến thức 2 giờ, 45 phút trước

Cụ bà 107 tuổi có mạch máu chỉ ở tuổi 50. Bí quyết trường thọ không phải đi bộ nhiều mà là 3 điều này

Tuổi thọ là "món quà" lớn nhất của cuộc đời mà ai cũng mong muốn có được. Với sự phát triển của xã hội, mức...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 46 phút trước

1 bát bột mì và 2 quả trứng, hướng dẫn cách làm bánh mì lười, không cần thêm một giọt nước nào, mềm, ngọt, thơm ngon

Với công thức độc lạ sau đây, bạn sẽ nhanh chóng chế biến thành công món bánh mì ‘lười’ nhưng cực thơm ngon, bắt vị....
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 46 phút trước

Doãn Hải My lên tiếng ngay và luôn khi bị nói lợi dụng chuyện sinh con để quảng cáo

Doãn Hải My đã phải lên tiếng khi bị cư dân mạng bình luận trái chiều.
Chuyện làng sao 2 giờ, 48 phút trước

Từ nay việc đổi giấy phép lái xe rất đơn giản, không cần nhiều giấy tờ như trước, tài xế nào cũng nên biết

Theo quy định mới, từ ngày 1/6/2024, khi tiến hành đổi giấy phép lái xe người dân sẽ không cần phải nộp các giấy tờ...
Kiến thức 2 giờ, 57 phút trước

Nếu bạn mơ thấy ba điều này khi ngủ, bạn sẽ kiếm được rất nhiều tiền và gặp nhiều may mắn!

Trong cuộc sống hiện đại, chúng ta thường nghe câu "mơ thấy gì thì ngược lại trong thực tế". Tuy nhiên, trong nhiều nền văn...
Đời sống số 3 giờ, 34 phút trước

2024, cha mẹ không đăng ký kết hôn thì có được đăng ký khai sinh cho con?

Trong trường hợp, cha mẹ sinh ra đứa trẻ chưa chính thức là vợ chồng hợp pháp (nghĩa là chưa đăng ký kết hôn) thì...
Kiến thức 3 giờ, 50 phút trước

Cô nổi tiếng nhờ vai Phan Kim Liên, từng hẹn hò với người cao 1 mét, sau lại yêu người cao hơn 2 mét, netizen: Cô ấy thực sự 'biết chơi'!

Cung Nguyệt Phi từng được truyền thông và khán giả bình chọn là 'Phan Kim Liên hở bạo nhất màn ảnh' với vai diễn nóng...
Chuyện làng sao 3 giờ, 53 phút trước