Danh mục

Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa: 'Tôi và Trọng Hiếu đang trong quá trình gặp nhau tìm hiểu'

Thứ tư, 11/03/2020 09:49

Trở về với thành tích top 12 tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020, Hoài Sa chia sẻ nhiều về các vòng thi và nhận định về top 3 năm nay.

Chào Hoài Sa, sau khi hoàn thành phần thi của mình trong đêm chung kết, nhìn lại cả hành trình bạn có hài lòng với kết quả của mình không?

Điều đó quá bất ngờ với tôi, tôi không nghĩ mình có chuyến đi nhiều niềm vui và nhiều ý nghĩa đến vậy. Tất cả các thí sinh đến ban tổ chức và khán giả ở Việt Nam luôn dành tình cảm cho tôi.

Về ứng xử hay ngoại hình, theo mặt bằng chung bạn không hề kém cạnh các thí sinh khác, tuy nhiên trong quá trình thi có những phần thi ứng xử, đối đáp, bạn bị cho rằng hơi kém, đó có phải tiếc nuối hay sự cố trong quá trình thi không?

Lúc vào phỏng vấn với Miss Diana, tôi không nghĩ đại diện Việt Nam bị gọi đầu tiên. Khi đó tôi đang chụp hình cho trang phục dân tộc nên make up hơi đậm, vô tình lúc đó chương trình chưa set ánh sáng xong nên hơi tối, trông tôi hơi già, hình ảnh cũng không được đẹp lắm. Khi tự giới thiệu bản thân, tôi không biết nhìn vào máy nào, đạo diễn có nói nhìn vào nhưng tôi không hiểu, lúc đó tôi bị ậm ừ nên mọi người nghĩ tôi không trôi chảy. Thật ra câu nói đó tôi đã thuộc nằm lòng rồi, ai tên gì, bao nhiêu tuổi, có vị trí gì ở Việt Nam… có điều lúc đó tôi bị khựng lại, không biết địa điểm nhìn máy quay. Cho đến phần hỏi của Miss Diana, tôi nghĩ tôi cũng đã truyền tải hết ý của mình, mặc dù tôi sử dụng tiếng Anh không phải những từ quá chuyên môn.

hoa hậu Hoài Sa, sao Việt

hoa hậu Hoài Sa, sao Việt

hoa hậu Hoài Sa, sao Việt

Trong quá trình thi, bạn cảm thấy phần thi nào bạn hơi tiếc nuối và chưa phát huy hết thực lực của mình?

Tôi nghĩ phần thi tài năng, đêm ở Phuket. Lúc duyệt cho top 13, đêm đó tôi hát rất hay, mọi người đều bất ngờ, ngay cả Mr. Tiger cũng rất bất ngờ vì tiết mục của tôi, anh ấy nói tôi làm quá tốt cho tiết mục đó. Nhưng khi diễn ở sân khấu ngoài trời, âm thanh loãng, không vang nhiều. Tôi cảm thấy hôm đó khá tiếc nuối, nếu được chất lượng âm thanh tốt hơn và không bị mệt khi phải di chuyển nhiều chắc sẽ hoàn thành tốt hơn.

Trong cuộc thi, bạn bị nói là đụng hàng trang phục với những người đi trước, đặc biệt là Hoàng Thuỳ, điều đó là do bạn cố tình hay chỉ là sự vô ý?

Lúc đầu, tôi đi một mình một ngựa, không có ekip hay có ai đi cùng. Hồi tháng 8 tôi nhận được tin tôi đại diện Việt Nam đi thi đã rất vui rồi, tôi không có quá nhiều sự hậu thuẫn đằng sau, tất cả mọi thứ tôi phải tự tìm kiếm, tự đi xin tài trợ, tự đi mượn váy đầm. Có những chiếc váy như vậy tôi đã rất mừng rồi, nếu đòi hỏi đẹp hơn, cho riêng tôi có vẻ khó quá. Lúc đó tôi vẫn chưa được chú ý, không có nhiều người muốn tài trợ cho tôi. Tôi nhờ vào những mối quan hệ đó giờ của tôi trong ngành chứ không thể kén chọn được. Cũng may những bộ đầm đó tuy đã người đi trước mặc rồi nhưng lại hợp với dáng của tôi, gây được ít hiệu ứng tốt. Tôi nghĩ phần trang phục của tôi đã tốt rồi.

Từ lúc Hương Giang đạt giải, đã 2 mùa tiếp theo Việt Nam đều trắng tay tại giải này, điều này được khán giả nói vui như lời nguyền. Bạn nghĩ gì khi mọi người đánh giá đây là lời nguyền dành cho Việt Nam và cả năm sau nữa, chưa chắc có đại diện Việt Nam đạt mốc cao hơn bạn?

Tôi có đọc vài bình luận trên mạng, người ta cũng có nhiều ý kiến như vậy. Cuộc thi Miss International Queen đề cao bình đẳng trên toàn Thế giới, ban tổ chức muốn tìm hiểu nhiều hơn những người chuyển giới trên toàn Thế giới. Tôi nghĩ giải thưởng phần nào đó luân chuyển ở các châu lục để mọi người có thể tìm hiểu rõ hơn cuộc sống của những người chuyển giới ở khắp nơi trên Thế giới. Mặc dù đại diện Việt Nam năm nay là tôi, ban đầu cái tên Hoài Sa cũng có ấn tượng với ban giám khảo nhưng có lẽ tiêu chí của chương trình sẽ khác biệt so với năm 2018 của Hoa Hậu Hương Giang. Top 12 đối với tôi không phải kết quả cao nhưng lại khiến tôi tự hào vì một phần nhờ vào sự ủng hộ của khán giả quê nhà. Tôi được giải Most Popular Video, như mọi người thấy video của tôi được mấy trăm ngàn lượt xem và mấy ngàn lượt thích, cao nhất từ trước đến giờ, tôi không nghĩ được mọi người ủng hộ nhiều như vậy, đó là một hạnh phúc lớn của tôi.

Có đoạn clip Hương Giang hướng dẫn bạn đi catwalk, bạn có thể nói về hình ảnh đó không?

Lúc đó tổng duyệt chương trình cho đêm chung kết, thậm chí trước bán kết cũng có những buổi tổng duyệt cho đêm chung kết. Clip Hương Giang hướng dẫn cho tôi là ngày tổng duyệt cuối cùng, lúc đó chân tôi không còn cảm giác nữa, đứng trên đôi giày cao gót hơn 10 phân, liên tục mấy ngày liền nên tê hết chân. Khi đó tôi mới tổng duyệt xong liền tháo giày ra, chạy vào trong liền, đằng xa Hoa Hậu Hương Giang kêu vọng lại tên tôi, tôi quay lại liền được Hương Giang chỉ dẫn. Tôi vừa mệt, vừa không lấy lại tinh thần, cảm xúc gì nhiều nên gương mặt tôi hơi đơ. Ngay tức khắc máy quay, máy hình chĩa vào tôi nên mặt tôi đơ hơn. Hương Giang chỉ cách catwalk, sải chân,... Tầm 2 - 3 phút là xong.

Sau đêm chung kết có nhiều nhận định về top 3. Tân Hoa hậu lại bị đánh giá là không hài lòng vì cô ấy không có nét mềm mại của người phụ nữ, mọi người cảm thấy cô ấy kém cạnh hơn Á hậu 1 và Á hậu 2, trong suốt quá trình bạn tham gia cuộc thi, bạn thấy nhận định của mọi người thế nào?

Trong suốt quá trình thi, đại diện Mexico không có quá nhiều hoạt động nổi bật, bạn chỉ tập trung thi, bạn không có để thời gian giao lưu nhiều với mọi người. Bạn ấy chơi thân với một bạn Peru, cả hai chơi rất thân và nói tiếng Latin chung với nhau. Bạn nước Peru lại không biết nói tiếng Anh, bạn Mexico lại hay dịch sang tiếng Latin cho bạn Peru hiểu. Suốt quá trình tôi thấy bạn chỉ tập trung thi, tập trung mỗi ngày xuất hiện tươm tất nhất, những phần thi cũng phải hoàn thành tốt nhất có thể. Bạn không để ý đến việc giao lưu đến mọi người, tôi nghĩ ban tổ chức cũng nhìn vào sự cố gắng đó, đánh giá cao sự tập trung của đại diện Mexico. Dĩ nhiên chúng ta có thể nhìn thấy gương mặt của đại diện Mexico không phải gương mặt đẹp nhất trong cuộc thi nhưng bạn lại có thần thái và vóc dáng chuẩn. Bạn rất cao, cao nhất trong top 21 người, ai cũng có những điểm bù qua, bớt lại và ban giám khảo sẽ chấm công tâm nhất.

hoa hậu Hoài Sa, sao Việt

hoa hậu Hoài Sa, sao Việt

hoa hậu Hoài Sa, sao Việt

hoa hậu Hoài Sa, sao Việt

Người ta nói những cuộc thi sắc đẹp thường có sự cạnh tranh. Bạn học được những gì qua cuộc cạnh tranh lần này?

Không biết do duyên hay sao nhưng ngay từ đầu tôi đã đặt tâm lý thoải mái, không hơn thua với ai, tự nhiên cũng chẳng ai hơn thua với ai. Tất cả đại diện đều hoà đồng và thân thiện với nhau, chuyến đi này là chuyến đi của niềm vui, có những trải nghiệm rất nhiều, ban tổ chức cũng tạo môi trường thoải mái để mọi người có thể giao lưu với nhau. Tôi không biết những năm trước có sự cạnh tranh hay không nhưng năm nay hoàn toàn không có.

Sau cuộc thi, hình ảnh của bạn lan toả đi rất nhiều, bạn nghĩ hướng tiếp theo khi bạn về Việt Nam, bạn sẽ làm gì để đóng góp, giúp cộng đồng LGBT có tiếng nói hơn?

Vẫn như trước giờ, tôi vẫn hỗ trợ những trung tâm lớn của cộng đồng LGBT. Tôi nghĩ hình ảnh, vị trí, tiếng nói của tôi đã nâng tầm lên, tôi có sự ảnh hưởng nhất định, những chương trình tiếp theo tôi tham gia sẽ có những ảnh hưởng lớn hơn. Không có gì phải ngại khi tôi tiếp tục tham gia những hoạt động xã hội đó. Song song với việc là một ca sĩ, một nghệ sĩ, một Hoa hậu, tôi sẽ vẫn mang tiếng nói của tôi dành cho hoạt động dành cho cộng đồng. Tôi mong sau những gì tôi làm, những hình ảnh đẹp và những tiếng nói của tôi sẽ tốt đẹp hơn, tích cực hơn. Tôi đến với cuộc thi nghĩa là tôi đang mong muốn thay đổi từ nhận thức của cộng đồng, mong rằng họ sẽ tự tin hơn trong cuộc sống. Tiếp theo, sau những gì tốt đẹp đã đạt được, họ có quyền đòi hỏi luật dành cho người chuyển giới. Khi đã có luật sẽ có những quyền lợi nhất định, đặc biệt bảo vệ sức khoẻ.

Bạn có những lời tỏ tình hay fan cuồng trong khi tham dự cuộc thi không?

Fan cuồng phần lớn là những chị đã có gia đình, những chị đã trưởng thành, những chị từng trải, hiểu chuyện. Kiểu những người như vậy rất thích tôi vì tôi không phải là người năng động quá, tôi nói chuyện khá sâu sắc nên đối tượng fan của tôi là những người như vậy. Về phía các anh, không ai cuồng tôi đến mức nhắn tin tỏ tình tôi ngày đêm. Tôi cũng thấy may mắn khi không có fan như vậy, vì tôi cũng rất ngại việc có fan tỏ tình, không biết xử lý thế nào.

Clip phỏng vấn Hoài Sa

Sau cuộc thi, Trọng Hiếu có gửi bạn một clip rất dễ thương, khi nhận được clip đó bạn cảm thấy thế nào?

Tôi cũng thấy dễ thương thiệt, cũng rưng rưng nhưng phải kiềm lại, không thể để tình cảm lấn át lý trí được, phải tập trung vào cuộc thi, không lo yêu đương được. Thật ra anh Hiếu dễ thương thật, anh ấy galang, lịch sự, khéo léo. Mọi người thấy tôi không chia sẻ trên trang cá nhân hay fanpage vì tôi muốn mọi người sẽ tập trung vào hành trình của tôi, không phải chuyện tình cảm của tôi. Anh Hiếu có gửi tôi clip đó, tin nhắn riêng, anh có công khai trên trang cá nhân của anh khiến tôi vui lắm. Được người mình thích công khai tin nhắn không còn gì vui bằng (cười).

Trong quá trình thi Trọng Hiếu có cổ vũ bạn nhiều không?

Trước khi đi thi anh có nhắn, trong quá trình thi anh cũng có nhắn. Có rất nhiều fan nhắn cho tôi rằng top 12 cũng rất tuyệt vời rồi, mọi người thấy sự cố gắng của tôi và khuyên tôi đừng buồn nữa. Riêng anh Hiếu không nhắn tôi đừng buồn, anh không nói về những gì quá tiêu cực, anh động viên và nói những gì tốt đẹp khiến tinh thần đi lên. Anh có nhắn: “Anh và các fan luôn ủng hộ em”.

Trước đó đi thi bạn qua nhà Hiếu ăn cơm, mối quan hệ đó đã tiến triển nhiều chưa vì Hiếu nhắn tin ủng hộ như một người yêu thật sự vậy?

Tôi và Hiếu chưa phải người yêu thật sự vì thời gian gấp quá, xong show thực tế đó lại đến Tết, xong Tết lại đến cuộc thi tại Thái Lan, không có quá nhiều thời gian gặp nhau tìm hiểu. Tôi nghĩ tôi và Hiếu đang trong quá trình gặp nhau tìm hiểu, chưa xác định được. Cả hai gặp nhau, cho nhau những tình cảm khá đặc biệt.

Sau khi cuộc thi bạn đã bớt bận rộn hơn, cả hai có dự định tìm hiểu nhiều hơn không?

Tôi xin phép giữ bí mật, có gì hay ho lại công khai cho mọi người xem.

hoa hậu Hoài Sa, sao Việt

hoa hậu Hoài Sa, sao Việt

hoa hậu Hoài Sa, sao Việt

hoa hậu Hoài Sa, sao Việt

Sau cuộc thi sắc đẹp bạn có nghĩ bạn sẽ tập trung bản thân trong lĩnh vực ca hát không?

Tôi có hai ước mơ, một là trở thành con gái, hai là trở thành nghệ sĩ. Hoa hậu là điều vô tình, bất ngờ, là cái duyên đến với tôi. Ước mơ lớn lao của tôi vẫn là trở thành ca sĩ, tôi vẫn phải tập trung vào những sản phẩm âm nhạc tiếp theo. Bây giờ tôi nhận được sự yêu thương của khán giả, tôi càng phải làm những sản phẩm sao cho chất lượng và thu hút hơn.

Bạn có sợ những người đẹp chuyển giới, họ đẹp, họ có tài năng, họ đủ thông minh nhưng lại cô đơn và tìm hạnh phúc sẽ khó hơn, như Hương Giang, cô ấy có tất cả mọi thứ nhưng đôi khi để tìm được một người đàn ông xứng đáng cũng rất khó?

Chuyện tình yêu tôi không bao giờ đi tìm, tuỳ duyên của mỗi người. Một người có thể không tốt về mọi mặt nhưng duyên họ gặp được người yêu thương đã là may mắn. Với người chuyển giới chắc chắn sẽ có khó khăn nhất định vì đối tượng của họ bị hạn chế, bị định kiến… Tôi nghĩ có rất nhiều đàn ông trên đời này, không việc gì phải lăn tăn. Mọi thứ tự nhiên sẽ đến, chỉ cần luôn tự tin vào bản thân và làm bản thân hoàn thiện hơn, chắc chắn sẽ tìm được một nửa hoàn hảo. Tôi cũng không tập trung quá nhiều về việc phải đi kiếm hoàng tử cho mình.

Bạn tham dự cuộc thi này, bạn thấy niềm khao khát lớn nhất của các thí sinh là gì?

Họ muốn thành công, họ muốn có tiếng nói vì việc có tiếng nói rất quan trọng, họ không có tiếng nói, họ sẽ không có ảnh hưởng gì trong cuộc sống này và mọi người sẽ bắt đầu nhìn họ bằng ánh mắt khinh khỉnh. Việc đó khiến nhiều người chùn bước rất nhiều với những dự định trong cuộc sống. Ngay cả đại diện Indonesia, cô ấy có 1 triệu người theo dõi trên mạng xã hội nhưng cô ấy không thể xuất hiện trên báo chí cũng như TV vì quan điểm xã hội rất khắt khe, cô ấy muốn có tiếng nói mạnh mẽ hơn. Đại diện Đài Loan tâm sự với tôi, dù ở Đài Loan cho phép thay đổi giấy tờ, cho phép kết hôn nhưng người chuyển giới Đài Loan lại không muốn thừa nhận vì cái nhìn của xã hội rất khắt khe, người lớn tuổi bên đó không thay đổi quan điểm nhiều. Còn ở Việt Nam, tôi lại thấy may mắn vì có những hoạt động cộng đồng nhiều hơn, báo chí cũng được tự do ngôn luận, người chuyển giới cũng có thể xuất hiện trên truyền hình, ngay cả sóng Quốc gia. Tuy nhiên vẫn còn thiếu luật vì chưa thể có luật thay đổi giấy tờ hay kết hôn. Mỗi Quốc gia có một vấn đề riêng và vấn đề chung là tiếng nói của người chuyển giới, vị trí xã hội của người chuyển giới sẽ ảnh hưởng nhất định của người chuyển giới. Tôi mong không chỉ thay đổi xã hội, trước tiên phải thay đổi suy nghĩ trong cộng đồng, họ phải có tư duy mới để khẳng định vị trí của mình.

Cảm ơn Hoài Sa về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ, clip : Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ho.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hoa-hau-chuyen-gioi-hoai-sa-toi-va-trong-hieu-dang-trong-qua-trinh-gap-nhau-tim-hieu-38762.html
Tags    hoa hậu Hoài Sa sao Việt

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 20 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 2 ngày, 10 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 ngày, 17 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 2 ngày, 11 giờ trước

Tin cùng mục

Nam Em tiết lộ số tiền còn lại trong tài khoản mà ai cũng xót xa

Nam Em đã không ngại ngần công khai số tiền có trong tài khoản của mình ở thì hiện tại.
Chuyện làng sao 4 giờ, 38 phút trước

Việt Anh mong mỏi làm điều này cho con gái sau 10 năm xa cách

Việt Anh cho biết anh nhớ và mong được gặp lại con gái của mình.
Chuyện làng sao 4 giờ, 40 phút trước

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 4 giờ, 43 phút trước

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.
Chuyện làng sao 4 giờ, 45 phút trước

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".
Chuyện làng sao 4 giờ, 47 phút trước

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi...
Chuyện làng sao 4 giờ, 51 phút trước

Tin mới cập nhật

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet...
Kiến thức 4 giờ, 56 phút trước

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.
Chuyện làng sao 7 giờ, 37 phút trước

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.
Đời sống trẻ 7 giờ, 37 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.
Đời sống số 7 giờ, 38 phút trước

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.
Chuyện làng sao 9 giờ, 13 phút trước

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa...
Kiến thức 9 giờ, 15 phút trước

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày...
Chăm sóc sức khỏe 9 giờ, 17 phút trước

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.
Đời sống trẻ 9 giờ, 17 phút trước

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị...
Đời sống số 9 giờ, 18 phút trước
XEM THÊM