Mặc dù nổi tiếng với nhiều lùm xùm vây quanh cuộc sống, nhưng Meghan Markle vẫn cảm thấy sức hút của bản thân đã giảm đi phần nào. Điều này dẫn đến việc cô chấp nhận đảm nhận một vai nhỏ trong video quảng bá của thương hiệu cà phê hòa tan Clevr.
Video bắt đầu với cảnh nhà đồng sáng lập Clevr Hannah Mendoza chào mừng người xem đến với "Clevr HQ" và đưa người quay phim đi ghi hình nhiều phòng ban công ty. Xuyên suốt các cảnh quay này đều có bóng dáng Meghan.
Khi Mendoza giới thiệu đội đóng hộp, Meghan đứng ngay đằng sau, tỏ ra chăm chỉ thực hiện công việc này. Trong lúc nhà đồng sáng lập Clevr nói đùa rằng đội đóng hộp liên tục nghe nhạc của Britney Spears từ năm 2019, ống kính phóng to vào Meghan.
Mendoza sau đó ngồi trong văn phòng, giới thiệu nhóm kỹ thuật viên và nữ công tước 42 tuổi cũng ngồi ngay sau lưng cô, đeo kính, mặc trang phục công sở. Ở cảnh tiếp theo, Mendoza bước ra ngoài, nơi được giới thiệu là "chất keo gắn kết chúng tôi lại với nhau". Khán giả lại thấy sự xuất hiện của Meghan một lần nữa. Lần này, cô đưa cho Mendoza một cốc đồ uống từ tủ lạnh. Video kết thúc bằng cảnh Meghan cụng tay với một nhân viên công ty khi ra về.
Ngay sau khi đoạn video quảng bá được tung ra, người hâm mộ vô cùng sốc trước sự xuất hiện bất ngờ với vai trò nhân vật nền của Meghan Markle. Một số người tận dụng quảng cáo này như một cơ hội để chế nhạo cách kiếm tiền mới nhất của Meghan sau khi cô rời bỏ nghĩa vụ hoàng gia 3 năm trước.
“Đoán xem đây là công việc của cô ấy 1 giờ một tuần. Từ đại diện cho cố Nữ hoàng đến người đóng gói”, "Làm thế nào mà kẻ hùng mạnh đã sụp đổ”, " Nữ công tước thật là thất bại”,...
Nhưng có lý do để Meghan chọn một vai trò khiêm tốn như vậy đó là Meghan là nhà đầu tư của công ty và đã uống rượu Clevr trong nhiều năm. Clevr nổi tiếng là thương hiệu cà phê latte yêu thích của Nữ công tước xứ Sussex. Ngoài việc yêu thích thương hiệu này, Meghan đã đầu tư một khoản vào công ty.
Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)