Danh mục

"Gái gọi" - Cụm từ khiến showbiz châu Á "dậy sóng"

Thứ ba, 05/06/2012 08:11

Nhìn các mỹ nhân làng giải trí đẹp long lanh bước đi trên thảm đỏ, chúng ta khó mà ngờ rằng, nhiều người trong số họ còn có thêm một nghề tay trái nữa đó là: "gái gọi".

Cụm từ "gái gọi" đã và đang khiến giới showbiz châu Á phải "dậy sóng". Hồng Hà, Mỹ Xuân, Yến Vy... khiến công chúng ngã ngửa với mặt trái showbiz Việt. Trong khi đó, Lâm Chí Linh, Chương Tử Di, Xa Thị Mạn…cũng khiến làng giải trí Hoa ngữ muốn nổ tung với nghi án làm "gái gọi".

Hoa Hậu Mỹ Xuân

Thông tin Hoa hậu cuộc thi khu vực Nam Mê Kông năm 2009 - Võ Thị Mỹ Xuân - bị bắt vì làm gái kiêm tú bà của đường dây mại dâm cao cấp đang là chủ đề bàn tán trên khắp các diễn đàn. Có nhiều ý kiến trái chiều, trong đó không ít người xót xa tiếc nuối cho một nhan sắc đã tự mình sa chân theo con đường lầm lạc. 

Thế là lại thêm một Hoa hậu bị bắt vì liên quan đến hoạt động mại dâm. Điều đó khiến nhiều người đặt câu hỏi, liệu còn bao nhiêu người đẹp chọn con đường kiếm tiền bằng thân xác để được sống xa hoa trong làng giải trí Việt.

Lâm Uyển Nhi

Võ Thị Mỹ Xuân không phải là hoa hậu đầu tiên bị bắt vì liên quan đến mại dâm. Trước đó, hoa hậu biển Nha Trang - Lâm Uyển Nhi cũng bị bắt trong một đợt truy quét gái mại dâm.

Uyển Nhi đăng quang hoa khôi trong cuộc thi người đẹp thành phố biển Nha Trang, sau đó Uyển Nhi trở thành người mẫu nổi tiếng ở nhiều sàn diễn thời trang, nhiều vũ trường ở Sài Gòn. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sống giàu sang bằng việc đổi tình lấy tiền, cuộc đời cô nhanh chóng trượt dài. Cô đã bị nghiện nặng, cuối cùng hoa hậu ngày nào phải cắn răng ra làm gái đứng đường và bị bắt. Năm 2008, cô qua đời do bệnh AIDS tại trung tâm Giáo dục Lao động và Xã hội Hà Nội.

Hồng Hà

Trước Mỹ Xuân, Hồng Hà đã bị cơ quan công an bắt quả tang khi đang bán dâm tại Sơn Tây, Hà Nội. Hồng Hà hiện là một diễn viên và người mẫu thế hệ 9X. Cô từng chụp hình cho một số tạp chí thời trang và tham gia đóng một số bộ phim. 

Trong một buối phỏng vấn sau khi bị bắt, Hồng Hà đã cho biết, làm diễn viên với những vai không mấy hot, cô chỉ được khoảng hơn 10 triệu đồng/bộ phim, còn chụp ảnh thì được khoảng 1 triệu đồng/buổi. Với số tiền ấy, không đủ để Hồng chạy theo thời trang sành điệu nên cô đã nhận lời “đi khách”.

Yến Vy


 

Sau khi đường dây mại dâm cao cấp của má mì Trần Thị Phố bị phanh phui, Yến Vy từ một ngôi sao của làng giải trí trở thành kẻ tội đồ. Theo lời khai của Yến Vy, cô đã bán dâm nhiều lần với giá từ 700 đến 1.000 USD. Sau 18 tháng ở trung tâm Dạy nghề Phụ nữ quận Thủ Đức, Yến Vy sống ẩn dật và rồi cuối cùng lấy chồng và định cư ở nước ngoài.

Chương Tử Di

Mới đây, người sáng lập đồng thời là chủ tịch tập đoàn Dalian Shide của Trung Quốc - Từ Minh cho biết, trong lần lên giường đầu tiên với Bạc Hy Lai, Chương Tử Di đã nhận về 6 triệu tệ, tương đương 946.000 USD, gần bằng 20 tỷ đồng trong năm 2007. Và tổng thu nhập từ năm 2007-2011 mà Chương Tử Di kiếm được từ giao dịch tình dục với các quan chức cấp cao và các đại gia là khoảng 100 triệu USD. Hiện tại, đây mới chỉ là nghi án, nhưng nếu nó là sự thật thì đây quả là một cú sốc gây thất vọng nặng nề cho các khán giả đã dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho ngôi sao này.

Lâm Chí Linh

Hồi tháng 9 năm ngoái, cảnh sát Đài Loan đã khám phá ra một đường dây gái gọi cao cấp quy mô lớn có "nhân viên" là nhiều diễn viên, người mẫu nổi tiếng của Đài Loan. Đặc biệt Lâm Chí Linh cũng bị liệt kê vào danh sách những người đẹp bị nghi đã bán phấn buôn hương. Theo nhiều nguồn tin cho biết, Lâm Chí Linh đã từng tiếp rượu, ăn tối với rất nhiều đại gia có máu mặt và mỗi lần như thế, Lâm Chí Linh đút túi khoảng 8 - 10 triệu đô la Hồng Kông (tương đương khoảng 22 tỷ đồng Việt Nam).

Lê Tư

Cả Trung Quốc đã bàng hoàng khi trang Ent công bố một danh sách những nghệ sỹ hoạt động trong nhiều năm của làng giải trí Hoa ngữ bị nghi ngờ là gái mại dâm. Cái tên gây sốc nhất trong danh sách này chính là nữ ngôi sao Hồng Kông đang rất nổi tiếng - Lê Tư. Nguồn tin này cho rằng, Lê Tư là ngôi sao giàu có và đáng lẽ cô không bị áp lực tiền bạc. Nhưng khi em trai cô bị tai nạn, số tiền cần chi tiêu quá lớn. Vì thương em, Lê Tư đã rơi vào vòng xoáy “kiều nữ, đại gia” trước khi lấy chồng tỷ phú tàn tật và lùi xa khỏi màn ảnh.

Trần Tư Tuyến 

Năm ngoái, trang Apple của Đài Loan cũng khiến công chúng sốc khi đưa tin Trần Tư Tuyến là gái bao. Theo nguồn tin của trang này thì Trần Tư Tuyến dù là người mẫu có tiếng và cũng kiếm được bộn tiền từ các hợp đồng quảng cáo, làm mẫu nhưng vẫn chấp nhận cung cấp dịch vụ “mại dâm” với giá cả 15.200 USD (khoảng hơn 300 triệu đồng) khi cô sang Thượng Hải. 

Xa Thi Mạn

Theo một danh sách mới được tiết lộ của cảnh sát Trung Quốc thì có rất nhiều nữ diễn viên nổi tiếng của C-biz liên quan đến hoạt động mại dâm. Theo tin đồn thì người đẹp rất được yêu mến của làng điện ảnh Trung Quốc, Xa Thi Mạn, cũng có tên trong danh sách. Khi thông tin trên được đăng tải, Xa Thi Mạn đã trở về quê ở Vô Tích, còn người trợ lý của cô thì cũng từ chối trả lời.

Lời kết

Có những đường dây gái gọi cao cấp đã bị công an phanh phui với đầy đủ bằng chứng buộc tội. Khi đó người đẹp chỉ còn cách cúi đầu chịu sự trừng phạt theo pháp luật cũng như sự phê phán cười chê của người hâm mộ khắp nơi. Tuy nhiên, nếu chỉ là nghi án, cũng xin khán giả hãy bình tĩnh và công tâm vì rất có thể ngôi sao đó thực sự bị oan. Nếu không, chính tòa án lương tâm và "tòa án nhân phẩm" của chính họ sẽ phán xét họ từng ngày, cho đến hết cuộc đời.

Mask Online

Tin được quan tâm

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Gần đây nhiều vụ lừa đảo từ việc mạo danh BHYT khiến người dân mất tiền oan, cơ quan chức năng cảnh báo chiêu trò...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí...
Đời sống trẻ 2 ngày, 4 giờ trước

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người...
Đời sống số 2 ngày, 24 giờ trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều...
Kiến thức 1 ngày, 4 giờ trước

Trong hai tháng tới, Niết Bàn tái sinh, tiền tài sáng sủa, ba con giáp mọi chuyện sẽ suôn sẻ

Trong hai tháng tới, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, thịnh vượng, khiến bạn trở thành con...
Đời sống số 2 ngày, 9 giờ trước

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có và may mắn hơn

Ngày sinh của mẹ, theo một số quan niệm truyền thống, được coi là có liên quan mật thiết đến số phận của những đứa...
Đời sống số 2 ngày, 18 giờ trước

Tin cùng mục

Hoa hậu Diễm Hương bóp chân cho chồng, đề nghị không 'đánh số' nửa kia

Hoa hậu Diễm Hương không ngại đăng ảnh bóp chân cho chồng và mong mọi người không "đánh số" gọi anh là chồng thứ ba...
Chuyện làng sao 4 giờ, 23 phút trước

Con gái Kim Tử Long hé lộ mối quan hệ hiện tại với 2 người vợ của ba, xưng hô mẹ kế gây chú ý

Con gái đầu lòng của Kim Tử Long đã có chia sẻ về mối quan hệ với 2 người vợ sau của ba mình.
Chuyện làng sao 4 giờ, 28 phút trước

Tung ảnh thăng hạng nhan sắc nhưng bị nhận xét 'đẹp là tạo nghiệp', vợ cũ Bằng Kiều có ngay phản ứng đáng chú ý

Những hình ảnh trẻ trung của vợ cũ Bằng Kiều được nhiều người khen ngợi.
Chuyện làng sao 4 giờ, 30 phút trước

BXH Top 10 người ảnh hưởng nổi bật T3/2024: Sơn Tùng nắm 'ngôi vương', Lê Dương Bảo Lâm chẳng kém cạnh

Sơn Tùng, Lê Dương Bảo Lâm lần lượt góp mặt trong BXH lần này.
Chuyện làng sao 5 giờ, 52 phút trước

Midu hé lộ khung ảnh ấm cúng bên gia đình, visual xinh đẹp đủ biết thừa hưởng từ gen ba lẫn mẹ

Khung ảnh của Midu bên gia đình đang nhận được nhiều sự quan tâm.
Chuyện làng sao 5 giờ, 7 phút trước

Vợ trẻ của Lý Hải tiết lộ con người thật của chồng, lần đầu nói về lí do sinh nhiều con

Vợ trẻ của Lý Hải đã có những chia sẻ về chuyện sinh nhiều con và chuyện kết hôn với nam ca sĩ lớn hơn...
Chuyện làng sao 5 giờ, 13 phút trước

Tin mới cập nhật

Làm vú nuôi thời xưa khó như thế nào? Ngoài việc cho Công chúa và Hoàng tử bú, còn có thể phải làm việc đáng xấu hổ này!

Việc tuyển vú nuôi trong cung điện càng nghiêm ngặt hơn, những người này đều mang dòng máu hoàng gia, đương nhiên không thể tùy...
Kiến thức 37 phút trước

Dân gian có câu: 'Trời đổ cơn mưa, góa phụ đi lấy chồng', ý nghĩa là gì?

Có câu nói: ''Trời đổ cơn mưa, góa phụ đi lấy chồng", nhiều người cho rằng câu nói này thể hiện sự bất lực của...
Kiến thức 44 phút trước

Tại sao nên để một khoản tiền đằng sau vỏ điện thoại? Nhiều người chưa bao giờ hiểu

Chúng ta thường gặp những người thích bỏ một ít tiền vào sau ốp lưng điện thoại di động. Dù là ở nơi làm việc,...
Đời sống số 45 phút trước

Bồn cầu bẩn và có mùi hôi, 4 mẹo khử độc giúp bồn cầu sạch như mới! Chị em thích sạch sẽ nên học hỏi sớm

Nhà vệ sinh là nơi ẩm ướt nhất trong nhà, một khi việc vệ sinh không được thực hiện tốt, rất dễ sinh sản vi...
Kiến thức 45 phút trước

Ghế sofa trong phòng khách phải được bố trí như thế này thì tài sản của bạn sẽ sớm tăng lên

Ghế sofa vốn đã là một trong những đồ nội thất không thể thiếu trong ngôi nhà của chúng ta. Ghế sofa khác với những...
Phong thủy 45 phút trước

Chuyển nhầm tiền cho người khác phải làm sao? 3 bước này cần làm ngay lập tức, lấy lại tiền nhanh chóng và dễ dàng

Việc chuyển khoản nhầm cho người khác không còn là chuyện hiếm. Khi gặp phải tình huống này, bạn hãy làm ngay cách dưới đây...
Kiến thức 2 giờ, 31 phút trước

Thân Thuý Hà được bạn thân tổ chức sinh nhật, Tăng Thành Hà gây chú ý với nhan sắc nức nở

Hội bạn thân của Tăng Thanh Hà đã hội ngộ và tổ chức sinh nhật cho Thân Thúy Hà.
Chuyện làng sao 2 giờ, 39 phút trước

Hà Anh khoe bụng bầu 'vượt mặt' với bộ ảnh xịn xò: Mẹ bầu ghi điểm với visual nét căng, mong nhóc tì sắp chào đời có các yếu tố này

Siêu mẫu Hà Anh gây sốt khi hé lộ bộ ảnh mới trong những ngày cận kề thời điểm sinh nở.
Chuyện làng sao 2 giờ, 40 phút trước

Thịt gà có 5 dấu hiệu này tuyệt đối không mua dù giá rẻ đến mấy, không cẩn thận dễ tiền mất tật mang

Thịt gà có thể bị hỏng rất nhanh. Muốn biết thịt gà có ăn được hay không, bạn hãy xem có những dấu hiệu dưới...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 58 phút trước