Danh mục

Hoa hậu Hương Giang: 'Càng lên vị trí cao thì sự mất mát và đánh đổi là điều bạn phải trả. Thuyền to sóng lớn'

Thứ hai, 13/08/2018 15:06

"Dư luận là điều vô cùng lớn cũng vô cùng mong manh". Ngày hôm nay, họ có thể bênh bạn nhưng có thể ngày mai thì không. Họ chỉ bảo vệ những thứ họ cho là đúng và phản bác những thứ họ cho là sai. Chúng ta phải lắng nghe dư luận" - Hương giang chia sẻ.

"Tôi nghĩ Kỳ Duyên không phải dạng vừa"

Chào Hương Giang, khi trở thành huấn luyện viên của Siêu mẫu Việt Nam 2018, bạn có lường trước những ý kiến trái chiều dành cho mình vì khán giả đang kì vọng sự trở lại của những siêu mẫu đình đám ngồi ở chiếc ghế này hơn?

Cái tên được mong chờ ngồi vào ghế huấn luyện viên này, khán giả có thể coi ở những năm trước. Còn với cái tên Hương Giang, mọi người sẽ khó để đoán, tôi sẽ làm gì khi ngồi vào vị trí này. Tôi nghĩ đây cũng là cái hay cái mới. Tôi đã mất rất nhiều thời gian để suy nghĩ cân nhắc trước khi ngồi vào ghế huấn luyện viên của chương trình này. Tôi từng từ chối nhưng sau đó lại nhận lời. Vì tôi nghĩ, nếu không phải năm nay sẽ không còn năm nào khác để phù hợp hơn cho mình khi ngồi vào ghế huấn luyện viên của chương trình. Đến bây giờ, siêu mẫu cũng có rất nhiều sự thay đổi. Siêu mẫu không chỉ đơn thuần là trình diễn. Bây giờ, một siêu mẫu muốn thành công được cũng phải trở thành một siêu sao. Chúng ta nhìn thấy trên sàn runway hiện tại, các vedette đã mở rộng tầm khá nhiều. Những bộ sưu tập lớn ở quốc tế cũng bắt đầu sử dụng những siêu mẫu đồng thời là siêu sao cho vai trò vedette chứ không sử dụng những siêu mẫu đơn thuần nữa. Khi thời trang phát triển, tất cả mọi thứ cũng nên phát triển theo. Những chương trình lớn về người mẫu tại Việt Nam cũng phá vỡ luật lệ như cho những người chỉ cao tầm 1m55 trở thành thí sinh. Vì thế, chúng ta nên nhìn nhận mọi thứ thoáng hơn một xíu. Nếu đặt câu hỏi, tôi có gì để huấn luyện thí sinh? Câu trả lời là tôi có nhiều hơn việc tạo hình và catwalk để huấn luyện.

Khi Hương Giang hay Kỳ Duyên ngồi vào ghế huấn luyện viên của chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018, có ý kiến cho rằng chỉ cần là Hoa hậu và được mời làm vedette của các show thời trang lớn sẽ dễ dàng trở thành huấn luyện viên các chương trình về siêu mẫu. Bạn nghĩ sao?

Nếu tôi không catwalk được thì làm sao có thể trở thành vedette trong nhiều show như thế được. Nếu ngoại hình, tiếng tăm của tôi đủ kéo một hay hai nhà thiết kế mời vì hợp với trang phục của họ sẽ không có gì đáng nói. Còn nhiều nhà thiết kế nổi tiếng cùng chọn lại là chuyện khác. Nếu tôi không có khả năng catwalk làm sao họ chọn tôi được. Nói tôi không có khả năng catwalk, tôi không đồng ý. Vì tôi đã từng catwalk trong một bộ đầm dạ hội rất dài cùng đôi giày cao gót vô cùng cao trên 25 bậc thang tại sân khấu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2017. Còn chụp ảnh, tôi là một nghệ sĩ trước khi là Hoa hậu. So với người mẫu, tôi tự tin ở khả năng cảm nhạc và dòng chảy âm nhạc trong người của tôi nhiều hơn. Tôi có nhiều hơn những gì mà một người trong ngành thời trang sở hữu. Thực tế cho thấy, tôi chưa thi cuộc thi nào mà bản thân ra về tay trắng. Tôi hoàn toàn tự tin với cuộc thi năm nay.

Hương Giang,Hoa hậu Chuyển giới,sao Việt

Hương Giang,Hoa hậu Chuyển giới,sao Việt

Hoa hậu Hương Giang đã có những chia sẻ khi trở thành HLV Siêu mẫu Việt Nam 2018

Nói như thế thì tiêu chí lựa chọn siêu mẫu của bạn sẽ khác nhiều hơn so với tiêu chí lựa chọn một siêu mẫu truyền thống như trước đây?

Có thể. Mình vẫn có thể lựa chọn ra người mà mình cho là phù hợp nhất. Ví dụ như khi bạn học hát, không phải thầy giáo nào cũng thị phạm. Có những người thầy lớn tuổi, họ không thị phạm nhưng cái họ truyền cho người khác làm được tốt là chất riêng, không phải cứ mình làm và bắt học trò làm lại y chang như thế. Tôi có khả năng thị phạm của riêng mình. Nhưng ngoài ra, tôi còn có một cái đầu đủ hiểu để đào tạo thí sinh của mình tốt nhất. Với kinh nghiệm làm nghề của tôi, tôi hoàn toàn biết cách chọn ra người tốt nhất. Các thí sinh siêu mẫu khi được chọn vào đây, họ đã có một hình thể chuẩn. Điều ít nhiều, họ vẫn sẽ giữ được nét truyền thống của siêu mẫu trong họ, tôi chỉ thêm vào những gì cập nhật nhất, mới nhất để họ trở nên linh hoạt hơn.

Hãy nhìn người chiến thắng, nếu họ không giống siêu mẫu, lúc ấy chúng ta mới đánh giá quy chuẩn có thay đổi hay không? Còn nếu Hương Giang hay Kỳ Duyên cũng huấn luyện ra một siêu mẫu không khác gì Lan Khuê hay Minh Tú, thậm chí, siêu mẫu này còn có nhiều kĩ năng hơn ngoài việc catwalk, vậy có vấn đề gì xảy ra đâu? Tôi nói với các thí sinh của mình trong chương trình, nếu cách bạn ấy tham gia để có thêm show, để tăng vị trí của mình trên sàn diễn, theo tôi là chưa đủ. Để chúng ta có thể trở thành một siêu mẫu, một siêu sao mà tất cả các nhà thiết kế, tất cả các sự kiện đều muốn chúng ta tham dự, các bạn cần có nhiều kĩ năng hơn nữa. Điều này, tôi có thể giúp cho các bạn ấy. Quy chuẩn sẽ do người chiến thắng trả lời. Huấn luyện viên ngồi vào đây không tạo nên quy chuẩn. Chúng tôi không ngồi đây để tạo ra Hương Giang thứ hai hay Kỳ Duyên thứ hai. Chúng tôi cũng không tạo ra Hoa hậu. Mặc dù khi chiến thắng bạn có giải thưởng hoàn toàn đủ để đi thi quốc tế. Chúng tôi vẫn đang tìm ra một siêu mẫu xuất sắc. Vậy hãy chờ kết quả ấy.

Khán giả thấy Hương Giang ốm đi rất nhiều, thân hình thon gọn hơn là do chuẩn bị cho cuộc thi này hay áp lực công việc?

Tôi nhìn trước được những tranh cãi nên tôi phải làm sao cho sự xuất hiện của mình thuyết phục nhất. Khi tôi đến đây, mọi người nhìn hình thể, nhìn vòng eo của tôi, mọi người đều trầm trồ. Tôi từ một ca sĩ trở thành Hoa hậu trong thời gian nhanh như thế, từ một Hoa hậu bước đến cái chuẩn của siêu mẫu cũng trong thời gian nhanh như thế. Vậy với tất cả những điều tôi đã làm, liệu mọi người có thấy là dễ dàng? Nó thể hiện sự quyết tâm của tôi với chương trình này. Khi tôi làm mọi thứ được nhanh và tốt như thế, hẳn đối với các bạn thí sinh mới, tôi sẽ biết cách làm thế nào trong thời gian ngắn, tôi sẽ biến bạn ấy trở thành một người hoàn toàn khác. Nếu tôi cứ sở hữu một thân hình tròn trịa như một ca sĩ, tôi ngồi ở chiếc ghế huấn luyện viên này mới là kì.

Hương Giang có cảm thấy bản thân quá tham lam khi vừa là ca sĩ, vừa là Hoa hậu, vừa là huấn luyện viên của một chương trình siêu mẫu?

Nếu thật sự tôi tham lam, tôi đã ra cả sản phẩm âm nhạc. Mọi người có thể thấy, tôi đã hoãn toàn bộ kế hoạch âm nhạc của mình để tập trung cho mảng thời trang. Đó không phải là sự tham lam mà là sự phân bổ thời gian hợp lí, biết lúc nào nên làm việc gì. Khi tôi đang đương nhiệm, tôi tham gia nhiều hoạt động, ở quốc tế sẽ cảm nhận được tôi là một người năng nổ. Với những công việc truyền được cảm hứng và giúp được nhiều người như thế này, tại sao mình lại không làm? Tôi có kinh nghiệm chinh chiến trên đấu trường quốc tế, có kinh nghiệm ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: vận động, nhảy múa, ca hát... Không phải ai cũng có thể thay đổi nhanh và hiệu quả như tôi nên tôi rất tự tin vào năng lực của mình.

Cảm xúc của Hương Giang khi biết Kỳ Duyên sẽ ngồi ghế huấn luyện viên cùng mình?

Bản thân tôi chỉ biết đến Kỳ Duyên qua chương trình The Look. Tôi thấy bạn ấy thắng tất cả các tập. Tôi nghĩ Kỳ Duyên không phải dạng vừa. Vì Kỳ Duyên trẻ như thế lại được nhiều nhà thiết kế tin tưởng, công bằng mà nói, bạn ấy trở thành Hoa hậu trước, càng về sau, bạn ấy càng đi theo hướng rõ ràng là một fashionista và bạn ấy cực kì uyển chuyển trên sàn catwalk. Chúng ta nên công bằng với khả năng hơn danh xưng. Ở Việt Nam, khi đã đạt tới ngôi vị Hoa hậu, mọi người sẽ hay nghĩ không còn gì hơn được nữa. Từ đó, công chúng ít khi quay ngược lại xem những khả năng khác của người đội vương miện. Bản thân tôi vẫn đánh giá cao Kỳ Duyên. Cô ấy là một người có chuyên môn. Ngoại hình của Kỳ Duyên còn phù hợp hơn cả tôi. Rõ ràng, Kỳ Duyên có chiều cao đạt chuẩn.

Hương Giang,Hoa hậu Chuyển giới,sao Việt

Hương Giang,Hoa hậu Chuyển giới,sao Việt

Hương Giang,Hoa hậu Chuyển giới,sao Việt

Hương Giang đã phải chuẩn bị rất nhiều và kĩ lưỡng để có thể đối mặt với đối thủ đáng gờm này của mình?

Trước khi tôi bước vào một chương trình nào, hầu như không ai đánh giá cao. Đó gần như là lịch sử của Hương Giang. Khi tôi tham gia chương trình về vận động, mọi người cũng chê tôi là một con bánh bèo ẻo lả. Khi tôi tham gia cuộc thi Hoa hậu, cũng không ai nghĩ tôi vượt qua được Thái Lan hay Brazil. Khi tôi đến với siêu mẫu, mọi người cũng không đặt kì vọng. Bất kì chương trình nào tôi tham gia, tôi chưa bao giờ được đánh giá cao khi tôi bước vào. Thế nhưng, tôi không phải người dễ dàng bỏ cuộc. Tôi luôn có sự chuẩn bị kĩ cho bản thân mình. Đặc biệt, khi tôi nhận lời tham gia một chương trình nào đó, tôi đã phải biết mình sẽ làm gì.

Đến ngày hôm nay, tôi khẳng định, bản thân tôi rất hiểu chương trình truyền hình thực tế. Tôi hiểu ở chương trình nào mình phải đóng vai gì và chương trình nào mình sẽ thể hiện như thế nào. Hãy chờ xem trong Siêu mẫu Việt Nam 2018, Hương Giang sẽ làm gì. Trong suốt 6 năm tôi đi làm nghề, kể cả khi tôi đi xem bói, cũng chưa ai thốt ra từ "Hoa hậu" dành cho tôi. Vì thế, không ai biết trước Hương Giang sẽ làm gì trong con đường sự nghiệp của mình.

"Càng lên vị trí cao thì sự mất mát và đánh đổi là điều bạn phải trả. Thuyền to sóng lớn"

Hương Giang có nghĩ mọi thứ đang đến với mình quá dễ dàng?

Tôi vẫn luôn thừa nhận, so với tất cả các bạn người mẫu, siêu mẫu khác, tôi đến với ngành thời trang này quá dễ dàng. Đến ngày hôm nay, tôi đến với thời trang chính xác là 5 tháng. Tôi cũng thấy điều đó không công bằng với mọi người. Nhưng đó mới là cuộc sống và showbiz. Kể cả một nữ diva lừng danh cũng phải chấp nhận một ngày nào đó, một nữ ca sĩ da màu bất ngờ xuất hiện và chiếm sóng tất cả các bảng xếp hạng. Không ai có thể đòi hỏi mọi thứ đều công bằng nhưng chúng ta đi đến vị trí nào đó nhanh, chúng ta phải sẵn sàng đối diện với những ồn ào rắc rối xung quanh. Tôi đã đối diện rồi. Một năm thị phi ba lần đều như cơm bữa. Năm nay mới hai thôi, chắc còn thêm một lần nữa. Nghĩa là khi bạn làm cái gì nhanh, bạn cũng phải chấp nhận điều không hay xảy đến thật khách quan. Bởi vì khi chúng ta đến nhanh quá, có thể chúng ta chuẩn bị kĩ nhưng tất cả mọi thứ xung quanh, chúng ta không kiểm soát được. Chúng ta chấp nhận bước vào cuộc chơi tức là chúng ta phải chấp nhận hậu quả chúng ta nhận về. Tôi đã nói, không có gì là công bằng tuyệt đối. Nếu muốn ngồi lại đây lâu, tôi phải thuyết phục được mọi người. Có thuyết phục được hay không phải chờ vào thí sinh của tôi, xem họ có chiến thắng, có giành được kết quả gì trong cuộc thi này.

Sau khi đăng quang Hoa hậu và trở thành vedette của các show thời trang lớn, bạn bị đồng nghiệp ganh ghét và vướng nhiều tai bay vạ gió không hay, bạn có lường trước những điều đó không?

Tôi xin đính chính từ "ganh ghét". Đây là từ rất khách quan. Tôi không dám dùng từ này vì nó rất nặng. Khi nói ai đó ganh ghét với mình cũng sẽ rất bất công với họ. Tôi chỉ nói là có nhiều tai bay vạ gió. Nó cũng là điều hiển nhiên trong ngành thời trang. Nó vô cùng khắc nghiệt và quá mới với tôi. Hỏi tôi có thích nghi được hay không? Tôi vẫn tự tin trả lời, tôi sẵn sàng đương đầu và thích nghi với nó. Khi dính tới sự tranh giành hay quyền lợi, tất nhiên sẽ có sự chiến đấu. Không phải vì sợ những lùm xùm mà tôi nhường thí sinh mạnh cho người khác. Thử thách đến đâu, tôi sẽ đương đầu đến đấy.

Hương Giang,Hoa hậu Chuyển giới,sao Việt

Hương Giang,Hoa hậu Chuyển giới,sao Việt

Có ý kiến cho rằng, nhờ chiếc vương miện Hoa hậu, Hương Giang mới ngồi được vị trí này. Hoa hậu đang chiếm sóng tất cả các chương trình truyền hình. Hương Giang sẽ làm gì để cho khán giả thấy mình có khả năng thực sự?

Tôi chấp nhận là vì chiếc vương miện, tôi mới có được mọi thứ hôm nay. Thế nhưng, mọi người lại quên mất, để có chiếc vương miện này, tôi đã làm như thế nào. Vương miện chỉ là thứ cô đọng lại, thứ tượng trưng cho những cố gắng, nỗ lực của tôi chứ không có chuyện vương miện từ trên trời rơi xuống đầu Hương Giang. Để có vương miện đó, từng vòng thi, khán giả đều thấy sự toả sáng của tôi trên sân khấu, không nghiễm nhiên mà có. Với những kinh nghiệm, cộng với bộ óc và tất cả tinh thần chiến đấu của tôi ở những chương trình trước, tôi mang đến đây cái tâm và sự tự tin rất lớn. Mọi người có thể tranh cãi, nhưng hãy luôn nhớ, kết quả vẫn là điều quan trọng.

Qua các chương trình truyền hình thực tế, mọi người thấy Hương Giang tính toán rất giỏi, bạn có thể bật mí bạn sẽ định hướng hình ảnh thế nào trong chương trình lần này? Hương Giang có định tận dụng mối quan hệ với "chị đại" Thái Lan Lukkade để "thị uy" trong chương trình lần này khong?

Gần đây nhất, chị Lukkade về Việt Nam. Tôi có nói tôi tham gia chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018. Chị ấy bảo với tôi rằng, tôi xứng đáng ngồi ở vị trí này từ rất lâu rồi. Khi tôi hỏi chị ấy, tôi nên làm thế nào? Chị ấy bảo: "Hãy làm một người cực kì 'bitchy' đi. Vì ngoại hình của bạn và tất cả những khó khăn bạn đã trải qua trong cuộc sống cộng với những dè bỉu mà người khác đã từng làm với bạn thì bạn rất hợp với vai đấy". Chị ấy nói nếu bất kì tập nào tôi cần, chị ấy sẵn sàng bay về "xử đẹp" thí sinh luôn. Tôi cảm ơn chị rất nhiều. Dù diễn vai gì đi nữa, trong sâu thẳm của mình phải có tố chất đó. Không ai có thể đóng một vai diễn nếu bản chất của họ không có ít nhiều liên quan. Tôi vẫn sẽ là Hương Giang nhưng cương quyết hơn trên ghế huấn luyện viên, chắc chắn sẽ tạo ra màu sắc của Hương Giang. Tôi không thể nói trước mình sẽ thế này thế nọ. Đó không còn là sự tự nhiên và cũng không phải chương trình truyền hình thực tế nữa.

Vừa qua, Hương Giang tham gia khá nhiều hoạt động về giới tính, thậm chí bạn còn ngồi xuống lắng nghe trò chuyện cùng các bậc phụ huynh. Tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh đã không chấp nhận con họ ở giới tính thứ ba. Bạn đã cảm thấy thế nào sau khi tham gia các hoạt động này?

Thật sự đến khi tôi làm chương trình đó, tôi mới biết có thực tế như thế. Từ trước đến giờ, tôi sống và hoạt động trong một môi trường nghệ thuật, tôi thấy mọi thứ thoáng lắm. Tôi làm ra "Just love", tôi mới thấy, hoá ra không phải thế, hoá ra tôi đang sống trong một cái giếng, còn số đông con người vẫn có suy nghĩ không chấp nhận giới tính thứ ba. Tôi bị sốc. Sau đó, tôi bình tĩnh hơn, tôi nhận ra chuyện đó bình thường. Đó mới đúng là điều đang diễn ra trong cuộc sống. Nó không tốt đẹp như tôi tưởng. Tuy nhiên, mình sống tốt, mình biết vươn lên. Tất cả mọi vấn đề vẫn nằm ở bản thân mình. Gia đình rất quan trọng. Nếu chúng ta không may mắn, chúng ta không thể thay đổi suy nghĩ của cha mẹ chúng ta thì chúng ta cũng không bao giờ được ngừng chiến đấu. Chúng ta không thể bắt cha mẹ chúng ta thấu hiểu chúng ta ngay khi mà chúng ta chưa có một thành quả gì cả. Bản thân tôi ngày xưa không có một thành quả nào, cha mẹ tôi cũng đã chấp nhận đâu.

Có thể, qua chương trình "Just love" sẽ là cái tát vào tất cả những người trong cộng đồng LGBT rằng, hãy tỉnh lại đi. Sự kì thị chưa bao giờ mất đi mà chỉ đơn giản là nó ẩn chứa bên trong tầng lớp nào đấy hoặc cảm xúc nào đó mà chúng ta chưa biết. Chúng tay nên đặt mình vào hoàn cảnh của cha mẹ mình, chúng ta thấy rằng, thật sự khó để chấp nhận. Lúc này, nỗ lực nằm hết ở bản thân mình.

Nhận ra sự kì thị giới tính luôn còn tồn tại, bạn có điều chỉnh các kế hoạch sắp tới của mình vì cộng đồng LGBT không?

Đến hôm nay, tôi chỉ mới đăng quang được 5 tháng nhưng ba gạch đầu dòng tôi vạch ra là: Thu thập chữ kí để gửi đến quốc hội, tôi đã làm xong. Hoàn thiện một chương trình dành riêng cho cộng đồng LGBT để giảm bớt sự kì thị, tôi cũng đã làm xong. Còn một cái lớn nhất là tổ chức cuộc thi nhan sắc cho người chuyển giới Việt Nam để tham gia Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2019, tôi đang hoàn thành. Có thể nói, tôi chưa bao giờ ngơi nghỉ. Trong 5 tháng làm bao nhiêu việc ấy là quá nhiều. Tôi cũng đã chiến đấu cho cộng đồng một cách dữ dội. Đó là những bước để thay đổi suy nghĩ của mọi người. Khi càng ngày cộng đồng LGBT càng có cơ hội toả sáng, càng có sân chơi chứng minh bản thân mình, hình ảnh họ đẹp hơn trong mắt công chúng thì sự kì thị tự nhiên giảm xuống. Chúng ta không thể đến từng nhà gõ cửa phát tờ rơi xin đừng kì thị. Vạn vật cần sự chứng minh. Cá nhân tôi đang nỗ lực, cộng thêm các bạn trong cộng đồng phải tự ý thức mỗi ngày cuộc sống sẽ tươi đẹp hơn chứ đừng buông bỏ. Cứ ra ngoài chứng kiến sự kì thị, xin việc bị gạt đơn đi... dẫn đến bất mãn, tự phá hoại cuộc đời mình, không cần phải sống tốt vì nghĩ có sống tốt cũng không ai công nhận. Cứ nghĩ như thế, cả cộng đồng không đẹp lên. Càng kì thị, càng không ai nhìn nhận thì càng phải hoàn thiện bản thân mình. Đó mới là tiêu chí mà tôi mong muốn.

Hương Giang,Hoa hậu Chuyển giới,sao Việt

Hương Giang,Hoa hậu Chuyển giới,sao Việt

Công việc của tôi lúc này là truyền đi thông điệp nói trên. Khi có một sân chơi, tất cả các bạn đã sẵn sàng, những bạn đã chuyển giới hay chưa chuyển giới trong cộng đồng LGBT Việt Nam mới có cuộc sống tốt hơn.

Bạn có thấy nặng nề lắm không khi phải gánh quá nhiều công việc?

Nhiệm vụ chính của một Hoa hậu đâu phải là đi sự kiện, làm những công việc cá nhân. Nhiệm vụ chính của một Hoa hậu là truyền thông điệp và giúp cộng đồng mình tốt hơn. Công việc cá nhân chỉ là song song để tiếng nói và vị trí của mình lớn hơn. Khi đó, mình muốn giúp ai càng dễ dàng hơn. Vì thế, tôi phải hoạt động cật lực cả công việc riêng lẫn công việc cộng đồng. Đến ngày hôm nay, chương trình "Just love" vẫn chưa có một nhà tài trợ nào, tôi đầu tư 100%. Tôi vẫn nhớ, khi tôi đăng quang, còn đội vương miện trên đầu, Nong Poy đã nói với tôi rằng, cô ấy đã chiến đấu cho cộng đồng đến hôm nay đã hơn 10 năm, đây là thời điểm, tôi phải cùng chung tay làm điều đó. Khi về nhà, tôi luôn đau đáu suy nghĩ về câu nói đó.

Thời gian qua, có khá nhiều lùm xùm không hay, người ta nghi ngờ rằng, khi đội vương miện Hoa hậu, bạn bắt đầu có sự "thay đổi". Bạn có muốn nói gì không?

Nếu đổ bao nhiêu công sức để đội lên chiếc vương miện Hoa hậu mà không thay đổi sẽ là vô nghĩa. Tại sao mọi người cứ mong một người khi bước lên một bậc thang khác, ngồi lên một vị trí khác nhưng vẫn không thay đổi? Chuyện thay đổi là chuyện tất yếu. Mỗi khi chúng ta nỗ lực vươn lên tầm cao khác tất nhiên mọi thứ xung quanh chúng ta phải tương xứng với tầm cao đó. Không thay đổi thì đừng phát triển nữa.

Tất cả lùm xùm ở đây mà mọi người nói đều không phải là những câu chuyển rõ ràng. Mọi người đều thấy dư luận rất ủng hộ Hương Giang. Điều đó có nghĩa là tôi vẫn đang làm tốt công việc của mình. Cái gì đến quá nhanh thì sẽ có những rắc rối chúng ta không lường trước được. Chắc chắn Hương Giang không phải là người dễ dàng vì một lời lẽ nào đó mà lung lay.

Khi ở một đỉnh vinh quang nào đó sẽ có mất mát, ví dụ những người từng yêu thương mình sẽ có những hiểu lầm dẫn đến ghét bỏ mình. Bạn có thấm thía điều đó?

Yêu quá lại hay làm những điều làm hại nhau. Khán giả quá yêu thương mình khi họ cảm thấy ai đó đang công kích mình, ngay lập tức, họ đàn áp và lấn lướt người đó ngay. Tôi đã nghe rất nhiều ý kiến rằng: Hãy bảo lại fan của mình đi. Đừng để người ta sợ fan mà không dám tiếp xúc với mình. Tôi chỉ nói: "Không một nghệ sĩ nào đủ sức điều khiển khán giả của mình hay bắt người ta phải làm gì vì đó là dư luận. Dư luận là điều vô cùng lớn cũng vô cùng mong manh". Ngày hôm nay, họ có thể bênh bạn nhưng có thể ngày mai thì không. Họ chỉ bảo vệ những thứ họ cho là đúng và phản bác những thứ họ cho là sai. Chỉ có tình yêu khiến họ lên án một điều gì đó gay gắt nhất. Chúng ta phải lắng nghe dư luận. Tôi không thể bắt người khác làm gì cho mình. Nếu như điều đó vô tình khiến chúng ta mất đi những mối quan hệ có nghĩa là những mối quan hệ đó chưa thực sự hiểu mình. Chúng ta một lần nữa phải chấp nhận. Càng lên vị trí cao thì sự mất mát và đánh đổi là điều bạn phải trả. Thuyền to sóng lớn. Đây là quy luật nghiễm nhiên của cuộc sống.

Cảm ơn Hương Giang về buổi trò chuyện này!

Tin và bài: Lam Khánh (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 3 ngày, 8 giờ trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 3 ngày, 8 giờ trước

Tin cùng mục

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.
Chuyện làng sao 4 giờ, 28 phút trước

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ...
Chuyện làng sao 4 giờ, 28 phút trước

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.
Chuyện làng sao 4 giờ, 28 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.
Chuyện làng sao 4 giờ, 29 phút trước

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.
Chuyện làng sao 8 giờ, 58 phút trước

Tin mới cập nhật

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 1 giờ, 11 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 2 giờ, 24 phút trước

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.
Hotgirl, hotboy 2 giờ, 24 phút trước

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động...
Kiến thức 2 giờ, 26 phút trước

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ...
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 26 phút trước

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo...
Du lịch Việt 2 giờ, 26 phút trước

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức...
Kiến thức 2 giờ, 27 phút trước

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc...
Đời sống số 3 giờ, 17 phút trước

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương...
Dòng sự kiện 4 giờ, 11 phút trước

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và...
Chăm sóc sức khỏe 5 giờ, 50 phút trước