Danh mục

Đường tình trắc trở của dàn sao 'Cây táo nở hoa': Thái Hòa ly hôn sau một tuần cưới, Trương Thế Vinh bị hủy hôn phút 89

Thứ năm, 24/06/2021 06:19

Thái Hoà, Hồng Ánh, Trương Thế Vinh, Nhã Phương, Thuý Ngân, Song Luân đang gây bão với phim truyền hình "Cây táo nở hoa". Diễn xuất chân thực, đặc sắc của dàn cast đã khiến bộ phim lay động lòng người. Ít ai biết rằng, đường tình duyên ngoài đời của họ cũng trắc trở, ly kỳ như phim.

Thái Hoà: Ly hôn sau đúng một tuần cưới

Nếu trên phim Ngọc có cuộc hôn hơn 20 năm cùng Hạnh, thì ngoài đời, Thái Hoà khiến showbiz một phen chấn động khi quyết định ly hôn chỉ 7 ngày sau đám cưới.

Cuộc hôn nhân của Cát Phượng và Thái Hòa đã tạo nên nhiều ồn ào nhất showbiz Việt một thời. Vào thời điểm năm 2004, sau 4 năm yêu nhau và có chung một cậu con trai tên Bom, cặp đôi quyết định chính thức tổ chức đám cưới, thế nhưng, chỉ vỏn vẹn 7 ngày sau đám cưới, Cát Phượng và Thái Hòa bất ngờ tuyên bố “đường ai nấy đi”.

Thái Hoà, Hồng Ánh, Trương Thế Vinh, Nhã Phương, Thuý Ngân, Song Luân

Cát Phượng và Thái Hòa yêu nhau suốt 4 năm, có một con chung nhưng lại ly hôn chỉ 7 ngày sau đám cưới

Nói về lý do chia tay, Cát Phượng nhiều năm sau đó mới tâm sự rằng thời điểm về chung một nhà, nếu nữ diễn viên đã nổi tiếng và bận bịu với lịch diễn dày đặc thì Thái Hòa vẫn là nghệ sĩ trẻ chưa tạo dựng được tên tuổi, thường hay ở nhà. Chính vì vậy, Cát Phượng cho biết cô không khỏi chạnh lòng vì thiếu vắng sự quan tâm từ chồng, cô cũng đề nghị Thái Hòa dẹp bỏ tự ái để quan tâm mình nhiều hơn nhưng Thái Hòa sau đó vẫn phớt lờ.

Chính vì thế, chỉ một tuần sau đám cưới, Cát Phượng và Thái Hòa chính thức ký đơn ly hôn trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Hậu ly hôn, Thái Hòa và Cát Phượng dù vẫn ở chung nhà nhưng trong 2 căn phòng khác nhau. Mãi đến khi bán được nhà, cặp đôi mới chính thức kết thúc và “đường ai nấy đi”.

Sau chia tay Cát Phượng, tháng 2/2012, diễn viên Thái Hòa bất ngờ lên xe hoa với cô gái xinh đẹp tên Hà Huỳnh Hồng Thu (biệt danh là Bé Gấu), sinh năm 1985, kém Thái Hòa 11 tuổi. Thời điểm đó, thông tin đám cưới của "ông hoàng phòng vé" nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận và giới nghệ sĩ.

Thái Hoà, Hồng Ánh, Trương Thế Vinh, Nhã Phương, Thuý Ngân, Song Luân

Thái Hoà, Hồng Ánh, Trương Thế Vinh, Nhã Phương, Thuý Ngân, Song Luân

Ảnh cưới của Thái Hòa và vợ trẻ hơn 11 tuổi

Tiết lộ về bà xã, Thái Hòa chỉ chia sẻ rằng vợ mình từng tốt nghiệp Thạc sĩ ngành kinh tế, từng du học tại Úc. Anh quen Hồng Thu trên mạng xã hội từ năm 2007 và cả 2 đều đã có thời gian dài tìm hiểu, yêu thương nhau rồi sau đó mới quyết định về chung một nhà.

Vốn là người kín tiếng, Thái Hòa hiếm khi chia sẻ về cuộc sống gia đình hiện tại. Thế nhưng qua những hình ảnh hiếm hoi được đăng tải, mọi người phần nào biết rằng Thái Hòa đang có tổ ấm vô cùng hạnh phúc cùng vợ và con trai.

Thái Hoà, Hồng Ánh, Trương Thế Vinh, Nhã Phương, Thuý Ngân, Song Luân

Cả hai có một con trai tên là Nemo

Nói về người vợ kém 11 tuổi, Thái Hòa cũng cho biết Hồng Thu là người trẻ trung, hay cười, biết nấu ăn ngon và quán xuyến được việc gia đình. Về phía Hồng Thu, từ khi lập gia đình, cô không làm việc trong lĩnh vực được đào tạo mà ở nhà chăm sóc con, buôn bán qua mạng kiếm thêm thu nhập.

Thái Hoà, Hồng Ánh, Trương Thế Vinh, Nhã Phương, Thuý Ngân, Song Luân

Bé Bom (con chung với Cát Phượng) rất thương yêu em Nemo

Hồng Ánh: Tình duyên lận đận cuối cùng cũng có bến đỗ tốt

Trong phim Hồng Ánh vào vai một người vợ chịu thương chịu khó, hết lòng vì chồng và gia đình chồng nhưng chỉ nhận lại nhiều đau khổ. Trái ngược với trong phim, Hồng Ánh ngoài đời có cuộc sống hạnh phúc bên chồng dù không có con.

Hồng Ánh lần đầu gặp Thanh Sơn vào năm 2000, và họ chính thức trở thành vợ chồng vào ngày 14/1/2009 sau 6 năm yêu nhau và 3 năm sống thử. Việc lên xe hoa của nữ diễn viên ở tuổi 32 vốn nổi tiếng duyên tình lận đận đã làm nhiều người yêu quý cô thở phào nhẹ nhõm. Nữ diễn viên bị cuốn hút ở sự thông minh, uyên bác, phong thái đĩnh đạc của chồng. Từ khi kết hôn, Hồng Ánh cũng cố gắng vun vén, chu toàn việc nội trợ để chuẩn bị những bữa cơm ngon dành cho chồng và con riêng của anh. Thỉnh thoảng, họ mới xuất hiện cùng nhau trước công chúng.

Thái Hoà, Hồng Ánh, Trương Thế Vinh, Nhã Phương, Thuý Ngân, Song Luân

Hồng Ánh và ông xã Thanh Sơn

Sau 12 năm chung sống, vợ chồng Hồng Ánh vẫn chưa có con chung. Nữ diễn viên thú thật từng có thời gian cô bị áp lực, tìm mọi cơ hội có con. Song ở tuổi 43, cô dần thay đổi suy nghĩ và mong muốn tận hưởng cuộc sống nhiều hơn. Với cô, trân trọng từng giây phút bên chồng, người thân mới là điều quan trọng nhất. Nếu có thời gian, Hồng Ánh và chồng cùng tham gia các cuộc thi marathon, cùng xem phim hay đọc sách...

Thái Hoà, Hồng Ánh, Trương Thế Vinh, Nhã Phương, Thuý Ngân, Song Luân

Hồng Ánh được gia đình nhà chồng rất yêu quý

"Trước 40 tuổi, tôi còn cố tìm cách để có con. Việc khó có con một phần do cơ địa của tôi. Một phần, tôi cũng không nỗ lực điên cuồng. Có lẽ có con chưa hẳn là điều quan trọng số một với vợ chồng tôi. Bây giờ, tôi không nghĩ đến nữa. Giờ đây, nhìn con của chồng thành công, tôi cũng vui rồi. Cháu mới đi du học về, đã xin được việc. Nhận được tháng lương đầu tiên, cháu mời cả nhà đi ăn. Với tôi thế là đủ rồi. Và không nhất thiết phải là con ruột thì tôi mới quan tâm", Hồng Ánh chia sẻ về áp lực không có con sau tuổi 40.

Thái Hoà, Hồng Ánh, Trương Thế Vinh, Nhã Phương, Thuý Ngân, Song Luân

Nhan sắc tuổi 43 của Hồng Ánh, nữ diễn viên thường đi bộ, leo cầu thang, hạn chế tinh bột, dầu mỡ, nói không với đồ ngọt để giữ vóc dáng thanh mảnh

Trương Thế Vinh: Bị huỷ hôn ở phút 89

So sánh Trương Thế Vinh và Ngà trong "Cây táo nở hoa" có lẽ là điều không thể vì cả hai hoàn toàn đối lập nhau cả về tính cách lẫn ngoại hình. Chính Trương Thế Vinh cũng phải "ngỡ ngàng" khi nhìn lại vai diễn của mình. Thế nhưng cả hai dường như có đường tình duyên khá giống nhau vì đến bây giờ Trương Thế Vinh vẫn đi về lẻ bóng.

Trương Thế Vinh tên thật là Nguyễn Xuân Vinh là ca sĩ, người dẫn chương trình, người mẫu, diễn viên người Việt Nam. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc MP5. Là một diễn viên có thực lực và triển vọng ở ngành giải trí, thế nhưng, đường tình duyên của anh khá lận đận. Giới showbiz vẫn chưa quên pha hủy hôn phút 89 của Trương Thế Vinh và bạn gái cũ, nữ cơ trưởng của Vietnam Airlines.

Thái Hoà, Hồng Ánh, Trương Thế Vinh, Nhã Phương, Thuý Ngân, Song Luân

Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng thuở còn mặn nồng

Trương Thế Vinh công khai chuyện tình yêu với nữ phi công Huỳnh Lý Đông Phương vào tháng 9/2014. Nam diễn viên chia sẻ, anh yêu bạn gái từ lần gặp đầu tiên tại buổi thu âm một ca khúc của nhạc sĩ Quốc Trung. Thế Vinh bị ấn tượng bởi vẻ giản dị, tính cách khiêm tốn của nữ cơ trưởng trẻ tuổi. Cả hai cùng nhau xuất hiện tại nhiều sự kiện, gắn kết không rời. Với tình yêu mãnh liệt, cả hai đã bí mật đính hôn vào tháng 5/2016, dự định tổ chức lễ cưới vào tháng 7/2016, nhưng tiệc cưới đã không bao giờ diễn ra do Đông Phương đã tuyên bố hủy hôn, đường ai nấy đi một cách bất ngờ.

Thái Hoà, Hồng Ánh, Trương Thế Vinh, Nhã Phương, Thuý Ngân, Song Luân

Cặp đôi đã bí mật đính hôn vào tháng 5/2016

"Thú thật, đến giờ, tôi vẫn không biết vì sao cô ấy hủy hôn. Nếu như trước khi đó chúng tôi có những dấu hiệu như cãi vã, giận hờn hay mâu thuẫn, tôi nghĩ mình cảm thấy dễ hiểu hơn. Mọi thứ đều nhẹ nhàng, bình yên cho đến phút thứ 89.", Trương Thế Vinh chia sẻ không hiểu lý do vì sao bạn gái cũ lại hủy hôn. Ngay sau đó, Đông Phương đã có bạn trai mới là một Việt kiều và nhanh chóng kết hôn.

Thái Hoà, Hồng Ánh, Trương Thế Vinh, Nhã Phương, Thuý Ngân, Song Luân

Trương Thế Vinh chia sẻ tâm trạng buồn bã hậu chia tay bạn gái cũ

Sau khi chia tay Huỳnh Lý Đông Phương, Trương Thế Vinh chưa công khai thêm bất cứ mối quan hệ nào. Thế nhưng gần đây, tên anh thường được gọi cùng với diễn viên Thúy Ngân, khán giả cho rằng mối quan hệ của hai người là “trên tình bạn, dưới tình yêu”. Netizen đã bắt được nhiều bằng chứng hẹn hò của cả hai như đeo đồng hồ đôi, thường xuyên “cặp kè” bên nhau trong các sự kiện. Trương Thế Vinh và Thúy Ngân là bạn đồng hành thân thiết của nhau trong chương trình "Bảy nụ cười xuân" và hợp tác chung trong phim truyền hình "Cây táo nở hoa".

Thái Hoà, Hồng Ánh, Trương Thế Vinh, Nhã Phương, Thuý Ngân, Song Luân

Cư dân mạng soi "hint" diện đồng hồ đôi của cả hai

Tuy nhiên, bất chấp việc liên tục được mai mối với nhau, cả Trương Thế Vinh và Thúy Ngân nhiều lần khẳng định họ chỉ là bạn bè. "Tôi không muốn chuyện cá nhân tôi thành một cái chủ đề nào đó. Trước đây tôi đã từng có chuyện cá nhân gây ồn ào một thời gian. Giai đoạn đó khiến tôi rất mệt mỏi và không muốn lặp lại nữa", nam diễn viên chia sẻ.

Thái Hoà, Hồng Ánh, Trương Thế Vinh, Nhã Phương, Thuý Ngân, Song Luân

Không chỉ netizen mà cả đồng nghiệp cũng tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi Vinh - Ngân

Tuy vậy, cư dân mạng tin chắc rằng cả hai đã hẹn hò được một thời gian nhưng vì rút kinh nghiệm sai lầm trước đó, Trương Thế Vinh quyết giấu kín mọi chuyện với truyền thông. Phút 89 còn hủy hôn được thì huống gì quan hệ yêu đương, cư dân mạng hy vọng chàng "voi biển" sẽ "âm thầm" tìm được bến bờ hạnh phúc với Thúy Ngân trong thời gian tới.

Nhã Phương: Từng bị mỉa mai vì người yêu "cắm sừng" nhưng cuối cùng vẫn viên mãn trọn vẹn

Không cầu kỳ, xa hoa, không thường khoe cuộc sống sang chảnh lãng mạn như nhiều nghệ sĩ khác, gia đình Nhã Phương - Trường Giang vẫn hạnh phúc theo một cách riêng khiến bao người ngưỡng mộ. Thấm thoát đã 6 năm trôi qua kể từ lúc mới yêu, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương đã có hơn 2 năm cùng chung sống. Giờ đây, cả hai đã có với nhau cô con gái đầu lòng, chứng minh một gia đình trọn vẹn, hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt.

Thái Hoà, Hồng Ánh, Trương Thế Vinh, Nhã Phương, Thuý Ngân, Song Luân

Trường Giang kết hôn cùng Nhã Phương sau nhiều năm yêu nhau trong "sóng gió drama"

Nhã Phương và Trường Giang lần đầu dính tin đồn "phim giả tình thật" khi cùng tham gia dự án phim "49 ngày" của đạo diễn Nhất Trung năm 2015. Fan thường thấy cặp đôi dính lấy nhau tại các sự kiện, thậm chí, có người còn bắt gặp cả hai không ngần ngại đưa đón, ôm hôn nhau thân thiết. Trong khi Nhã Phương luôn giữ thái độ im lặng thì Trường Giang thường xuyên ám chỉ tới người con gái mình yêu trên sóng truyền hình.

Thái Hoà, Hồng Ánh, Trương Thế Vinh, Nhã Phương, Thuý Ngân, Song Luân

"Phim giả nhưng tình thật", cả hai đã yêu nhau khi cùng hợp tác trong dự án phim "49 ngày"

Tình yêu của cặp đôi không hề yên bình mà trải qua nhiều sóng gió, tưởng như đã phải buông tay nhau. Trường Giang liên tục dính tin đồn "bắt cá hai tay" với Quế Vân và Sam. Trong khi đó, Nhã Phương cũng bị gọi tên khi một đoạn clip có cảnh cô thân mật cùng Nguyễn Trần Trung Quân rò rỉ trên mạng xã hội.

Thái Hoà, Hồng Ánh, Trương Thế Vinh, Nhã Phương, Thuý Ngân, Song Luân

Cặp đôi liên tục dính phốt "tình tay ba" với những nhân vật showbiz khác

Bất ngờ đến tháng 1/2018, Trường Giang khiến cả showbiz bùng nổ khi đột ngột cầu hôn Nhã Phương trong lễ trao giải được truyền hình trực tiếp trên đài quốc gia. Trước tình huống này, "khổ chủ" Nhã Phương tỏ ra hơi bối rối, ái ngại nhưng rồi quyết định đồng ý. Cũng có tin đồn cho rằng sau lễ trao giải, Nhã Phương đã trả lại nhẫn cầu hôn cho Trường Giang.

Thái Hoà, Hồng Ánh, Trương Thế Vinh, Nhã Phương, Thuý Ngân, Song Luân

Màn cầu hôn "dậy sóng truyền hình quốc gia" của Trường Giang dành cho Nhã Phương

Sau đó, drama tiếp tục bùng lên với lời tỏ tình công khai của Nam Em dành cho Trường Giang. Lời kể từ một phía tốn biết bao giấy mực của truyền thông cho đến khi Trường Giang phải chính thức lên tiếng sẽ không để yên nếu cô chạm đến Nhã Phương, sau đó câu chuyện mới tạm lắng. Sau đó, đến lượt Nhã Phương lại dính tin đồn hẹn hò cùng Nhan Phúc Vinh. Cả hai bị phát hiện có những khoảnh khắc tình tứ, đi ăn với nhau đến tận khuya mới về. Mặt khác, Trường Giang lại bị người đẹp Khánh My gọi tên, tiết lộ nam danh hài chủ động đeo đuổi cô ngay trong lúc đang yêu Nhã Phương.

Một chuyện tình 3 năm chứa đầy "drama" là thế, ít ai ngờ rằng cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương đã đi được đến đích cuối cùng là hôn nhân. Đám cưới của hai người diễn ra vào tháng 9/2018 với sự tham gia của hơn một nửa showbiz Việt cùng lời chúc phúc của hàng ngàn người hâm mộ.

Thái Hoà, Hồng Ánh, Trương Thế Vinh, Nhã Phương, Thuý Ngân, Song Luân

Lễ cưới tràn ngập hạnh phúc của "cặp đôi sóng gió" Nhã Phương - Trường Giang là điều mà nhiều người hâm mộ mong chờ

Sau kết hôn, Trường Giang - Nhã Phương sống vô cùng hòa hợp, thậm chí chưa từng lộ khoảnh khắc xích mích, lạnh lùng với đối phương. Đến tháng 1/2019, nữ diễn viên lên tiếng xác nhận chuyện mang thai và chuẩn bị chào đón con gái đầu lòng vào tháng 2. Sau khi sinh con, dường như không ai còn có thể phủ nhận được hạnh phúc trọn vẹn của gia đình Trường Giang - Nhã Phương.

Thái Hoà, Hồng Ánh, Trương Thế Vinh, Nhã Phương, Thuý Ngân, Song Luân

Nhã Phương có được hạnh phúc trọn vẹn khi chọn đúng con đường tình duyên cho mình

Yêu nhau đầy sóng gió, đám cưới rình rang nhưng cuộc sống hôn nhân của Nhã Phương - Trường Giang lại khá êm đềm, kín tiếng. Suốt thời gian mang thai và chăm sóc con gái đầu lòng, cặp đôi chỉ thỉnh thoảng đăng tải vài khoảnh khắc gia đình lên trang cá nhân. Chỉ có vậy nhưng người hâm mộ vẫn cảm nhận được Nhã Phương đang tận hưởng niềm hạnh phúc bình dị khi được ở bên cạnh những người mình yêu thương, cùng trải qua những tháng ngày tươi đẹp.

Thuý Ngân: Cứ bị ghép đôi với đàn anh nhưng chưa từng công khai người yêu

Lê Huỳnh Thúy Ngân là một nữ diễn viên, người mẫu, Á khôi và người dẫn chương trình nổi tiếng người Việt Nam. Cô được khán giả biết đến qua vai diễn Ngọc Hân trong bộ phim truyền hình ăn khách "Gạo nếp gạo tẻ" và hiện tại là phim "Cây táo nở hoa".

Thúy Ngân khá lận đận về tình duyên, cô cho biết từng quen 2 bạn trai kể từ khi lên Sài Gòn đến nay. Họ đều là những người bình thường, có điều kiện nhưng không phải đại gia. Người đầu tiên tính hay ghen tuông vô cớ vì không thích nghề diễn của cô. Trong lúc nóng giận, người đó đã từng 4 lần đập nát điện thoại của Ngân, đỉnh điểm có lần xúc phạm nghề nghiệp của nữ diễn viên chỉ là "xướng ca vô loài" nên Thúy Ngân quyết định chia tay. Người yêu thứ 2 của Ngân thì ở Hà Nội. Cả hai hẹn hò được một năm thì Ngân phát hiện những chuyện khúc mắc nên quyết định dừng lại.

Thái Hoà, Hồng Ánh, Trương Thế Vinh, Nhã Phương, Thuý Ngân, Song Luân

Nữ diễn viên trẻ vẫn ám ảnh vì tính hay ghen và nóng giận thất thường của bạn trai cũ

"Thời gian qua tôi có tìm hiểu nhưng chưa phải là sâu đậm để đi tới hôn nhân. Ở tuổi này, tôi nghĩ không còn ăn chơi la cà mà yêu là cưới. Nhưng quan điểm của tôi là thà không tìm được người hiểu thì sống một mình, chứ không kết hôn vì tiền bạc, địa vị. Tôi sống một mình cũng đã quen. Những việc đàn ông làm được tôi cũng làm được", Thúy Ngân chia sẻ.

Hiện tại, Thúy Ngân dành hết thời gian cho công việc, cô đang là gương mặt ăn khách của nhiều gameshow truyền hình và là gương mặt điện ảnh được nhiều đạo diễn chọn mặt gửi vàng. Mối quan hệ giữa Thúy Ngân và đàn anh Trương Thế Vinh được netizen đồn đoán là "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" vì cả hai liên tục có những "hint" hẹn hò bí mật như thường xuyên đi ăn, đi du lịch cùng nhau, dù chưa hề công khai thừa nhận tình cảm trước báo giới. Sau những lận đận trong tình duyên, hy vọng Thúy Ngân sẽ tìm được người đàn ông xứng đáng với tình cảm của cô.

Thái Hoà, Hồng Ánh, Trương Thế Vinh, Nhã Phương, Thuý Ngân, Song Luân

Netizen tích cực "ship" Thúy Ngân và Trương Thế Vinh đến với nhau vì quá xứng đôi

Song Luân: Dính tin đồn yêu đương với đàn chị siêu mẫu

Vốn là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm thế nhưng vào tối ngày 15/2/2020, hậu Valentine một ngày, Song Luân được cho là chính thức công khai bạn gái trên trang cá nhân. Anh đính kèm dòng chú thích cực tình: "Last moment of the sunset" (Tạm dịch: Khoảnh khắc cuối cùng của hoàng hôn). Bức ảnh tình tứ trên bãi biển của cặp đôi nhanh chóng thu hút đông đảo lượt yêu thích từ các ngôi sao Vbiz và người hâm mộ.

Thái Hoà, Hồng Ánh, Trương Thế Vinh, Nhã Phương, Thuý Ngân, Song Luân

Song Luân và bạn gái siêu mẫu - Thu Hằng

Được biết, người chụp ảnh cùng nam diễn viên "Cây táo nở hoa" là siêu mẫu Trần Thu Hằng. Cả hai từng vướng tin đồn tình cảm từ năm 2016 khi cùng hợp tác chung trong một dự án phim ảnh "Hộp sắt". Lần đầu tiên công khai tình cảm, Song Luân nhận được rất nhiều lời chúc phúc, thậm chí nhiều bình luận còn tỏ ra rất hào hứng, mong chờ "happy ending" sẽ diễn ra vào một ngày sớm nhất.

Thu Hằng sở hữu thân hình nóng bỏng, nhan sắc xinh đẹp và thường xuyên khoe hàng hiệu trên mạng xã hội. Hiện Thu Hằng chủ yếu tập trung kinh doanh và làm MC.

Thái Hoà, Hồng Ánh, Trương Thế Vinh, Nhã Phương, Thuý Ngân, Song Luân

Song Luân cùng Thu Hằng dự đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Thái Hoà, Hồng Ánh, Trương Thế Vinh, Nhã Phương, Thuý Ngân, Song Luân

Chính chủ lên tiếng phủ nhận chuyện yêu đương

Trước những lời đồn về chuyện yêu Song Luân, siêu mẫu Thu Hằng thẳng thắn lên tiếng trên trang cá nhân vào ngày 17/2/2020, cho rằng cả hai chỉ là bạn bè, quý mến nên chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau. Quả thật, pha xác nhận "khét lẹt" này khiến nhiều fan ngỡ ngàng vì đã lỡ chúc phúc cho Song Luân trước đó vài ngày. Hóa ra, Song Luân vẫn lẻ bóng kể từ khi vào showbiz cho đến nay.

Trong phim "Cây táo nở hoa", Song Luân vào vai Dư, có tình yêu thuần khiết với Minh Trang (vai Trúc). Tình yêu giữa họ khiến khán giả hâm mộ bởi sự vô tư, không vụ lợi. Ngoài những cảnh diễn ngọt ngào thì cặp đôi Dư - Trúc trong phim cũng xứng đáng nhận điểm 10 về mặt ngoại hình, xứng lứa vừa đôi khi nàng mang nét đẹp trong sáng, cuốn hút còn chàng vừa manly vừa quyến rũ, lại thêm nét dễ thương.

Thái Hoà, Hồng Ánh, Trương Thế Vinh, Nhã Phương, Thuý Ngân, Song Luân

Trong phim, cặp đôi có những nụ hôn gây "bão mạng" vì quá cảm xúc

Không chỉ ăn ý trên phim, cặp đôi Song Luân - Minh Trang còn thu được một lượng fan lớn ở ngoài đời bởi những màn tương tác ngọt ngào, dễ thương của họ trên mạng xã hội. Song Luân, Minh Trang không ngại đăng ảnh chụp cả hai lên trang cá nhân hay bình luận nhiệt tình trong các bài viết của nhau.

Thái Hoà, Hồng Ánh, Trương Thế Vinh, Nhã Phương, Thuý Ngân, Song Luân

Thái Hoà, Hồng Ánh, Trương Thế Vinh, Nhã Phương, Thuý Ngân, Song Luân

Chính vì vậy, nhiều fan không chỉ "đẩy thuyền" cho Dư - Trúc trên phim mà còn "ship" cặp đôi Song Luân - Minh Trang ngoài đời

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/du.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/duong-tinh-trac-tro-cua-dan-sao-cay-tao-no-hoa-thai-hoa-ly-hon-sau-mot-tuan-cuoi-truong-the-vinh-bi-huy-hon-phut-89-86959.html

Tin được quan tâm

Không có tiền trong tài khoản, nên 'khóa thẻ ngân hàng' hay giữ lại?

Trong cuộc sống hiện đại bận rộn của chúng ta, thẻ ngân hàng đã trở thành công cụ thanh toán không thể thiếu. Tuy nhiên,...
Kiến thức 2 ngày, 15 giờ trước

Ba con giáp là 'Nữ thần tài lộc', không cần nhờ đàn ông, càng lớn tuổi càng giàu có!

Trong thời đại mà sự đa dạng và bình đẳng ngày càng được coi trọng, phụ nữ không còn phụ thuộc vào đàn ông để...
Đời sống số 1 ngày, 6 giờ trước

2 bàn chải đánh răng cũ buộc lại với nhau, mọi rắc rối trong gia đình bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và đơn giản

Những chiếc bàn chải đánh răng cũ tưởng chỉ là thứ vứt đi nhưng có nhiều công dụng tuyệt vời ít người nghĩ tới.
Làm sao 1 ngày, 2 giờ trước

3 con giáp được coi là ”Thiên mệnh đáp ân” và là ngôi sao may mắn của cả gia đình

Trong truyền thống văn hóa, con giáp luôn đóng một vai trò quan trọng. Mỗi người đều liên quan đến năm sinh của người đó,...
Đời sống số 2 ngày, 6 giờ trước

Người lao động đóng bảo hiểm chưa đủ 20 năm có được hưởng bảo hiểm xã hội một lần không?

Người lao động đang tham gia BHXH nghỉ việc mà chưa đủ 20 năm đóng bảo hiểm xã hội thì người đó có được hưởng...
Kiến thức 2 ngày, 24 giờ trước

Tết Hàn thực 2024 rơi vào ngày nào?

Năm 2024, Tết Hàn thực không rơi vào ngày cuối tuần. Chỉ còn gần một tháng nữa là đến ngày lễ quan trọng này, đây...
Kiến thức 2 ngày, 22 giờ trước

Tin cùng mục

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.
Chuyện làng sao 2 giờ, 5 phút trước

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Nam nghệ sĩ Jung Joon Young, người bị kết án 5 năm tù vì tội cưỡng hiếp tập thể và phân phối tài liệu quay...
Chuyện làng sao 3 giờ, 31 phút trước

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở con gái nên nói tiếng Việt
Chuyện làng sao 3 giờ, 31 phút trước

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ...
Chuyện làng sao 3 giờ, 46 phút trước

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng mắc ung thư não

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp, khả năng diễn xuất khá tốt nhưng cả Chae Rim lẫn Kim Jung Hwa đều phải chịu...
Chuyện làng sao 3 giờ, 29 phút trước

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang độc thân'

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim của VFC, diễn viên Thanh Hương đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại, bên cạnh đó...
Chuyện làng sao 3 giờ, 30 phút trước

Tin mới cập nhật

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng mở nhiều

Kể từ khi đất nước nới lỏng kiểm soát dịch, bây giờ chỉ cần đi bộ trên đường, chúng ta không những thấy dòng người...
Kiến thức 28 phút trước

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!

Những cô gái không cao phải học cách chăm chỉ phối đồ. Không đủ cao, nhưng cân đối. Học cách tối ưu hóa tỷ lệ...
Thời trang + 29 phút trước

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt

Cây phát lộc được nhiều người vô cùng yêu thích, bởi cây cao, thẳng, lá đẹp, xanh tươi quanh năm. Vào mùa xuân, cây phát...
Kiến thức 56 phút trước

Môi giới bất động sản lỡ miệng: Một khi nhà chung cư cũ vượt quá tuổi này thì không nên mua!

Hai năm trở lại đây, ngày càng nhiều gia đình thích mua nhà cũ thay vì nhà mới, có hai nguyên nhân chính:
Kiến thức 58 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích cho một đêm, xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 1 giờ, 11 phút trước

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Từng đứng ở đỉnh cao danh vọng showbiz nhưng từ bỏ sự nghiệp để sang Mỹ kết hôn và định cư, siêu mẫu Ngọc Quyên...
Chuyện làng sao 1 giờ, 14 phút trước

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Trong văn hóa truyền thống, người ta thường tin rằng tháng sinh của một người có thể ảnh hưởng đến vận mệnh và tính cách...
Đời sống số 2 giờ, 35 phút trước

50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

Dưới đây tổng hợp danh sách của những số điện thoại lừa đảo đừng nghe kẻo mất sạch tiền.
Kiến thức 2 giờ, 50 phút trước

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn đề đều rất khó

Trong bối cảnh giao dịch nhà mới và nhà cũ tiếp tục trì trệ như hiện nay, nhiều người thắc mắc rằng tại sao không...
Làm sao 2 giờ, 50 phút trước

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần 100 tỷ đồng

Sau cuộc sống hôn nhân cay đắng, diễn viên Hải Lý chọn cách sống một mình trong cơ ngơi rộng thênh thang có giá trị...
Chuyện làng sao 2 giờ, 50 phút trước