Danh mục

Giữa ồn ào hôn nhân, vợ Shark Bình nhắn nhủ những ai từng 'đổ vỡ': 'Hãy sống cho bản thân... ai tốt, ai xấu theo thời gian cũng sẽ nhìn thấy rõ!'

Thứ ba, 13/09/2022 10:57

Doanh nhân Đ.L.H - vợ Shark Bình đã nhận được nhiều lời động viên sau ồn ào hôn nhân. Bên cạnh đó, chị cũng có lời động viên đến những ai đã từng đổ vỡ trong hôn nhân.

Thời gian vừa qua, chuyện tình cảm giữa Shark Bình - vợ - Phương Oanh trở thành tâm điểm chú ý của mạng xã hội. Trong khi Shark Bình khẳng định đã độc thân mới hẹn hò với Phương Oanh thì vợ của ông - doanh nhân Đ.L.H cho biết cả hai vẫn là vợ chồng hợp pháp.

vợ Shark Bình, Shark Bình, Phương Oanh

Vụ ồn ào ly hôn giữa Shark Bình và vợ khiến cư dân mạng quan tâm.

Trước những ồn ào hôn nhân, vợ của Shark Bình cho biết bản thân nhận được nhiều sự động viên của nhiều người.

Trên trang cá nhân, doanh nhân Đ.L.H, vợ của Shark Bình đã có chia sẻ: "Giá như chẳng có câu hỏi "Vì sao". Chiều hôm qua, học trò tôi gọi điện nhưng là bà cậu bé nói chuyện với cô H. Con là một cậu bé thiệt thòi mọi mặt, không đến trường vì khó khăn trong đi lại, cử động, và cả phát âm. Thế nhưng 5-6 năm qua 2 bà cháu vẫn chăm chỉ đều đặn tới T. - trường học duy nhất của con với nhiều thầy cô gắn bó. Có lẽ vì vậy mà tình cảm con dành cho T. và cô rất nhiều. Khi chuyện xảy ra, con theo dõi sát sao và thỉng thoảng lại lo lắng chat hỏi thăm, dặn cô cố gắng bình tâm. Bà con cũng tâm sự rằng: "gia đình tôi cũng đau xót vì xảy ra chuyện tương tự cô ạ, nên cô nhất định phải mạnh mẽ lên, 2 bà cháu và cả Hà Nội ủng hộ cô". Bất chợt tôi không phản ứng lại được, chỉ thấy thương 2 bà cháu...

Đêm hôm qua, một người bạn nhắn tin cho tôi, vẫn là câu chuyện về mối tình từ thanh mai trúc mã tới 3 mặt con. Khi sự thật phơi bày nhiều năm qua, cô ấy luôn đau khổ, xót xa cho con cái, và vẫn sống trong bế tắc, loay hoay giữ tình - nghĩa - trách nhiệm và nỗi lo toan tính cuộc sống cho con, vì bộ mặt gia đình, vì thương con mà nhiều năm giấu kín nỗi đau, không khác gì bạo hành tinh thần trong hôn nhân...

Sáng nay chị V.T.H, tác giả của bài hát nhắn tin nói rằng "ca sĩ Tuyết Mai cũng ghi âm động viên em và em sẽ còn nhận thêm từ các ca sĩ khác nữa đấy...". Xin cám ơn các anh chị, những bản ghi âm khác em sẽ đăng trên facebook của mình, nhưng sau nhiều tâm sự gửi về, em và tác giả mong muốn tặng chung cho những người phụ nữ khác vì sự đồng cảm trong cuộc sống.

Chuyện gia đình, vợ chồng phức tạp, dù tình yêu có hết đi nữa, nhưng nếu chỉ nghĩ và sống hưởng thụ chơi bời cho mình thì dễ, nghĩ được và có trách nhiệm với người khác mới khó... Mà người lớn trưởng thành nghĩ được vậy sẽ chẳng bao giờ có câu hỏi "Vì sao?".

Biết vậy, nhưng nỗi đau trong cuộc đời cũng là khó tránh... Mỗi khi phải đối diện hoàn cảnh tương tự, hy vọng bài viết dưới đây sẽ giúp chị em ít nhiều, giống như đã giúp H. đối diện chuyện của mình".

vợ Shark Bình, Shark Bình, Phương Oanh

Doanh nhân Đ.L.H nhận được nhiều sự động viên giữa ồn ào hôn nhân.

Bên cạnh đó, vợ Shark Bình cũng dành lời động viên cho những người đã từng đổ vỡ trong hôn nhân: "Dành cho ai đã từng đổ vỡ. Ở Nhật Bản, khi một cái bát bị nứt vỡ, họ dùng vàng gắn lại những mảnh vỡ để tạo thành một tác phẩm nghệ thuật mới.

Người Nhật tin rằng, khi một thứ gì đó từng bị tổn thương và mang trong mình một lịch sử, nó sẽ đẹp hơn. Vì thế, thay vì vứt một cái bát vỡ đi, họ sẽ gắn lại những mảnh vỡ bằng vàng. Thay vì tìm cách che dấu đi những vết nứt vỡ, họ dùng vàng để làm chúng nổi bật lên như một cách để ca tụng và biến chúng thành điểm nhấn của cả chiếc bát.

Con người cũng vậy. Tất cả những khó khăn, thương tổn bạn đã hoặc đang phải trải qua không làm cho bạn xấu xí hơn. Bạn có quyền lựa chọn để sơn lên những thương tổn ấy của mình một lớp vàng. Bạn hoàn toàn có thể vực mình dậy và rút ra bài học từ những vấp váp ấy để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Bạn hoàn toàn có thể tự hào về những vết sẹo từ những tổn thương của mình và nói rằng: "Hãy nhìn những gì tôi đã trải qua. Nhờ chúng mà tôi trở thành tôi của ngày hôm nay. Giờ không có gì là tôi không thể vượt qua."

Không ai có một cuộc đời hoàn hảo. Nhưng ai cũng có thể lựa chọn để sơn vàng lên những mảnh vỡ của cuộc đời mình.

Đừng hổ thẹn vì những gì đã xảy ra với bạn. Bạn càng phủ nhận và than vãn vì những gì đã xảy ra, chúng càng không giúp ích gì cho bạn.

Ngược lại, khi bạn chấp nhận và rút ra bài học từ những đổ vỡ và gắn lại chúng bằng vàng, bạn đã biến những thứ tưởng như xấu xí, vô dụng thành một một câu chuyện đẹp đẽ và đầy cảm hứng.

Có một câu nói rằng: "Mỗi cấp độ tiếp theo của cuộc đời đòi hỏi một phiên bản mới của bạn." Và đôi khi, những mảnh vỡ là thứ cần thiết để bạn trở thành phiên bản mới tốt đẹp hơn.

Cuộc đời, rồi ai cũng từng làm vỡ đi một cái gì đó. Người ta chưa từng bị đổ vỡ nên người ta đứng đó phán xét khi thấy bạn làm vỡ đi thứ mình yêu thích. Sau này, khi trải qua những cảm giác tương tự, người ta cũng sẽ có cảm giác như bạn mà thôi.

Hãy sống cho bản thân và tự đi đến nơi mình cảm thấy hạnh phúc, hà cớ gì phải sợ người đời dèm pha, ai tốt, ai xấu theo thời gian cũng sẽ nhìn thấy rõ. Và sẽ có người bước đến, rồi bạn sẽ lại yêu, sẽ lại tìm thấy hạnh phúc.. để nhận ra, đổ vỡ không có gì đáng sợ cả, vấp ngã ai mà chưa từng, đứng lên đi tiếp hay ngồi yên tại chỗ ngã than khóc mới là điều bạn cần phải chọn lựa.

Đừng vì một lần đổ vỡ mà bỏ luôn cả một đoạn đường dài phía trước, chỉ cần bạn không ngừng tìm kiếm, thì sớm muộn cũng nhìn thấy hạnh phúc đích thực mà thôi. Chúc cho bạn biết cách gắn vàng lên từng vết nứt. Yêu thương!".

vợ Shark Bình, Shark Bình, Phương Oanh

Vợ Shark Bình động viên những người đã từng đổ vỡ hôn nhân: "Hãy sống cho bản thân và tự đi đến nơi mình cảm thấy hạnh phúc, hà cớ gì phải sợ người đời dèm pha, ai tốt, ai xấu theo thời gian cũng sẽ nhìn thấy rõ".

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: http://baove.congly.vn/giua-on-ao-hon-nhan-vo-.. Nguồn: http://baove.congly.vn/giua-on-ao-hon-nhan-vo-shark-binh-nhan-nhu-nhung-ai-tung-do-vo-hay-song-cho-ban-than-ai-tot-ai-xau-theo-thoi-gian-cung-se-nhin-thay-ro-32231.html

Tin được quan tâm

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang tàn, cư dân mạng: 'Đây là kết quả của việc không có con'

Đã hơn ba tháng trôi qua lặng lẽ kể từ khi nữ diễn viên Châu Hải My qua đời. Thời gian trôi nhanh, có vẻ...
Chuyện làng sao 1 ngày, 9 giờ trước

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?
Kiến thức 1 ngày, 6 giờ trước

Sao Việt 27/3: Danh tính người được cho là 'chồng đầu tiên' của ​Hồ Ngọc Hà; Động thái khó hiểu của Nam Em sau tuyên bố khóa kênh

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/3/2024: Trước tin đồn về đời tư, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng. Sau thông báo khóa kênh, Nam...
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 1 ngày, 5 giờ trước

Hết tháng 3/2024, người chưa cài VNeID, chưa tích hợp giấy tờ vào CCCD có bị phạt không?

Sử dụng VNeID có thể giúp công dân tiện lợi hơn khi làm các thủ tục hành chính, bởi nhiều giấy tờ sẽ tích hợp...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên ly hôn chỉ sau 1 năm cưới? Nhà gái tụ họp gia đình nhưng sao nam vắng mặt, trong khi bạn trai tin đồn lại xuất hiện thân mật bên vợ

Mới đây truyền thông Hoa ngữ đưa tin nam tài tử Đậu Kiêu vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân với ái nữ "trùm sòng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Phía Lan Ngọc có câu trả lời sau khi bị khán giả bàn tán xôn xao.
Chuyện làng sao 1 giờ, 12 phút trước

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Hoa hậu Ngọc Châu khiến ai nấy thảng thốt về gương mặt của mình.
Chuyện làng sao 1 giờ, 14 phút trước

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.
Chuyện làng sao 1 giờ, 15 phút trước

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight vì điều này

Nữ diễn viên Son Ye Jin hiếm hoi chung khung hình với đàn chị Kim Hee Ae khi hai người tham dự một lễ trao...
Chuyện làng sao 3 giờ, 45 phút trước

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn...
Chuyện làng sao 9 giờ, 30 phút trước

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 9 giờ, 30 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/3/2024: Tuổi Tỵ có cơ hội kiếm tiền, Sửu dễ làm hỏng việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/3/2024.
Đời sống số 1 giờ, 12 phút trước

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

Hòa Minzy diện trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, cô góp vui cho đám cưới bằng ca khúc 'Cơn Mưa Tình Yêu', tam ca cùng...
VIDEO 1 giờ, 17 phút trước

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công...
Kiến thức 3 giờ, 47 phút trước

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker 'chuyên giả...
Hotgirl, hotboy 3 giờ, 10 phút trước

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có...
Đời sống số 4 giờ, 59 phút trước

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều...
Làm đẹp+ 4 giờ, 3 phút trước

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.
Đi gì 4 giờ, 26 phút trước

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.
Kiến thức 5 giờ, 48 phút trước

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.
Hotgirl, hotboy 5 giờ, 49 phút trước

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!
Làm sao 5 giờ, 49 phút trước