Danh mục

Hoa hậu H'Hen Niê: 'Tôi không phải style của 'các bác' đại gia'

Thứ hai, 02/07/2018 11:10

Mới đây, H'Hen Niê đã có những chia sẻ về việc thay đổi phong cách cũng như tin đồn có đại gia chống lưng kể từ sau khi đăng quang.

Chào H’Hen Niê, chuyến xuất ngoại đầu tiên sang New Zealand có nhiều trải nghiệm thú vị và đặc biệt thế nào với bạn?

Đây là chuyến đi rất tuyệt vời với tôi. Lần đầu tiên đi nước ngoài, mang một đống hành lí. Lúc đó, mọi người bảo tôi, hãy xem đây như việc đang đi thi một cuộc thi quốc tế nên tự xách va li, tự cân hành lí, tự làm mọi thứ, để tự bản thân cảm nhận "sức nặng" khi phải đi thi quốc tế. Thế nên, chuyến đi không chỉ đơn giản là trải nghiệm du lịch. Tôi mang hình ảnh một Hoa hậu, một nhịp cầu nối giữa quốc tế với Việt Nam. Đó là điều vinh dự cho tôi. Điều đặc biệt với tôi khi ở New Zealand là cảm nhận về thiên nhiên. Tôi cảm giác bản thân phải yêu và trân quý thiên nhiên hơn. Câu mà tôi hay nói suốt chuyến đi là: "Vì sao họ có thể làm thiên nhiên trở nên đẹp như thế bằng chính đôi bàn tay của mình như thế?".

Bạn tự tin như thế nào về vốn ngoại ngữ của mình khi đi nước ngoài?

Trong chuyến đi lần này có cả ê kíp của tôi theo. Tôi không thấy trở ngại hoặc gặp một người nước ngoài nào mà mình phải sợ cả. Tôi cảm thấy mọi thứ rất nhẹ nhàng dù tôi không biết nói tiếng Anh nhiều. Tôi không thấy mọi việc đáng sợ như tôi đã nghĩ như ở Việt Nam. Mọi thứ trôi qua nhẹ nhàng êm đẹp. Con người ở đó rất thân thiện, chào đón mình. Tôi biết mình là Hoa hậu ở Việt Nam nhưng không ngờ ở nước ngoài cũng chào đón. Ví dụ có những lần đi quay, họ xin chụp hình, họ dành một lời chúc khi biết tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, sắp tới sẽ thi quốc tế.

Hoa hậu H'Hen Niê,H'Hen Niê thay đổi phong cách,sao Việt

Hoa hậu H'Hen Niê,H'Hen Niê thay đổi phong cách,sao Việt

Hoa hậu H'Hen Niê,H'Hen Niê thay đổi phong cách,sao Việt

Hoa hậu H'Hen Niê,H'Hen Niê thay đổi phong cách,sao Việt

Hoa hậu H'Hen Niê đã có những chia sẻ về việc thay đổi phong cách

Bây giờ, bạn đã đủ tự tin một mình bước vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới chưa?

Để tự tin về tất cả mọi thứ ra thế giới, tôi có. Nhưng từ "nhiệt huyết" và đam mê cháy bỏng sẽ hợp với tôi trong thời điểm hiện tại hơn.

Cảm nhận của bạn về đàn ông nước ngoài ra sao?

Đàn ông Việt Nam hay đàn ông nước ngoài đều có sự thu hút riêng, cái đẹp riêng. Khi nhìn đàn ông nước ngoài, điều đập vào mắt mình đầu tiên là sự bắt mắt, khiến mình cảm nhận được ngay. Còn đối với họ, sẽ lại nhìn những người Việt Nam với ánh mắt hấp dẫn hơn. Cách nhìn của mỗi con người luôn khác nhau. Với vị trí riêng, biết mình là ai cũng sẽ nhìn người nước ngoài khác nhau hoàn toàn. Người Việt Nam hay người nước ngoài đều có sự thu hút và vẻ đẹp riêng.

Thời gian qua, bạn đã tích cực cải thiện chứng biếng ăn của mình như thế nào, cân nặng đã thay đổi chưa?

Lúc trước, không phải là tôi biếng ăn. Tôi là một người yêu ẩm thực, mê ăn uống. Tuy nhiên, thời gian đó, tôi làm việc khá nhiều, đi lại liên tục, có những lần ăn uống không an toàn vệ sinh thực phẩm nên bị trúng thực. Tôi chỉ nghĩ là đau bụng bình thường nhưng cứ bị kéo dài liên tục ngày này qua ngày khác, rồi quen với hệ điều hành con người của mình dẫn đến việc cơ thể không hấp thụ năng lượng của mình.

Sau những sự cố sức khoẻ vừa rồi, tôi đã dùng nhiều biện pháp như: detox, giải độc cơ thể... để lọc hết những cái xấu trong con người nhằm hấp thụ năng lượng một cách nhanh nhất, tốt nhất. Bây giờ, tôi ăn và cảm nhận được cơ thể hấp thu mạnh chứ không giống như ngày xưa. Khi còn trong cuộc thi, tôi ở mức 53kg, cảm thấy khá vừa đủ. Cân nặng hiện tại của tôi là 56kg.

Hoa hậu H'Hen Niê,H'Hen Niê thay đổi phong cách,sao Việt

Hoa hậu H'Hen Niê,H'Hen Niê thay đổi phong cách,sao Việt

Từ khi đăng quang, bạn chưa có dự án nào thật sự nổi bật. Bạn có muốn thay đổi?

Tôi chưa có dự án nào nổi bật, tạo cho mình sự khác biệt hơn trong nghệ thuật, vì tôi muốn dồn lực để training thật tốt, thật tự tin. Tôi không muốn sau khi đi thi quốc tế xong lại tiếc điều này, tiếc điều nọ. Tại sao thời gian đó mình không kĩ hơn cái này, chăm chú hơn cái nọ? Tôi không muốn có những điều tiếc như vậy.

Bạn có tự thấy mình nhạt không?

Mọi người nói: "Tôi nhạt". Tôi cũng đồng ý với mọi người là "nhạt". Vì mọi người có thể nhìn thấy bản thân tôi. Ví dụ tôi vui nhưng tôi biểu hiện ra bên ngoài là buồn, chắc chắc mọi người sẽ nhìn thấy tôi buồn. Những điều mọi người chia sẻ và đóng góp cho tôi, tôi luôn đón nhận.

Sau khi một Hoa hậu đăng quang, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cô này sẽ có người yêu đại gia bao bọc. Bạn nghĩ sao về điều này?

Tôi hoàn toàn tự tin khi chia sẻ điều này. Tôi mới nói với anh bạn tôi trên xe rằng: "Anh ơi, mọi người hỏi em, không chỉ các anh chị báo chí hay khán giả mà những anh chị gần gũi nhất với em trong cuộc thi cũng hỏi em: 'Ủa, Hen ơi, có ai nhắn tin cho em, có ai làm quen em không?', 'Có anh chàng đại gia nào nhắn tin cho em không?' Tôi bảo: 'Không, em không phải style của các bác'". Ngày xưa, khi chưa là Hoa hậu, tôi thấy nhiều thứ trên truyền thông là như thế. Nhưng khi đã là Hoa hậu, mọi thứ hoàn toàn khác trên truyền thông.

Bạn quan niệm đại gia là phải già nên mới kêu bằng bác?

Với tôi, từ đại gia sẽ gắn với những người rất giỏi, rất thành công, có điều kiện. Tôi gặp những người sếp lớn trong tập đoàn của tôi, tôi sẽ hay gọi là "các bác".

Người ta thường nghĩ Hoa hậu phải đẹp lộng lẫy, kiêu kì, nhưng vừa rồi trong chương trình Quý ông đại chiến, bạn lại bộc lộ hết bản chất của mình ra. Bạn có lo lắng khán giả nhìn mình không tốt?

Đúng là Hoa hậu phải ở trên cao một tí, phải có đẳng cấp riêng. Tôi muốn chính bản thân mình phải có cảm nhận của tuổi thanh xuân. Tôi đã nhận lời tham gia Quý ông đại chiến là tôi muốn hoà mình với gameshow đó, thật sự là tôi trong mọi niềm vui tiếng cười, chứ không phải gò bó, muốn cười cũng ráng chịu vì mình là Hoa hậu. Tôi là người yêu cái đẹp và bị thu hút bởi những điều tuyệt vời bên ngoài. Khi nhìn vào, không nhất thiết họ phải sáu múi cuồn cuộn, hay mũi cao, trắng trẻo... mà là khi nhìn, họ có một sự dễ thương khiến mình cảm thấy thu hút bởi một nét gì đó trên biểu cảm của họ.

Bạn đã có bạn trai chưa?

Những chuyện này, một thời gian sau, để xem tình hình thế nào, tôi sẽ chia sẻ với mọi người.

Hoa hậu H'Hen Niê,H'Hen Niê thay đổi phong cách,sao Việt

Hoa hậu H'Hen Niê,H'Hen Niê thay đổi phong cách,sao Việt

Trong suy nghĩ của công chúng, Hoa hậu thường e ấp quý phái với những bộ cánh kiêu sa nhưng trong nhiều sự kiện thời trang vừa qua, bạn lại chọn phong cách quyến rũ, nóng bỏng một cách táo bạo. Bạn không sợ khán giả nhìn mình với ánh mắt không tốt?

Tất cả mọi người đều biết, tôi xuất thân từ người mẫu. Từ ngày xưa, tôi đã yêu cái nghề người mẫu của mình. Sự kiện trao giải thời trang của Elle cũng là một trong những tạp chí đã đồng hành với các người mẫu trong những shoot hình mang tinh thần thời trang rất cao. Khi đến với một sự kiện thời trang, tôi cũng đã định hình trong đầu, phải làm sao để hoà mình với thời trang nhất. Điều tôi mang đến không phải hình ảnh một Hoa hậu mà là hình ảnh của một người yêu thời trang, muốn hoà mình với thời trang, thật sự phong cách và ấn tượng nhất. Như mọi người thấy đó, tôi nhận được giải thưởng "Best dress" trong sự kiện. Rất hạnh phúc.

Hình ảnh đó lại không được lòng công chúng nhiều, bạn nghĩ sao?

Tôi cũng mang tội với công chúng. Tôi cắt tóc, tóc tôi quá ngắn tôi cũng mang tội với công chúng. Bây giờ, tóc tôi dài hơn cũng mang tội với công chúng. Thật sự, nếu tất cả mọi người khó chịu với tôi, tôi thành thật xin lỗi. Vì gây khó chịu cho mọi người cũng là gián tiếp khiến mọi người bệnh tật. Thực sự, tôi muốn thay đổi nhiều hình tượng khác nhau. Tôi nghĩ hình ảnh một Hoa hậu không chỉ trên thảm đỏ mà hình ảnh đó còn có chiều sâu bên trong, định nghĩa được từ Hoa hậu đó như thế nào và mình muốn làm điều gì cho danh hiệu của mình. Có thể những lúc tôi đi thảm đỏ như vậy, tôi không còn là Hoa hậu. Tôi mang biểu tượng của sự nổi loạn hay sự yêu thích của mình về thời trang.

Bạn tự tin như thế nào về sự gợi cảm trong ba vòng đo thể hình của mình?

Tôi nghĩ những trang phục tôi chọn không quá gợi cảm mà chỉ vừa đủ để khoe cái ổn định của cơ thể. Hiện tại, tôi chưa đo số đo thể hình của mình nhưng tôi nghĩ mọi thứ có tăng đôi chút.

Cảm ơn H'Hen Niê về những chia sẻ này!

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 2 ngày, 14 giờ trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 2 ngày, 15 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 3 ngày, 22 giờ trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 2 ngày, 15 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 3 ngày, 15 giờ trước

Tin cùng mục

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 36 phút trước

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Vợ trẻ của Công Lý được lên bìa tạp chí và khoe với nam nghệ sĩ nhưng thái độ của anh lại gây sốc.
Chuyện làng sao 9 giờ, 39 phút trước

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị 'dìm hàng'?

Suni Hạ Linh nay đã có cho mình một lượng fans lớn tại Trung Quốc.
Chuyện làng sao 9 giờ, 43 phút trước

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại...
Chuyện làng sao 9 giờ, 43 phút trước

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp....
Chuyện làng sao 9 giờ, 44 phút trước

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.
Chuyện làng sao 10 giờ, 54 phút trước

Tin mới cập nhật

Lý do nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên, ai cũng nên đọc để 'tạm biệt' với tắc nghẽn

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên để tránh tắc nghẽn.
Kiến thức 22 phút trước

Loạt công trình trọng điểm sẽ thay đổi diện mạo khu Đông TP. HCM trong 2 năm tới

Điều này không chỉ mở toang kết nối, thúc đấy kinh tế phát triển mạnh mẽ mà còn thổi bùng làn sóng an cư và...
Kiến thức 25 phút trước

Khi uống nước, bạn đi tiểu nhiều hơn, điều này có nghĩa là thận của bạn tốt hay xấu?

Để hiểu rõ hơn về thận, bạn hãy cùng đọc bài viết sau đây nhé!
Chăm sóc sức khỏe 7 giờ, 8 phút trước

Nhiều Đại học đua nhau tăng học phí, riêng sinh viên trường này không mất tiền, còn được trợ cấp hàng tháng, ra trường có luôn việc làm

Mới đây, nhiều trường Đại học trên cả nước đã chính thức công bố học phí cho năm học 2024-2025. Theo đó, ở năm học...
Kiến thức 7 giờ, 9 phút trước

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn đã có gia đình đúng nghĩa

Trong hôn nhân, bạn không thể chỉ nhìn vào tình yêu mà còn phải xem một người đàn ông có đang để kết hôn hay...
Đàn ông yêu 7 giờ, 10 phút trước

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có biện pháp phòng ngừa

Kỳ nghỉ 30/4 sắp đến. Đây là thời điểm giao mùa xuân và mùa hè, mọi người rất dễ cảm thấy buồn ngủ. Có người...
Chăm sóc sức khỏe 9 giờ, 43 phút trước

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Thùy Tiên, Phương Nhi, Tường San, Maily Style... cũng không cưỡng lại được sức hút của mẫu áo này.
Thời trang sao 9 giờ, 16 phút trước

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận...
Chuyện làng sao 10 giờ, 56 phút trước

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.
Chuyện làng sao 10 giờ, 58 phút trước

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối

Xem tử vi chủ nhật ngày 28/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 10 giờ, 1 phút trước