Danh mục

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang: Chuyện tình nước và lửa

Thứ ba, 27/09/2011 11:03

Đang hạnh phúc với vai trò làm vợ, làm mẹ, cuộc sống gia đình dường như làm Lưu Hương Giang rực rỡ hơn bao giờ hết.

Bất cứ ai gặp Lưu Hương Giang cũng phải thốt lên: Hiếm có người phụ nữ nào hợp với chuyện lấy chồng, sinh con như Giang. Nói vậy chẳng sai, bởi sau khi lấy chồng, sinh con, Giang không chỉ được khen là đẹp hơn, mà còn đằm hơn. Bản thân Giang cũng thừa nhận, lấy chồng, sinh con giúp Giang thấy hạnh phúc hơn và sự nghiệp cũng thuận lợi hơn rất nhiều.

Người cha tuyệt vời của “cải bắp”

Lưu Hương Giang có một người chị nổi tiếng - nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và một người chồng cũng nổi tiếng không kém - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Không thể phủ nhận việc có một người chị nổi tiếng và một người chồng nổi tiếng đã khiến cho cái tên Lưu Hương Giang nhanh chóng được công chúng biết đến hơn. Nhưng Giang là người có nội lực, độc lập và quyết đoán.

Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang, Sao Việt, Gia đình sao

Ca sĩ Lưu Hương Giang

Nếu những ngày đầu xuất hiện, người ta nói đến Giang với cụm từ “bạn gái Hồ Hoài Anh” kèm theo, thì bây giờ cái tên Lưu Hương Giang đã đứng ngang hàng, đôi khi còn “nổi hơn”, còn “hút” khán giả hơn là cái tên Hồ Hoài Anh. Cô ca sĩ gốc Nam Định - người luôn biết mình thích gì và muốn gì - đã lựa chọn con đường âm nhạc mà không một người nào có thể ngăn cản được, giờ đã chứng tỏ được con mình trên con đường đó.

Lưu Hương Giang sinh ra trong một gia đình có gen nghệ thuật. Hai chị em Lưu Hương Giang và Lưu Thiên Hương đều thừa hưởng năng khiếu từ ba mẹ. Ba của Lưu Hương Giang là nhạc công Lưu Mạnh Cường, mẹ là ca sĩ Thanh Hòa, từng được nhiều người biết tới và yêu mến ở đất Nam Định ngày trước. Ba của Lưu Hương Giang là một Việt kiều Pháp, từng có thời gian sống khá lâu ở nước ngoài, nên ông chịu ảnh hưởng khá nhiều của nền văn hóa phương Tây.

Ông đam mê nhạc rock và sưu tầm rất nhiều tư liệu, nhiều đĩa nhạc mang đậm phong cách rock. Chính ông đã truyền tình yêu  rock cho hai cô con gái nhỏ của mình. Khi ba của Lưu Hương Giang còn sống, ông làm nghề kinh doanh nên kinh tế gia đình tương đối khá giả. Hai chị em Lưu Hương Giang được ba lo cho một cuộc sống đầy đủ, cả về vật chất lẫn tinh thần.

Ba nuôi chị em Giang bằng tình yêu của một người cha và bằng nhạc rock. Bà nội sống ở Pháp, ba thường nhờ bà gửi những băng đĩa, những bản nhạc rock hay nhất ở nước ngoài về cho chị em Giang nghe. Những bản nhạc đó  là đồ hiếm ở Việt Nam lúc bấy giờ. Có thể nói, chị em Giang đã thấm chất rock vào người qua những bản nhạc, qua những lần ngồi nghe ba đánh guitar. Mẹ là ca sĩ, nên hai chị em Lưu Hương Giang cũng được mẹ dạy hát rất kỹ càng, bài bản. Bao nhiêu tinh hoa của ba mẹ, hai chị em Giang đã được truyền thụ lại từ khi còn bé xíu.

Lưu Hương Giang tuổi Quý Hợi, Lưu Thiên Hương tuổi Canh Thân. Có lẽ vì nằm trong tứ hành xung, mà hai chị em rất khắc khẩu, tính cách cũng hoàn toàn trái ngược. Hai chị em ngồi với nhau một lúc là lập tức cãi nhau, nhưng được cái, vừa cãi nhau như chó với mèo xong, lại có thể yêu nhau ngay được sau đó ít phút. Ngày bé, Giang hiền lành, thùy mị bao nhiêu, thì Hương đành hanh, nghịch ngợm bấy nhiêu. Cô em thường bị cô chị bắt nạt.

Hương thường bị ba mẹ phạt nhiều hơn Giang. Nhưng ba mẹ đều không hay biết rằng sau mỗi lần bị ba mẹ phạt, Hương lại “ôm” đúng hình phạt đó ra áp dụng với em gái. Thỉnh thoảng, “tranh thủ” sự cả tin, ngây thơ của em gái, Hương còn nhờ em gái nhận tội hộ. Ví như có lần đánh vỡ một lọ hoa ba rất quý mang từ Pháp về, Hương đã nịnh Giang nhận lỗi thay. Sau khi bị ba mắng, Giang mới kể lại cho ba mẹ nghe. Kết quả là Hương lại bị phạt, thậm chí còn bị phạt nặng hơn vì thêm tội.

Khi còn bé, ba thường gọi Giang là “cải bắp”. Ba đặc biệt yêu thương “cải bắp” và dành cho “cải bắp” những tình cảm rất trìu mến. “Cải bắp” giống ba từ gương mặt đến dáng đi và cả tính cách, nội tâm. Ba là người thích giao lưu, cởi mở, thích gần gũi bạn bè. “Cải bắp” giống hệt ba ở điểm này.

Ba yêu “cải bắp” và chăm sóc “cải bắp” bằng một tình yêu kỳ lạ. Ngày nào ba cũng hỏi “cải bắp” một câu hỏi mà hỏi đi hỏi lại mãi không chán: “Hương Giang yêu ai nhất trên đời? Ai yêu Hương Giang nhất trên đời”. “Cải bắp” đáp: “Hương Giang yêu ba nhất trên đời. Ba yêu Hương Giang nhất trên đời”.

Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang, Sao Việt, Gia đình sao

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh

Ba là người có vị trí vô cùng quan trọng trong cuộc đời Lưu Hương Giang. Năm Giang 16 tuổi, ba đã rời xa “cải bắp” mãi mãi sau một trận ốm nặng. Lưu Hương Giang đến giờ vẫn chưa quên những ký ức đầy ám ảnh về ngày ba mất. Đêm hôm đó là đêm diễn ra trận chung kết World cup giữa Pháp và Brazil. Ba rất mong muốn được xem trận chung kết này, vì ông đã từng có thời gian dài sống ở Pháp, ông rất yêu nước Pháp và rất mong đội Pháp vô địch trong đêm chung kết đó.

Nhưng ông đã đột ngột đổ bệnh, phải vào viện cấp cứu và không qua khỏi. Đêm đó, đội Pháp lần đầu tiên đăng quang, nhưng ba của Lưu Hương Giang không bao giờ được vui cùng niềm vui chung của cả nước Pháp. Nếu ba không mất, có lẽ giờ này cả gia đình Lưu Hương Giang đã sang Pháp định cư, vì khi đó, mọi thủ tục lo cho mẹ con Lưu Hương Giang sang Pháp định cư cùng gia đình bên nội đã được chuẩn bị xong xuôi.

Mất ba là một nỗi buồn lớn trong cuộc đời Giang, là mất mát lớn mà Giang không bao giờ tưởng tượng ra. Những ngày sau khi ba mất, mẹ đi lại lặng lẽ trong nhà, cứ đi làm về là đóng cửa, tuyệt đối chẳng đi đâu. Còn “cải bắp” thì sống khép mình trong cô đơn và sợ hãi. Hơn 10 năm sau khi ba mất, nỗi đau đó vẫn chưa thực sự nguôi ngoai trong lòng “cải bắp”. Thỉnh thoảng “cải bắp” vẫn tin rằng rồi sẽ có một ngày ba sẽ bất ngờ trở về và dành tặng sự bất ngờ đó như một món quà cho cô con gái út. Sau đó ba vĩnh viễn sẽ không rời xa “cải bắp” nữa.

Với Lưu Hương Giang, ba luôn là thần tượng, là niềm tự hào. Vì thế mà sau này trong tình yêu, Giang luôn mơ ước tìm được một người có những phẩm chất của ba. Đã không ít lần Giang so sánh hoặc cố tìm kiếm những hình ảnh của ba trong người đàn ông mà Giang yêu, dẫu biết rằng điều đó là không công bằng, không đúng đối với người yêu mình.

Lưu Hương Giang tôn thờ ba đến nỗi, cô sẵn sàng làm bất cứ điều gì nếu biết rằng điều đó sẽ khiến ba vui. Khi còn sống, ba thường nói: “Con gái ở khu ba sống mới 15 - 16 tuổi đã biết lái ô tô ầm ầm”. Sau này Lưu Hương Giang quyết tâm học lái ô tô - dù rất sợ - cũng chỉ vì lý do đó. Giờ Lưu Hương Giang vẫn tin rằng ba sẽ tự hào về con gái út, nếu biết rằng “cải bắp” của ba đã vững vàng hơn trong cuộc sống, đã mua được nhà cho mẹ, đã có sự nghiệp ca hát, đã có gia đình nhỏ của mình, đã có thể vừa lái ô tô trên đường phố Hà Nội đông đúc, vừa nghe Maroon 5 rất thoải mái, thanh thản.

Album Cải bắp phát hành trước đây chính là món quà mà Lưu Hương Giang muốn dành tặng cho người cha quá cố của mình. Lưu Hương Giang đã làm album đó kỹ càng, tỉ mẩn, chăm chút từng ly từng tí, bằng tất cả tình yêu mà Giang dành cho ba mình.

Mất ba là một thiệt thòi rất lớn với chị em Lưu Hương Giang. Sau ngày ba mất, mẹ đã phải một mình chèo lái con thuyền gia đình, nuôi hai chị em khôn lớn. Sau này, cả hai chị em Lưu Hương Giang đều theo con đường nghệ thuật, có lẽ bởi cả hai chị em đều đã quá “ngấm” máu yêu nhạc của cả ba và mẹ. Trở thành ca sĩ với thế mạnh về dòng nhạc rock, Lưu Hương Giang vẫn tin ba sẽ luôn tự hào và ủng hộ con đường đi của con gái “cải bắp”, dù rằng ba đã ở một nơi rất xa, rất xa.

Không trở thành gì khác ngoài ca sĩ - Lưu Thiên Hương là người sống rất bản năng. Vì thế lúc trưởng thành, mẹ đã không ngại ngần khi động viên, ủng hộ cô con gái lớn theo con đường nghệ thuật. Thiên Hương khẳng định mình qua ca hát, rồi qua những sáng tác. Hương được khán giả công nhận cả ở vai trò ca sĩ và nhạc sĩ. Giờ Lưu Thiên Hương đã là một nhạc sĩ có tên tuổi, có sức nặng. Điều đó chứng tỏ định hướng của mẹ dành cho Lưu Thiên Hương là vô cùng đúng đắn.

Nhưng cũng chính vì mẹ đã định hướng cho một cô con gái làm nghệ thuật, nên với Lưu Hương Giang, mẹ không muốn con gái út lại tiếp tục đi trên con đường đó. Mẹ muốn Giang có một cuộc sống đơn thuần hơn, ví dụ như đi học ngoại ngữ, rồi sau này ra làm một công chức bình thường. Nhưng, mẹ không biết rằng Lưu Hương Giang đã luôn chọn cho mình con đường ca hát từ rất lâu trước đó. Giang tin tưởng vào con đường mình chọn đến nỗi mà thỉnh thoảng, có đôi ba lần cùng bạn bè làm những trắc nghiệm vui về nghề nghiệp sau này, nếu kết quả không rơi vào nghề ca sĩ, thì kiểu gì Giang cũng phải làm đi làm lại trắc nghiệm cho đến bao giờ “ra” nghề ca sĩ mới thôi.

Để thực hiện ước mơ của mình, Lưu Hương Giang đã thi đỗ vào Khoa Thanh nhạc, trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (nay là Đại học) và dần khẳng định mình qua từng cuộc thi, từ nhỏ đến lớn, từ cuộc thi tiếng hát hay Học sinh - Sinh viên Toàn quốc đến cuộc thi Sao mai điểm hẹn sau này.

Lưu Hương Giang có may mắn rất nhiều khi là em gái và bạn gái của hai nhạc sĩ trẻ có tên tuổi hiện nay là Lưu Thiên Hương và Hồ Hoài Anh. Điều đó đã tạo cho Lưu Hương Giang không ít thuận lợi trong sự nghiệp. Nhưng Giang chưa bao giờ trở thành một ca sĩ quá đình đám, một phần bởi Giang chọn con đường đi chậm rãi, với những nguyên tắc riêng, những cá tính riêng của mình; một phần bởi không như nhiều ca sĩ trẻ khác, Giang đã không chọn Sài Gòn làm nơi phát triển sự nghiệp mà quyết định ở lại Hà Nội, gắn bó với Hà Nội.

Thỉnh thoảng có dịp vào Sài Gòn biểu diễn, Lưu Hương Giang thực sự thấm thía rằng đó mới chính là mảnh đất phát triển nghệ thuật. Đã có thời điểm, Giang nung nấu ý định Nam tiến để tìm cơ hội phát triển sự nghiệp ở Sài Gòn. Nhưng cuối cùng Giang đã quyết định hy sinh sự nghiệp cho tình yêu của mình. Hồ Hoài Anh quá gắn bó với Hà Nội, với công việc mà anh đang theo đuổi ở đây, với gia đình ở Hà Nội. Chính vì thế Lưu Hương Giang đã lựa chọn ở lại Hà Nội, chấp nhận một chút thiệt thòi trong sự nghiệp để được chia sẻ cuộc sống với người mình yêu. Đó là một bước lùi nhỏ của Lưu Hương Giang trong sự nghiệp, nhưng lại là bước tiến lớn trong tình yêu, giúp bền chặt thêm mối tình gắn bó 5 năm giữa Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh.

Chuyện tình “cu tí” và “cải bắp”

Lưu Hương Giang quen Hồ Hoài Anh qua sự giới thiệu của chị gái - nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Thời điểm đó, Hồ Hoài Anh đã là một nhạc sĩ tên tuổi, với nhiều bài hát được yêu thích và có phòng thu riêng của mình. Anh chơi thân với nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Chính Hương là người đã giới thiệu em gái đến phòng thu của Hồ Hoài Anh để thu âm.

Hồ Hoài Anh thừa hưởng gen âm nhạc từ mẹ - NSƯT Thanh Tâm (giảng viên khoa đàn bầu - Nhạc viện Hà Nội). Mẹ đã đưa Hồ Hoài Anh đến với đàn bầu, gắn bó với đàn bầu từ đó cho đến nay. Năm 1998, Hồ Hoài Anh đã đoạt giải nhất trong cuộc thi “Độc tấu nhạc cụ dân tộc toàn quốc”. Đàn bầu đã gắn bó và trở thành máu thịt với Hồ Hoài Anh. Nhưng Hồ Hoài Anh là một người vừa gắn bó với âm nhạc truyền thống, vừa thích nghi với âm nhạc hiện đại. Vừa là nghệ sĩ đàn bầu, là giảng viên của Học viện Âm nhạc Việt Nam, Hồ Hoài Anh vừa là nhạc sĩ của nhiều bài hát mà giới trẻ vô cùng yêu thích.

Lưu Hương Giang bắt đầu quen và yêu Hồ Hoài Anh sau những lần gặp gỡ, rồi thu âm tại chính phòng thu của Hồ Hoài Anh. Tính cách của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang thực sự có thể nói là như nước với lửa: Lưu Hương Giang sôi nổi, thích giao thiệp rộng rãi; Hồ Hoài Anh lại là người hướng nội. Lưu Hương Giang nóng tính, Hồ Hoài Anh rất điềm đạm, trầm tính. Lưu Hương Giang ít khi để tâm vào những thứ nhỏ nhặt, rất hay quên đồ, kể cả những thứ quan trọng nhất; Hồ Hoài Anh lại là người rất chỉn chu. Thế nhưng, cả hai vẫn là một cặp đôi bền và đẹp của làng giải trí Việt. Và Lưu Hương Giang là người bạn gái đầu tiên mà Hồ Hoài Anh quyết định “nhét” ảnh vào ví.

Mỗi lần Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh cãi nhau (mà điều này thường xuyên xảy ra trong thời gian đầu yêu nhau), Hồ Hoài Anh bao giờ cũng là người xuống nước làm lành trước, bất kể đúng hay sai. Đổi lại, Lưu Hương Giang là người rất rành mạch giữa chuyện công việc và chuyện tình cảm. Những lúc giận nhau, Lưu Hương Giang tuyên bố: “Không gọi điện, không nhắn tin, không gặp mặt”, thế nhưng ngay chiều hôm đó, Lưu Hương Giang vẫn lò dò xuất hiện ở phòng thu của Hồ Hoài Anh vì đã trót có cái hẹn thu âm từ trước đó.

Những bài hát do Hồ Hoài Anh sáng tác và Lưu Hương Giang thể hiện, nhiều người nghĩ là Hồ Hoài Anh “tặng không” cho Lưu Hương Giang, nhưng thật ra mỗi bài hát Lưu Hương Giang đều trả tiền bản quyền bài hát hết sức rành mạch, sòng phẳng. Đó là cách mà Giang muốn thể hiện sự thẳng thắn, rõ ràng của mình trong tình yêu.

Tính cách trái ngược nhau nên khi yêu nhau, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang phải thay đổi để phù hợp với đối phương rất nhiều. Yêu Hồ Hoài Anh, Giang dần trở nên điềm tĩnh hơn, ít “trẻ con”, ít nóng nảy hơn. Đổi lại, Hồ Hoài Anh cũng bớt “lập dị” hơn. Hồi mới quen nhau, Lưu Hương Giang thường bắt gặp Hồ Hoài Anh ăn sáng vào lúc 3 giờ chiều. Căn phòng nơi Hồ Hoài Anh ở bao giờ cũng bề bộn đồ đạc, bước vào phòng không có chỗ đi. Nhưng sau này yêu nhau, Hồ Hoài Anh đã biết sống có quy củ hơn, để có nhiều thời gian ở gần bên người yêu (bây giờ là vợ) “cải bắp”.

Hồ Hoài Anh là người rất chu đáo. Khi yêu nhau, Hồ Hoài Anh thường đưa Lưu Hương Giang về Nam Định thăm gia đình. Từ mẹ đến chị gái, các cô dì chú bác và các cháu của Lưu Hương Giang đều rất yêu quý Hồ Hoài Anh. Khi mới cưới nhau, Hồ Hoài Anh cũng tình nguyện về “ở rể” tại căn hộ mà Lưu Hương Giang mua, để có thể cùng Lưu Hương Giang chăm sóc mẹ chu đáo.

Yêu nhau 5 năm rồi mới kết hôn, cuộc tình của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã trải qua không ít sóng gió. Có những thời điểm, người hâm mộ tưởng rằng họ sẽ không vượt qua những sóng gió đó. Nhưng cuối cùng tình yêu chân thành đã chiến thắng tất cả. Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã viết một cái kết đẹp cho tình yêu của mình bằng một đám cưới đẹp như mơ và một cô con gái nhỏ xinh xắn vừa mới chào đời cách đây vài tháng.

Thời gian mới cưới nhau, hai vợ chồng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang dự định một thời gian sau mới có con, vì muốn toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp. Nhưng khi biết Lưu Hương Giang mang bầu, cả hai vợ chồng đều cảm thấy hạnh phúc đến khó tả. Đã lên chức bố, chức mẹ, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang chưa bao giờ hạnh phúc hơn thế.

Khi mang bầu, tính khí của Lưu Hương Giang trở nên dễ chịu hơn bất ngờ, còn Hồ Hoài Anh cũng dành mọi thời gian có thể để về với vợ con. Mọi ưu tiên của cả hai giờ chính là cô con gái nhỏ. Những ngày thai nghén của Lưu Hương Giang vô cùng vất vả. Có khi đến nửa tháng, Lưu Hương Giang chẳng ăn được gì, chỉ nằm truyền nước. Có khi 3 ngày mà Giang sút đến 2 kg. Có đêm nằm ngủ, kiệt sức vì bị em bé trong bụng “quấy”, Giang ngồi dậy khóc nức nở.

Không biết làm cách nào để an ủi vợ, Hồ Hoài Anh chỉ còn biết ngồi ôm vợ suốt đêm. Mẹ Hồ Hoài Anh tuy ở xa, nhưng thường nấu những món ngon và bổ cho Lưu Hương Giang ăn. Nhờ sự chăm sóc của tất cả mọi người trong gia đình, Lưu Hương Giang cuối cùng đã mẹ tròn con vuông và đang mãn nguyện tuyệt đối với hạnh phúc mà mình đang có.

PhunuToday

Tin được quan tâm

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 2 ngày trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 3 ngày, 5 giờ trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 3 ngày, 7 giờ trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 2 ngày, 1 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 3 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.
Chuyện làng sao 3 giờ, 31 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.
Chuyện làng sao 3 giờ, 35 phút trước

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không...
Chuyện làng sao 4 giờ, 50 phút trước

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy bộ mặt thật của Trương Bá Chi

Quyết định ly hôn sau 6 năm chung sống, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến bao người tiếc nuối dù họ từng được...
Chuyện làng sao 6 giờ, 31 phút trước

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Bảo mẫu của con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để sửa sang phòng ngủ cho cô bé.
Chuyện làng sao 6 giờ, 24 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Lê Dương Bảo Lâm cho biết mình là doanh nghiệp kinh doanh bị lỗ chứ không như mọi người thấy.
Chuyện làng sao 7 giờ, 42 phút trước

Tin mới cập nhật

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để...
Chăm sóc sức khỏe 6 phút trước

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác....
Kiến thức 57 phút trước

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất...
Xài gì 58 phút trước

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ...
Kiến thức 2 giờ, 32 phút trước

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.
Truyền hình 2 giờ, 8 phút trước

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy...
Kiến thức 2 giờ, 15 phút trước

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 32 phút trước

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau....
Kiến thức 4 giờ, 44 phút trước

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không...
Kiến thức 4 giờ, 54 phút trước

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.
Truyền hình 4 giờ trước