Danh mục

Hoa hậu của Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020: 'Tôi dùng toàn bộ số tiền tiết kiệm để đến với cuộc thi'

Chủ nhật, 24/01/2021 23:16

Phùng Trương Trân Đài - cô gái xinh đẹp và tài năng đã chính thức chạm đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020. Sau khi đăng quang, nàng Hậu đã có những chia sẻ về bản thân.

Phùng Trương Trân Đài sinh năm 1992, là một trong những thí sinh được đánh giá cao tại chương trình Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020. Cô gây chú ý bởi vẻ đẹp hiện đại lai Tây, nụ cười tươi tắn, khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Những năm về trước, Trân Đài từng che giấu việc mình là người chuyển giới bởi e ngại sự soi mói, nhưng đến nay cô đã thực sự bước ra ánh sáng và tự tin với những gì mình đang có.

Sau những nỗ lực và cố gắng không ngừng tại Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020, cô gái tài năng và xinh đẹp này đã khẳng định được bản thân khi chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi, đây cũng chính là ước mơ từ thuở bé của Trân Đài. Lúc đăng quang, tân Hoa Hậu đã không kìm nổi sự xúc động. Bên cạnh đó, cô nàng cũng chia sẻ đôi điều về bản thân với PV.

Phùng Trương Trân Đài, Đại Sứ Hoàn Mỹ, Trân Đài

Nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng "đỉnh cao" của Phùng Trương Trân Đài - Tân Hoa hậu Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020.

Chào Trân Đài, cảm giác của bạn như thế nào khi được xướng tên là người nhận giải cao nhất của Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020?

Không thể tả được luôn, vừa run, hồi hộp, vừa vui và hạnh phúc từ bên trong vì đã chạm tới ước mơ của mình từ nhỏ.

Trân Đài nghĩ sao về hình ảnh bạn trong đêm chung kết bị xem là "bản sao" của Demi-Leigh Nel-Peter ​- Miss Universe từ cách chọn trang phục, thậm chí là cách xoay?

Vì Trân Đài thấy gương mặt của mình hợp với kiểu tóc bới nên sẽ làm sao cho mình thấy tự tin nhất có thể. Hơn nữa, khi đọc comment của người hâm mộ, Trân Đài muốn làm một hình ảnh dành tặng cho fan của mình. Và mọi người thấy, cái tùng cũng không có giống hẳn. Phân nửa lấy Demi-Leigh Nel-Peter và phân nửa mình sẽ phá cách hơn.

Phùng Trương Trân Đài, Đại Sứ Hoàn Mỹ, Trân Đài

Trân Đài được netizen đánh giá có khá nhiều điểm tương đồng với Miss Universe Demi.

So với tất cả các thí sinh trong cuộc thi, Trân Đài nghĩ mình có điểm mạnh gì để chiến thắng các bạn khác? Nếu không phải là Trân Đài, bạn nghĩ ai sẽ là người chạm đến ngôi vị Hoa Hậu?

Tất cả các thí sinh đều có điểm mạnh riêng và mỗi người đều rất tài năng. Riêng Đài, ưu điểm của mình chính là sự cố gắng, nỗ lực và tinh thần học hỏi. Về việc đăng quang, mình thực sự không đoán được bởi vì tất cả các bạn thí sinh đều xinh đẹp và đều tài năng như nhau.

Phùng Trương Trân Đài, Đại Sứ Hoàn Mỹ, Trân Đài

Dàn thí sinh "đỉnh của chóp" trong Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020.

Trước đêm chung kết, có nhiều người cho rằng Trân Đài mua giải. Bạn nghĩ gì về những bình luận này?

Đến với cuộc thi, Trân Đài tập trung hết 100% sức lực bởi vì khi quyết định về nước hoạt động, Đài muốn làm cho cộng đồng LGBT. Còn về những vấn đề ngoài lề, mình sẽ không quan tâm tới. Việc mua giải hay không mua giải đó chỉ đơn thuần là cảm nhận của mọi người, là tin đồn và dự đoán. Người hiểu nhất ở đây chính là ban tổ chức.

Phùng Trương Trân Đài, Đại Sứ Hoàn Mỹ, Trân Đài

Trân Đài gây ấn tượng mạnh từ những ngày đầu tham gia chương trình.

Trân Đài là một thí sinh trở về từ nước ngoài, liệu trong thời gian sắp tới, bạn có đặt hoàn toàn tâm huyết để chu toàn những hoạt động ở Việt Nam hay không?

Trân Đài đã vượt qua rất nhiều khó khăn để về Việt Nam, tham gia cuộc thi và đứng tại vị trí này. Vậy nên Trân Đài sẽ quyết tâm làm nhiều điều cho cộng đồng LGBT ở quê hương mình.

Mọi người chỉ biết bạn với tư cách là một cô gái từ Mỹ trở về, Trân Đài có thể chia sẻ về cuộc sống của bạn ở Mỹ không? Sau khi về Việt Nam, Trân Đài gặp những khó khăn gì?

Mình gặp rất nhiều khó khăn. Lúc mới qua Mỹ, mình phải vừa đi học vừa đi làm kiếm tiền để có thể trang trải cuộc sống. Khi xác định về Việt Nam và tham gia cuộc thi, Trân Đài muốn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến mọi người. Đó là lý do mình không kể về những vấn đề tiêu cực trong cuộc sống. Cụ thể, ở Mỹ, mình làm trong lĩnh vực thẫm mỹ, làm nail, tất cả mọi thứ liên quan đến làm đẹp. Khi trở về Việt Nam, Đài vẫn gặp nhiều khó khăn khác. Tuy nhiên, mình lại cảm thấy rất hạnh phúc vì được quay về nơi mình được sinh ra. Hơn nữa, tất cả thành viên trong gia đình, từ ba mẹ đến anh chị em, mọi người đều ở đây.

Trân Đài sang Mỹ vào khoảng thời gian nào? Lý do vì sao bạn quyết định sang Mỹ? Để làm được hồ sơ qua Mỹ thì không phải chuyện dễ dàng, ai đã giúp bạn làm chuyện này? Hơn nữa, khi Trân Đài quyết định chuyển giới và tham gia cuộc thi, gia đình bạn đã ủng hộ như thế nào?

Trân Đài muốn thay đổi cuộc sống của mình, học thêm kiến thức, biết nhiều điều hơn để giúp cho con đường mình chọn trở nên tốt hơn. Về việc làm hồ sơ, một người quen đã giúp mình trong việc này. Nói về việc chuyển giới, năm 13 tuổi mình bắt đầu tiêm hormone và chính thức chuyển giới khi vừa tròn 15 tuổi tại Thái Lan. Bên cạnh đó, lúc Trân Đài quyết định tham gia cuộc thi, gia đình ủng hộ hết sức. Cũng đã nhiều năm mình không về Việt Nam, hơn nữa, đang trong thời điểm dịch bệnh nên đây là một quyết định liều lĩnh. Trong suốt khoảng thời gian đó, gia đình đã nhiều lần hỏi liệu mình có về được hay không vì tình hình dịch bệnh diễn ra rất phức tạp. Khi quyết định trở về, ba mẹ Đài rất vui và mong chờ từng ngày để đón mình.

Phùng Trương Trân Đài, Đại Sứ Hoàn Mỹ, Trân Đài

Những ngày ở Mỹ, cô nàng rất chuộng phong cách phóng khoáng, khoe trọn body "chuẩn không cần chỉnh".

Trong khoảng thời gian tham gia Đại Sứ Hoàn Mỹ, áp lực lớn nhất của Trân Đài là gì? Huấn luyện viên Minh Tú có giúp đỡ gì cho bạn trong cuộc thi này hay không?

Vấn đề là lịch trình thi dày đặc, hơn nữa, thời tiết và không khí ở 2 nơi quá khác nhau, mình lại mới cách ly xong cho nên phải thực sự tập trung cao độ và cố gắng giữ gìn sức khỏe. Chị Minh Tú rất thương thí sinh. Trước đêm chung kết, chị Minh Tú còn dắt thí sinh đi làm nail, làm tóc, làm da nữa. Tuy nhiên, Trân Đài và các bạn phải chuẩn bị cho đêm chung kết từ 7h sáng đến 9h đêm, qua ngày hôm sau lại phải tập tiếp nên không có thời gian đi chăm sóc da. Nói chung, chị Minh Tú dành rất nhiều tình cảm cho mình và các cô gái trong cộng đồng LGBT.

Phùng Trương Trân Đài, Đại Sứ Hoàn Mỹ, Trân Đài

Team Minh Tú hội tụ nhiều gương mặt tài năng và nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.

Để có thể hoàn thành cuộc thi một cách tốt nhất, Trân Đài có tốn nhiều chi phí hay không? Trong quá trình tham gia, bạn đầu tư vào những thứ gì?

Để đến với cuộc thi, mình đã dùng hết tất cả số tiền trong sổ tiết kiệm. Đây là số tiền Trân Đài kiếm được và tích góp trong khoảng thời gian làm việc ở Mỹ. Trong hành trình chinh phục Đại Sứ Hoàn Mỹ, mình đầu tư vào trang phục, giày dép, thậm chí mình còn phải mua 3 đôi guốc. Vì trong lúc cách ly, Đài tự tập catwalk nên hư mất một đôi, lúc về đây, mình lại tiếp tục tập luyện, chân mình dường như sưng phồng hết.

Phùng Trương Trân Đài, Đại Sứ Hoàn Mỹ, Trân Đài

Trân Đài chia sẻ về những khó khăn khi quyết định tham gia Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020.

Gu bạn trai của Trân Đài là gì? Trân Đài và bạn trai quen nhau trong hoàn cảnh như thế nào? Khi nhận được lời tỏ tình từ bạn ấy, cảm xúc Trân Đài ra sao? Đây là mối tình thứ mấy của bạn?

Gu bạn trai của Trân Đài là một người mình có cảm xúc, dù cho hình hài hay tính cách như thế nào, Trân Đài cũng chấp nhận. Cụ thể, mình và bạn trai quen nhau trong một buổi tiệc ăn tối cùng bạn bè. Tuy nhiên, lúc nhận được lời tỏ tình, Trân Đài chỉ xem anh là bạn. Dần dần nói chuyện với nhau nhiều hơn, lúc ấy mới thực sự có cảm xúc. Anh chàng này là mối tình thứ 3 của Đài.

Trong khoảng thời gian yêu nhau, Trân Đài có thường xuyên chia sẻ về bản thân mình cho bạn trai nghe hay không? Bạn trai Trân Đài thích bạn ở điểm nào?

Ngày xưa mình không hề cởi mở, thậm chí còn giấu giới tính của mình. Nhưng sau đó, Trân Đài cảm hóa người yêu thương mình bằng lòng chân thành. Bạn trai thích Đài vì Đài luôn vui vẻ và hòa đồng với tất cả mọi người.

Tại sao Trân Đài lại không công bố giới tính dù đã chuyển giới từ rất sớm? Có phải vì bạn từng chịu sự kỳ thị trong quá khứ hay không?

Mọi người kỳ thị mình rất nhiều. Từ nhỏ, mình đã phải chịu nhiều sự tổn thương, người ta không nói trực tiếp mà chỉ trỏ rồi nói nhỏ cho nhau nghe khiến mình cảm giác không được tôn trọng vì dù gì Đài cũng là con người như bao người khác. Vì không muốn người khác xúc phạm mình một lần nào nữa cho nên Trân Đài đã giấu đi giới tính thật.

Phùng Trương Trân Đài, Đại Sứ Hoàn Mỹ, Trân Đài

Ngoài ra, cô nàng cũng có những chia sẻ về bạn trai hiện tại

Cảm ơn Trân Đài rất nhiều về những chia sẻ này!

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ho.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hoa-hau-cua-dai-su-hoan-my-2020-toi-dung-toan-bo-so-tien-tiet-kiem-de-den-voi-cuoc-thi-70092.html

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 20 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 2 ngày, 14 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 1 ngày, 11 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 3 ngày, 15 giờ trước

Tin cùng mục

Con gái Vũ Linh làm điều ý nghĩa này y hệt như người cha quá cố

Con gái cố NSƯT Vũ Linh đã hỗ trợ nước ngọt cho người nghèo.
Chuyện làng sao 5 giờ, 32 phút trước

Diễn viên Ngọc Trinh và bạn trai 'góp gạo thổi chung nồi' lại còn khẳng định điều này

Ngọc Trinh đã về chung nhà với nửa kia của mình sau khi khoe giấy đăng kí kết hôn.
Chuyện làng sao 5 giờ, 33 phút trước

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại thế nào?

Nhan sắc cùng vóc dáng mẹ bầu Đông Nhi nhận được nhiều lời khen.
Chuyện làng sao 5 giờ, 2 phút trước

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Vợ Phan Thành là Primmy Trương lần đầu nói về tin đồn cưới chạy bầu ảnh hưởng đến danh dự gia đinh.
Chuyện làng sao 5 giờ, 3 phút trước

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.
Chuyện làng sao 9 giờ, 29 phút trước

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một...
Chuyện làng sao 10 giờ, 34 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 6 giờ, 57 phút trước

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt...
Làm đẹp+ 7 giờ, 1 phút trước

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 10 giờ, 32 phút trước

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây....
Kiến thức 10 giờ, 33 phút trước

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi:...
Kiến thức 10 giờ, 34 phút trước

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều...
Chăm sóc sức khỏe 10 giờ, 34 phút trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 10 giờ, 15 phút trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 10 giờ, 15 phút trước

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.
Chuyện làng sao 10 giờ, 15 phút trước

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện...
Kiến thức 10 giờ, 17 phút trước