Danh mục

Hòa Hiệp: 'Nếu tôi với Bá Thắng có gì chắc chắn bây giờ không còn gắn kết với nhau như vậy. Tôi đang mong một nàng dâu cho mẹ mình'

Thứ ba, 16/08/2022 09:45

Diễn viên Hòa Hiệp lần đầu phủ nhận chuyện có tình cảm đặc biệt với Bá Thắng. Nam diễn viên khẳng định đang mong mỏi một nàng dâu cho mẹ mình.

Chào Hòa Hiệp, đối với anh ai là người trong nghề có ơn với anh nhất trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật của mình?

Trong nghề, đối với tôi, người thầy đầu tiên trong trường sân khấu điện ảnh là thầy Nam Anh, thầy tiếng nói sân khấu. Đến năm học kỳ thứ hai tôi bị đuổi với lý do năng khiếu không phát triển. Nguyên một đợt gồm tôi, Lê Khánh, Thanh Phương, Lý Thanh Thảo, Thu Nga là những người năng khiếu không phát triển bị đuổi. Thầy Nam Anh là người đã bảo lãnh vì lúc đó toàn đuổi những người giỏi, chống đối lại thầy cô như thầy cô kêu bước ba bước mình bước hai bước thầy cô không chịu như cứng đầu, những lý do tế nhị khác. Thầy Nam Anh là người cứu vớt tôi và những bạn của khóa năm. Sau đó thầy Đức Hải rèn giũa tôi ba năm trời tại trường cao đẳng sân khấu điện ảnh. Sau khi ra trường, NSND Hồng Vân là người mẹ thứ hai của tôi đã cho tôi từng bước chập chững từng bước một từ vai diễn khó đến những vai dễ, vai phụ, vai chính đã ghi dấu trong lòng khán giả trong suốt thời gian tại sân khấu kịch Hồng Vân, cũng như tôi có những kinh nghiệm đi phim. Bên điện ảnh tôi cám ơn chị Ngọc Trinh, chị ấy là người đã khai sáng tôi qua bộ phim Mùi ngò gai, chính bộ phim đó tôi đã bừng sáng.

Trước đây anh đóng vai chính, có một thời rất huy hoàng. Bây giờ nhiều đồng nghiệp của anh đã tiến xa, anh có dấu hiệu chững lại. Anh có cảm thấy bị tủi thân không?

Tôi thấy không tủi thân vì bây giờ tôi vẫn được mời đóng vai chính không phải được mời đóng vai thứ. Có nhiều phim tôi cảm thấy đủ tự tin để từ chối, ngày xưa không dám từ chối vì sợ người ta buồn từ vai nhỏ, không hay cũng phải nhận. Bây giờ tôi có quyền từ chối tuy là vai chính. Làm nghề khi được đi đóng phim sẽ rất vui, nếu nằm ở nhà sẽ cảm thấy buồn, tủi thân. Nhưng vì tôi không thích vai đó, cảm thấy không cảm được nên không nhận, không phải được lời mời.

diễn viên Hòa Hiệp, sao Việt

Hiện tại anh đóng phim vì đam mê hay có phải vì kinh tế không?

Thực sự phải dùng từ vì đam mê, không phải vì kinh tế. Bạn có tin một bộ phim 30 tập đóng vai chính đi phim hai tháng, tiền cát sê không bằng doanh thu 1 - 2 ngày kinh doanh. Nên hầu như có vai diễn hay tôi đều hy sinh để có được vai diễn hay phục vụ cho khán giả rồi dừng lại về kinh doanh. Nếu không có tôi sẽ tập trung về kinh doanh.

Vì có kinh tế ổn định, anh không tha thiết đi đóng phim nhiều phải không?

Không phải tôi không tha thiết đi đóng phim nhiều. Tôi vẫn hy sinh đóng phim như Lỗi đạo can thường, một vai chính của SCTV. Cát sê không bao nhiêu nhưng tôi vẫn hi sinh vì kịch bản hay làm việc chung với NSƯT Hồ Ngọc Xum. Tôi thích là tôi hi sinh, quan trọng vai diễn đó như thế nào, kịch bản ra làm sao, nhà sản xuất có được hay không. Bây giờ có nhiều chương trình thiếu nhi của HTV, tôi vẫn hi sinh. Cát sê 500 ngàn/1 show, phải chuyển khoản nhưng tôi vẫn bỏ kinh doanh để làm.

Khi nhắc đến anh trước đây mọi người nói có quá nhiều tin đồn như nhận giải mọi người bảo mua giải, tin đồn đồng giới, có quan hệ với đạo diễn để có vai.... Những tin đồn đó có ảnh hưởng đến anh nhiều không?

Tôi nghĩ là không vì quan trọng bản thân mình có hối hận, áy náy khi nhận giải thưởng hay không. Đặc biệt cây kim giấu trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Nếu như tôi mua giải chắc chắn sẽ lòi ra liền. Chuyện người ta ganh ghét, không đạt được người ta sẽ nói. Lúc đó, tôi cũng bị sốc nhưng để ngoài tai. Tôi không phải hot boy, siêu mẫu để cặp với đạo diễn để được vai diễn. Thực sự những đạo diễn đến với tôi là họ xem tôi hợp vai. Những đạo diễn nghiêm túc, có nghề họ mời tôi những vai khó để tôi thể hiện, không bao giờ giao cho tôi những vai dễ, bình bông nải chuối, toàn những vai khó để tôi thử thách, ghi dấu ấn trong long khán giả.

Anh tận hưởng cuộc sống độc thân rất thoải mái, đầy đủ. Anh có cảm giác không cần tình yêu không?

Trong cuộc sống này phải cần tình yêu. Tình yêu làm cho chúng ta thăng hoa, yêu làm cho chúng ta yêu đời tươi tắn hơn. Trong cuộc sống không có tình yêu rất khôn khan, tẻ nhạt, chắc chắn phải có tình yêu. Tình yêu của mình nó rộng lắm, tình yêu trai gái, nam nữ, cha mẹ, tình yêu cô dì chú bác. Quan trọng tình yêu đó có mang đến cho mình hạnh phúc, thoải mái hay không?

Khi nhắc đến Hòa Hiệp, Bá Thắng người ta hay đồn thổi. Bây giờ 2 anh vẫn xuất hiện thoải mái cùng nhau, đóng MV cùng nhau nghĩa là anh đã vượt qua tin đồn đó phải không?

Trước cũng đồn tôi với Lương Thế Thành. Đó chỉ là lời đồn, nếu như tôi với Bá Thắng có gì chắc chắn bây giờ không còn gắn kết với nhau như vậy. Chỉ có tình bạn, tình nghĩa mới gắn kết với nhau lâu như vậy Tại sao không nhìn nhận điều tích cực hơn, có nhiều tinh ban rất đẹp. Tại sao cuộc sống cứ nghĩ phải có kẻ thù, nếu gọi là tình yêu đồng giới chắc chắn chỉ được 1 - 2 năm là cao lắm. Các bạn cũng thấy đám cưới rình rang sau đó cũng chia tay. Tại sao không nghĩ thiết thực hơn, chắc chắn ai cũng mong muốn trong cuộc đời này có người bạn thân, tri kỷ để chúng ta hợp với nhau, chia sẻ cuộc sống, công việc. Để tìm ra được một người bạn hợp ý rất khó.

diễn viên Hòa Hiệp, sao Việt

diễn viên Hòa Hiệp, sao Việt

Bản thân anh là vậy nhưng gia đình anh như thế nào trước những tin đồn của anh?

Bá Thắng và Hòa Hiệp là đôi bạn cùng tiến không làm điều gì xấu cho xã hội. Luôn làm điều tốt, chia sẻ những khó khăn, mất mát trong xã hội. Chúng tôi không làm điều gì xấu, cũng không gây tù tội gì. Đương nhiên người nhà phải ủng hộ, ba mẹ sẽ khích lệ, ai cũng cần phải có bạn vì nhiều lúc lớn không chia sẻ với ba mẹ được, phải có người bạn để chia sẻ, cùng nhau vượt qua.

Hiện tại anh có mong muốn gì chưa thực hiện được hay mong cầu gì đó cho bản thân không?

Rất nhiều, đó chính là một cô dâu, nàng dâu cho ba mẹ. Đó là điều tôi đang mong muốn nhất. Tôi đã gặp nhiều phụ nữ nhưng có nhiều người không phù hợp với tôi. Chắc chưa đủ duyên nên tôi vẫn nợ mẹ một nàng dâu.

Trước đây anh từng chia sẻ khi có ý định kết hôn nhưng phía gia đình bạn gái muốn anh bỏ nghề, anh quyết định không bỏ. Giờ nghĩ lại bản thân anh có bao giờ hối hận không?

Tôi không hối hận vì tôi đam mê nghề. Ngày trước, ba mẹ tôi không cho tôi theo nghề, tôi phải khó khăn lắm mới theo đuổi được nghề. Không phải chính vì điều đó mà bắt tôi bỏ nghề vì bản thân tôi không làm nghề này tôi sẽ làm nghề gì trong khi bạn gái tôi không có nghề, một cô công chúa trong gia đình. Bây giờ hai người đều ăn bám gia đình làm sao, chắc chắn sẽ sứt mẻ, kinh tế rất quan trọng đối với một gia đình, có con làm gì không có tiền nuôi con. Trong khi hai cha mẹ không có công ăn việc làm, không lẽ tôi đang làm nghệ sĩ đi lái taxi hoặc bắt tôi làm nội trợ tôi không làm được. Tôi là đàn ông nên tôi phải là trụ cột gia đình. Đặc biệt cha mẹ tôi lớn tuổi, phải có kinh tế ổn định để lo cho cha mẹ.

diễn viên Hòa Hiệp, sao Việt

Tiêu chuẩn của anh để chọn một người bạn gái, người vợ là gì?

Người vợ của tôi chỉ đơn giản yêu nghề, cảm thông với nghề giống tôi, cùng xây dựng với tôi cuộc sống này. Chỉ đơn giản vậy thôi.

Có quan trọng người ngoài nghề hay trong nghề không?

Tôi thích người ngoài nghề hơn trong nghề. Tôi không thích trong nghề vì tôi đã từng có một mối tình trong nghề. Cô ấy vì danh vọng đã bỏ tôi đi theo đạo diễn nên tôi không thích người trong nghề.

Nếu như anh chia sẻ anh thích một người thông cảm cho công việc của mình. Nếu quen một người ngoài nghề rất khó thông cảm chưa kể phải đối mặt với những thị phi, tin đồn?

Nếu họ yêu mình thực sự chắc chắn họ sẽ thông cảm với công việc mình đang làm. Yêu mình sẽ yêu công việc của mình, ghen quá sợ lắm vì sẽ không làm được gì.

Cảm ơn Hòa Hiệp về buổi trò chuyện này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: http://baove.congly.vn/hoa-hiep-neu-toi-voi-ba.. Nguồn: http://baove.congly.vn/hoa-hiep-neu-toi-voi-ba-thang-co-gi-chac-chan-bay-gio-khong-con-gan-ket-voi-nhau-nhu-vay-toi-dang-mong-mot-nang-dau-cho-me-minh-28892.html

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 16 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ...
Chuyện làng sao 8 giờ, 39 phút trước

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng....
Chuyện làng sao 9 giờ, 56 phút trước

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.
Chuyện làng sao 9 giờ, 58 phút trước

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.
Chuyện làng sao 9 giờ, 59 phút trước

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.
Chuyện làng sao 9 giờ trước

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 10 giờ, 23 phút trước

Tin mới cập nhật

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?

Để được đăng ký và đứng tên trên giấy đăng ký xe, cá nhân phải làm thủ tục đăng ký xe tại cơ quan công...
Kiến thức 19 phút trước

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau nở

Chỉ cần dùng thứ nước rất sẵn có dưới đây mà cây hoa nhài tốt um, nhiều lộc, lắm hoa, 1 năm có thể nở...
Làm sao 21 phút trước

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan...
Chuyện làng sao 10 giờ, 26 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.
Đời sống số 10 giờ, 27 phút trước

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 13 giờ, 40 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 14 giờ, 52 phút trước

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.
Hotgirl, hotboy 14 giờ, 52 phút trước

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động...
Kiến thức 14 giờ, 55 phút trước

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ...
Địa chỉ ăn ngon 14 giờ, 55 phút trước

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo...
Du lịch Việt 14 giờ, 55 phút trước