Danh mục

Dương Cẩm Lynh: 'Bố mẹ tôi trách móc, không cam tâm vì nhìn thấy con mình bị tổn thương'

Thứ năm, 19/01/2023 11:21

Diễn viên Dương Cẩm Lynh tiết lộ sự an ủi của các con dành cho mình sau những biến cố. Đặc biệt ba mẹ nữ diễn viên cảm thấy không cam tâm khi thấy con gái chịu nhiều tổn thương.

Chào Dương Cẩm Lynh, đối với chị năm 2022 trôi qua, chị đã được và mất gì?

Năm 2021 dịch bệnh, năm 2022 là năm để dọn dẹp những cái năm 2021 để lại. Với tôi, năm 2022 quá ấn tượng, rất nhiều sự mất mát. Nó là nốt trầm trong bản nhạc, một nốt lặng rất mạnh mẽ. Nhưng may mắn gần cuối năm 2022, tôi đón nhận những thông tin tích cực so với sự cố gắng của mình. Tháng mười, mười một năm 2021 vừa hết dịch, tháng mười hai đến tháng một năm 2022, tôi bắt đầu quay bộ phim Lỗi đạo cang thường. Sau hai năm quay trở lại phim trường, tôi đã hoàn thành xong bộ phim và đã được đề cử Nữ diễn viên xuất sắc được yêu thích của Ngôi Sao Xanh với vai diễn này. Dù không được giải hay được giải đó vẫn là động lực rất lớn để tôi cảm thấy mình được ghi nhận trong lòng khán giả, những người mến mộ, yêu thương tôi. Tôi tự nhắc nhở bản thân mình là diễn viên, nỗ lực hết sức vì nghề, hết mình vì công việc. Nếu được giải rất vui nhưng không được cũng là sự ghi nhận. Đối với các bạn khác, sự đề cử đối với họ là bình thường nhưng đối với tôi đặc biệt ba mẹ con tôi trong thời điểm này đó là động lực rất lớn. Tại sao tôi nói đó là động lực? Vì khi gặp biến cố sẽ cần có những động lực làm điểm tựa cho mình đứng lên, khích lệ tinh thần mình. Nếu về kinh tế, đi làm gạch hái được tiền, đó là động lực đem lại cho mình thành quả. Nếu về nghề nghiệp diễn xuất đó là động lực khẳng định tôi là một diễn viên, khi hoàn thành xong vai diễn vẫn tạo được dấu ấn trong lòng khán giả và được đón nhận.

Khi trở lại với phim ảnh, chị có những khó khăn gì không, nhất là khi sau dịch?

Có nốt thăng thì phải có nốt trầm, trầm nhiều quá thăng sẽ cao. Lúc đó, tôi đi quay rất vất vả. Bây giờ ở Sài Gòn mọi thứ đã ổn định, qua thời điểm kinh hoàng. Hầu như mọi người và cả tôi đã quên mất mình đã từng ở trong nhà không được ra đường, quên luôn cảm giác muốn ăn rau, đi ra chợ thèm lắm nhưng phải xếp hàng mua. Lúc đó, tôi không ở Sài Gòn nhưng mọi người đều trải qua được thời điểm đáng nhớ không thể nào quên được. Ngay cả việc đi đóng phim cũng vậy, hơn mười hai năm làm nghề chắc chưa bao giờ có cảnh đi đóng phim như vậy. Thành phố là tâm điểm dịch, phim này là phim xưa phải về quê quay bị xa lánh, lây truyền, may chỉ quay một chút ngay góc Gò Công. Trong đoàn phim một trăm người, hầu như tất cả bạn diễn từ anh Huy Khánh, phó đạo diễn quay phim, phục trang, ekip, ai cũng bị một đến hai lần Covid. Mỗi lần bị phải ở nhà năm đến một tuần mới có thể quay trở lại công việc, khó khăn vô cùng. Có những đoạn tôi phải quay một mình, mọi người xem phim sẽ không biết sự tương tác đó giữa diễn viên với nhau. Nếu như cứ chờ đợi người này đến người khác sẽ không bao giờ hoàn thành dược bộ phim trong vòng bốn tháng. Tôi đã trải qua một vai diễn như vậy.

Riêng bản thân tôi có những khó khăn của riêng tôi vì lúc đó tôi mới sanh em bé mấy tháng đã bắt đầu nhập vai, biến cố trong truyện gia đình tình cảm. Tôi đã cố hết sức để vượt lên bản thân hoàn thành vai diễn từ bên trong lẫn bên ngoài. Bên ngoài là sau dịch, mọi thứ không suôn sẻ tất cả mọi người dễ bị bệnh, bản thân tôi sức khỏe không có, may mắn tôi không bị nhưng thực ra tôi rất yếu. Lần đầu tiên trong cuộc đời tôi đi quay phim phải thay mấy anh quay phim vào vì có những người quay chính bị Covid phải nằm ở nhà năm ngày. Người mới vào chưa cập nhật được tính cách nhân vật và tâm lý phim, thời điểm đó để gọi người quay phim khó khăn. Phim Lỗi đạo cang thường không phải là một phim quá xuất sắc, ghê gớm quá nhưng đối với tôi là bộ phim ấn tượng sâu sắc từ môi trường, ngoại cảnh cho đến nội lực con người tôi để vượt qua giai đoạn đó hoàn thành tốt vai diễn.

Chị đóng phim xưa và thời nay có thấy có gì khác nhau?

Tôi may mắn khi bước vào nghề đã thích phim xưa. Lúc còn bên Mỹ đi học, trong đầu tôi luôn suy nghĩ thích dòng phim xưa Việt Nam vì phim xưa Việt Nam hay nhất là những tác phẩm của Hồ Biểu Chánh. Ngày xưa của Việt Nam khá thú vị, có nhiều cái nói về văn hóa, ngôn từ thời trang, ba điều đó cuốn hút tôi. Đóng phim xưa cực nhưng sẽ nhẹ nhàng hơn trong việc trang phục. Mình sẽ không mặc quá lòe loẹt, phải chuẩn bị quá nhiều chi tiết nhỏ, quần áo. Ngày xưa chỉ mặc áo bà ba, áo dài, tôi lại rất thích mặc những cái đó. Tôi thấy mình phù hợp với phim xưa nhiều hơn, chắc do tôi kín đáo. Tôi rất thích từng lời thoại trong phim của Hồ Hữu Chánh vì lời thoại sâu sắc, cho tôi suy nghĩ trong mỗi lời nói. Phim của Hồ Hữu Chánh luôn có giáo điều, cho tôi học hỏi được mỗi câu chuyện nhân vật trong đó nhìn rất rõ. Phim “Lỗi đạo cang thường” là tình nghĩa vợ chồng, đọc tựa đề thôi đã thấy hay vì lối sống, tình cảm vợ chồng luôn là đề tài muôn thuở không thể nào khai hát hết. Thời hiện đại hay xưa mô type vẫn là lòng chung thủy của người đàn ông với phụ nữ. Từ chỗ đó tình cảm đẩy lên tất cả các sự kiện xung quanh nên khi đọc “Lỗi đạo cang thường” đập vào mắt tôi là tình nghĩa vợ chồng. Phim này ban đầu do Hồ Hữu Chánh biết nhưng sau đạo diễn đổi tên thành “Lỗi đạo cang thường” để mọi người hiểu mạnh hơn cái lỗi đạo ở đây là sẽ biết đạo nghĩa phu thê. Bây giờ quá cỗ đối với bạn trẻ nhưng người Việt Nam và văn hóa của người Châu Á, cái đó nên đề cao và chọn tình nghĩa phu thê vợ chồng. Nếu mình tử tế, đàng hoàng, đạo đức, đúng tình đúng nghĩa thì đời sống của mình sẽ không có nhiều biến cố, những sự việc xảy ra sau kéo theo vì chữ tình.

Đa số những phim chị đóng, nhân vật của chị rất số phận. Chị có nghĩ do mình đóng phim xong bị vận vào mình không?

Nhiều người nói tôi như vậy vì trước đó tôi chưa có về Việt Nam làm diễn viên tôi không có quá nhiều gian truân, đau khổ giống như những biến cố trong cuộc đời. Có thể như vậy nhưng suy đi nghĩ lại, mọi người cũng thấy nhân vật chính đau khổ, quá nhiều biến cố, không nhạt nhòa, liên tục bị chuyện này chuyện kia nên người ta mới theo dõi. Chắc sứ mệnh của tôi đến với cuộc đời là vậy như tôi đau khổ vì tình cảm và đổ vỡ quá nhiều. Sứ mệnh của tôi đến với cuộc đời phải học một cách yêu và tình cảm sâu sắc, giá trị với lần đến thế giới này hoặc bài học đó tôi là người đại diện.

dien vien duong cam lynh,nữ diễn viên dương cẩm lynh,sao Việt

Hiện tại cuộc sống của chị đã ổn hơn sau những biến cố chưa?

Tôi nghĩ đã ổn hơn, tất cả mọi thứ do suy nghĩ của mình là quan trọng nhất. Mình thấy biến cố, rối bời nó sẽ như vậy, mình bình tĩnh giải quyết mọi việc như tâm thái tỉnh táo bình tĩnh mọi thứ sẽ nhẹ nhàng, khi mình rối tất cả mọi việc lại rất là nặng nề,. Tôi nghĩ bây giờ mình xác định mục tiêu rõ ràng, đủ tỉnh táo, bình tĩnh, nghĩ đến tương lai, con cái nhiều hơn, mọi thứ sẽ trôi qua nhẹ nhàng hơn. Tôi luôn tin rằng những gì xấu, tệ nhất đến với tôi chắc chắn tiếp theo đó sẽ là điều tốt đẹp đến phía sau. Không thể nào một bản đồ hình sin cứ như vậy hoài nó phải có lúc lên lúc xuống. Đó là sự rèn luyện cho mọi thứ nếu như chưa tốt, đúng trong quyết định, suy nghĩ, sau những biến cố sẽ rèn luyện cho bản thân mạnh mẽ, cứng rắn, tỉnh táo hơn.

Chị vừa phải áp lực về kinh tế vừa phải chăm sóc các con. Chị vượt qua như thế nào?

Nếu tôi suy nghĩ mọi chuyện nhẹ nhàng, sắp xếp mọi chuyện từ từ bước qua được. Nếu mình rối bời trong mớ đó sẽ thấy nó nặng nề, bước ra không nỗi. Đối với tôi dĩ nhiên một gia đình bình thường đủ vợ đủ chồng lo cho con cái, cuộc sống gia đình, xung quanh xã hội, bạn bè, bà con đã là một cái gì đó phức tạp và phiền não. Huống chi là tôi, một người mẹ nuôi hai con và hai đứa con lại cũng không cùng cha càng rắc rối, trắc trở nhiều. Nếu mình coi nó nhẹ nhàng nó sẽ nhẹ nhàng, có nhiều lúc tôi bị stress kinh khủng, không vượt qua nỗi. Tôi phải vừa lo về kinh tế, tương lai phía trước của con mình như thế nào, mười tám năm sau con mình như thế nào. Tôi không nghĩ quá nhiều, tôi chỉ làm sao tốt nhất mỗi ngày cho con mình có niềm vui, cân bằng mọi việc trong cuộc sống, kiếm được tiền, lo được cho cuộc sống bản thân mình. Tôi cảm thấy giá trị, được làm những điều mình thích, từ từ vượt qua khó khăn.

dien vien duong cam lynh,nữ diễn viên dương cẩm lynh,sao Việt

Khi chị công khai bị phản bội, người cha không nhận con. Bên cạnh những lời đồng cảm với chị thì cũng có những lời mỉa mai nói chị mù quáng. Chị đã đối mặt với những lời đó như thế nào?

Tôi không buồn gì, tôi lớn đủ suy nghĩ những gì tốt cho mình điều tích cực. Tôi không yêu cầu tất cả mọi người yêu thương tôi. Tôi hay suy nghĩ chính Phật là một người đã tu được bao nhiêu kiếp không như người phàm mà còn bị oan nghiệt. Có những người không làm gì hết chỉ đẹp thôi còn bị ghét huống chi tôi đổ vỡ hôn nhân. Tôi không trọn vẹn làm sao có thể yêu cầu người ta thích mình, không chê cười mình được. Người ta thương tôi, tôi cám ơn, người ta ghét tôi cũng không ảnh hưởng gì, mình cứ là chính mình. Người ta không nuôi, lo cho mình, chính mình là người lo cho con cái ăn cái mặt, đừng để những điều đó chi phối mình buồn, con mình thấy mình buồn cũng không vui. Tôi ít để những điều tiêu cực đó ảnh hưởng ba mẹ con tôi, ba mẹ con tôi đang sống ổn định lại. Cuộc đời đã gieo duyên cho ba mẹ con gặp nhau kiếp này vì thế chính bản thân tôi sẽ bù đắp cho con, lo cho con mình những điều tốt nhất.

Phụ nữ thường sẽ tích góp tài sản cho con. Riêng chị sau những lần đổ vỡ hôn nhân chị lại chọn cách cho đi hết. Tại sao lại như vậy?

Tôi nghĩ con gái chỉ tội nghiệp một chút nhưng đối với con trai phải đủ bản lĩnh, khó khăn như thế nào cũng phải tự đứng lên được. Tôi không để quá nhiều cho con cái tôi, chỉ trong độ tuổi nhỏ, con chưa biết suy nghĩ, trưởng thành, cần sự bảo bọc của người mẹ. Tôi phải làm thật nhiều để bảo bọc được cho con mình trọn vẹn, chu toàn nhất có thể. Khi lớn con phải tự xô xát với cuộc đời, cảm nhận được giá trị sự tồn tại của bản thân mình. Không ai thương mình bằng chính bản thân mình, tôi có quan điểm đó nên tôi không ngại. Ngày xưa, người ta hay nói nuôi con trai nên nuôi trong môi trường khó, nuôi con gái nên nuôi trong môi trường nhung lụa. Bây giờ, tôi hiểu rất rõ nếu như tôi có khó khăn như thế nào, con hiểu được lớn lên con sẽ không có tính xấu, hiểu được sự vất vả lo cho con của tôi. Dù như thế nào tôi cũng không để con thiếu bất cứ thứ gì, tôi nghĩ hai đứa con tôi sẽ hiểu được khó khăn tôi phải trải qua, Dù như thế nào tôi cũng may mắn, tự chủ quyết định được hai đứa con đến với cuộc đời. Bình thường tôi không khóc như vậy nhưng nhắc đến hai đứa nhỏ là vậy. Chắc do vất vả tôi trải qua nhiều quá nhưng hiện tại tôi cảm thấy bình thường. So với người khác không là gì nhưng với tôi từ nhỏ đến lớn đó là điều kinh khủng. Rồi tôi sẽ vượt qua được, con tôi sẽ hiểu, không cần phải giấu diếm hay vẽ một bầu trời đẹp cho con mình, có sao sẽ nói đúng thực tế như vậy.

Bé Will vào lớp một, ít nhiều gì bé cũng hiểu chuyện. Có khi nào bé chứng kiến những gì mẹ đi qua và nói những câu khiến chị chạnh lòng không?

Bé Will được cái rất tình cảm, đó là điều an ủi tôi. Nhiều người hỏi tôi sao lúc nào tôi cũng năng lượng nhưng thực ra tôi là người biết được sức khỏe mình đến đâu. Nhưng do những tình cảm của con tôi tích góp hằng ngày làm cho tôi mạnh mẽ hơn, yêu đời hơn. Những câu nói rất thương như thời điểm tôi buồn bé có nói, tôi cũng không biết câu đó ở đâu ra: "Mẹ cố lên mẹ, con tin mẹ mạnh mẽ mà". Bé chỉ mới học lớp một nhưng mỗi lần gọi video call đều nói tôi mạnh mẽ lên, cố lên. Tôi chọc tôi đang bình thường mà sao phải cố lên. Bé rất thương em, hai anh em rất thương yêu nhau. Bé Liam may mắn so với bé Will trộm vía trời thương rất nhiều, ít bệnh, biết tự lập tự chủ trong mọi cái, ít mè nheo mẹ, có nhiều hành động rất thương. Cứ gặp tôi là ôm chầm lấy gọi mẹ, yêu mẹ, hai bé đều vây.

Ở độ tuổi mấy bé khá nhỏ và vô tư, đôi lúc chị có nghĩ đến trường hợp bé Will đi học sẽ bị bạn bè chọc không?

Không có gì để chọc. Đối với bé Will, ba vẫn thường xuyên đưa đón, cuối tuần đi chơi. Bé may mắn hơn bé Liam vì bé có tình cảm cả ba lẫn mẹ. Nhiều khi bé nói câu ngây ngô bảo tôi dẫn bé Liam đi chơi với ba và bé. Ba của bé Will đồng ý, đi chơi cho có anh có em. Ba của bé Will rất tốt, chở hai đứa đi ăn bình thường.

dien vien duong cam lynh,nữ diễn viên dương cẩm lynh,sao Việt

Về bố mẹ chị, khi chứng kiến con gái mình phải khổ sở vì tình yêu, họ có nói gì không?

Dĩ nhiên bố mẹ phải đau lòng nhưng biết sao giờ. Bố mẹ cũng buồn phiền, trách móc, không cam tâm vì nhìn thấy con mình bị tổn thương. Nhưng tôi cố gắng cho bố mẹ thấy cuộc đời này chưa chắc gì thấy vậy như sẽ vậy. Tôi sẽ có nhiều thứ khác hơn, sự cứng cỏi trong những quyết định, mạnh mẽ để nuôi con. Dù sao đó chỉ là biến cố, không phải mình bị bệnh nan y. Đó là sự việc tác động từ bên ngoài bản thân mình có thể điều chỉnh được. Những cái mình muốn không thể thay đổi được như những căn bệnh không thể thay đổi. Khi tôi ở vị trí này biết nhìn mọi thứ tích cực hơn để biết mình còn đang may mắn.

Chị trở lại với phim trường và bán hàng online nhưng chị có ngại với đồng nghiệp không vì đôi khi có người thích và không thích mình thậm chí có những người nhìn mình với ánh mắt thương hại?

Tôi không ngại. Tôi chỉ ngại mình không có tài, kiếm ra tiền, đứng dậy nỗi sẽ mắc cỡ với người ta. Tôi từng có những chuyện tệ hại hơn như không có tiền bạc, nợ nần. Cuộc sống này mình càng đối diện nhiều thứ, vượt lên nhiều cái sẽ cảm thấy tất cả đều là bề ngoài. Tôi chỉ trân trọng những người trân trọng, trân quý mình thực sự, cho dù mình có làm gì, là ai trong mắt của họ tôi vẫn là Dương Cẩm Lynh mà họ biết.

Nhiều người cho rằng phụ nữ sau khi có chồng sinh con sẽ khó có vai chính trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Chị có thấy như vậy không?

Đến bây giờ tôi vẫn đóng vai chính, nhưng tôi phải biết ở độ tuổi của tôi sẽ không là những vai chính thiếu nữ mười chín hai mươi nữa. Nhưng tôi vẫn có vai chính vừa phải, phụ nữ tầm trung có con cái. Ở mỗi câu chuyện phim sẽ phù hợp với mỗi lứa tuổi, tôi không thể nào đòi hỏi. Như phim teen sao tôi có thể trở thành vai chính trong đó được.

Chị có ngại mình sẽ đóng cảnh hôn hay nóng không vì khi con chị bật tivi lên sẽ thấy?

Tôi có ngại. Đối với tôi những cảnh đó tôi rất hạn chế đó là lý do tôi chọn đóng phim xưa nhiều. Với tôi nội dung, giá trị truyền tải nhiều hơn, cảnh đó càng hạn chế càng tốt.

dien vien duong cam lynh,nữ diễn viên dương cẩm lynh,sao Việt

Khi coi phim mẹ đóng, bé có khen không?

Bé Will hay lên trường khoe tôi là diễn viên. Bé rất khéo, hay nói những câu buồn cười, hay nói con yêu mẹ nhất trên đời, lớn chỉ ở với mẹ thôi không biết lớn có thay đổi không.

Đến thời điểm hiện tại, chị mong muốn điều gì nhất cho ba mẹ con?

Tôi mong muốn ba mẹ con được bình yên vui vẻ, điều đó rất quan trọng. Khi mình vui vẻ mọi thứ đều tốt, công việc tốt, đối xử với mọi người tốt đẹp, không phải lo lắng, chạy vạy như thế nào. Hy vọng tôi có được công việc, thu nhập tốt để đem đến tiếng cười cho hai bé.

Trải qua hai lần thất bại trong tình cảm. Bây giờ chị có dám mở lòng không?

Như lần trước, khi đổ vỡ hôn nhân, tôi không dám bước vào nhưng vẫn bước vào và sinh một đứa con. Tôi không nói trước điều gì. Nhưng chắc chắn tôi dành thời gian của mình cho hai con trai là đủ, dành thời gian cho bản thân vì nếu tôi không khỏe tôi không thể nào đi cùng con mình đường dài được. Đồng hành không phải để con dựa dẫm mà để con biết được cuộc đời cho tới lớn mẹ vẫn mãi là người đồng hành với con. Lúc mẹ khó khăn nhất mẹ vẫn đồng hành bảo bọc được con nên khi lớn mẹ vẫn đồng hành cùng con. Ngoài ra tôi còn phải dành thời gian cho ba mẹ, ba mẹ đã lớn tuổi không còn nhiều thời gian. Tôi cần phải luôn nhắc nhở trong trong vì khi mình gặp biến cố nhiều mình càng gặp những người mình phải tri ân và nhớ trong cuộc đời này để mình sống sao cho tốt đẹp để trả ơn người họ. Tôi lo tốt đẹp cho con, bố mẹ, bản thân mình khỏe mạnh.

Nếu bây giờ có một người đàn ông bước qua đời chị, tiêu chí chọn nửa kia có thay đổi không?

Tôi không muốn chọn và không còn một tiêu chí gì để đặt ra nữa. Tôi không có nhu cầu và mong muốn gì. Tôi chỉ mong muốn bây giờ và sau này, con tôi, ba mẹ, bản thân tôi là đủ rồi. Chắc do hai lần đổ vỡ đó cho chính bản thân tôi hiểu được rằng sứ mệnh cuộc đời đến đây là được.

Chị có chia sẻ bé Will vẫn gặp ba, không biết mối quan hệ của chị với ba bé Will như thế nào?

Vẫn rất tốt vì ba Will có gia đình. May mắn gia đình và ba Will là một người tử tế hiểu chuyện nên rất thương Will, thậm chí xây phòng vẽ riêng cho Will. Tôi chỉ nghe Will kể, tôi không muốn làm phiền ảnh hưởng đến cuộc sống của ai. Mỗi lần bé vẽ gì vợ anh ấy đều lồng vào kính treo lên.

dien vien duong cam lynh,nữ diễn viên dương cẩm lynh,sao Việt

Khi chồng cũ chứng kiến sự đổ vỡ của chị sau này, anh ấy có an ủi hay động viện chị không?

Tôi không muốn kể, nói nhiều và có thời gian hai người đào sâu về chuyện đó vì đó là cuộc sống của tôi.

Kế hoạch đón Tết năm nay của chị như thế nào?

Năm nay sẽ khó khăn hơn năm trước. Tôi cố gắng làm sao tìm niềm vui đơn giản nhất, không khí gia đình ấm áp nhất có thể.

Thường ngày Tết giữ lại nét truyền thống nào từ xưa đến giờ?

Từ xưa đến giờ tôi và con tôi lúc nào cũng mặc áo dài. Bây giờ tôi hơn bốn mươi chưa bao giờ Tết nào mà tôi không mặc áo dài.

Gần Tết chị có chọn người nào để xông đất cho nhà mình không?

Tôi chọn tuổi hợp với mình để xông đất cho một năm may mắn, suôn sẻ.

Khi ngày Tết đương nhiên sẽ có người lì xì cho hai con chị. Khi Will nhận lì xì bé có phản ứng muốn giữ không?

Chắc do bé còn nhỏ nên chưa hiểu được nên tôi giữ dùm bé.

Cảm ơn Dương Cẩm Lynh về buổi trò chuyện này!

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 1 ngày, 11 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 13 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 1 ngày, 10 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng...
Chuyện làng sao 5 giờ, 50 phút trước

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung....
Chuyện làng sao 5 giờ, 53 phút trước

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.
Chuyện làng sao 5 giờ, 53 phút trước

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.
Chuyện làng sao 5 giờ, 53 phút trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 7 giờ, 14 phút trước

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.
Chuyện làng sao 8 giờ, 14 phút trước

Tin mới cập nhật

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm...
Hotgirl, hotboy 4 phút trước

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu...
VIDEO 17 phút trước

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố...
Kiến thức 2 giờ, 26 phút trước

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong...
Kiến thức 3 giờ, 32 phút trước

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 32 phút trước

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu...
Du lịch Việt 3 giờ, 12 phút trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 4 giờ, 52 phút trước

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao,...
Địa chỉ ăn ngon 4 giờ, 24 phút trước

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan...
Làm sao 4 giờ, 28 phút trước