Danh mục

'F4 Hong Kong' hội tụ sau hơn 20 năm, từ Chu Ân đến Thái Thiếu Phân đều đã trở thành 'chị đại' của làng giải trí

Thứ bảy, 14/08/2021 22:06

Từng là huyền thoại của màn ảnh Hong Kong một thời, 'F4 Hong Kong giờ đây ra sao?' là điều khiến nhiều người hâm mộ tò mò.

Mặc dù những người nổi tiếng có một lượng lớn người hâm mộ trung thành và sống một cuộc sống thượng lưu sang trọng, về bản chất, họ cũng giống như những người bình thường, kết bạn với những người cùng chí hướng và chia sẻ buồn vui trong cuộc sống. Tuy nhiên trong showbiz hoa lệ, để giữ được tình bạn lâu dài không phải điều dễ dàng, nhất là khi những ngôi sao đều có thể cạnh tranh với nhau.

Nói đến nhóm bạn thân trong showbiz, nhiều người đều ấn tượng với "F4 Hong Kong". Gần đây, 4 nữ diễn viên này đã cùng nhau hội tụ trong một chương trình tạp kỹ mới, mối quan hệ quen thuộc và thân thiết giữa họ đã khiến khán giả phải thốt lên vì yêu mến, cuối cùng đặt cho họ danh hiệu này.

thái thiếu phân, chu ân, hồng hân

Thái Thiếu Phân, Hồng Hân, Chu Ân và Trần Pháp Dung tạo thành "F4 Hong Kong" được khán giả yêu mến

"F4 Hong Kong F4", như tên cho thấy, đề cập đến Thái Thiếu Phân, Hồng Hân, Chu Ân và Trần Pháp Dung. Bốn nữ diễn viên Hong Kong này từng khiến khán giả thập niên 1980 - 1990 xao xuyến, trở thành tuổi thơ của nhiều người. Điều ít người biết là mối quan hệ giữa bốn người này rất hòa hợp, họ đã duy trì một tình bạn đáng quý trong hơn 30 năm.

Thái Thiếu Phân

Thái Thiếu Phân từng là Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Năm cô mới 18 tuổi, Thái Thiếu Phan đã làm việc với nhiều nhân vật nổi tiếng như Ngô Mạnh Đạt, Châu Tinh Trì... Với ngoại hình nổi trội và sự nỗ lực không ngừng, Thái Thiếu Phân đã tìm được chỗ đứng trong showbiz và trở thành nàng hoa đán được săn đón hết mực của TVB.

thái thiếu phân, chu ân, hồng hân

Theo thông tin mình hóng được thì mỹ nhân này phải khốn khổ vì người mẹ mê trò đen đỏ. Thậm chí, cô đành chấp nhận "đi theo" vị đại gia đã có gia đình nhưng lại nổi tiếng trăng hoa Lưu Loan Hùng suốt 6 năm để trả nợ thay mẹ.

thái thiếu phân, chu ân, hồng hân

Sau khi rời xa vòng tay của Lưu Loan Hùng, Thái Thiếu Phân rơi vào lưới tình với nam diễn viên Ngô Kỳ Long. Tuy nhiên, vì quá bận mải với công việc, cặp đôi đường ai nấy đi sau hơn 2 năm gắn bó.

thái thiếu phân, chu ân, hồng hân

thái thiếu phân, chu ân, hồng hân

Trần Pháp Dung là người đã tác hợp, khiến Thái Thiếu Phân quyết định mở lòng với Trương Tấn

Khi hợp tác trong bộ phim "Thủy Nguyệt Động Thiên", Thái Thiếu Phân đã khiến Trương Tấn yêu từ cái nhìn đầu tiên và theo đuổi nhiệt tình, 3 lần tỏ tình mới chiếm được trái tim người đẹp. Khi ấy, công chúng không mấy coi trọng mối tình này vì giữa họ có sự chênh lệch lớn về sự nghiệp, danh tiếng.

thái thiếu phân, chu ân, hồng hân

Dù vậy, Thái Thiếu Phân vẫn quyết về chung một nhà với Trương Tấn và sinh cho ông xã 3 đứa con dễ thương. Thời gian đã chứng minh lựa chọn của Thái Thiếu Phân là đúng đắn. Giờ đây, cô đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn, được ông xã yêu chiều hết mực.

thái thiếu phân, chu ân, hồng hân

Không chỉ đời tư mỹ mãn, Thái Thiếu Phân còn gặt hái thành công khi tiến quân vào thị trường đại lục với siêu phẩm Chân Hoàn Truyện. Giờ đây, cô thường xuyên góp mặt trong các show truyền hình ăn khách, nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Chu Ân

Nói tới Chu Ân, đa số sẽ nghĩ ngay tới mỹ nhân đình đám của showbiz xứ Cảng trong những năm 80 - 90. Trong lòng nhiều khán giả, Chu Ân mãi là Tử Hà tiên tử kinh điển nhất trên màn ảnh, không ai có thể vượt qua nổi.

thái thiếu phân, chu ân, hồng hân

Về đời tư, Chu Ân từng có mối tình tốn nhiều giấy mực với Châu Tinh Trì. Không hiểu vì lý do gì mà dù có những bằng chứng rõ rành rành về việc hẹn hò, "Tinh gia" vẫn chưa từng thừa nhận tình yêu mà tuyên bố "chỉ là bạn bè" với Chu Ân.

thái thiếu phân, chu ân, hồng hân

thái thiếu phân, chu ân, hồng hân

Vì không có cảm giác an toàn, hơn nữa lại phát hiện Châu Tinh Trì không một lòng một dạ với mình, Chu Ân đành ngậm ngùi quyết định đường ai nấy đi sau 3 năm gắn bó. Sau khi chia tay tài tử "Đại Thoại Tây Du", Chu Ân nên duyên với nam ca sĩ Huỳnh Quán Trung.

thái thiếu phân, chu ân, hồng hân

Bất chấp việc bị giới truyền thông mỉa mai là cặp đôi "lệch" về cả ngoại hình lẫn gia thế nhưng Chu Ân vẫn quyết lên xe hoa với Huỳnh Quán Trung. Hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc, được chồng nâng niu như công chúa. Chu Ân - Huỳnh Quán Trung hiện là một trong những cặp vợ chồng mình yêu thích nhất của Cbiz.

thái thiếu phân, chu ân, hồng hân

Hồng Hân

Với vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ và diễn xuất tinh tế, Hồng Hân là cả bầu trời ký ức với các khán giả Hong Kong. Cô đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng nhiều người từ bộ phim "Nguyên Chấn Hiệp".

thái thiếu phân, chu ân, hồng hân

thái thiếu phân, chu ân, hồng hân

Hồng Hân ly hôn Hoàng Quốc Lương để đến với Mạc Thiếu Thông nhưng lại bị phụ bạc

Gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên của Hồng Hân lại gặp phải quá nhiều lận đận, đắng cay. Cô từng dính tin đồn tình cảm với đại gia đa tình Lưu Loan Hùng, có một cuộc hôn nhân dang dở với doanh nhân Hoàng Quốc Lương, bẽ bàng khi yêu nam diễn viên Mạc Thiếu Thông.

Dù sinh con cho tài tử họ Mạc, Hồng Hân vẫn chịu cảnh bị rời bỏ, thậm chí, Mạc Thiếu Thông còn chối bỏ trách nhiệm với con trai của họ.

thái thiếu phân, chu ân, hồng hân

Đau khổ vì tình duyên, sự nghiệp lại lung lay, Hồng Hân quyết định chuyển sang thị trường đại lục. Cũng tại đây, cô gặp gỡ và rơi vào lưới tình với chàng diễn viên kém 10 tuổi Trương Đan Phong. Cứ ngỡ đã tìm được "chân mệnh thiên tử" của cuộc đời, Hồng Hân quyết định về chung nhà với anh và còn cho con riêng đổi sang họ Trương.

thái thiếu phân, chu ân, hồng hân

Sau khi thành "vợ người ta", Hồng Hân rút khỏi làng giải trí, tập trung vào việc vun vén cho gia đình, trở thành hậu phương vững chắc cho ông xã. Nữ diễn viên có lẽ cũng chẳng ngờ được rằng tấm chân tình của cô lại chỉ đổi lại sự dối lừa.

thái thiếu phân, chu ân, hồng hân

Năm 2018, Trương Đan Phong bị tố có quan hệ ngoài luồng với người quản lý Tất Huỳnh, hình tượng người chồng tốt sụp đổ chỉ trong một đêm. Điều khiến mình bất ngờ là trước những bằng chứng "ăn nem ăn chả" rõ rành rành như vậy, Hồng Hân vẫn chấp nhận tha thứ cho ông xã. Tuy nhiên, cô cũng quyết định quay trở lại làng giải trí thay vì làm người phụ nữ của gia đình như trước kia.

thái thiếu phân, chu ân, hồng hân

Trần Pháp Dung

Với nét đẹp cá tính, sang chảnh, Trần Pháp Dung đã được ca tụng là "Hoa hậu tóc ngắn đẹp nhất lịch sử". Xinh đẹp và nổi tiếng, Trần Pháp Dung chưa bao giờ thiếu người theo đuổi, săn đón nhưng đường tình duyên của cô lại chẳng hề được như ý chút nào.

thái thiếu phân, chu ân, hồng hân

thái thiếu phân, chu ân, hồng hân

Nữ diễn viên từng hẹn hò với tài tử Nghê Chấn, thiếu gia giàu có Hứa Tấn Hanh, nam diễn viên Dương Tuấn Nghị nhưng tiếc thay đều chẳng có cái kết đẹp.

thái thiếu phân, chu ân, hồng hân

Trần Pháp Dung và Dương Tuấn Nghị chia tay vì bị gia đình phản đối

thái thiếu phân, chu ân, hồng hân

Trần Pháp Dung - Chu Minh

Trần Pháp Dung từng đau khổ không thôi vì bị vị hôn phu Chu Minh - một đại gia "rởm" lừa tình, lừa tiền. Có lẽ chính vì những tổn thương trong tình cảm, người đẹp không dám mở lòng thêm lần nữa và vẫn độc thân ở tuổi 55.

thái thiếu phân, chu ân, hồng hân

thái thiếu phân, chu ân, hồng hân

Dù chưa tìm được bờ vai để dựa vào nhưng Trần Pháp Dung vẫn có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc bên người thân, bạn bè. Cô vẫn hoạt động tích cực trong showbiz, thường xuyên tham gia các show truyền hình, thử sức với công việc kinh doanh cũng như dành thời gian đi đây đi đó.

thái thiếu phân, chu ân, hồng hân

"F4 Hong Kong" giờ đây mỗi người một cuộc sống riêng, họ đều lựa chọn cho mình con đường khiến bản thân thoải mái nhất, dù là cống hiến cho nghệ thuật hay lui về cuộc sống bình dị thường ngày. Trong làng giải trí nhiều thị phi, tình bạn bền chặt của họ vẫn luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/f4.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/f4-hong-kong-hoi-tu-sau-hon-20-nam-tu-chu-an-den-thai-thieu-phan-deu-da-tro-thanh-chi-dai-cua-lang-giai-tri-92639.html

Tin được quan tâm

Trắc nghiệm tâm lý: Điều đầu tiên bạn nhìn thấy là gì và điều tốt đẹp nào đã xảy ra gần đây?

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và cho biết đâu là điều bạn nhìn thấy đầu tiên. Đáp án sẽ nói cho bạn...
Đời sống số 2 ngày, 9 giờ trước

Diễm My 9x lộ bụng bầu rõ lớn, được ông xã tháp tùng trong lễ giỗ Tổ

Diễm My 9x lộ vòng 2 lùm xùm khiến netizen không khỏi chắc nịch cô đang có tin vui.
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Sao Việt 14/9: MC Đại Nghĩa bán kim cương để ủng hộ bà con vùng lũ; Lan Ngọc bế em bé bụ bẫm gây sốt

Tin sao Việt hot nhất ngày 14/9/2024: Để giúp đỡ bà con, MC Đại Nghĩa quyết định bán kim cương để ủng hộ; Hình ảnh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Chung kết Miss Universe Vietnam 2024: Kỳ Duyên đăng quang ngôi vị cao nhất

Sau thời gian chờ đợi, đêm Chung kết cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024 đã chính thức được diễn ra.
Hoa Hậu 2 ngày, 7 giờ trước

Anh là người quan trọng nhất đối với Thành Long, từng chung sống với Lâm Tâm Như được 8 năm nhưng lại chia tay, giờ là 'ông chú béo'

Sự nghiệp thành công của Thành Long như hiện nay không thể không gắn với đạo diễn Đường Quý Lễ - người từng có 8...
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Đàn ông chỉ có thể xuất tinh tới 6.000 lần trong đời, nếu quá sẽ rút ngắn tuổi thọ? Đọc xong tôi mới hiểu rõ ràng

Có tin đồn người đàn ông chỉ được phép xuất tinh tối đa 6.000 lần, nếu vượt qua con số này, người đàn ông sẽ...
Chăm sóc sức khỏe 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Thúy Nga: 'Thấy lộ ra nhiều người phông bạt ghê'

Thúy Nga đã có những chia sẻ hài hước về chuyện sao kê khiến nhiều người lộ chuyện sống phông bạt.
Chuyện làng sao 4 giờ, 26 phút trước

Ác nữ 'Bản tình ca mùa đông' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Đều là chị em thân thiết của Song Hye Kyo nhưng số phận lại đối lập

Nữ diễn viên Park Sol Mi lấy được thiếu gia nhà tài phiệt còn Kim Hyun Joo thì phải chịu cảnh cô đơn ở tuổi...
Chuyện làng sao 4 giờ, 29 phút trước

Diễn viên Lan Phương tiết lộ bản thân bị trầm cảm sau sinh, luôn cố gắng cân bằng cảm xúc vì điều này

Sau khi sinh con, diễn viên Lan Phương tiết lộ bản thân bị trầm cảm khiến nhiều người không khỏi đồng cảm.
Chuyện làng sao 7 giờ, 1 phút trước

Nàng Hoa hậu 32 năm chưa có người kế vị: Sống độc thân trong biệt thự xa hoa, 53 tuổi vẫn trẻ đẹp như 'búp bê'

Giáng My được mệnh danh là "Hoa hậu độc nhất vô nhị" trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp của Việt Nam bởi đến...
Chuyện làng sao 10 giờ, 45 phút trước

Puka lộ diện giữa tin đồn bầu bí, một chi tiết củng cố tin đồn

Puka diện đồ rộng vẫn không che nổi vòng 2 lùm lùm của mình.
Chuyện làng sao 10 giờ, 45 phút trước

Sau khi xem những bức ảnh này, tôi nhận ra lý do tại sao Tạ Đình Phong lại chọn Vương Phi và từ bỏ Trương Bá Chi

Mối quan hệ giữa Vương Phi và Tạ Đình Phong cùng Trương Bá Chi đã khiến khán giả cực quan tâm bởi nhiều yếu tố...
Chuyện làng sao 12 giờ, 44 phút trước

Tin mới cập nhật

6 Địa điểm ở Mộc Châu đẹp mê mẩn lòng người

Cao nguyên Mộc Châu từ lâu đã nổi danh là vùng đất của những cánh đồng hoa cải trắng bạt ngàn, những đồi chè xanh...
Du lịch Việt 4 giờ, 50 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/9/2024: Tết Trung Thu, con giáp nào may mắn?

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/9/2024, Tết Trung Thu.
Đời sống số 7 giờ, 2 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích bức ảnh cha mẹ và con cái nào? Kiểm tra xem bạn sẽ là người mẹ như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cặp mẹ con mà bạn thấy ấn tượng nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 9 giờ, 51 phút trước

AB InBev phát triển bền vững với chiến dịch “Thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn”

Theo số liệu đưa tin thì số lượng tai nạn giao thông do người điều khiển phương tiện vi phạm nồng độ cồn đang giảm...
Doanh nghiệp 9 giờ, 30 phút trước

6 công việc kiếm tiền online tại nhà ai cũng có thể làm

Trong thời đại số hóa hiện nay, kiếm tiền online trở nên phổ biến và dễ tiếp cận hơn bao giờ hết. Nhiều công việc...
Tin trong ngày 10 giờ, 44 phút trước

Ba nguyên nhân dẫn đến cảnh anh chị em tương tàn khi bước vào tuổi trung niên

Anh chị em ruột thịt là những người thân thiết nhất, cùng chung dòng máu với ta trên cõi đời này. Tuy nhiên, đôi khi,...
Kiến thức 10 giờ, 45 phút trước

Giữa hai vợ chồng, gen của ai quyết định chỉ số IQ và ngoại hình của đứa trẻ? Câu trả lời được các chuyên gia đều nhất trí

Bạn đã bao giờ tự hỏi, trí thông minh, ngoại hình và tính cách của trẻ em được quyết định bởi yếu tố nào? Chúng...
Kiến thức 11 giờ, 50 phút trước

Ngày mai 17/9 - Tết Trung thu đón Thần Tài: ba con giáp tạm biệt ưu phiền, làm bạn với Thần Tài, trở nên giàu có

Nửa cuối năm Thần Tài sẽ ở bên bạn, ba cung hoàng đạo sẽ tràn đầy phúc lộc, thịnh vượng, người nghèo sẽ sung túc,...
Đời sống số 11 giờ, 51 phút trước

Trong 10 năm tới, 5 ngành này có tiềm năng rất lớn, nếu chọn đúng, bạn 'hái ra tiền' không khó

Vậy những ngành nào sẽ trở thành đại dương xanh với tiềm năng khổng lồ trong 10 năm tới?
Kiến thức 11 giờ, 21 phút trước

Tết Trung thu đang đến gần. Bạn nhớ chuẩn bị trước 5 loại “quả” mang ý nghĩa: may mắn, hạnh phúc và sức khỏe

Tết Trung Thu hay còn gọi là Rằm tháng 8, Tết tháng Tám,… là một trong những lễ hội truyền thống ở Việt Nam và...
Kiến thức 11 giờ, 21 phút trước