Danh mục

Han Sara: 'Nhiều người cũng thích chân dài cơ, chân tôi ngắn lắm, không ai gạ gẫm đâu'

Thứ ba, 24/09/2019 08:00

Han Sara đã thổ lộ nhiều tâm tư khi mang mác gà cưng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng mới được được vào vai chính phim "Siêu quậy có bầu".

Chào Han Sara, diễn xuất có ý nghĩa như thế nào với sự nghiệp của bạn hiện tại?

Ban đầu tôi chỉ muốn thử vì mọi người nói tôi nên thử đóng, mọi người thấy tôi có khiếu về diễn xuất. Đóng xong mới thấy được diễn xuất không dễ dàng như tôi nghĩ. Tôi thấy mọi người nỗ lực, cố gắng như vậy cho phim điện ảnh Việt Nam, tôi thấy rất xúc động. Từ đó giúp tôi có động lực hơn, tôi muốn đóng thêm nhiều bộ phim khác nữa vì sau khi đóng phim, niềm đam mê diễn xuất của tôi mãnh liệt hơn. Nhưng ca hát vẫn là chính với tôi.

Nhiều người nói bạn được tham gia vào phim “Siêu quậy có bầu” nhờ sự ưu ái vì công ty quản lí của bạn có đầu tư vào phim, bạn nghĩ thế nào?

Sau khi tôi chốt đóng phim này, công ty mới bắt đầu tham gia vào, không phải công ty tham gia trước nên tôi được đóng vai chính. Anh Thắng nói thấy tôi nỗ lực như vậy nên muốn đầu tư.

Việc đầu tư đó có gây cho bạn áp lực không?

Khi tôi nghe anh Thắng nói anh sẽ đầu tư, tôi cũng giật mình vì cũng là tiền mà. Tôi nói với anh: “Thôi chết, anh đầu tư như vậy khiến em hơi lo". Anh nói tôi cứ thoải mái, bình tĩnh đi, anh Thắng còn nói: “Thật ra anh rất tự tin với em nên không sao đâu".

Vai diễn này gây khó khăn cho bạn như thế nào?

Đây là vai diễn đầu tiên trong cuộc đời tôi, lại là vai mang bầu, tôi lại chưa mang bầu bao giờ nên tôi chưa biết phải diễn như thế nào. Tôi đã phải cố gắng tìm hiểu về nó, ban đầu tôi tìm các clip và phim ngắn trên YouTube, các bạn còn nhỏ như tôi nên các bạn truyền đạt chưa được cảm xúc lúc đó như thế nào. Sau đó tôi nhắn tin cho mẹ, tôi hỏi mẹ tôi: “Mẹ ơi, lúc mẹ mang bầu con, mẹ cảm thấy thế nào?”, mẹ mới nói: “Con hỏi nhầm người rồi, lúc mẹ mang bầu con mẹ thấy vui lắm chứ không hoang mang, sợ sệt như các bạn trẻ". Sau đó tôi lại tìm những bài viết của những bạn học sinh ở một trang mạng Hàn Quốc tâm sự về chuyện có bầu của các bạn học sinh, tôi đã phải đọc những bài đó để xem cảm xúc của các bạn thế nào rồi mới có thể diễn tả đúng lại khi đóng phim.

ca sĩ Han Sara, ca sĩ Đông Nhi, ca sĩ Ông Cao Thắng, sao Việt

ca sĩ Han Sara, ca sĩ Đông Nhi, ca sĩ Ông Cao Thắng, sao Việt

Cảnh quay nào khiến bạn cảm thấy chật vật, khó khăn nhất?

Những đoạn phải diễn tả cảm xúc hoang mang tột độ của tôi khiến tôi cảm thấy rất khó. Tuy có những cảnh mạo hiểm hơn nhưng tôi lại cảm thấy không đau nhiều bằng. Ban đầu nhận kịch bản tôi chỉ biết đây là phim về học sinh nhưng sau đó tôi cũng chả biết tại sao lúc vào phim đóng lại có nhiều cảnh hành động đến vậy. Từ chạy xe đạp đến khi đạo diễn hỏi tôi có biết đi phương tiện nào khác nữa không, tôi nói tôi biết đi patin, thế là cho tôi đi patin đóng luôn. Tôi đi trong chợ, chỗ đó rất hẹp, lại có những con chó dí tôi nữa. Tôi còn phải đi ở những đường có nhiều đá nhọn, có lần tôi vấp té. Cảnh đó rất nguy hiểm nhưng tới giờ tôi vẫn lo nhất là những cảnh tôi mang bầu và diễn tả những cảm xúc đó cho khán giả.

Có khi nào bạn tưởng tượng ra nếu ngoài đời thật bạn gặp tình trạng như vậy, bạn sẽ làm thế nào không?

Theo tôi, nếu tôi thật sự mang bầu ở ngoài đời, tôi vẫn sẽ chấp nhận và nuôi đứa bé nhưng theo cuộc sống hiện tại, tôi không nên có bầu vì tôi chưa có đủ kinh tế để có thể nuôi đứa bé. Tôi nghĩ không nên tạo ra nguyên nhân để chấp nhận việc đó, ngoài đời thật tôi sẽ không như vậy.

Chị Thanh Thuý có chia sẻ bạn khóc không ngừng trong phim là như thế nào?

Tôi đảm nhận vai diễn này, tôi phải hiểu được vai diễn. Khi hiểu được rồi, tôi rất thương Hạ An, bạn ấy rất tội nghiệp, không có gia đình, không có người xung quanh lại hay bị cậu la mắng nhưng rất cố gắng, tự đứng dậy, tự bước đi, đó là điều tôi khâm phục ở nhân vật này. Tôi cũng là người dễ bị suy sụp nên khi thấy nhân vật này tự làm hết những gì cần làm, tôi rất khâm phục. Hôm qua tôi xem phim đến những cảnh tâm lý tôi vẫn khóc, tôi vẫn nhớ những lúc đó, tâm lý của nhân vật như thế nào.

Quá trình đóng phim có sự hợp tác giữa bạn và Tùng Maru như thế nào?

Sau khi cast được tất cả các vai, chị Thuý và anh Thịnh vẫn đang cast vai của anh Tùng. Mọi người vẫn đang tìm kiếm một người ngố ngố, tôi cũng lên cast chung nhưng thật sự không tìm được người nào đóng hợp vai ấy. Sau đó chị Thuý xin một đề xuất, tôi vô tình nói ra vì trước giờ tôi có đóng MV và hát cùng anh Maru rất nhiều. Tôi bật lại MV của tôi cho chị Thuý xem, chị nói: “Anh này, phải là anh này". Nói xong chị Thuý gọi liền qua công ty bảo thật sự muốn anh Tùng đóng vai đó vì quá hợp và đúng kiểu chị muốn. Tôi cũng cảm thấy may mắn vì tôi hay ngại, ban đầu tôi ngại với anh Đỗ An, không dám nhìn vào mặt nhưng anh Tùng tôi rất quen thuộc nên tôi nghĩ không có gì phải lo cả, cả hai sẽ hợp tác với nhau tốt hơn.

Thông tin bạn công khai chuyện tình cảm với Tùng Maru thực hư ra sao?

Hôm đó chúng tôi livestream nói rằng chúng tôi đang yêu nhau nhưng cuối livestream, chúng tôi có nói lại rằng chúng tôi đang tham gia chương trình “24 giờ thử yêu” và chương trình có đưa ra thử thách công khai với mọi người rằng chúng tôi yêu nhau nhưng thật chất không có yêu nhau. Mọi người nói tôi mượn thông tin này để PR cho phim nhưng không phải. Thứ nhất chúng tôi không quen nhau, thứ hai nữa do chương trình đó bất ngờ mời chúng tôi và chúng tôi chỉ bất ngờ tham gia đột xuất, không lường trước được chương trình phát sóng lúc nào, chắc gì trùng với thời gian phim ra mắt. Việc này chúng tôi không PR chiêu trò gì cả.

Quá trình chung công ty, mọi người hiểu nhau ra sao và có sự quản lý cá nhân như thế nào về các nghệ sĩ?

Mỗi nghệ sĩ, mỗi nhóm nhạc có một team riêng, team tôi có 1 quản lý, 1 trợ lý và 1 stylist. Team các anh Uni5 đông hơn nên có đến 2 trợ lý. Anh Thắng là người đưa ra chỉ định cho các anh chị trợ lý quản lý làm việc với chúng tôi.

ca sĩ Han Sara, ca sĩ Đông Nhi, ca sĩ Ông Cao Thắng, sao Việt

ca sĩ Han Sara, ca sĩ Đông Nhi, ca sĩ Ông Cao Thắng, sao Việt

Ngoài công việc chính, cuộc sống riêng tư của các bạn có bị kiểm soát không?

Những điều nghệ sĩ cần cân nhắc tôi nghĩ là có nhưng thật sự tôi ngoài ăn, ngủ, tập và đi diễn ra, còn lại tôi chẳng làm gì cả. Mọi người hay khuyên tôi nên đi chơi, ở nhà tập hoài cũng được gì đâu (cười).

Nhân tố Han Sara ở showbiz Việt đến thời điểm này có thể nói là lạ từ lúc bắt đầu. Trải qua quá trình từ lúc đó đến nay, bạn đã bộc lộ tính cách của bạn, đem đến sự “lạ", sự khác biệt nhất của mình so với những bạn đang lên chưa?

Tôi còn rất nhiều điều chưa cho các bạn khán giả thấy được, đó là lý do khiến tôi muốn lấn sang nhiều lĩnh vực hơn để mọi người thấy được đa mặt, đa tính cách từ tôi. Các bạn mới càng ngày càng lên, càng trẻ hơn, càng nhiều hơn, đó là điều tôi phải cố gắng nhiều hơn.

Bạn nghĩ tiềm lực của bạn còn những gì chưa bộc lộ?

Tôi sẽ giữ bí mật để khi bật mí mọi người sẽ thấy bất ngờ.

Bạn có áp lực về sự nổi tiếng và việc kiếm tiền ở độ tuổi này không?

Tôi vẫn chưa nổi tiếng nên tôi cũng muốn biết cảm giác áp lực khi nổi tiếng sẽ như thế nào. Tôi nghĩ nếu tính nổi tiếng phải tầm cỡ chị Đông Nhi hay cô Mỹ Tâm… Tôi nghĩ tầm đấy tôi sẽ cảm thấy áp lực, hiện giờ tôi vẫn chưa có gì nên chưa cảm thấy áp lực.

Tôi còn nhỏ nhưng tôi đã vào công việc này được hai năm rồi nhưng đến giờ tôi vẫn chưa có thu nhập gì cho gia đình cả. Tôi vẫn cảm thấy có lỗi với ba mẹ, tôi sẽ cố gắng nhiều hơn và tôi rất mong phim thành công để có thể tạo nhiều điều kiện cho gia đình hơn.

Nhiều người nói bạn đứng sau cái bóng của công ty anh Ông Cao Thắng và chị Đông Nhi, những cơ hội đến với bạn và gà của ông ty là nhờ sự ưu ái. Các nghệ sĩ sẽ khó bứt phá, khó tạo dấu ấn cá nhân riêng, bạn nghĩ đúng không?

Tôi nghĩ cá nhân sẽ khó hơn vì họ chưa có ekip xung quanh giúp đỡ. Như chúng tôi có công ty, có ekip giúp đỡ. Đi phim có thể mọi người nói vì tôi có mối quan hệ nên tôi mới được đóng nhưng tôi cũng đã đi casting chứ không phải tự nhiên được đi đóng phim. Bên sản xuất họ thấy ưng ý nên chọn tôi chứ không phải vì mối quan hệ. Nếu chọn vì mối quan hệ, lỡ bạn đó không có tài năng diễn xuất sẽ làm hỏng phim. tôi nghĩ họ chọn tôi vì họ thấy hợp, không phải vì mối quan hệ mà chọn.

ca sĩ Han Sara, ca sĩ Đông Nhi, ca sĩ Ông Cao Thắng, sao Việt

ca sĩ Han Sara, ca sĩ Đông Nhi, ca sĩ Ông Cao Thắng, sao Việt

ca sĩ Han Sara, ca sĩ Đông Nhi, ca sĩ Ông Cao Thắng, sao Việt

ca sĩ Han Sara, ca sĩ Đông Nhi, ca sĩ Ông Cao Thắng, sao Việt

Bạn nghĩ bạn có cần thay đổi về ngoại hình không vì mọi người nói bạn có vòng eo nhỏ nhất showbiz Việt, việc hơi mỏng manh tạo cảm giác bạn không giống với Han Sara ngày xưa?

Thật ra tôi béo cũng được, gầy cũng được, miễn sao khán giả thích là được. Tôi béo thử rồi, gầy thử rồi nhưng mọi người vẫn chưa thích tôi, tôi sẽ cố gắng tìm một mức vừa phải nhất để mọi người cảm thấy hài lòng với tôi. Việc tăng cân không khó, giảm cân cũng không khó, tôi chỉ thấy khó không biết khán giả mong muốn và thích điều gì của tôi nhất. Lúc trước tôi béo, có người thích tôi nhưng cũng có nhiều người nói tôi béo quá, họ không thích, mặt nọng quá không thích, mỡ quá không thích. Sau đó tôi giảm cân mọi người lại bảo gầy quá không thích, thích mập hơn. Nếu tôi mập lên lại chắc chắn sẽ có người lại chê tôi béo quá, không thích. Hiện tại việc cân nặng tôi bó tay, tôi không biết làm sao cho mọi người hài lòng. Hiện giờ tôi vẫn đang giữ dáng tốt như vậy, lỡ một hôm tôi về Hàn, tôi bị mẹ vỗ béo nên béo lên luôn thì sao, nếu lúc đó mọi người thích ngoại hình đó của tôi mọi người sẽ ủng hộ. Tôi sẽ thay đổi liên tục, không chỉ một kiểu. Tôi sẽ cho mọi người thấy được nhiều hình ảnh của tôi.

Lúc nãy bạn nói bạn thay đổi gương mặt là thế nào?

Tôi thấy tôi lên hình không đẹp, xem phim xong tôi giật mình vì có nhiều góc xấu quá. Cũng có thể khi tham gia đóng phim tôi còn hơi béo. Nói chung tôi cũng sợ dao kéo lắm, tôi không dám đi đập mặt đâu. Đây là mắt, mũi, miệng ba tôi cho, tôi sẽ không đụng vào nhưng tôi nghĩ tôi sẽ thay đổi cách make-up.

Điều lớn nhất bạn học hỏi được ở chị Đông Nhi là gì?

Sự tích cực, đó là điều tôi học hỏi nhiều nhất. Từ lúc tôi vào công ty đến giờ lúc nào chị cũng nhắc tôi: “Sara ơi em phải tích cực lên, em phải tích cực mọi điều xảy ra mới tích cực được. Còn nếu em tiêu cực, lúc nào em cũng sẽ bị trì trệ, em buồn cái này, buồn cái kia. Lỡ em có lỗi gì đó, nếu em nghĩ tích cực như hôm nay sai, mai sẽ cố gắng hơn còn hơn em cứ nghĩ rằng em sai rồi, làm một người không đúng, bỏ cuộc…” Chị lúc nào cũng dặn tôi phải tích cực lên mọi điều mới thành công được.

Trong suy nghĩ của bạn, bạn có bị nôn nóng, dồn dập với những bước đi của mình phải nhanh hơn, phải dồn dập có nhiều bài hit hơn không?

Tính cách của tôi, không chỉ trong sự nghiệp mà trong cuộc sống tôi rất hay bị vội, tôi rất muốn mọi thứ phải thế này thế kia. Đa số các nghệ sĩ khác khi quay MV xong họ mệt quá, họ sẽ đi ngủ, còn tôi hay tự đặt mục tiêu cho bản thân, nếu không làm được việc gì đó trong ngày, tôi sẽ rất nản, tôi cảm thấy tôi chưa đủ giỏi, tôi không thích như vậy. Một ngày tôi phải gập bụng đúng 1 phút hoặc 1 phút trở lên, nếu không làm được tôi sẽ không ăn, không ngủ. Hôm đó tôi đi quay về lúc 4 giờ đêm, tôi vẫn gập bụng tiếp. Ba tôi hỏi: “Con bị sao vậy? Con không mệt à? Con không đi ngủ đi mà gập bụng làm gì?”. Kiểu tính cách tôi muốn làm mọi thứ hoàn hảo hơn nhưng trong công việc, nghề nghiệp của tôi, tôi nghĩ rằng không nên nôn nóng vì có quá nhiều người giỏi và có quá nhiều người trong thị trường hiện nay, tôi không thể nôn nóng như này như kia được, cứ từ từ. Công ty cũng nói với tôi, tôi chỉ cần cố gắng hết sức, những việc khác công ty sẽ lo, cứ từ từ bình tĩnh, không cần phải vội.

Hai năm vào nghề bạn có gặp cám dỗ hay có suy nghĩ bị hào quang cuốn mình theo, bất chấp scandal để nổi tiếng không?

Tôi không nói chuyện với ai trong công ty nên không ai gạ gẫm hết. Với lại nhiều người cũng thích chân dài cơ, chân tôi ngắn lắm, không ai thích trẻ con như tôi đâu.

Công ty tôi lúc nào cũng thích nghệ sĩ có hình ảnh sạch, tôi cũng không muốn có scandal. Tôi nghĩ nghệ sĩ được công chúng thấy rất nhiều, giả dụ tôi bị mang một scandal nào đó, nó sẽ đi theo tôi đến cuối đời chứ không chỉ trong nghề không. Lỡ tôi có scandal, tôi không làm nghề nữa nhưng ra đời tôi vẫn bị nhiều người nói tôi như thế này, thế kia. Tôi không muốn mọi người nghĩ xấu tôi như vậy, tôi muốn có hình ảnh tốt đẹp trong mắt khán giả hơn.

Cảm ơn Han Sara về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 3 ngày, 9 giờ trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 3 ngày, 24 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 3 ngày, 24 giờ trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 3 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái khiến nhiều người 'thở dài'

Trên trang cá nhân, cặp sao Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã chia sẻ loạt ảnh cưới để kỷ niệm 8 năm chính thức...
Chuyện làng sao 10 giờ, 5 phút trước

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Trong hình ảnh được đăng tải, cố nghệ sĩ Mai Phương được chuẩn bị mâm cúng thịnh soạn, đầy đủ hoa quả. Người xem thấy...
Chuyện làng sao 10 giờ, 5 phút trước

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.
Chuyện làng sao 11 giờ, 40 phút trước

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò 'Đất phương Nam' hội ngộ NS Mạc Can

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/4/2024: Chia sẻ từ người thân về cố ca sĩ Lương Ngọc Diệp càng khiến khán giả xót xa....
Chuyện làng sao 11 giờ, 12 phút trước

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Khi ồn ào 'người thứ ba' vừa lắng xuống do cả hai phía đều phủ nhận, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lại bị dân...
Chuyện làng sao 11 giờ, 23 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm đã nửa đùa nửa thật khi để lộ cát sê của mình và Khả Như.
Chuyện làng sao 11 giờ, 23 phút trước

Tin mới cập nhật

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 2 giờ, 40 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 3 giờ, 53 phút trước

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.
Hotgirl, hotboy 3 giờ, 53 phút trước

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động...
Kiến thức 3 giờ, 55 phút trước

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ...
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 55 phút trước

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo...
Du lịch Việt 3 giờ, 55 phút trước

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức...
Kiến thức 3 giờ, 55 phút trước

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc...
Đời sống số 4 giờ, 46 phút trước

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương...
Dòng sự kiện 5 giờ, 40 phút trước