Danh mục

Dương Yến Ngọc coi bạn trai như kẻ thù, Chí Nhân mệt mỏi vì Thu Quỳnh là phát ngôn sốc nhất tuần qua (P210)

Thứ sáu, 14/12/2018 08:29

Sao Việt có nhiều phát ngôn đáng nhớ trong tuần qua. Điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt: Tự Long, Dương Yến Ngọc, Lan Phương, Phạm Lịch, Mai Ngọc Căn và Chí Nhân.

Tự Long

Tự Long, Dương Yến Ngọc, Lan Phương, Phạm Lịch, Mai Ngọc Căn, Chí Nhân, sao Việt và phát ngôn

Sao Việt - Tự Long có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua.

Là bạn thân cũng là bạn diễn ăn ý nhất trên sân khấu của Xuân Bắc, Tự Long lần đầu tiết lộ mối quan hệ không phải lúc nào cũng tốt đẹp giữa hai người.

"Trong cuộc sống làm nghề không phải nghệ sĩ nào cũng chịu đựng nhau để làm việc một cách êm dịu. Cái tôi nghệ sĩ thường lớn. Nhưng nhiều khi khó chịu, cay cú thì vẫn phải cộng sinh vì tiêu chí cuối là làm ra sản phẩm.

Trong công việc, tôi nhịn Xuân Bắc nhiều, thậm chí như 'nhịn cơm sống' vì Xuân Bắc là giám đốc nông trường cao su. Còn tôi, quen làm việc trong môi trường quân đội, giờ giấc chỉn chu, đi sớm nên phải chịu đựng.

Ngày xưa Xuân Bắc đi muộn cả tiếng không ai bảo gì. Gần đây, Xuân Bắc đi sớm được một hôm là mím môi, dè bỉu, mắng nhiếc, mè nheo các kiểu. Thậm chí, đưa cả vào trong kịch bản mắng nhiếc mình, thật là kinh khủng", Tự Long hài hước "kể tội" người bạn thân thiết.

Dương Yến Ngọc

Tự Long, Dương Yến Ngọc, Lan Phương, Phạm Lịch, Mai Ngọc Căn, Chí Nhân, sao Việt và phát ngôn

Bất ngờ lên tiếng xin lỗi bạn trai cũ kém 8 tuổi vì những hành động nông nổi trong thời gian qua, Dương Yến Ngọc nhận hết phần lỗi về mình, thổ lộ chuyện bị stress tới mức tưởng tượng ra chuyện để nói xấu bạn trai.

"Tôi và bạn Ken đến với nhau chỉ là tình yêu trai gái thông thường, hoàn toàn là cảm xúc. Tôi và Ken chia tay vì sự căng thẳng, stress khiến bản thân mất hết hoàn toàn cảm xúc yêu đương với đối phương.

Tình yêu chấm dứt là chuyện bình thường nhưng chấm dứt không có gì tốt đẹp là do lỗi của tôi. Sự căng thẳng khiến tôi không kiểm soát được hành động, cảm xúc của bản thân và luôn coi Ken như kẻ thù cần phải huỷ diệt. Tôi tìm mọi cách để cắt đứt mối quan hệ tình cảm với Ken.

Công việc là nguyên nhân khiến tôi bị stress cực độ. Năm nay bùng nổ kinh doanh thẩm mỹ viện, tình trạng phá giá diễn ra nhiều… Thẩm mỹ viện của tôi tính đến nay đã ba tuổi, tôi lại đầu tư mở rộng nên chi phí rất cao. Bị trầm cảm khiến mọi việc tôi phát ngôn bị mất kiểm soát", Dương Yến Ngọc chia sẻ.

Lan Phương

Tự Long, Dương Yến Ngọc, Lan Phương, Phạm Lịch, Mai Ngọc Căn, Chí Nhân, sao Việt và phát ngôn

Lan Phương sinh năm 1983, là diễn viên quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ Việt Nam. Năm 2017, Lan Phương gây bất ngờ khi công bố chuyện có bầu với bạn trai người ngoại quốc cao hơn 2m - David. Dẫu chưa từng làm đám cưới chính thức, song Lan Phương - David đã sinh con và dọn về sống cùng nhau.

Có một thời gian Lan Phương đã bị ghét đến thậm tệ. Ấy là lúc khán giả đọc được quá nhiều thông tin về chuyện Lan Phương yêu anh chàng này hay chia tay với anh chàng kia. Và tất cả những mối tình ồn ào, tốn hao giấy mực của truyền thông đều đến từ những chàng trai ngoại quốc. Lan Phương thừa nhận, cô là người sống theo cảm xúc, nếu đã yêu, nhất định sẽ lao như con thiêu thân mà chẳng cần nghĩ suy bất cứ điều gì.

"Hồi ấy, người ta ghét tôi nhiều. Vì cứ đọc báo là lại thấy kể chuyện yêu anh này, anh kia. Tôi khác với số đông những người còn lại, tôi kỳ lạ và sống theo bản năng. Tôi yêu nhiều, các chàng trai Châu Á cũng có, các chàng trai Châu Âu - Châu Mỹ cũng có nốt. Tôi hiểu cho cảm xúc của mọi người, ấy là đọc thông tin về những mối tình của Lan Phương sẽ thấy cô gái đó yêu nhiều quá. Nhưng tôi thú thật, tất cả đều là cảm xúc thật. Tôi chưa từng yêu ai vì vụ lợi tiền tài, địa vị".

Lan Phương xinh đẹp, tài năng - đấy là điều chẳng ai bàn cãi. Dẫu vậy, đời sống tình cảm lằng nhằng của cô từng là chủ đều gây xôn xao dư luận một thời. Lan Phương tự biết điều này, cô không tránh né, chẳng bao biện hay giải thích về những gì đã xảy ra trong quá khứ. Cô chỉ biết rằng trái tim mình sống trọn vẹn với tình yêu, khi tất cả mọi thứ qua đi, Lan Phương cũng chẳng hối tiếc vì bất cứ điều gì.

Phạm Lịch

Tự Long, Dương Yến Ngọc, Lan Phương, Phạm Lịch, Mai Ngọc Căn, Chí Nhân, sao Việt và phát ngôn

Hơn nửa năm sau vụ scandal ầm ĩ với Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch cho biết cô đã quay trở lại với công việc. Phạm Lịch thừa nhận, phải rất khó khăn cô mới có thể bình tâm và tập trung làm những công việc của mình. Bởi những dư âm sau vụ tố Phạm Anh Khoa gạ tình, quấy rối quá ồn ào và gây ảnh hưởng đến nhiều người khác nữa.

Khi được hỏi: "Có phải vụ ồn ào với Phạm Anh Khoa làm cho Phạm Lịch sợ hãi với đàn ông?", cô cho biết: "Nói về chuyện này, quả thật tôi có chút e dè. Vì thời gian xảy ra scandal, có quá nhiều chỉ trích hướng vào mình. Cảm giác bất an là có chứ. Bên cạnh đó, mối tình tan vỡ trước đó cũng để lại cho tôi nhiều thương tổn, tôi chưa nghĩ mình yêu ngay ai được đâu.

Cũng buồn cười khi có người hỏi rằng đàn ông có sợ Phạm Lịch hay không? Tôi nói luôn thế này nhé, bình thường lắm, chẳng có chuyện đó đâu. Vì khi tôi đi làm, phản ứng của mọi người dành cho tôi vẫn rất tốt. Họ ân cần hỏi han, thậm chí còn tán tỉnh nữa. Mình sống đàng hoàng, tử tế, thẳng thắn thế nào, khi tiếp xúc trực tiếp thì mọi người đều biết mà. Có thể thông qua các câu chuyện bị đồn thổi, một vài người hiểu nhầm về tôi. Song tôi tự tin rằng khi gặp trực tiếp, mọi thứ sẽ khác đi".

Mai Ngọc Căn

Tự Long, Dương Yến Ngọc, Lan Phương, Phạm Lịch, Mai Ngọc Căn, Chí Nhân, sao Việt và phát ngôn

Hiện tại, nghệ sĩ Mai Ngọc Căn vẫn đang tham gia đóng các phim hài Tết 2019. Thế nhưng thông tin ông mới chia sẻ gần đây khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ, xót xa.

Nghệ sĩ Mai Ngọc Căn cho biết, sức khỏe hiện tại của ông không hề tốt. Năm 2017, ông phát hiện bị ung thư thận và đã cắt bỏ 1 bên thận, 1 phần bàng quang. Những tưởng căn bệnh đã tạm thời được đẩy lui, nhưng đến tháng 3/2018, bệnh trở nặng và ông được thông báo khối u đã di căn sang các bộ phận khác.

Theo chẩn đoán của bác sĩ, nếu nghệ sĩ Mai Ngọc Căn chấp nhận phẫu thuật, ông có thể sống thêm từ 1 đến 1,5 năm nữa, còn nếu không phẫu thuật, người nghệ sĩ già sẽ chỉ còn khoảng 3-6 tháng mà thôi. Thế nhưng, ngoài bệnh ung thư người nghệ sĩ già còn đang phải đặt 2 ống stent tim và hàng ngày vẫn phải uống thuốc chống đông máu nên ông sợ mình sẽ chết trên bàn mổ.

Theo chỉ định của bác sĩ, cuối tháng 11/2018, ông phải nhập viện để điều trị ung thư nhưng vì còn một bộ phim đang quay dang dở nên nghệ sĩ Ngọc Căn vẫn đang cố để hoàn thành nốt. Với tình yêu dành cho nghệ thuật, người nghệ sĩ già tâm sự rằng "thà chết trên trường quay còn hơn nằm ở nhà đợi tử thần đến gọi".

Trước tinh thần lạc quan, yêu nghề của nghệ sĩ Mai Ngọc Căn đã khiến nhiều khán giả xúc động và mong ông sẽ vượt qua được bệnh tật.

Chí Nhân

Tự Long, Dương Yến Ngọc, Lan Phương, Phạm Lịch, Mai Ngọc Căn, Chí Nhân, sao Việt và phát ngôn

Chiều 11/12, Chí Nhân có mặt tại buổi họp báo ra mắt phim truyền hình Những cô gái trong thành phố ở Hà Nội. Khi được hỏi về lý do chia tay Thu Quỳnh, Chí Nhân hỏi lại phóng viên: "Tôi hỏi lại bạn, nếu ở chung nhà với một người mà không biết lúc nào người ta nói thật, lúc nào người ta không thật, kể cả những việc nhỏ nhất thì bạn có mệt mỏi không, có ở được với nhau không? Sự khó chịu, mệt mỏi dồn nén dần dần đến lúc không thể chịu được nữa thì phải kết thúc thôi".

Theo Chí Nhân, tình yêu và hôn nhân rất khác nhau. Về chung một nhà, va chạm với nhau hàng ngày khiến anh nhận ra con người thật của người phụ nữ mà mình từng yêu và đi đến khẳng định: "Về ở với nhau thì làm sao mà giấu được, làm sao mà diễn được cả ngày". Trước câu hỏi "Sự lừa dối nào khiến anh khó chịu và cảm thấy kinh khủng nhất?", Chí Nhân chỉ cười và từ chối trả lời. Anh không oán hận Thu Quỳnh và cũng không hối hận khi kết hôn với cô.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 3 ngày trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 20 giờ trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 3 ngày trước

Tin cùng mục

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.
Chuyện làng sao 2 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt ảnh mới gây mê mọi ánh nhìn.
Chuyện làng sao 2 phút trước

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

Lần đầu tiên cầm lái xe ô tô, MC Thảo Vân đã gặp tai nạn giao thông.
Chuyện làng sao 11 phút trước

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái khiến nhiều người 'thở dài'

Trên trang cá nhân, cặp sao Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã chia sẻ loạt ảnh cưới để kỷ niệm 8 năm chính thức...
Chuyện làng sao 2 giờ, 39 phút trước

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Trong hình ảnh được đăng tải, cố nghệ sĩ Mai Phương được chuẩn bị mâm cúng thịnh soạn, đầy đủ hoa quả. Người xem thấy...
Chuyện làng sao 2 giờ, 39 phút trước

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.
Chuyện làng sao 2 giờ, 15 phút trước

Tin mới cập nhật

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm...
Doanh nghiệp 36 phút trước

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm sao?

Những năm gần đây, nhiều bạn bè có nhu cầu đi du lịch nước ngoài, nhiều người trong số họ chọn các nước láng giềng...
Kiến thức 36 phút trước

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường của người già trong 1 phút là bao nhiêu?

Nhịp tim, một chỉ số sinh lý thường xuyên được nhắc đến trong cuộc sống hàng ngày, có mối liên hệ mật thiết với sức...
Chăm sóc sức khỏe 37 phút trước

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự giàu có?

Biết được sự vận hành của Ngũ hành tương Sinh và tương Khắc lẫn nhau để tìm ra quy luật hợp lý sẽ mang lại...
Đời sống số 37 phút trước

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và...
Tóc đẹp 37 phút trước

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Phong thủy lý giải rằng, chuồn chuồn là hiện thân của gió và nước, báo hiệu trước những sự việc xảy ra trong tương lai....
Phong thủy 37 phút trước

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ đồng

Như chúng ta đã biết, Trung Quốc có lịch sử và văn hóa rất lâu đời. Trong các cuộc chiến tranh của các triều đại...
Kiến thức 1 giờ, 14 phút trước

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú ý để giữ sức khỏe an toàn

Theo các chuyên gia, những vi khuẩn bám trên điện thoại có thể đóng vai trò như tác nhân gây bệnh ở người.
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 39 phút trước

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Thay vì viết rõ tên chồng, vợ Phan Thành lại dùng ký hiệu. Hóa ra trước đây cả hai đã tiết lộ về cách xưng...
Hotgirl, hotboy 2 giờ, 39 phút trước

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên...
Làm đẹp+ 2 giờ, 53 phút trước