Xôn xao mạng xã hội những ngày này chính là lùm xùm xoay quanh sản phẩm mới ra mắt của Sơn Tùng. Sau khi tung ra MV, chỉ chưa đầy 1 ngày sau, Sơn Tùng đã phải lên tiếng xin lỗi và thông báo gỡ bỏ MV khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng. Bởi trước đó, giọng ca Buông đôi tay nhau ra đã thẳng tay chi 33 tỷ đồng, kèm theo đó là mồ hôi công sức của cả ekip để làm nên sản phẩm này.
Giữa lúc những phân cảnh trong MV của nam ca sĩ vẫn còn đang gây ra nhiều tranh cãi thì mới đây, cư dân mạng bỗng liên tục chia sẻ hình ảnh sản phẩm mới của Sơn Tùng xuất hiện chễm chệ ở Quảng trường Thời Đại của Mỹ. Đáng ngạc nhiên, không chỉ 1 mà có đến 3 biển quảng cáo giới thiệu MV của Sơn Tùng khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ và cảm thấy ngưỡng mộ tình cảm của fans dành cho giọng ca gốc Thái Bình.
Quảng trường Thời Đại là nơi nổi tiếng với giao lộ sầm uất bậc nhất thế giới và có trung bình hơn 330.000 lượt người đi qua mỗi ngày, là nơi diễn ra các sự kiện lớn của người dân New York, nổi bật là lễ hội đón năm mới thu hút khoảng một triệu người đến tham dự. Do đó, việc quảng bá ở đây được xem là một quyết định vô cùng thông minh vì sẽ giúp sản phẩm này của Sơn Tùng được cả thế giới quan tâm.
Sơn Tùng vẫn luôn là một nam ca sĩ có sức hút khủng
Sau khi xác nhận gỡ MV, Sơn Tùng cũng vẫn đăng tải clip quảng bá cho sản phẩm này
Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)