Danh mục

Helen Thanh Đào: 'Chồng cũ của tôi giờ là anh trai tôi. Tôi là một người phụ nữ độc lập về tình cảm và cả tài chính'

Thứ sáu, 10/08/2018 15:39

'Chúng tôi xem nhau như anh em. Dù sao chúng ta cũng là con người, đã là con người thì có tình cảm. Huống chi chúng tôi ở cạnh nhau và chăm sóc nhau lâu như thế. Anh ấy giờ không còn người thân bên cạnh, mình căng thẳng thêm để làm gì' - Helen Thanh Đào chia sẻ.

Chào Helen Thanh Đào, lí do nào khiến Helen trở về Việt Nam lần này?

Tôi về là để dự buổi tiệc của anh Nguyên Vũ. Ngày mai, tôi có một buổi họp mặt nho nhỏ với phóng viên để ra mắt một sản phẩm mĩ phẩm mới của riêng mình. Đến tháng 11, tôi sẽ chính thức ra mắt một thẩm mĩ viện riêng cho mình. Tôi cũng sẽ tổ chức một cuộc thi sắc đẹp có tên là "Người đẹp Đài Việt" sẽ diễn ra vào ngày 25/8. Anh Nguyễn Vũ sẽ bay sang làm giám khảo.

Sau ồn ào, cuộc sống của chị như thế nào?

Cuộc sống của tôi hiện tại rất ổn, Mọi người rất yêu thương và chăm sóc cho tôi.

Chị đã chuyển sang kinh doanh hẳn hay vẫn còn tham gia nghệ thuật?

Vẫn còn chứ. Ở bên Đài Loan, tôi vẫn làm MC và ca hát. Tháng 9 này, tôi sẽ làm MC cho một chương trình rất lớn ở thành phố Đại Nam đến 100.000 người. Tôi cũng vừa mới hoàn thành xong vai diễn trong bộ phim "Quỷ cái" cùng với anh Kinh Quốc. Đây là vai diễn rất đanh đá mà trước giờ tôi chưa từng thể hiện.

Helen Thanh Đào, sao Việt

Helen Thanh Đào, sao Việt

Helen Thanh Đào và người anh trai thân thiết Nguyên Vũ

Ở Đài Loan, những ồn ào đời tư của chị có khiến danh tiếng chị bị tổn hại và khán giả đã phản ứng thể nào với chị khi chị hoạt động nghệ thuật trở lại?

Sau những việc không hay xảy ra trong hai năm vừa rồi, mọi người cũng đã cho tôi thời gian để hồi phục lại. Thêm vào đó khán giả cũng quên nhanh nên scandal này chỉ ảnh hưởng một thời gian rất ngắn. Tôi rất cảm ơn mọi người đã cho tôi cơ hội trở về lại với màn ảnh nhỏ và sân khấu nhỏ của mình, cho tôi có cơ hội làm MC trở lại. Trong hai năm qua, tôi có hơi bặt tin. Nhưng tôi đã cố gắng là chính mình. Bây giờ, tôi đã có thể tự tin làm chính mình.

Tại sao chị không quyết định về Việt Nam hoạt động hẳn thay vì phải bôn ba ở Đài Loan, trong khi thị trường phim ở đây không mấy phát triển?

Tôi cũng thường xuyên về Việt Nam. Tuy nhiên, ở Việt Nam bây giờ, có quá nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Ở Đài Loan, showbiz không phát triển rầm rộ như Hàn Quốc hay Việt Nam nhưng nó vẫn ổn định. Tôi may mắn khi lúc trước có một thành tựu nhất định nên khi về Việt Nam cũng có lời mời đóng phim. Tôi đi đi về về giữa Đài Loan và Việt Nam cũng là nguyên tố giữ tên tuổi của mình. Tôi vẫn đang là Đại sức Thân thiện Việt – Đài mà. Đây là hai nơi tôi có thể hoạt động showbiz. Ở đâu cũng có người yêu và người ghét. Tôi đang cố gắng làm cho nhiều người yêu mình hơn. Khi về Việt Nam, tôi cảm thấy khán giả Việt Nam vẫn còn yêu thương tôi nên tôi thích về Việt Nam hơn.

Nói vậy có showbiz Việt Nam có quá nhiều ngôi sao và khác xa thời của chị đúng không?

Đúng vậy. Cái thời của tôi, mọi người rất đơn thuần, chỉ là làm nghệ thuật thôi. Còn bây giờ, nó khó quá. Có nhiều sự đánh đổi. Showbiz Việt Nam dang rộng vòng tay với tất cả mọi người, không chỉ là người đẹp. Có người chỉ cần sự ấn tượng là vào được showbiz.

Helen Thanh Đào, sao Việt

Trong showbiz Việt, chị có nhiều bạn bè hay không?

Ở Việt Nam, tôi không có nhiều bạn bè. Tôi có chơi chung với anh Nguyên Vũ, anh Lý Hùng, chị Ngọc Thuý. Anh Lý Hùng đã lâu không liên lạc. Chị Ngọc Thuý sau khi lấy chồng ở Mỹ cũng không còn gặp dù lúc trước chị Ngọc Thuý cũng rất thương và giới thiệu nhiều show diễn cho tôi. Giờ còn mỗi anh Nguyễn Vũ là thường gặp và chăm sóc cho tôi rất nhiều.

Khoảng thời gian scandal diễn ra chị có bị ảnh hưởng nhiều về cuộc sống không?

Có chứ. Không có tiền, mất nhiều bạn bè. Đau khổ mỗi ngày. Tôi khóc nhiều. Dần dần, bạn bè cũng cho cơ hội để trở lại. Bây giờ, tôi tự do rồi nên làm gì cũng được, không bị ràng buộc hay chèn ép. Tôi làm việc thoải mái hơn và thành công hơn. Tôi làm gì cũng không cần xin phép. Mỗi tối, tôi có thể đi ăn cùng bạn bè. Cuộc sống của tôi rất đơn thuần. Tôi ở nhà nhiều hơn vì tôi có một chú cún. Làm việc về nhà, tôi chăm sóc nó. Dù đã tự do nhưng tôi vẫn duy trì nếp sống bình yêu này.

Chị có sợ bị scandal nữa không?

Chắc không sợ nữa. Vì cuộc sống của tôi bây giờ đơn thuần rồi. Tôi chỉ làm việc, kiếm sống và sống cho chính mình.

Sau scandal vừa qua, chị có rút ra được bài học gì cho chính mình không?

Tôi rút ra được bài học là chỉ nên làm chính mình và không nên nghe lời ai. Nếu có chuyện không hay xảy ra nên tìm bạn bè giúp đỡ. Lúc trước, khi gặp chuyện, tôi đã ngại vì nghĩ ai cũng có công việc riêng, người ta sẽ không giúp đỡ cho mình. Tuy nhiên, sau tất cả tôi cảm thấy bạn bè rất quan trọng. Họ đã giúp đỡ cho tôi rất nhiều dù tôi cũng mất đi một số bạn. Nhưng đây cũng là điều tốt. Ai thật lòng với tôi đều sẽ chơi lại với tôi. Ai có ý định gì đó đều sẽ bỏ đi. Tôi cảm ơn những người bạn còn ở lại cạnh tôi.

Khoảng thời gian xảy ra scandal mọi người thấy chồng cũ tuyên bố phong toả kinh tế của chị. Hiện tại, chị lại mở được thẩm mĩ viện và ra mắt dòng mĩ phẩm riêng khiến mọi người khá thắc mắc vì sao chị khôi phục tài chính nhanh đến thế?

Tôi đã có tên tuổi nhất định trong làng nghệ thuật thì làm gì cũng dễ dàng hơn. Tôi vẫn có người yêu thích để mời tôi làm đại diện hình ảnh cho các sản phẩm của họ.

Bây giờ, tôi là một người phụ nữ độc lập về tình cảm và độc lập cả về tài chính. Lúc trước, tôi không được sống cho chính mình. Còn bây giờ tôi đã được làm cho chính mình. Tự do rồi, tôi có thể làm bất kì điều gì tôi muốn.

Helen Thanh Đào, sao Việt

Helen Thanh Đào, sao Việt

Helen Thanh Đào, sao Việt

Mối quan hệ của chị và người thân ở Việt Nam như thế nào?

Tôi vẫn đi đi về về. Có dịp về nước, tôi đều đến thăm mọi người. Người thân của tôi cũng rất chăm sóc cho tôi. Mẹ tôi đang ở Pháp.

Mối quan hệ của chị và chồng cũ hiện tại như thế nào?

Bây giờ, chồng cũ giờ là anh trai của tôi. Anh ấy rất chăm sóc cho tôi. Mọi việc đã qua sẽ không nhắc tới nữa. Khi tôi về Việt Nam, con cún của tôi được anh ấy chăm sóc dùm. Chúng tôi xem nhau như anh em. Dù sao chúng ta cũng là con người, đã là con người thì có tình cảm. Huống chi chúng tôi ở cạnh nhau và chăm sóc nhau lâu như thế. Anh ấy giờ không còn người thân bên cạnh, mình căng thẳng thêm để làm gì.

Chị có ý định đón nhận tình cảm mới không?

Trong thời gian ngắn, tôi chưa sẵn sằng đón nhận tình cảm mới. Tôi mới vừa kết thúc mọi chuyện nên không nhanh như thế. Hãy cho tôi một thời gian. Phụ nữ cũng muốn có một bờ vai vững vàng, chắc chắc tôi cũng phải có nhưng cứ từ từ. Tôi muốn ổn định tinh thần và kinh tế hơn nữa mới tính chuyện yêu đương.

Chị có sợ scandal vừa qua ảnh hưởng đến chuyện tình cảm sau này?

Tôi thuộc sao Thiên Bình nên không sợ gì hết. Tới đâu hay tới đó. Còn sống cứ cố gắng làm việc cho chính mình. Mọi chuyện khác sẽ tính sau.

Cảm ơn Helen Thanh Đào về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 6 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 5 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 6 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' và nam tài tử 'Hoàng hậu Ki' thay đổi như thế nào sau 23 năm?

Nữ diễn viên Kim Hee Sun từng có cơ hội hợp tác trên màn ảnh cùng đàn anh Joo Jin Mo.
Chuyện làng sao 1 giờ, 8 phút trước

Hoàng Thu Yến bị Lý Liên Kiệt ruồng bỏ để cưới Hoa hậu, sau nhiều năm vẫn vui vẻ khi chụp ảnh cùng chồng cũ mà không chút hận thù

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ bức hình chụp chung của Hoàng Thu Yến và Lý Liên Kiệt sau nhiều năm ly hôn....
Chuyện làng sao 4 giờ, 39 phút trước

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà đã gây chú ý hơn cả.
Chuyện làng sao 6 giờ, 30 phút trước

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã...
Chuyện làng sao 6 giờ, 35 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.
Chuyện làng sao 6 giờ, 42 phút trước

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.
Chuyện làng sao 8 giờ, 27 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 21/4/2024: Tuổi Thân cực kỳ may mắn, Tý dễ vướng phải những tin đồn tai tiếng

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 21/4/2024.
Đời sống số 1 giờ, 8 phút trước

Dương Quá trong đời có hai người thầy xinh đẹp, Tiểu Long Nữ đã trở thành vợ anh, người còn lại có ảnh hưởng sâu sắc nhất nhưng anh không muốn thừa nhận

Đến bây giờ, Tiểu Long Nữ và Dương Quá vẫn là một trong những cặp đôi huyền thoại nhất màn ảnh Hoa ngữ, được mọi...
Kiến thức 3 giờ, 13 phút trước

Dùng điều hoà kiểu này tưởng tiết kiệm nhưng lại khiến tiền điện tăng 'chóng mặt', vừa hại máy lại tốn tiền

Trong thời tiết nắng nóng của mùa hè, việc ngồi trong nhà với chiếc điều hòa là vô cùng dễ chịu, tuy nhiên việc sử...
Kiến thức 4 giờ, 37 phút trước

Ai sống lâu hơn: Người nghỉ ngơi lâu dài hay người tập thể dục hàng ngày? Đã khảo sát gần 40 nghìn người cao tuổi và đưa ra câu trả lời bất ngờ!

Mọi người đều mong muốn có một cuộc sống khỏe mạnh và trường thọ, nhưng làm thế nào để đạt được điều đó, nghỉ ngơi...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 43 phút trước

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự kết hợp này sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn

Vào đầu hè, nhiều chị em sẽ ưu tiên những bộ váy trong tủ đồ của mình. Trong số rất nhiều kiểu dáng váy khác...
Thời trang + 5 giờ, 14 phút trước

Vì sao 'thầy bói' không biết bạn nhưng lại biết gia đình bạn có bao nhiêu người? Lý do thực ra rất đơn giản

Một số người tìm tới thầy bói vì tò mò hoặc tin tưởng để họ tính toán số phận của mình, hy vọng nhận được...
Kiến thức 5 giờ, 21 phút trước

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Việc nước rau muống chuyển sang màu xanh đậm khiến nhiều người cho rằng rau có nhiễm chì hay thuốc trừ sâu. Nhưng suy nghĩ...
Kiến thức 5 giờ, 21 phút trước

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai

Đặt lọ hoa trên bàn thờ tại vị trí nào cho đúng thì vẫn nhiều người không biết chính xác.
Phong thủy 5 giờ, 22 phút trước

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo hơn, có đôi chân đẹp và dài hơn

Muốn chụp ảnh đẹp khi đi du lịch nhưng lại không biết tạo dáng thì phải làm sao? Hôm nay mình sẽ mang đến cho...
Đời sống trẻ 5 giờ, 28 phút trước

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua...
Xài gì 6 giờ, 41 phút trước