Danh mục

Giữa tin đồn kết hôn, á hậu Huyền My lên tiếng: 'Năm nay, tôi không có bất kì kế hoạch kết hôn nào cả. Từ trước đến nay, tôi chưa bao giờ có ý định lập gia đình sớm'

Thứ ba, 07/08/2018 20:19

Mới đây, Á hậu Huyền My vừa xuất hiện trong vai trò đại sứ của một thương hiệu mĩ phẩm. Nàng á hậu lần đầu nói về tin đồn kết hôn đang bủa vây cô những ngày qua.

Xuất hiện tại sự kiện, Á Hậu Việt Nam Huyền My cực kì nổi bật cuốn hút với đầm dạ hội xuyên thấu kết đá đỏ tinh tế và sang trọng. Đây là lần đầu tiên nàng á hậu xuất hiện sau khi trở về từ Myanmar. Cũng trong sự kiện này, phóng viên đã có buổi phỏng vấn ngắn với Huyền My về những dự định cũng như những tin đồn bất hoà bạn bè, tin đồn kết hôn...

Chào Huyền My, bộ phim vừa rồi của bạn được công chiếu ở Myanma nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người dân nước đó, tuy nhiên lại chưa được công chiếu ở nước ta. Liệu bạn có hơi chạnh lòng không vì dù sao bạn vẫn cần khán giả trong nước xem và công nhận khả năng của bạn?

Tôi cũng hơi buồn khi bộ phim đầu tay của mình chưa được công chiếu ở Việt Nam. Tuy nhiên, đây là điều mà tôi không thể quyết định được. Nó phụ thuộc vào nhà sản xuất và rất nhiều yếu tố khác. Nó liên quan đến chính trị, kỉ niệm mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Dù sao tôi cũng đã cố gắng truyền tải thông điệp đến khán giả Việt Nam rồi. Tôi rất mong được khán giả nước mình đón nhận.

huyền my,sao kết hôn, mỹ nhân việt

Huyền My xinh như công chúa xuất hiện giữa tin đòn kết hôn

Bộ phim này có phải là lời tuyên bố hoạt động nghệ thuật trong vai trò diễn viên một cách chính thức nhất của Huyền My?

Trước đây, tôi nhận được nhiều lời mời đóng phim từ các nhà sản xuất ở Việt Nam. Do nhiều yếu tố như kịch bản không phù hợp, sự cân đối giữa tôi và nhà sản xuất chưa có tiếng nói chung... nên tôi chưa nhận lời tham gia phim nào. Bộ phim đầu tay mà tôi vừa tham gia là một cơ duyên. Tôi đang còn trẻ nên tôi sẽ cố gắng trải nghiệm tất cả những gì mình thích và đam mê. Đóng phim là một khía cạnh mà tôi cảm thấy bản thân có thể dồn toàn bộ tâm huyết vào để làm việc tốt nhất. Trong năm nay, tôi có rất nhiều dự định khác trong nghệ thuật nữa. Tôi không biết mình có được khán giả đón nhận trong vai trò mới không. Tuy nhiên, với tất cả những điều tốt nhất tôi làm cho tương lai của mình, khán giả sẽ thấy, ghi nhận và ủng hộ tôi trong thời gian sắp tới.

Bạn sẽ theo nghiệp diễn một cách nghiêm túc chứ?

Tôi cũng có nghĩ đến việc này. Thế nhưng, cũng phải xem mình có kịch bản phù hợp hay không. Nếu có kịch bản hay và hợp với tôi, tôi chắc chắn sẽ trải nghiệm thêm ở vai trò này.

Hoa hậu á hậu vẫn là những mĩ từ sang chảnh trong mắt công chúng, nếu làm diễn diễn, bạn có sợ người khác nói mình hạ giá, hết sang chảnh?

Tôi không có quan niệm như thế và cũng chưa bao giờ nghĩ đến vấn đề này cả. Tôi nghĩ, dù mình là ai, mình vẫn là con người như bao người khác. Tôi không bao giờ hài lòng với những gì mình đang có, tôi rất sợ bị khán giả quên mình. Tôi sợ một ngày nào đó khi ra đường khán giả không còn nhận ra mình là ai hay không còn hứng thú để chụp ảnh cùng tôi… Tôi rất sợ điều đó xảy ra. Vì thế, tôi luôn thay đổi làm mới hình ảnh của bản thân để trải nghiệm những gì nằm trong khả năng của mình. Dù tôi là hoa hậu hay á hậu, tôi vẫn nên trải nghiệm ở cả những lĩnh vực khác nữa.

Tôi có thêm một quan điểm là về sau, nếu tôi lập gia đình, tôi sẽ tập trung vào kinh doanh, tôi sẽ không hoạt động nghệ thuật nữa. Chính vì lẽ đó, từ giờ cho đến thời điểm đó, tôi sẽ dành toàn bộ tâm huyết của mình cho công việc.

huyền my,sao kết hôn, mỹ nhân việt

huyền my,sao kết hôn, mỹ nhân việt

Biểu cảm đáng yêu đốn tim của Huyền My

huyền my,sao kết hôn, mỹ nhân việt

Trái với vẻ lạnh lùng và kiêu kì bên ngoài, Huyền My được nhiều khách mời đánh giá là lễ phép và thân thiện tại sự kiện.

Bạn có định chinh chiến thêm một cuộc thi sắc đẹp nào nữa sau Miss Grand?

Không đâu. Miss Grand đã là cuộc thi cuối cùng tôi tham dự.

Nhìn Huyền My và cách gia đình bảo bọc cho bạn, nhiều người bảo bạn tính công chua kiêu kì và thích được bảo vệ. Bạn nghĩ sao?

Ai cũng đều là hoàng tử hay công chúa trong lòng của bố mẹ. Việc bố mẹ có bao bọc mình hay không vẫn là yếu tố đằng sau. Quan trọng vẫn là bản thân thể hiện như thế nào vẫn phụ thuộc rất nhiều vào khả năng của chính mình. Tôi nghĩ, việc tôi được gia đình bảo bọc là một điều may mắn hơn so với những người khác. Tôi rất trân trọng điều này. Cả tôi và bố mẹ tôi luôn nói với nhau: “Bố mẹ cũng chỉ ở đằng sau thôi. Bây giờ con phải chủ động làm tất cả mọi việc”. Nhiều người hay hỏi tôi rằng: “Bây giờ, bố mẹ cứ bao bọc như thế thì biết bao giờ mới chịu lớn?” Đôi khi tôi cũng tự thắc mắc với bố mẹ là: Vì sao bản thân không thể thuê người quản lí? Bố mẹ tôi vẫn trả lời rằng: “Thuê người quản lí cũng tốt. Nhưng có những công việc chỉ có người trong gia đình mới tâm huyết hết với mình”. Đến giờ, bố mẹ vẫn có đủ sức khoẻ để theo cùng tôi. Cá nhân tôi thấy đó là một sự may mắn.

Mối quan hệ giữa bạn, Tú Anh và Kỳ Duyên hiện tại liệu có tốt đẹp hay như tin đồn bằng mặt không bằng lòng?

Tôi nghĩ tất cả tin đồn cũng chỉ là tin đồn thôi. Từ trước đến nay, tôi không có thói quen lên thanh minh trước bấy kì điều gì xảy ra đối với mình. Có những người đã không thích mình, dù mình có nói gì, người ta vẫn sẽ có cớ để không tin. Hơn nữa, là người của công chúng sẽ luôn bị soi xét hơn nhưng tôi vẫn nghĩ nên để thời gian chứng minh tất cả. Tôi sẽ không thanh minh bất kì tin đồn nào.

Có thông tin bạn đang yêu Bảo Hưng, bạn trai cũ của Tú Anh, bạn nói gì về điều này?

Một lần nữa tôi sẽ không trả lời về tin đồn. Đó là thói quen tôi tự hình thành được từ khi mới bước vào ngành giải trí. Tôi không muốn khán giả nhớ đến mình bằng chuyện tình cảm. Tôi muốn khán giả nhớ đến Huyền My ở khía cạnh công việc hơn.

Đang râm ran thông tin Huyền My sẽ cưới vào thời gian tới. Bạn hãy nói điều gì cho người hâm mộ an tâm?

Ngày nào tôi nghe tin đồn về mình tôi cũng cười chứ không riêng năm nay. Mỗi ngày lại nghe được một tin đồn về bản thân mình, trong khi chính bản thân tôi còn không hiểu vì sao có những tin đồn đó. Riêng điều này tôi xin phép đính chính là năm nay, tôi không có bất kì kế hoạch kết hôn nào cả. Từ trước đến nay, tôi chưa bao giờ có ý định lập gia đình sớm. Độ tuổi thích hợp để lập gia đình là khoảng 25 khi bản thân và đối phương đều có sự chững chạc trong cuộc sống lẫn kinh tế mới vững vàng lo cho cuộc sống gia đình.

Cảm ơn Huyền My về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 2 ngày, 8 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 12 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 2 ngày, 4 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 2 ngày, 4 giờ trước

Tin cùng mục

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.
Chuyện làng sao 2 giờ, 8 phút trước

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong...
Chuyện làng sao 2 giờ, 9 phút trước

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm,...
Chuyện làng sao 4 giờ, 39 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.
Chuyện làng sao 4 giờ, 39 phút trước

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.
Chuyện làng sao 4 giờ, 40 phút trước

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.
Chuyện làng sao 4 giờ, 12 phút trước

Tin mới cập nhật

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng...
Kiến thức 2 giờ, 33 phút trước

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba...
Kiến thức 2 giờ, 53 phút trước

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo...
Kiến thức 2 giờ, 8 phút trước

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).
Kiến thức 2 giờ, 8 phút trước

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi...
Phong thủy 3 giờ, 6 phút trước

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 7 phút trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 3 giờ, 21 phút trước

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình...
Hotgirl, hotboy 4 giờ, 40 phút trước

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!
Đời sống số 4 giờ, 40 phút trước

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.
Kiến thức 4 giờ, 12 phút trước