Danh mục

Hoa hậu Nông Thúy Hằng: 'Tôi thích những người tính cách showbiz, đẹp trai, ngọt ngào'

Thứ hai, 20/11/2023 13:39

Hoa hậu Nông Thúy Hằng nói về tin đồn mua giải và gu bạn trai của mình.

Chào Nông Thúy Hằng, bạn dự thi Hoa Hậu Hữu Nghị Quốc Tế trong âm thầm nhưng lại đạt danh hiệu. Mọi người thắc mắc và đồn bạn mua giải, bạn nghĩ sao?

Hiện tại tôi đang cảm thấy hạnh phúc khi đạt được danh hiệu mới, mình rất may mắn khi nhận được sự yêu thương của mọi người có được danh hiệu ngày hôm nay. Khi tôi tham gia cuộc thi trong quá trình hoạt động ban tổ chức có chia ra thành nhiều top thí sinh và lựa chọn hình các thí sinh đại điện để đăng tải theo sự lựa chọn của họ nên tôi không đặt câu hỏi cho ban tổ chức tại sao không có hình tôi hay gì đó.

Vị trí Á hậu 2 là vị trí rất gần với ngôi vị cao nhất, theo bạn bạn cảm thấy mình thiếu yếu tố gì để có thể đăng quang?

Với bản thân tôi cảm thấy mình đã thực hiện trọn vẹn tất cả những gì tôi có tốt, hoàn hảo nhất mang đến cuộc thi. Việc lựa chọn tôi là ý kiến, nhận xét của hội đồng ban giám khảo nên đây là quyết định phụ thuộc vào ban tổ chức và ban giám khảo lựa chọn ai là người đăng quang.

Điều bạn cảm thấy mình không làm tốt trong cuộc là điều gì?

Nói 1 cách đơn giản khi tham gia 1 cuộc thi họ có những yêu cầu gì tôi đều đáp ứng như quay clip phỏng vấn, chụp ảnh, tuân thủ đúng giờ giấc lịch trình ăn mặc ra sao tôi đều không vi phạm. Cái gì trong khả năng tôi đã làm hết, trên sân khấu tôi trình diễn khá tốt.Tôi có gặp sự việc khá đáng tiếc trong đêm chung kết, trong phần trình diễn trang phục dân tộc khi diễn bộ đồ hơi dài nên bước xuống cầu thang phải dùng 2 tay để giữ bộ váy. Trong cuộc thi họ có đưa bạn sinh viên nào đó tặng tất cả thí sinh bé gấu trúc ôm trên tay trong phần giới thiệu. Rất là tiếc khi tôi bước đến cầu thang dùng 2 tay đỡ tà váy đã làm rớt em gấu trúc. Tôi nghĩ đó là điểm hơi đáng tiếc dành cho tôi, Nhưng sau đó tôi hoàn thành phần thi của mình, quay lại sân khấu nhặt mang về. Tôi nghĩ trên sân khấu khoảnh khắc đó có 1 chút gì đấy ảnh hưởng.

hoa hậu Nông Thúy Hằng, sao Việt

Được biết đại diện Trung Quốc đạt vương miện, đối với bạn đó có phải là sự thiên vị không?

Tôi cảm thấy đại diện Trung Quốc như bản thân tôi họ cảm thấy họ hoàn thiện tất cả các phần thi nhưng quyết định ở ban giám khảo. Nhìn vào đại diện Trung Quốc tôi cảm thấy cô ấy có sắc đẹp, sự cầu tiến và trong tất cả các hoạt động không bị trễ giờ hoặc vi phạm gì cả nên so với các thí sinh mặt đại diện Trung Quốc đã thể hiện rất trọn vẹn phần thể hiện của mình rồi.

Thúy Hằng là 1 trong 3 người đẹp thi quốc tế trong tháng 10 nhưng bạn lại không được nổi bật như 2 hai người kia. Trong lúc tham gia thi quốc tế bạn có cảm thấy chạnh lòng hay tủi thân không?

Nếu để nói không tủi thân chắc là dối lòng vì ai mà không thích khi mình đi thi nhận được sự quan tâm và ủng hộ. Tuy nhiên khoảng thời gian thi lịch trình khá dày và liên tiếp nên tôi chỉ có thể tập trung để thể hiện tốt nhất. Thực sự hơi đáng tiếc, các bạn ở Việt Nam chưa cập nhật được nhiều thông tin của tôi trong lúc thi vì trong quá trình hoạt động các lịch trình phải đi bằng xe bus để có thể di chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác giữa các hoạt động rất xa nhau. Mỗi lần chúng tôi xuống xe ban tổ chức, quản lý thí sinh đều nhắc nhở mọi người nên để áo khoác, đồ cá nhân và điện thoại ở lại trên xe vì nếu mang xuống để quên không có ai đến địa điểm đó lấy được. Nên tôi rất là tôi trọng và không lén lấy điện thoại mang đi lần nào.

Bạn nghĩ sao về tin đồn mua giải?

Tôi chỉ có thể đính chính rằng bất cứ một ai đi thi về cũng ít nhất 1 vài lần vướng vào tin đồn mua giải. Tôi không hề mua giải vì bản thân các bạn biết tôi đi thi với tư cách không có ekip, công ty quản lý nên tôi không có nhiều điều kiện đến như vậy. Kể cả có điều kiện đến như vậy tôi nghĩ không thể làm được gì trong cuộc thi này vì tôi chứng kiến rất nhiều các bạn thí sinh khác có điều kiện, ekip hùng hậu hơn tôi thậm chí có những bạn có trợ lý, ekip riêng hùng hậu đến tận hậu trường chụp ảnh và take care kỹ đến từng thứ nhưng các bạn ấy không được vào top cao nên tôi nghĩ những yếu tố như rekip, tiền bạc rất khó vì những nước như Trung Quốc, kinh tế rất khá nên họ không cần những điều ấy đến từ các thí sinh.

Tuy bạn tham gia nhưng không được mọi người biết đến, bạn có buồn và chạnh lòng không?

Tôi cảm thấy rất tiếc và buồn không chỉ cho bản thân mình mà còn cho cuộc thi vì cuộc thi của tôi bị gián đoạn. Như các bạn cũng đã từng đâu đó nghe đến cuộc thi “Hoa Hậu các dân tộc Việt Nam” từ trước nhưng tại sao đến năm 2022 sau 1 khoảng thời gian ngắt quãng khá dài cuộc thi mới được tổ chức lại. Bản thân cuộc thi khá lận đận trong việc tổ chức trở lại, khi tổ chức trở lại 1 mùa, công ty lại có thiệt hại và chưa thể tổ chức được tiếp. Đó là 1 trong những lý do cuộc thi chưa được truyền thông mạnh mẽ đến với mọi người nên mọi người không biết. Lý do dễ hiểu nhưng cũng gây ra rất nhiều sự tiếc nuối.

Các Hoa Hậu khác đều có ekip, tại sao bạn không dùng số tiền nào đó để thuê ekip?

Các Hoa Hậu khác đều có ekip đến từ công ty quản lý định hướng. Tôi không có nói tất cả các bạn đạt được Hoa Hậu trong các cuộc thi đều xuất thân từ gia đình khá giả để có thể làm chuyện đó nên tôi chỉ như các bạn cũng cần đơn vị đứng sau để định hướng hình ảnh, đầu tư cho tôi. Nếu như tôi không có đơn vị nào đầu tư, khả năng kinh tế của tôi hạn chế để có thể làm được chuyện đó. Nhìn vào rất dễ nhưng trong cuộc sống thực tế rất khó từ ăn mặc, đi đứng, riêng thuê trợ lý cho 1 buổi cũng đã tốn kém nên bản thân tôi đã làm tất cả những gì trong khả năng có thể.

hoa hậu Nông Thúy Hằng, sao Việt

Bình thường một cuộc thi quốc tế đi thi tốn rất nhiều tiền. Như ban chia sẻ bạn không có ekip, bạn phải làm như thế nào để có mức đầu tư để đi thi quốc tế?

Ban đầu tôi chưa dám nghĩ rằng mình sẽ có cơ hội đi thi quốc tế cho đến khi tôi nhận được lời mời của 1 số đơn vị. Cuộc thi “Hoa Hậu Hữu Nghị Quốc Tế” là 1 trong những cuộc thi tôi được mời, ngoài ra có nhiều cuộc thi khác họ cũng mời tôi. Tuy nhiên có những cuộc thi họ có mức phí bản quyền để mình tham dự hoặc như thế nào đó. Có những cuộc thi họ mời tham dự công ty lo cho tôi có thể đi được. Đối với cuộc thi Hoa Hậu Hữu Nghị Quốc Tế là 1 trong những cuộc thi có công ty Vinh Quang Entertainment là 1 công ty giải trí chuyên đào tạo các nam vương và nắm giữ bản quyền các cuộc thi nam vương tại Việt Nam. Năm nay họ mở rộng thêm mảng Hoa Hậu nên họ cần tìm kiếm những đại diện có thể tham gia đấu trường quốc tế.

Bạn có cảm thấy tiếc nuối khi lần đầu tiên mình đã vuột mất cơ hội đi thi Miss Earth, đến lần này lại có 1 Miss Earth Việt Nam khác họ sẽ đại diện đi thi quốc tế?

Tôi nghĩ mỗi cô gái khi đến với cuộc thi Hoa Hậu các dân tộc Việt Nam đều ấp ủ bản thân có cơ hội bước đến 1 đấu trường nhan sắc top đầu thế giới. Tôi cũng tiếc nuối khi bản thân tôi chưa được chọn vào cuộc thi đó. Tuy nhiên không phải điều gì phải quá áp lực, gánh nặng.

Cùng bước ra cuộc thi Hoa Hậu các dân tộc Việt Nam, Á Hậu Thạch Thu Thảo được chọn đi thi Miss Earth thậm chí sau này khi cô ấy về được ở trong công ty chị Trương Ngọc Ánh. Bạn nhìn lại và nghĩ mình thiếu gì để có được cơ hội đó?

Khi chúng tôi vào được top 30 được ban tổ chức phổ biến luôn tạo điều kiện hết mức có thể cho tất cả các bạn thí sinh đều có cơ hội được tỏa sáng. Không phải là Hoa Hậu mà bất cứ ai trong top 30 lọt vào top 5 của cuộc thi đều có cơ hội tham gia đấu trường này. Nếu như bạn thí sinh nào không may mắn đoạt giải Hoa Hậu cũng đừng lo lắng, bạn vẫn cứ thể hiện hết mình biết đâu được chọn đi thi “Hoa Hậu Trái Đất” nên tôi cảm thấy không quá hụt hẫng và bản thân mình vì điều này điều kia, công ty không tốt hay tôi không tốt nên không được chọn. Chỉ đơn giản tôi đang nghĩ họ đang muốn tạo cơ hội cho nhiều thí sinh đến với cuộc thi của họ. Họ tổ chức cuộc thi chọn ra được 2 Hoa hậu đồng thời các bạn thí sinh đó đi thi 1 cuộc thi được nhiều giải thưởng hơn tâm lý ai cũng vui vẻ. Mình không được giải này thì còn giải khác sẽ hạnh phúc hơn.

Sau đó có khi nào bạn gặp khó khăn mà phải đi nhờ sự hỗ trợ từ chị Trương Ngọc Ánh không?

Tôi đã gặp khó khăn ngay từ thời điểm đăng quang vì tôi không có công ty nên có bỡ ngỡ trong tức cả mọi thứ. Tôi có liên lạc với chị Trương Ngọc Ánh và vẫn hỏi xin chị đưa ra những giải pháp, sự giúp đỡ. Chị Trương Ngọc Ánh giúp đỡ tôi rất nhiều, cho những lời khuyên và khi tôi đi dự các sự kiện chị ấy hỏi cho tôi những nơi giúp tôi tài trợ đồ. Đó là những sự giúp đỡ vì khi công ty giải thể là những điều tiếc nuối cho tất cả mọi người. Tuy nhiên các nhân mọi người vẫn có sự liên kết giúp đỡ nhau trong công việc, cuộc sống. Tôi nghĩ đó là sự rất may mắn đối với tôi.

Mọi người cho là những thị phi thất thiệt sau khi bạn đăng quang khiến cho bạn bị mất suất đi thi quốc tế. Trong lúc đó bạn có trao đổi điều này ới chị Trương Ngọc Ánh hay không, bạn và chị ấy có chia sẻ gì với nhau?

Tôi không có cuộc nói chuyện riêng với chị ấy về những tin đồng này bởi vì bản thân chị ấy hoặc tất cả các thí sinh đều rõ ràng chị Trương Ngọc Ánh đã phổ biến với các bạn rằng trong 30 thí sinh 1 bạn top 5 sẽ được đi thi. Tại sao tôi lại quay trở lại đặt câu hỏi với chị ấy không có tôi suất vì lý do này kia vì ngày từ đầu không chắc Hoa hậu sẽ là người đi thi nên tôi không bao giờ hỏi lại chị ấy vấn đề đó.

Bạn cảm nhận được bản thân mình mất và được gì khi bắt đầu tham gia đấu trường sắc đẹp?

Tôi nghĩ bản thân mất đi rất nhiều thời gian, sức lực, suy nghĩ để phải bận lòng trong khoảng thời gian đầu đăng quang. Tôi được sự trải nghiệm, cơ hội khác trong cuộc sống, biết đến nhiều hơn, có những danh hiệu mới để phát triển trong tương lai.

Trong lúc bạn gặp thị phi gia đình có biết và ba mẹ có chia sẻ với bạn không?

Khi có những lùm xùm không hay nói về tôi, bạn bè bố mẹ tôi đều biết chuyện đó thậm chí bạn bè tôi còn chụp lại màn hình chi tiết để gửi tôi, bình luận với tôi rất nhiều. Tôi rất may mắn khi có những người bạn chơi lâu năm và gia đình luôn ở bên động viên đến thời điểm này. Khi tôi quyết định đi thi cuộc thi nữa họ vã làn hậu phương vững chắc để tôi không phải cô đơn trên con đường của mình.

Sau khi bạn tham gia cuộc thi ở Việt Nam, bạn có nghĩ bạn sẽ tiếp tục chinh chiến cuộc thi nào đó ở Việt Nam để có cho mình 1 đơn vị quản lý giúp phát triển sự nghiệp không trong khi ban có được sự bảo chứng đăng quang cuộc thi quốc tế?

Hiện tại tôi đã đăng quang cuộc thi quốc tế và có hợp đồng với công ty mới. Tôi sẽ thực hiện nhiệm vụ và sứ mệnh của Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu quốc tế. Trong tương lai có cơ hội phát triển ngành khác muốn đầu quân vào công ty đó để phát triển sự nghiệp nhiều hơn tôi phải xin ý kiến của công ty hiện tại ở quốc tế để họ tham vấn xem tôi có nên cân nhắc vào công ty nào đó ở Việt Nam không.

Điều đó có nghĩa là không thể nhìn thấy Nông Thúy Hằng ở cuộc thi sắc đẹp nào đó ở Việt Nam phải không?

Cái đấy tôi xin được bí mật vì mọi thứ có thể thay đổi. Như cách đây 1 năm trước tôi nghĩ tôi sẽ không tham gia cuộc thi quốc tế nào đâu nhưng cuối cùng thời gian trôi đi tôi có những hoạt động khán giả biết đến tôi nhiều, có lời mời hợp tác, đi thi. Bản thân tôi ở thời điểm nhận những lời mời đi thi cuộc thi sắc đẹp quốc tế, những cuộc thi trong nước có mời tôi nhưng vì tôi đã có 1 danh hiệu trong nước rồi là danh hiệu Hoa Hậu các dân tộc Việt Nam và tôi nghĩ rằng đây là 1 danh hiệu cao quý và tôi nghĩ mình phải cần bảo vệ danh hiệu này nhiều hơn, làm được nhiều điều ý nghĩa, truyền thông nhiều hơn để mọi người biết nhiều hơn trước nên tôi quyết định mình sẽ đi thi cuộc thi quốc tế thay vì cuộc thi trong nước. Mình cứ thực hiện tốt sứ mệnh Hoa hậu các dân tộc Việt Nam đã sau đấy cuộc thi 1 - 2 năm nữa tổ chức lại tôi sẽ trao lại sứ mệnh đó cho người kế nhiệm và tôi sẽ cân nhắc khác.

hoa hậu Nông Thúy Hằng, sao Việt

hoa hậu Nông Thúy Hằng, sao Việt

Trước đó bạn có chia sẻ bạn căng thẳng khi gặp những thị phi sau khi đăng quang Hoa Hậu các dân tộc Việt Nam, bạn có thể chia sẻ về cơn khủng hoảng đó không?

Thời điểm đó tôi khá hoang mang, rơi vào trạng thái bất lực nhiều hơn vì có những vấn đề tôi không biết đến từ đâu và tôi phải giải quyết như thế nào. Tôi suy nghĩ nhiều tại sao mọi người bình luận mình nhiều như vậy, tôi phải giải quyết vấn đề đó như thế nào. Tôi không biết thời điểm đó mình có bị trầm cảm hay không nhưng có lẽ theo những sự nghiên cứu, tham vấn 1 số người tôi nghĩ mình bị trầm cảm nhẹ. Nhưng chỉ là giai đoạn đấy, sau đấy tôi dễ dàng vượt qua vì bản thân tôi vốn là người lạc quan. Thực tế trong cuộc sống bình thường tôi cũng không gặp chuyện gì nên cũng rất nhẹ nhàng vượt qua giống như khi tin đồn lắng xuống, mọi thứ lắng xuống và tôi lại sống cuộc sống bình thường.

Có một số nhận định cho rằng đi thi Hoa Hậu để đổi đời, bạn có quan điểm như thế nào về nhận định này?

Tôi nghĩ tùy vào hoàn cảnh, không phải tất cả mọi người. Nhưng đối với 1 bộ phận đúng như việc trước đấy cuộc sống của bạn ít người quan tâm đến. Sau khi đăng quang Hoa Hậu bạn có nhiều việc làm, người quan tâm hơn, đó cũng là đổi đời. Như đối với 1 bạn nào trước khi đi thi Hoa hậu đã nổi tiếng, có sự nghiệp vững chắc việc đi thi Hoa hậu chỉ là 1 cái để họ thỏa mãn đam mê của họ. Đó còn tùy thuộc vào mỗi người.

Theo bạn Hoa Hậu có phải là một nghề không?

Theo cá nhân tôi thi Hoa Hậu sẽ được ví với 1 cánh cổng, vé thông hành để mình đến được với cơ hội khác trong cuộc sống.

Bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn trong cuộc sống của mình có được tình yêu đẹp, hiện tại bạn có tình yêu như thế nào?

Trước đây trên báo chí tôi từng chia sẻ là tôi có 1 người bạn trai yêu 3 năm. Tôi mới chia tay bạn ấy từ tháng 5 - 6 nên bây giờ đang giai đoạn hậu chia tay. Tôi cũng đang tìm hiểu đối tượng khác nữa, bao giờ tôi lấy chồng sẽ khoe với khán giả sau. Cập nhật mới nhất tôi đã chia tay bạn trai gắn bó 3 năm, hai chúng tôi tôn trọng nhau chỉ do khác biệt quan điểm.

Với đối tượng người yêu tiếp theo bạn sẽ chọn người trong showbiz hay khác lĩnh vực?

Tôi đang tìm hiểu đối tượng không nằm trong showbiz vì từ trước đến giờ người yêu của tôi thường có tính cách trái ngược như mọi người thấy tôi là người hướng ngoại có thể chia sẻ với mọi người thoải mái, nhiều bạn bè xung quanh. Người yêu cũ của tôi đều là những người trầm tính, hướng nội, hơi lowkey 1 tí. Những người có tính cách như vậy không thích làm hoạt động nghệ thuật.

Nói về ngoại hình, hình mẫu nào trong showbiz gần với mẫu bạn trai mà bạn hướng tới?

Trước giờ tôi không có nhiều tiêu chuẩn gắt gao về yêu đương, do tùy duyên tôi cảm thấy người ta tốt với mình và mình tốt với người ta hai bên thực sự yêu thương nhau cùng nhau gắn bó và tôi không có tiêu chuẩn bạn trai phải cao mét 8 hay thế này thế kia, tôi chưa nghĩ đến lắm toàn nương nhờ số phận. Tôi đã từng thích 1 anh trong showbiz, underground, tôi cũng thích các anh rapper. Tôi chỉ tiết lộ người tôi thần tượng nhất trong showbiz là hình mẫu quốc dân là anh Sơn Tùng M-TP. Tất nhiên có thể anh ấy có gia đình hay gì rồi nhưng tôi vẫn thích. Đó là hình mẫu của mọi cô gái, nhiều Hoa hậu cũng nói thích anh ấy. Tất nhiên không phải tôi crush anh ấy mà tôi crush người khác. Nhưng nếu mà nói thích nhất trong showbiz là anh Sơn Tùng M-TP, người kia tôi sợ ảnh hưởng đến họ nên tôi không dám nói. Tôi từng crush 1 anh đi thi King of Rap, tôi đã có cơ hội nói chuyện với anh ấy. Tôi không thích ai vu vơ theo kiểu chưa gặp bao giờ mà thường thích những người gặp rồi. Kiểu thích 1 người vu vơ chưa gặp bao giờ chỉ có anh Sơn Tùng M-TP, chưa từng nói chuyện với anh ấy bao giờ, hy vọng sau này có cơ hội nói chuyện.

Nếu mẫu bạn trai của bạn muốn quen là 1 người trầm tính, bạn có nghĩ đến vấn đề lâu dài mình là 1 người ở trong showbiz có sự xô bồ, người bạn trai hướng nội sẽ không thích và dẫn đến việc người ta sẽ khó tìm được 1 người ban trai sẽ đi lâu dài với mình không?

Tôi đính chính một chút, tôi chia sẻ bạn trai gần nhất và những người bạn trai cũ của tôi là những người có tính cách như vậy, không phải là hình mẫu có tôi. Mọi người hiểu rằng trong cuộc sống mình sẽ thích kiểu người mà sẽ không bao giờ có được kiểu người đó. Thường những người yêu chúng ta là những người trái gu, không đúng gu. Tôi là người hướng ngoại nếu nói về gu của tôi, tôi thích những người tính cách showbiz 1 tí vừa hướng ngoại, tài hoa, hát hay, đẹp trai, ngọt ngào. Đấy là tôi thích nhưng sẽ không bao giờ có kiểu người như vậy.

Cảm ơn Nông Thúy Hằng về buổi trò chuyện!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/hoa-hau-nong-t.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/hoa-hau-nong-thuy-hang-toi-thich-nhung-nguoi-tinh-cach-showbiz-dep-trai-ngot-ngao-vz76328.html

Tin được quan tâm

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn thửa ruộng bậc thang yêu thích của bạn và xem liệu bạn có phát đạt và gặp may mắn lớn trong suốt quãng đời còn lại hay không

Hôm nay hãy cùng chúng tôi vén màn bức màn phước lành bí ẩn trong cuộc sống này thông qua việc bạn lựa chọn câu...
Đời sống số 2 ngày, 16 giờ trước

Tổ tiên: 'Đến tuổi 50 thì nghiệp và phước của một người sẽ thể hiện rõ nhất', nó thể hiện ở điểm nào?

Khi bước đến tuổi 50 bạn sẽ nhận đủ nghiệp và phước của mình thông qua hai điểm dễ thấy này.
Đời sống số 21 giờ, 21 phút trước

Sau khi thành Phật, Đường Tăng đã hiểu vì sao Tây Lương Nữ Vương phải vội vàng muốn cưới mình

Trong tác phẩm kinh điển Tây Du Ký, nhân vật Đường Tăng là một trong những nhân vật được yêu thích và để lại nhiều...
Kiến thức 2 ngày, 4 giờ trước

Sao Việt hôm nay 27/9/2024: Tên thật của hai con Phương Oanh - Shark Bình là gì? Tự Long nhận xét Tiến Luật 'cực kỳ nể sợ vợ'

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/9/2024: Mới đây, diễn viên Phương Oanh lần đầu tiết lộ tên của hai con. Trong mắt Tự Long,...
Chuyện làng sao 2 ngày trước

Á hậu chuyển giới Tường San là ai? Tại sao lại bị vạ miệng khi nhắc đến Huy Hoàng?

Sự cố vạ miệng của Á hậu Tường San sau khi thi Miss International Queen 2024 đang trở thành chủ đề bàn tán trên mạng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 19 giờ trước

NSƯT Chí Trung tiết lộ lý do sống một mình, không ở cùng bạn gái Á hậu kém 18 tuổi

Trên trang cá nhân, NSƯT Chí Trung chia sẻ video về ngôi nhà của mình. Anh cũng tiết lộ việc không ở cùng bạn gái,...
VIDEO 2 ngày, 18 giờ trước

Tin cùng mục

Con gái Vương Phi - Lý Yên bị chê học kém? Lộ nơi học Đại học, không phải trường danh tiếng, xếp hạng cũng không cao

Sự xuất hiện của Lý Yên, con gái Vương Phi, tại sân bay sau khi kết thúc du học ở Thụy Sĩ đã nhanh chóng...
Chuyện làng sao 3 phút trước

Negav là ai? Nghỉ học từ năm lớp mấy?

Rapper Negav đang gây tranh cãi với phát ngôn 'nghỉ học'. Vậy bạn có biết Negav là ai?
Chuyện làng sao 5 phút trước

Sân khấu chính của Miss Cosmo 2024 sập tại TP.HCM

Ban tổ chức của Miss Cosmo 2024 đã lên tiếng về sự cố này.
Chuyện làng sao 21 phút trước

Negav nhận 'hư' và xin lỗi sau phát ngôn với mẹ là 'đúng khi bỏ học'

Phát ngôn của Negav khiến anh hứng nhiều 'gạch đá' và phải xin lỗi ngay lập tức.
Chuyện làng sao 23 phút trước

Con gái làm giỗ ấm cúng cho Phi Nhung, cháu gái cố ca sĩ chiếm spotlight

Con gái của Phi Nhung là Wendy Phạm đã làm giỗ tại nhà cho mẹ mình vô cùng ấm cúng.
Chuyện làng sao 53 phút trước

Sao Việt hôm nay 29/9/2024: Bình An tiết lộ 'tình phí' khi yêu Phương Nga; Vợ Công Lý phẫu thuật thẩm mỹ

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/9/2024: Diễn viễn Bình An cho biết bản thân anh khi hẹn hò Á hậu Phương Nga đã rất...
Chuyện làng sao 56 phút trước

Tin mới cập nhật

Bạn gái cũ tố Cruz Beckham 'lừa dối' trong khoảng thời gian yêu nhau

Bạn gái cũ của Cruz Beckham, Bby Ivy, đã tuyên bố nam ca sĩ đầy tham vọng đã 'lừa dối' cô trong một video gây...
Chuyện làng sao 2 giờ, 34 phút trước

Bi Rain chung khung hình với 'người tình màn ảnh' của bà xã Kim Tae Hee: Khoảng cách 5 tuổi có tạo sự khác biệt?

"Hoàng tử một mí xứ Hàn" có dịp gặp gỡ đàn anh Song Seung Hun, nam tài tử từng đóng cặp vô cùng ăn ý...
Chuyện làng sao 2 giờ, 37 phút trước

Tử vi ngày 29/9/2024 của 12 con giáp: Tuổi Mùi có cơ hội phát tài, Tuất đối diện đủ chuyện phức tạp

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/9/2024.
Đời sống số 2 giờ, 38 phút trước

Trồng 1 loại cây 'quý như vàng', ông nông dân nhẹ nhàng đút túi 10 tỷ đồng/năm

Trồng cây gì, nuôi con gì để nâng cao thu nhập là nỗi băn khoăn của hầu hết người nông dân. Mô hình dưới đây...
Kiến thức 2 giờ, 39 phút trước

Đó không phải là mê tín! “Nếu bạn đặt muối ở ba nơi, ngôi nhà của bạn sẽ gặp rắc rối”. Ba nơi không thể đặt muối là gì?

Muối là một trong những loại gia vị được sử dụng phổ biến nhất trong cuộc sống. Muối được tìm thấy trong căn bếp của...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 13 phút trước

Mẫu phụ nữ nào có thể khiến đàn ông nghiện cả đời?

Tình huống bình thường trong hôn nhân: Hai người ở bên nhau lâu ngày sẽ dần chán nản, chán ghét, tê liệt, v.v.! Và đối...
Tâm sự 3 giờ, 19 phút trước

Chợ cô dâu hợp pháp duy nhất trên thế giới nơi phụ nữ bị bán như hàng hóa và đàn ông có thể trả lại!

Trong cuộc sống, nhiều người sẽ bắt đầu nghĩ đến cuộc hôn nhân của mình sau khi đến một độ tuổi nhất định. Dù việc...
Đời sống số 3 giờ, 30 phút trước

Sự lão hóa của con người không diễn ra với tốc độ đồng đều. Ba nhóm tuổi này, độ già tăng tốc nhanh nhất

Lão hóa và cái chết là thực tế không thể tránh khỏi đối với con người, nhưng các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 30 phút trước

Những 'kẻ thù' nổi tiếng trong Cbiz, đến giờ vẫn 'cạch mặt' nhau: Lâm Tâm Như - Châu Kiệt, Huỳnh Hiểu Minh - Hà Nhuận Đông

Những câu chuyện về các mối thù trong giới giải trí không chỉ là những ân oán cá nhân giữa các ngôi sao mà còn...
Chuyện làng sao 4 giờ, 43 phút trước

Tủ lạnh dù lớn đến mấy cũng đừng bao giờ bỏ 4 thứ này vào trong, nếu không chúng có thể vô tình phát nổ

Tủ lạnh là một thiết bị cần thiết cho mỗi gia đình. Với chiếc tủ lạnh, nó có thể kéo dài thời gian bảo quản...
Kiến thức 4 giờ, 45 phút trước