Danh mục

Hoa hậu Hàn lấy chồng kém 18 tuổi: Quản chồng như quản con; đãi bố chồng cá sấu chiên, rượu chuột trong ngày mừng thọ

Thứ bảy, 18/04/2020 07:10

Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi Ham So Won - Trần Hoa liên tục trở thành tâm điểm từ dư luận.

Chuyện tình cô - cháu tốn nhiều giấy mực, tài sản nhiều vô số kể

Chuyện tình của cặp đôi Hoa - Hàn Ham So Won - Trần Hoa tốn rất nhiều nhiều giấy mực của báo giới. Vì thời điểm ấy nàng đã 42, chàng chỉ mới 24, số tuổi chênh nhau tới 18 tuổi, nên cặp đôi ngay từ đầu đã bị bố của Trần Hoa phản đối. Cần phải nói thêm rằng, Trần Hoa là cậu ấm sinh ra trong gia đình nhung lụa, có bố là đại gia Quảng Châu.

Ham So Won,Trần Hoa,Hoa hậu Hàn

Ham So Won,Trần Hoa,Hoa hậu Hàn

Ham So Won,Trần Hoa,Hoa hậu Hàn

Ham So Won,Trần Hoa,Hoa hậu Hàn

Là cặp đôi tốn nhiều giấy mực của báo giới 2 nước Hoa - Hàn, Ham So Won và Trần Hoa vượt qua mọi dị nghị và bàn tán để xây dựng tổ ấm hạnh phúc riêng cho mình.

Bỏ mặc những lời đàm tiếu và sự phản đối từ bố mẹ, Trần Hoa vẫn quyết tâm hẹn hò với Ham So Won. Cậu ấm họ Trần cho biết, ngay từ lần đầu gặp gỡ, anh biết mình đã trúng sét ái tình, không thể không yêu mỹ nhân họ Hàn. Tình yêu của cả hai cuối cùng cũng "cảm hoá" được bố mẹ của Trần Hoa, họ đồng ý cho cả hai lấy nhau.

Tháng 4/2018, cặp đôi "cô - cháu" tổ chức hôn lễ. Trong đám cưới, cặp đôi vui mừng thông báo Ham So Won đã mang thai đứa con đầu lòng của hai người. Sau kết hôn, cả hai càng trở nên ngọt ngào và hạnh phúc bên nhau. Dù rằng kém vợ tới 18 tuổi, nhưng Trần Hoa tỏ ra là một người đàn ông trưởng thành khi luôn yêu thương và chăm lo cho vợ từng ly từng tí, không chỉ vậy còn tặng rất nhiều vật phẩm đắt tiền cho vợ. Tháng 12/2018, Ham So Won - Trần Hoa chào đón thành viên mới của gia đình tại 1 bệnh viện ở Seoul (Hàn Quốc).

Ham So Won,Trần Hoa,Hoa hậu Hàn

Ham So Won,Trần Hoa,Hoa hậu Hàn

"Cặp đôi cô - cháu" nức tiếng từng khoe ảnh kỷ niệm lúc Ham So Won mang bầu.

Ham So Won - Trần Hoa cũng là cặp vợ chồng "cá kiếm" bộn tiền. Nữ diễn viên từng tiết lộ, chỉ tham 1 sự kiện tại Trung, cô có thể kiếm được catse bằng cả năm bên Hàn, không chỉ vậy Ham So Won còn "đắt show" quảng cáo, sự kiện liên tục. Cô cũng cho hay, hiện giờ có tới 4-5 khu bất động sản mang tên mình, 2 biệt thự, 2 căn hộ riêng, nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả. Trần Hoa - chồng của cô cũng có thu nhập khá, nhiều fan không khỏi ghen tỵ khi thấy cuộc sống cả hai rất sung túc, khấm khá, không thiếu của ăn của để.

Mỗi tháng cho chồng 20 triệu tiền tiêu vặt nhưng quản thúc như con

Tuổi tác chênh lệch chưa phải là điểm thú vị trong câu chuyện tình yêu có 1-0-2 này. Đáng ngạc nhiên hơn, theo Trần Hoa chia sẻ, mặc dù là thiếu gia giàu có song Ham So Won mỗi tháng cho anh 1 triệu won (tương đương 20 triệu) tiền tiêu vặt. Sau khi kết hôn, mỹ nhân Hàn Quốc đảm nhiệm hết mọi việc.

Thế nhưng kể từ khi kết hôn và tham gia show truyền hình thực tế, cặp đôi "vợ 42 chồng 24" đều khiến dân tình đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. Sự chênh lệch tuổi tác, văn hoá, tính cách của 2 người đã khiến hai vợ chồng gặp vô số bất đồng. Tham gia show "Flavor of Wife", Trần Hoa bị gán mác "con của vợ" khi tiêu xài hoang phí, không biết quản lý tiền nong, nhưng Ham So Won cũng bị lên án bởi kìm kẹp chồng quá đà.

Ham So Won,Trần Hoa,Hoa hậu Hàn

Ham So Won,Trần Hoa,Hoa hậu Hàn

Ham So Won,Trần Hoa,Hoa hậu Hàn

Ham So Won và ông xã Trần Hoa thường xuyên xảy ra tranh cãi trong cuộc sống hôn nhân.

Ít ai ngờ, cuộc sống của 2 vợ chồng "cá kiếm" này lại vô cùng đạm bạc, ngay cả việc muốn mua 1 đôi giày, Trần Hoa cũng phải hỏi ý kiến của vợ. Mọi thứ trong nhà đều thông qua kiểm soát gắt gao của Ham So Won, mua gì cũng phải lượng chừng mức giá tốt nhất, kinh tế nhất, khiến nhiều xem cũng cảm thấy ngạt thở thay cho Trần Hoa.

Người đẹp cho biết cô kiểm soát tài chính của Trần Hoa và nam diễn viên không đứng tên ở bất kỳ tài khoản ngân hàng nào. Thậm chí trong một tập của Flavor of Wife, Trần Hoa phải đi gặp bác sĩ tâm lý trị liệu sau khi có những dấu hiệu trầm cảm. Nhiều khán giả cho rằng Trần Hoa bị như vậy là do Ham So Won liên tục mắng nhiếc, la hét.

Nhiều netizen tỏ ra thương cho Trần Hoa, bởi anh vốn là một cậu ấm sinh ra trong gia đình giàu sang, vậy nhưng kể từ khi lấy vợ, anh không còn có quyền được tiêu pha theo ý mình nữa. Về Ham So Won, cô tiếp tục bị netizen xứ Trung chỉ trích vì thói quản chồng quá đà, nạt nộ với những lời lẽ coi thường.

Ham So Won,Trần Hoa,Hoa hậu Hàn

Trần Hoa thể hiện sự mệt mỏi trong cuộc hôn nhân với người vợ Hàn Quốc.

Nhận thưởng nóng căn hộ 20 tỷ nhưng đối xử với bố mẹ chồng gây tranh cãi

Cũng trong một tập phát sóng của "Flavor Of Wife", có một tình tiết gây tranh cãi và khiến Ham So Won nhận về vô số chỉ trích. Theo đó, mẹ chồng nữ diễn viên tới Hàn Quốc thăm nom hai con. Ham So Won đưa mẹ chồng cùng đi xem căn hộ mới mà gia đình có ý định mua và chuyển tới sống. Trong lúc xem nhà, mẹ chồng Ham So Won có cuộc gọi video call với ông xã: "Đã lâu em chưa tới Hàn Quốc. Anh nghĩ sao về việc mua cho con trai mình một căn hộ ở đây". Không ngờ bố chồng Ham So Won nhanh chóng đồng ý, còn nữ diễn viên "cười tít mắt", liên tục nói lời cảm ơn.

Netizen tỏ ra bức xúc trước hành động này của nữ diễn viên xứ Hàn. Trước đó, cô luôn bị chỉ trích vì thói quá kẹt sỉ, ki bo đến mức để chồng ăn mì tôm, phải hỏi ý kiến vợ mới được mua giày trong khi bản thân cô luôn khoe khoang chuyện kiếm được rất nhiều tiền kể từ khi lấn sân sang thị trường Trung Quốc. Vậy nhưng, trong chuyện đời sống gia đình, Ham So Won lại có thói ỷ lại vào mẹ chồng giàu có trong các vấn đề tiền bạc. Nhiều người chỉ ra, nữ diễn viên xứ Hàn không hề quan tâm, săn sóc bố mẹ chồng như để đáp lại.

Ham So Won,Trần Hoa,Hoa hậu Hàn

Ham So Won cười tít mắt khi nghe tin bố chồng đồng ý để mẹ chồng mua căn hộ siêu sang dành cho vợ chồng cô.

Ham So Won,Trần Hoa,Hoa hậu Hàn

Ham So Won,Trần Hoa,Hoa hậu Hàn

Hình ảnh căn hộ siêu sang và đắt đỏ mà Ham So Won nhận được từ mẹ chồng.

Được biết, căn hộ mà Ham So Won thích có giá lên tới 1 tỷ Won (khoảng 20 tỷ đồng), toạ lạc tại thành phố Anyang nằm ở phía bắc thủ đô Seoul. Mẹ chồng cô sau khi nhận được sự đồng ý của ông xã đã nhanh chóng đi ký hợp đồng mua nhà. Thế nhưng đổi lại, khi xuất hiện tại show thực tế Flavour of Wife, nữ diễn viên lại đưa ra những yêu cầu bị cho là quá đáng, thậm chí khắt khe với chính mẹ chồng.

Cụ thể, So Won yêu cầu mẹ ban ngày không bật đèn phòng, ánh sáng yếu cũng phải chịu. Thậm chí, khán giả để lại bình luận "không biết ai là mẹ chồng" khi cô xét nét đến từng chi tiết với người lớn. Nữ diễn viên canh thời gian bà mở cửa tủ lạnh là 13 giây, ra mặt mắng mẹ chồng làm tốn điện với thái độ khó chịu.

Ham So Won,Trần Hoa,Hoa hậu Hàn

Ham So Won khiến chồng và mẹ chồng "đứng hình" khi nói rằng hai người quá lãng phí điện.

Trong những tập trước đó của Flavour of Wife, Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997 cũng gây tranh cãi vì thái độ không đúng mực với người lớn. Nhiều lần, So Won bị chỉ trích thiếu lễ độ. Có lần, vì bà lỡ để cháu nội mặc quần hở mông hay nhai cơm rồi đút vào miệng cháu, cô không ngại lên tiếng cãi tay đôi với mẹ chồng.

Ham So Won,Trần Hoa,Hoa hậu Hàn

Ham So Won hoảng hốt khi mẹ chồng nhai cơm đút cho em bé.

Ham So Won và mẹ chồng mâu thuẫn vì những chuyện vặt.

Đặc biệt nhất là trong chương trình "Flavor Of Wife" vào ngày 14/1 vừa qua, nữ diễn viên xứ Hàn còn gây sốc khi mở tiệc chiêu đãi khách cùng gia đình với bàn tiệc 16 món để mừng thọ bố chồng 60 tuổi ở Trung Quốc. Bàn tiệc này ngập tràn trong những món ăn kỳ lạ như cá sấu chiên, thịt sóc, ếch và ve sầu và cả... rượu chuột. Đây vốn là những món ăn không phải là quá lạ ở Trung Quốc nhưng lại là vấn đề lớn đối với người dân Hàn Quốc và văn hoá nơi đây. Chính vì vậy mà những hình ảnh này đã làm dấy lên ý kiến tranh cãi trên diễn đàn, trang mạng xã hội xứ củ sâm.

Những món ăn trên bàn tiệc của nhà Ham So Won khiến khán giả xứ Hàn sốc.

Ham So Won,Trần Hoa,Hoa hậu Hàn

Ham So Won,Trần Hoa,Hoa hậu Hàn

Ham So Won,Trần Hoa,Hoa hậu Hàn

Ham So Won,Trần Hoa,Hoa hậu Hàn

Ham So Won,Trần Hoa,Hoa hậu Hàn

Ham So Won,Trần Hoa,Hoa hậu Hàn

Mà sốc nhất là món thịt cá sấu.

Chee Chee (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ho.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hoa-hau-han-lay-chong-kem-18-tuoi-quan-chong-nhu-quan-con-dai-bo-chong-ca-sau-chien-ruou-chuot-trong-ngay-mung-tho-42355.html

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 2 ngày, 8 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 2 ngày, 9 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

Tin cùng mục

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng....
Chuyện làng sao 3 giờ, 32 phút trước

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.
Chuyện làng sao 3 giờ, 33 phút trước

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.
Chuyện làng sao 3 giờ, 34 phút trước

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.
Chuyện làng sao 3 giờ, 36 phút trước

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 4 giờ, 58 phút trước

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan...
Chuyện làng sao 4 giờ, 2 phút trước

Tin mới cập nhật

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ...
Chuyện làng sao 1 giờ, 15 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.
Đời sống số 4 giờ, 3 phút trước

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 6 giờ, 15 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 7 giờ, 28 phút trước

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.
Hotgirl, hotboy 7 giờ, 28 phút trước

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động...
Kiến thức 8 giờ, 30 phút trước

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ...
Địa chỉ ăn ngon 8 giờ, 30 phút trước

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo...
Du lịch Việt 8 giờ, 31 phút trước

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức...
Kiến thức 8 giờ, 31 phút trước

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc...
Đời sống số 8 giờ, 21 phút trước