Danh mục

Hoa hậu Thu Hoài: 'Các con là người động viên, thuyết phục tôi sớm làm đám cưới'

Thứ hai, 05/07/2021 09:01

Hoa hậu Thu Hoài đã có những chia sẻ về chuyện dời hôn lễ vì dịch, về khoảng thời gian vượt qua khó khăn để có được hạnh phúc như hôm nay.

Chào Hoa hậu Thu Hoài, vừa qua chị công bố thông tin đã kết hôn nhưng vì dịch nên hôn lễ bị hoãn, chị có tiếc nuối không vì mọi người rất mong chờ hôn lễ của chị?

- Lúc ban đầu, đúng là tôi có chút tiếc nuối, bởi cả tôi và anh Trí đã rất háo hức lên kế hoạch cho đám cưới. Mọi thứ nhỏ nhất cũng đã được chúng tôi suy nghĩ tới, những người thân thiết mà 2 vợ chồng muốn họ có mặt trong hôn lễ cũng đã được lên danh sách.

Nhưng cuối cùng thì mọi thứ đều hoàn toàn khác biệt so với dự định, chỉ có hạnh phúc là vẫn còn nguyên vẹn. Tới giờ phút này, tôi hài lòng với hôn lễ của mình, vì tôi hoàn toàn hạnh phúc.

Theo dự tính của chị, chị dự tính sau dịch bao lâu sẽ tổ chức hôn lễ hay như những cặp đôi khác cũng vì dịch nên không tổ chức hôn lễ sau và đó đã có cuộc sống viên mãn và vui vẻ rồi nên không tổ chức hôn lễ nữa?

- Chuyện đăng ký kết hôn và trở thành vợ chồng, tôi nghĩ đó là câu chuyện của 2 người. Còn tiệc chia vui - tôi thích dùng từ đó hơn - thì chắc chắn sẽ có, bởi mọi người và cả tôi đều chờ mong nó. Tôi hi vọng đó sẽ là một buổi tiệc cực kì đáng nhớ cho tất cả những ai tham dự.

hoa hậu Thu Hoài, sao Việt

Với một người phụ nữ từng trải, văn minh, sắc sảo như chị, chị nhìn nhận hôn lễ và hôn nhân có khác với trước đây không?

- Tôi nghĩ rằng, dù có là ai, ở vị trí nào, thì khi đứng trước thềm đám cưới cùng người đàn ông mình yêu thương, họ cũng đều hồi hộp và hạnh phúc thôi. Với tôi, đây là một ngày trọng đại và cực kì ý nghĩa. Nó làm tôi hạnh phúc, từng khoảnh khắc một.

Để có khoảng thời gian hạnh phúc như hôm nay, chồng chị đã trải qua thời gian rất dài đấu tranh với gia đình vì không được ủng hộ kết hôn với phụ nữ lớn tuổi hơn. Chị có từng nản chí không và đã vượt qua khoảng thời gian đó thế nào?

- Có chứ. Tôi cũng là phụ nữ, cũng có cảm xúc và đặc biệt là hơi nhạy cảm. Tôi hiểu lý do của mọi chuyện, tôi cũng có bị tổn thương một đôi khi, nhưng bảo tôi bỏ cuộc vì những điều đó thì không bao giờ cả.

Tại sao phải bỏ cuộc khi mình không sai, mình đang tìm kiếm hạnh phúc và quan trọng nhất, mình có thể thay đổi mọi thứ bằng nỗ lực cơ mà? Giống như cách anh Trí và tôi nhận được sự ủng hộ của gia đình anh chẳng hạn.

hoa hậu Thu Hoài, sao Việt

hoa hậu Thu Hoài, sao Việt

Chị là người phụ nữ có tất cả mọi thứ, xinh đẹp, sắc sảo, thông minh không thiếu người đàn ông theo đuổi. Một người đàn ông nhỏ tuổi hơn chị, lại mang những phiền não vì gia đình không đồng ý nhưng người này đã cho chị niềm tin và động lực thế nào để chị tiếp tục bên cạnh anh ấy?

- Tôi nghĩ rằng cũng giống như chiều cao của đàn ông được tính từ đầu lên tới trời, bản lĩnh của người đàn ông không phải được tính bằng năng lực, tâm hồn, chứ không phải là tuổi tác. Anh Trí nhỏ tuổi hơn, nhưng anh lại là chỗ dựa vững chắc nhất cho tôi. Ở bên cạnh anh, tôi trẻ hơn rất nhiều, bởi người đàn ông bên cạnh đã lo cho tôi tất cả rồi.

Tôi đã có 7 năm yêu và tìm hiểu anh trước khi quyết định kết hôn. Chừng đó thời gian đủ mang lại cho tôi niềm tin và động lực rồi. Điều tuyệt vời nhất ở anh Trí là sự tử tế. Hầu hết mọi người gặp anh đều ấn tượng bởi điều đó và tôi luôn rất tự hào mỗi khi giới thiệu anh cùng bè bạn.

Mọi người, kể cả gia đình anh ấy nghĩ khoảng cách tuổi tác chính là định kiến khiến mà cả hai không nên đến với nhau. Điều gì khiến cả hai vượt qua, quyết định gắng kết cuộc đời với nhau?

- Đó là sự phù hợp. Chúng tôi hiểu rằng mình chính là mảnh ghép hoàn hảo của người kia và cuộc sống chung khiến cả 2 hạnh phúc. Đó là lý do chúng tôi quyết định kết hôn, bởi chúng tôi tin vào điều mình cảm nhận.

hoa hậu Thu Hoài, sao Việt

hoa hậu Thu Hoài, sao Việt

hoa hậu Thu Hoài, sao Việt

Thời điểm quen anh Trí Tống, các con của chị phản ứng thế nào và anh ấy đã thuyết phục các con thế nào để các con yêu thương, kính trọng anh ấy như hiện tại?

- Anh Trí là mẫu người dễ gây thiện cảm cùng bất cứ ai. Anh có cách nhìn tích cực về mọi việc, rất thẳng thắn, lịch sự và tâm lý. Anh không gặp khó khăn gì nhiều khi tiếp cận cùng các con tôi, bởi các con tôi cũng rất tinh tế. Chúng cảm nhận được sự đáng tin ở người đàn ông này và nhanh chóng chấp nhận anh trở thành thành viên trong gia đình.

Chị hỗ trợ bạn trai thế nào trong việc thuyết phục và làm công tác tư tưởng với các con không?

- Ngược lại, chính các con lại là người động viên, thuyết phục tôi sớm làm đám cưới (cười). Anh Trí đã cùng sống với gia đình tôi nhiều năm, anh là người đàn ông trụ cột trong nhà rồi và tụi trẻ đã rất quen với điều đó. Nếu để tâm sự và trò chuyện cùng các con tôi, thú thật là Trí dành nhiều thời gian hơn tôi gấp bội.

Những người phụ nữ sau vấp ngã thường có những định nghĩa về hạnh phúc riêng, riêng chị, sau những vấp ngã lại tìm được bến đỗ mới và được mọi người chúc phúc, chị định nghĩa hạnh phúc hiện tại thế nào?

- Định nghĩa của tôi đơn giản lắm: Hạnh phúc là hài lòng với những gì mình có.

Bộ ảnh cưới của chị rất dễ thương vì có các con chụp cùng. Lời chúc nào của các con khiến chị xúc động nhất?

- Lời chúc xúc động nhất chính là nụ cười và ánh mắt của các con tôi trong ngày cưới của mẹ. Chúng chứa đầy niềm vui, hạnh phúc và tôi rất dễ dàng cảm nhận được. Có lẽ cũng vì vậy nên trong hôn lễ chỉ có 2 vợ chồng và mấy đứa nhỏ, nhưng tôi thật sự hạnh phúc và viên mãn.

Chị đã có những đứa con rất xinh xắn, anh cũng đối xử với con rất tốt nhưng chắc chắn bố mẹ chồng cũng muốn chồng chị và chị có con riêng với nhau, hai vợ chồng chị có áp lực điều đó không?

- Chúng tôi đã có thoả thuận riêng cùng nhau về vấn đề này và tôi xin phép không chia sẻ kĩ lúc này.

hoa hậu Thu Hoài, sao Việt


Ở hiện tại, mối quan hệ của chị và bố mẹ chồng thế nào?

- Quan hệ giữa tôi và gia đình chồng hiện tại rất tốt đẹp. Vợ chồng chị gái của anh Trí rất dễ thương và yêu quý tôi, tới mức nhiều khi anh Trí còn chọc tôi rằng: "Em giống em ruột chị ấy còn hơn anh nữa" (cười).

Chị nghĩ điều gì kéo gần khoảng cách yêu thương nhau hơn hơn giữa bố mẹ chồng và một người con dâu?

- Là sự chân thành và tử tế. Không chỉ trong mối quan hệ mẹ chồng, nàng dâu, mà mọi khoảng cách giữa con người đều có thể được kéo gần nhờ sự chân thành, tử tế. Hãy cứ sống đúng với cảm xúc của mình, cư xử một cách tử tế cùng người khác, vậy là đủ để chúng ta sát lại gần nhau.

Cảm ơn Hoa hậu Thu Hoài về cuộc trò chuyện này.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ho.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hoa-hau-thu-hoai-cac-con-la-nguoi-dong-vien-thuyet-phuc-toi-som-lam-dam-cuoi-88264.html

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 2 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày, 9 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 1 ngày, 11 giờ trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 2 giờ trước

Tin cùng mục

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.
Chuyện làng sao 50 phút trước

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.
Chuyện làng sao 2 giờ, 33 phút trước

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện tại ở tuổi 59, cô vẫn đẹp xuất sắc

Với khí chất sang trọng, ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất lôi cuốn, Lâm Phương Bình để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng...
Chuyện làng sao 5 giờ, 42 phút trước

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Ngọc nữ một thời - Hà Tăng lộ vẻ ngoài kém sắc với dung mạo cực nhợt nhạt và mệt mỏi.
Chuyện làng sao 7 giờ, 13 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu đen

Vợ cũ Bằng Kiều đã tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho quý tử nhà mình.
Chuyện làng sao 7 giờ, 13 phút trước

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui...
Chuyện làng sao 7 giờ, 14 phút trước

Tin mới cập nhật

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những...
Chăm sóc sức khỏe 50 phút trước

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân...
Kiến thức 50 phút trước

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm;...
Địa chỉ ăn ngon 50 phút trước

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình...
Kiến thức 50 phút trước

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người...
Đời sống số 2 giờ, 33 phút trước

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân...
Kiến thức 2 giờ, 33 phút trước

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu...
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 33 phút trước

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 33 phút trước

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu

Những kiểu tụ tập này không chỉ vô bổ, vô nghĩa mà chỉ khiến bạn mang ấm ức về nhà. Dù thích tụ tập nhưng...
Kiến thức 2 giờ, 34 phút trước

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Trường hợp người vi phạm chậm nộp tiền phạt vi phạm giao thông thì sẽ bị xử phạt theo quy định.
Kiến thức 4 giờ, 41 phút trước