Danh mục

'Dũng quân sư' của Về nhà đi con - diễn viên Anh Vũ: 'Con riêng của bạn gái cũng như con mình thôi'

Thứ tư, 04/09/2019 09:19

'Tính mình thực sự rất vui vẻ và yêu trẻ con. Ví dụ con mình không bên cạnh thì con của bạn gái cũng như con mình thôi' - diễn viên Hoàng Anh Vũ cho biết.

Chào Anh Vũ! Bạn mới có sự tái xuất vô cùng thành công với một vai phụ trong “Về nhà đi con”, vậy mong muốn của Anh Vũ là gì sau dự án đình đám này?

- Với tôi, mong muốn được làm một vai chính luôn luôn có nhưng nó không quan trọng bằng việc vai diễn của mình để lại điều gì trong lòng khán giả. Nhiều phim đôi khi không phải vai chính là để lại ấn tượng và được khán giả nhớ đến hay để lại cảm xúc cho họ. Tôi hướng đến những vai diễn mà bản thân cảm thấy phù hợp, và là thử thách đối với mình nhiều hơn là việc nhận vai chính. Sắp tới những vai tôi hướng tới sẽ có tính cách, cá tính mà mình chưa được trải qua. Điều này làm phong phú trải nghiệm của bản thân, thể hiện được tất cả những giá trị mà mình đã trau dồi, trải nghiệm trong quá khứ. Mình chuyển tải được những giá trị đã học hỏi từ cuộc sống. Cho khán giả thấy những giá trị từ bản thân.

Mới đây, ê-kip đoàn phim “Về nhà đi con” nhận bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch nhưng không thấy sự xuất hiện của Anh Vũ. Mọi người vẫn đang thắc mắc về sự vắng mặt này?

- Thời gian đấy tôi đang ở nước ngoài nên không biết đến lễ trao bằng khen. Tôi có suy nghĩ về điều này rất thoáng, không như nhiều người nghĩ mình sẽ buồn hay này kia. Có tình cảm hay cảm xúc gì thì khán giả đã phản hồi trực tiếp với mình hết rồi. Điều này rất quan trọng với tôi. Còn mọi người có công nhận việc trao bằng khen hay không thì đó là sản phẩm của một tập thể. Những người có điều kiện lên nhận phần thưởng thì cứ lên thôi. Chứ tôi không hề chạnh lòng gì cả.

Ở trên trang cá nhân của tôi có thời điểm nhận được hàng nghìn Hashtag nhận diện khuôn mặt khi người ta post hình của mình lên. Đó là giai đoạn phim “Về nhà đi con” nhận được sự tương tác của khán giả đông nhất. Mỗi ngày có tới hàng nghìn cái ảnh như vậy. Người ta chế, bàn luận về mình hay những câu nói trong phim. Mình tự khẳng định được mình đang ở đâu trong lòng khán giả.

 anh vũ,về nhà đi con

"Với tôi, mong muốn được làm một vai chính luôn luôn có nhưng nó không quan trọng bằng việc vai diễn của mình để lại điều gì trong lòng khán giả" - Anh Vũ cho biết

Bất ngờ nổi tiếng trở lại, cuộc sống đời tư của Anh Vũ cũng trở thành chủ đề bàn tán của rất nhiều người. Cá nhân anh và gia đình cảm thấy thế nào?

- Tôi thấy điều đó rất bình thường, mình chưa bao giờ phủ nhận quá khứ của mình cả. Tất cả những gì đã sai, đã sửa tạo nên con người mình ngày hôm nay. Mình rất tự hào khi đã trải qua những vấn đề đấy. Những người mà đến giờ chưa trải qua điều đó thì trong tương lai họ sẽ va vấp nặng hơn. Tôi nghĩ tuổi trẻ có quyền sai và sửa. Tôi không cảm thấy vấn đề gì khi mọi người đem những chuyện đó ra để nói chuyện.

Hiện tại có thể, họ nhờ những câu chuyện, những cái sai của người khác để tự rút ra bài học của bản thân thì tại sao tôi phải có cảm xúc về điều đấy.

Gần đây, Hoàng Anh Vũ quyết định công khai bạn gái mới. Tại sao anh lại chọn đúng thời điểm này?

- Thực sự, tôi chưa bao giờ muốn mang người thân yêu trở thành đối tượng của truyền thông. Nhưng khi mình ở trong hoàn cảnh có rất nhiều điều ra tiếng vào, thị phi, ý kiến hai chiều thì lúc này những người thân yêu của mình phải là những người được vững tâm nhất. Trong cuộc sống để yêu thương một người thì nó đơn giản nhưng để sống và bao dung cho nhau mới là điều để duy trì tình cảm. Tôi làm điều đấy chính là sự tôn trọng. Mình chẳng có gì để giấu cả.

 anh vũ,về nhà đi con

Hiện tại, nam diễn viên và bạn gái chưa có kế hoạch kết hôn

Là nghệ sĩ thì bạn quen với việc được quan tâm, xoi mói. Về phía bạn gái, có chút lo lắng nào không?

- Dĩ nhiên rồi. Bạn gái của tôi chưa có sự trải nghiệm liên quan đến sự nổi tiếng nên những gièm pha, thị phi hay ý kiến trái chiều không mong muốn đến từ những người không quen biết. Ở bên cạnh mình, có sự tin tưởng thì điều đấy không vấn đề gì cả. Bọn mình công khai tất cả mọi thứ mà. Nếu đối mặt với những câu chuyện kia mà không chịu được thì cảm xúc trẻ con quá. (Cười)

Anh Vũ trấn an bạn gái bằng cách nào?

- Tôi chưa bao giờ đề cập đến vấn đề phải trấn an như thế nào cả. Bằng tất cả hành động và sự quan tâm, tôi vẫn luôn duy trì được sự ổn định của cảm xúc bản thân. Từ trước khi công khai cho đến sau này, tôi luôn luôn như vậy. Tôi nghĩ không có vấn đề gì để người ta phải thay đổi.

Hai bạn có khá nhiểm điểm khác nhau, vậy cả hai dung hòa như thế nào?

- Người ta nói “bát đũa cũng có lúc xô nhau”, hai người đang có tình cảm, yêu thương nhau cũng có những lúc hiểu lầm, bất đồng ý kiến. Tất cả mọi vấn đề đều do quan điểm và góc nhìn. Tôi chưa bao giờ có khái niệm bắt ép người khác phải nghe theo quan điểm của mình. Sự tôn trọng luôn đặt lên hàng đầu. Cái thứ hai, đàn ông thì nên bao dung hơn. Dù gì đi nữa, là phụ nữ khi nói về những chuyện liên quan đến cảm xúc thì họ sẽ có những cái không theo ý mình được, không thể điều khiển được. Mình hiểu nên mỗi lúc trải qua phải luôn là người im lặng. Tìm hoàn cảnh thích hợp hơn, ví dụ chọn thời điểm cả hai đều đang vui vẻ để nói chuyện nghiêm túc, nhẹ nhàng chứ không làm tăng sự nghiêm trọng của sự việc. Mình có được sự kiên nhẫn hơn người ta thì người bên cạnh mình mới có được sự bình yên.

Mọi người vẫn gọi bạn gái Anh Vũ bằng những tính từ xinh đẹp, nóng bỏng. Bạn yêu cô ấy vì điều đó hay cái gì khác?

- Đối với tôi nếu mà nói về chuyện yêu đương, để mà chọn người bạn đời lý tưởng thì nó phải là hai người ở cùng một nền tảng giáo dục, cùng phông văn hóa, cùng quan điểm… Mình hay nói là “đồng minh, đồng lõa” với nhau ấy. (Cười) Tức là có thể chia sẻ, thấu hiểu với nhau thì nhiều hơn. Còn về ngoại hình thì chỉ cần thấy người đó đẹp đôi với mình là được. Về nhan sắc, ngoại hình mỗi người có một thang điểm đánh giá khác nhau. Mình thấy người như thế là phù hợp với mình.

 anh vũ,về nhà đi con

"Ví dụ con mình không bên cạnh thì con của bạn gái cũng như con mình thôi"

Phải chăng cả hai đều đã từng trải qua đổ vỡ hôn nhân, có con riêng nên dễ đồng cảm và chia sẻ với nhau nhiều hơn?

- Cái đấy cũng là một phần. Tôi với bạn gái rất cởi mở với nhau về chuyện nuôi dạy con cái. Luôn trao đổi, trò chuyện về tính cách, sở thích của con hay đường đi nước bước, định hướng. Mình tự sửa cho nhau những tính xấu để làm gương cho con. Những lỗi về tư duy, cảm xúc mình cũng phải sửa trong quá trình nuôi dạy con. Mình quan điểm nuôi con lớn để trở thành người nhưng mình phải học cả đời để làm bố mẹ. Hai người luôn luôn tự nhìn nhau để hoàn thiện bản thân hơn. Tính đến thời điểm này, tôi thấy rất hợp về chuyện đó. Riêng về chuyện con cái thì không hề có một khúc mắc gì cả. Hai người rất đồng quan điểm về chuyện nuôi dạy con. Ví dụ nhà có một trong hai người đi vắng, người kia hoàn toàn yên tâm rằng con sẽ được chăm sóc, dạy dỗ cẩn thận như là có cả mẹ lẫn bố ở nhà.

Về dự định kết hôn thì sao?

- Dự định đó tôi cảm thấy nó không quan trọng lắm. Việc ở với nhau được mới là quan trọng. Bởi vì trước đây mình đã từng kết hôn, cũng đã từng ly dị. Nên cái giấy tờ kết hôn chẳng nói lên điều gì. Nếu như mình kết hôn rồi mà không thể bỏ được thì nó đi một nhẽ. Nhưng kết hôn rồi vẫn có thể bỏ được thì chứng tỏ nó không nói lên điều gì. Mình và bạn gái đều suy nghĩ rất cởi mở về vấn đề này. Không ai cần thiết phải có chuyện kết hôn ở đây. Nếu như trong tương lai, mình cảm thấy vì một lý do nào đấy để thay đổi suy nghĩ này thì mình sẽ thay đổi. Nhưng không phải ở thời điểm này.

Vậy, về gia đình hai bên thì sao?

- Từ trước đến nay, gia đình luôn ủng hộ tất cả những gì mình làm miễn mình cảm thấy hạnh phúc và thoải mái. Nhà bạn gái cũng vậy.

Về cuộc sống con chung, con riêng giữa 2 bạn có vấn đề gì không?

- Như vừa rồi tôi có chia sẻ là hai người rất hợp nhau về quan điểm nuôi dạy con cái nên tôi tự tin để có thể làm tốt được chuyện đấy. Tôi cũng tự ở được rồi.

Mối quan hệ giữa anh với con riêng của bạn gái và giữa bạn ấy với con trai anh thế nào?

- Các cháu rất quý. Được cái mình cũng rất hút fan nhí. (Cười) Tính mình thực sự rất vui vẻ và yêu trẻ con. Ví dụ con mình không bên cạnh thì con của bạn gái cũng như con mình thôi. Mình đối xử với con mình như thế nào thì cũng đối xử với con bạn gái như vậy. Không phải là sự trân trọng nhau đâu mà nó thuộc về bản năng của mình rồi. Đối với trẻ con, mình muốn đứa trẻ tốt lên như thế nào, khi mình muốn được đối xử như thế nào thì mình cũng phải đối xử lại như thế. Muốn trẻ con yêu quý mình thì mình phải yêu quý nó trước đã. Khi mình đã yêu quý rồi thì có đủ mọi cách để khiến nó trở nên tốt hơn!

Cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện!

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)

Tin được quan tâm

Bỗng dưng nhận thông báo vay nợ do thông tin CMND/CCCD bị đánh cắp, làm việc này để xử lý ngay

Khi để lộ thông tin CMND/CCCD, người dân đã vô tình tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng để sử dụng vào mục đích...
Làm sao 3 ngày, 14 giờ trước

Khi không sử dụng nhà vệ sinh, cửa nên mở hay đóng? Nghe xong lời của thế hệ đi trước, tôi mừng vì mình đã làm đúng

Môi trường gia đình có tác động rất lớn đến sức khỏe thể chất và tinh thần của con người. Vì sức khỏe thể chất...
Kiến thức 3 ngày, 17 giờ trước

Bốn con giáp khốn khổ nhất khi trẻ, nhưng lại gặp nhiều may mắn và viên mãn trong những năm cuối đời!

Trong số 12 con giáp, mỗi con giáp đều có những nét tính cách và vận mệnh riêng. Tuy nhiên, một số đó có các...
Đời sống số 3 ngày, 22 giờ trước

Tại sao người ta lại dán urgo lên quạt điện, nó có lợi ích gì? Hè này nhà nào cũng cần đấy!

Vào mùa hè, quạt điện là thiết bị không thể thiếu trong gia đình. Thông thường, khi sử dụng quạt, chúng ta chỉ bật quạt...
Làm sao 3 ngày, 18 giờ trước

Bi Béo nhà Xuân Bắc tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình thay đổi nhiều so với khi tham gia 'Bố ơi, mình đi đâu thế'

Từ 'thánh meme', nay Bi Béo nhà Xuân Bắc đã cao lớn và chững chạc hơn khi tham gia gameshow thực tế rất nhiều.
Nhí 2 ngày, 8 giờ trước

Phạm Quỳnh Anh tổ chức sinh nhật cho con gái Tuệ An, ái nữ gây sốt với vẻ xinh xắn thừa hưởng từ mẹ

Con gái Phạm Quỳnh Anh đã có bữa tiệc sinh nhật đầy ngọt ngào.
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Tin cùng mục

Nữ diễn viên Mai Thu Huyền lấn sân làm đạo diễn, có loạt phim bị chê 'thảm họa', cuộc sống ngoài đời thế nào?

Ngoài đời, diễn viên Mai Thu Huyền có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Chị tâm sự luôn được ông xã doanh nhân hơn...
Chuyện làng sao 6 giờ, 52 phút trước

Hari Won thông báo bị bệnh nhưng Trấn Thành chỉ cười, lý do là vì điều này

Cuộc trò chuyện của Trấn Thành - Hari Won khiến dân tình thích thú.
Chuyện làng sao 8 giờ, 55 phút trước

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị

Màn đọ sắc "căng cực" của các thành viên hội bạn toàn mỹ nhân gồm Huyền Baby, Linh Rin và Hạnh Sino khiến ai cũng...
Chuyện làng sao 8 giờ, 57 phút trước

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.
Chuyện làng sao 8 giờ, 59 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.
Chuyện làng sao 8 giờ, 6 phút trước

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.
Chuyện làng sao 8 giờ, 10 phút trước

Tin mới cập nhật

Cung nữ giải quyết 'nhu cầu sinh lý' như thế nào? Trong số các phương pháp, có một phương pháp rất 'mãnh liệt và mạo hiểm'

Mặt trời lặn qua cửa sổ bình phong và trở nên chạng vạng, không ai trong ngôi nhà vàng nhìn thấy dấu vết của nước...
Kiến thức 6 giờ, 51 phút trước

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất...
Yêu 6 giờ, 51 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024: Tuổi Dần vô cùng may mắn, Tý bị kẻ xấu hãm hại

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 24/4/2024.
Đời sống số 7 giờ trước

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.
Chuyện làng sao 8 giờ, 19 phút trước

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong...
Kiến thức 8 giờ, 30 phút trước

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm

Hoa hậu Châu Á - Lợi Trí hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình vô điều kiện và hai...
Chuyện làng sao 9 giờ, 30 phút trước

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay. Chỉ vài thao tác đơn giản,...
Xài gì 9 giờ, 31 phút trước

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng bao giờ lo bệnh sốt xuất huyết

Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại cây cảnh sau trong nhà, sân vườn. Chúng vừa thân thiện...
Kiến thức 9 giờ, 31 phút trước

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số...
Kiến thức 11 giờ, 21 phút trước

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Noni Enzyme đã trở thành một trong những...
Chăm sóc sức khỏe 12 giờ, 44 phút trước