Theo truyền thông Hàn đưa tin, Black Pink nhóm đã bước vào giai đoạn hoạt động thứ hai, đã thông báo về một khởi đầu mới bằng việc thành lập các nhãn hiệu riêng và giới thiệu các album mới cũng như các hoạt động phát sóng.
Kỷ niệm 8 năm ra mắt vào năm nay, Black Pink đã bắt đầu hoạt động solo đầy đủ. Tháng 12 năm ngoái, họ đã gia hạn hợp đồng với công ty quản lý YG Entertainment. Tuy nhiên, họ đã công bố các hoạt động solo cá nhân đồng thời đồng ý không tiến hành các hợp đồng bổ sung cho hoạt động solo.
Sau đó, Jennie thành lập nhãn hiệu riêng của mình, 'Ohddultly'. Jennie đã thông báo về các hoạt động tích cực trong nước và nói: “Tôi mong nhận được nhiều tình cảm cho thử thách mới của mình và cả Black Pink nữa”.
Trên thực tế, Jennie đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện với tư cách khách mời đầu tiên trong chương trình KBS2 'The Seasons - Lee Hyori's Red Carpet' vào ngày 5 tháng trước, đồng thời tiết lộ kế hoạch phát hành album thường xuyên vào năm 2024. Cô cũng sẽ đẩy nhanh các hoạt động phát sóng của mình. với chương trình tạp kỹ sắp tới của tvN ''Apartment 404'', sẽ ra mắt vào ngày 23 tháng sau. ''Apartment 404'' là chương trình trong đó Jennie tái hợp với đạo diễn Jung Cheol Min, người từng làm việc trong chương trình tạp kỹ bí ẩn của đài SBS 'Michuri 8-1000', cùng với Yoo Jae Suk.
Jisoo đang bắt đầu hoạt động solo dưới nhãn hiệu 'Blssoo' do anh trai cô thành lập, trong lĩnh vực thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe trẻ sơ sinh 'Biomom'. Jisoo dự kiến sẽ tập trung vào hoạt động diễn xuất trong thời gian tới.
Jisoo dự kiến sẽ trở lại với bộ phim ‘Omniscient Reader’s Viewpoint’.‘Omniscient Reader’s Viewpoint’ mô tả cuộc hành trình của Kim Dok Ja (do Ahn Hyo Seop thủ vai), người biết được cái kết trong hiện thực đã sụp đổ như một cuốn tiểu thuyết được đăng nhiều kỳ trong 10 năm, và nhân vật chính Yoo Jung Hyuk (do Lee Min Ho) để cứu thế giới. Việc quay phim bắt đầu vào tháng 12 năm ngoái.
Ra mắt màn ảnh sau bộ phim 'Snowdrop' của JTBC hai năm trước, tác phẩm tiếp theo của Jisoo đang thu hút sự chú ý. Cô cũng tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình bằng cách xác nhận xuất hiện trong bộ phim truyền hình 'Influenza'.
Lisa, thành viên người Thái, đã thành lập công ty độc lập 'LLOUD' của riêng mình. Lisa, người tự hào với tầm ảnh hưởng toàn cầu đáng kể với tin đồn hẹn hò với Frederick Arnault, con trai thứ ba của tỷ phú thương hiệu LVMH, đã thu hút nhiều sự chú ý nhất trong các thành viên Black Pink vì các hoạt động cá nhân. Lisa dự kiến sẽ tập trung hoạt động ở nước ngoài trong thời gian tới.
Lisa đã xuất hiện trong chương trình tạp kỹ 'Crazy Horse' tổ chức tại Paris, Pháp vào cuối năm ngoái và cũng tham dự đêm chung kết tại 'Le Gala des Pièces Jaunes' được tổ chức tại Paris Accor Arena vào tháng trước.
Gần đây, sự xuất hiện của cô trong loạt phim ăn khách 'White Lotus' Season 3 của HBO, quay ở Thái Lan, đã được xác nhận. Cũng có tin đồn rằng cô ấy sẽ tham gia phần 2 của bộ phim truyền hình AMC Mỹ 'The Walking Dead: Daryl Dixon', cho thấy rằng cô ấy sẽ tập trung vào các hoạt động ở nước ngoài bao gồm cả quê hương Thái Lan trong thời gian hiện tại.
Rosé, thành viên duy nhất chưa tiết lộ kế hoạch tương lai, đã phát hành ngắn gọn một ca khúc tự sáng tác vào ngày sinh nhật của mình vào ngày 11. Mới đây, sau khi lộ ảnh trong phòng thu âm, cô đã bóng gió về hoạt động solo, được các nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng ở nước ngoài theo dõi.
Sau khi phát hành ca khúc tự sáng tác, Rosé gợi ý về những hoạt động mới và hỏi thăm người hâm mộ: “Đến lượt các bạn tặng quà cho tôi nhé. Hãy nghĩ ra một tên fandom.”
Sự chú ý của công chúng đang đổ dồn vào những động thái của Black Pink khi bắt tay vào các hoạt động cá nhân. Kể từ khi ra mắt vào năm 2016, Black Pink hoạt động tích cực trên toàn cầu đã trở thành nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop.
Đặc biệt, họ tự tin khẳng định mình là nhóm nhạc K-pop tạo ra nhiều doanh thu nhất thông qua world tour năm ngoái. Theo Billboard, doanh thu từ world tour năm ngoái lên tới xấp xỉ 190 tỷ won (hơn 3,4 nghìn tỷ đồng), xếp họ đứng thứ 10 về doanh thu world tour.
Hiện tại, Black Pink đang chuẩn bị cho tiết mục thứ hai từ các vị trí tương ứng của họ. Tuy nhiên, dù đang tích cực hoạt động cá nhân nhưng kế hoạch hoạt động của 'đội' Black Pink vẫn chưa được tiết lộ khiến người hâm mộ có phần thất vọng.
Một quan chức trong ngành âm nhạc nhận xét: “Black Pink tuy mới 8 tuổi nhưng họ chủ yếu tập trung vào các hoạt động album và hoạt động ở nước ngoài thông qua world tour nên chưa có nhiều cơ hội gặp gỡ người hâm mộ trong nước”. Họ nói thêm: “Năm nay, họ dự kiến sẽ trở nên quen thuộc hơn với công chúng thông qua nhiều hoạt động solo khác nhau”.
Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)