Danh mục

Đông Nhi: Chân dài là lợi thế của tôi

Thứ ba, 09/08/2011 00:26

Nữ ca sĩ "Từng thuộc về nhau" thẳng thắn thừa nhận đôi chân dài khiến cô tự tin và là thế mạnh để cô diện những trang phục gợi cảm mỗi khi đứng trên sân khấu.

- Thời gian này, bạn xuất hiện trên sân khấu với vóc dáng khá gầy guộc, phải chăng sức khỏe của Nhi có vấn đề?

- Nhi vẫn luôn ý thức giữ gìn sức khỏe rất tốt, có lẽ do ông trời muốn ca sĩ Đông Nhi phải ốm chăng? (cười). Nhi cũng không ăn kiêng mà ngược lại rất thèm ăn, thế mà không hiểu sao vẫn cứ ốm.

- Thời gian qua, Nhi trốn tránh truyền thông và ít xuất hiện trên sân khấu âm nhạc, vì sao vậy?

- Vì mình đang bận tâp trung cho việc sản xuất mini album, Nhi cũng quan niệm rằng mỗi khi xuất hiện trên truyền thông thì phải có điều gì đó mới mẻ hay những kế hoạch, sản phẩm âm nhạc, nếu xuất hiện nhiều mà không để lại ấn tượng gì thì sẽ khiến khán giả cảm thấy nhàm chán.

Đông Nhi, Sao ca nhạc, Sao Việt, Chuyện của sao

- Trước đây khi mới vào nghề, Nhi cởi mở với báo chí, lên mặt báo khá thường xuyên còn hiện tại khi đã nổi tiếng, lại thấy bạn khá "rụt rè". Nhi lý giải điều này như thế nào?

- Không phải mình học cách làm ngôi sao, mà là học cách tồn tại khôn ngoan hơn trong showbiz đầy khắc nghiệt, mà truyền thông chính là con dao 2 lưỡi.

- Thường xuyên diện quần ngắn và những bộ cánh gợi cảm lên sân khấu, Đông Nhi bắt đầu bị nói là đang bắt chước đàn chị Thủy Tiên khoe chân dài gợi cảm, bạn nghĩ sao?

- Hình như trên thế giới đâu phải một mình chị Thủy Tiên mặc quần ngắn lên sân khấu đâu, bản thân Nhi cảm thấy trang phục nào khiến mình tự tin, khoe được những nét đẹp cơ thể của mình thì tại sao lại không mặc. Ông bà ta nói “tốt khoe xấu che” mà.

- Đông Nhi có tự tin về đôi chân dài của mình?

- Có chút chút. (Cười.)

Đông Nhi, Sao ca nhạc, Sao Việt, Chuyện của sao

- Trước đây, khi cùng xuất phát điểm người ta hay so sánh độ hot của Đông Nhi và Minh Hằng, nhưng thời gian qua Minh Hằng đã cho thấy sự đuối sức trên con đường ca hát, chính vì vậy nếu so sánh loạt sao teen hiện nay thì Đông Nhi không có đối thủ, bạn nghĩ sao?

- Nhi không đặt mình bên cạnh chị Hằng, trong mắt Nhi trước giờ chị Hằng luôn là đàn chị, người mà Nhi còn phải học hỏi rất nhiều. Còn đối thủ ư? Nhi cho rằng đối thủ mà Nhi cấn phải phấn đấu và vượt qua hằng ngày chính là bản thân mình. Nhi đang muốn mở rộng đối tượng khán giả của mình ở độ tuổi lớn hơn, điều này bắt buộc Nhi phải nâng cao khả năng ca hát, trình diễn cũng như sáng tác vì đây là đối tượng khán giả rất khó tính, họ luôn đòi hỏi cao trong trình diễn của ca sĩ, độ sâu trong âm nhạc. Có lẽ Nhi cần phải nhìn lên và học hỏi những đàn chị đã thành công hơn là suy nghĩ xem hôm nay mình hơn ai thua ai.

- Điều đó có quá sức không khi Nhi đã có trong tay nhiều ca khúc hit, lượng fan hùng hậu... điều này vẫn chưa đủ sao?

- Hài lòng nhưng không thỏa mãn, người ca sĩ luôn cần bài hit và khán giả để có thể tồn tại và phát triển, nếu một trong hai yếu tố trên dừng lại hoặc đi xuống thì người sự nghiệp người nghệ sĩ xuống theo.

- Album Vol.2 chuẩn bị phát hành gồm toàn những sáng tác mới của Nhi, bạn tự tin đến mức không cần mua bài từ các nhạc sĩ?

- Chắc chắn 100% là do Đông Nhi sáng tác rồi,nhưng trước khi bắt tay vào album vol.0 2 thì Nhi sẽ khởi động bằng 1 mini album gồm những sáng tác của những nhạc sĩ khác, đây có thể xem là một thử nghiệm thú vị của Nhi.

Đông Nhi, Sao ca nhạc, Sao Việt, Chuyện của sao

- Trải nghiệm nào giúp Đông Nhi có nhiều sáng tác như thế?

- Có lẽ từ những câu chuyện của bản thân, bạn bè hay cảm xúc đến từ thói quen đọc sách, xem phim của mình. Bất kỳ những điều gì làm Nhi cảm thấy xúc động đều có thể trở thành chất xúc tác cho những tác phẩm của mình.

- Đông Nhi từng chia sẻ sẽ kết hợp cùng Hoàng Thùy Linh, vậy ý định đó đến nay sao rồi?

- Nhi vẫn sáng tác cho Hoàng Thùy Linh trong album sắp tới của Linh mà có lẽ trong tượng lai Nhi và Linh sẽ có những dự án kết hợp khác, song ca chẳng hạn.

- Ca khúc “Vẫn mãi yêu anh” mà Nhi song ca cùng Ông Cao Thắng nhiều người nói đó chính là nỗi niềm của bạn với bạn trai này, bạn nghĩ sao?

- Đây là ca khúc nhạc Hoa được tác giả khác viết lại lời Việt chứ đâu phải là nỗi niềm của Nhi. Còn nếu như có bạn trai thì Nhi tin rằng một lời nói “em yêu anh” với riêng người đó là quá đủ rồi, không cần phải cả bài hát như thế, vốn dĩ tình yêu chân thật không cần sự khoa trương.

Đông Nhi, Sao ca nhạc, Sao Việt, Chuyện của sao

- Việc không thừa nhận tình cảm của Nhi và Cao Thắng phải chăng là bởi lý do sẽ mất đi một lượng fan hùng hậu?

- Fan đến với Nhi vì yêu mến khả năng của mình chứ không phải là vì mình có người yêu hay chưa nên việc thừa nhận hay không thừa nhận là hoàn toàn không cần thiết.

- Quanh co mối quan hệ đặc biệt với chàng ca sĩ “Nắng tin yêu” này, vậy đến khi nào thì Đông Nhi mới tự tin công khai tình cảm?

- Nhi chẳng quanh co, vì mọi người cứ thích áp đặt cho mối quan hệ này là “đặc biệt”. Bản thân Nhi thấy hoàn toàn bình thường ,những gì mà mọi người thấy chính là những gì Nhi muốn công khai đấy thôi.

- Đối với một ca sĩ trẻ thì giải thưởng có phải là điều Đông Nhi quan tâm không?

- Nếu nói không thì không hoàn toàn đúng, những giải thưởng luôn là nguồn động viên khích lệ rất lớn đối với các nghệ sỹ, tuy nhiên nó cũng không phải hoàn toàn phản ánh chính xác tất cả những cống hiến của các nghệ sỹ. Đối với Nhi giải thưởng quan trọng nhất không gì khác hơn chính là một tập thể fan hùng hậu, luôn ủng hộ Nhi trên con đường âm nhạc. Đây mới thật sự là đánh giá chính xác nhất, vì nó xuất phát từ chính con tim của các bạn chứ không theo một chuẩn mực, khuôn thước nào.

- Năm ngoái Đông Nhi đã bùng phát với nhiều sáng tác hay được nghe nhiều trên Zing MP3, tưởng rằng Nhi sẽ là người ẵm giải ca sĩ triển vọng của Zing Music Awards 2010 nhưng giây phút cuối cùng lại không phải, mọi người đã thấy sự nuối tiếc và thất vọng trên gương mặt bạn. Bạn nghĩ sao?

- Vâng, chắc chắn là có nuối tiếc, như Nhi đã chia sẻ ở trên thì mọi giải thưởng không hẳn phải ánh hoàn toàn chính xác về nghệ sĩ mà còn nhiều yếu tố khách quan khác nữa. Tuy nhiên, bản thân Nhi tự tin rằng năm vừa qua là năm khá thành công của Nhi, bất kể có nhiều giải thưởng không mỉm cười với mình, bằng chứng là lượng fan của Nhi ngày càng đông hơn, hợp đồng biểu diễn, quảng cáo nhiều hơn, thậm chí còn nhận được nhiều lời mời sáng tác ca khúc cho những ca sĩ khác. Nhi muốn nhấn mạnh rằng giải thưởng là một dấu mốc trong sự nghiệp của nghệ sĩ nhưng nó không quyết định hoàn toàn sự thành bại của nghệ sĩ.

Đông Nhi, Sao ca nhạc, Sao Việt, Chuyện của sao

- Zing Music Awards 2011 đang khởi động và sẽ hoành tráng hơn năm ngoái rất nhiều, Nhi có quyết tâm tranh giải?

- Không đợi có giải thưởng Nhi mới quyết tâm, Nhi luôn vận động bằng 100% sức lực của mình. Nhi luôn cố gắng vì sự nghiệp của mình, vì khán giả của mình, và nếu điều đó thật sự đem lại đóng góp cho nền âm nhạc chung thì Nhi tin rằng mình sẽ được ghi nhận bằng các giải thưởng. Quan điểm của Nhi là không tìm kiếm các giải thưởng bằng mọi cách, Nhi chỉ thật sự cảm thấy hạnh phúc khi giải thưởng đến với mình khi mình xứng đáng nhận nó chứ không phải bằng những tác động tiêu cực bên ngoài. Nhi tin rằng Zing Music Awards là một giải thưởng uy tín mà bất kỳ ca sỹ nào cũng muốn được góp mặt.

- Cảm ơn Đông Nhi!

Bưu điện Việt Nam

Tin được quan tâm

Bắt đầu từ ngày 29 tháng 6, ba con giáp này sẽ gặp nhiều vận may, sự thăng tiến và giàu có không còn là giấc mơ

Sau ngày 29/6, vận may thăng hoa, mưa tạnh, trời trong xanh, gió thổi liên tục, ba con giáp mới có thể mỉm cười.
Kiến thức 3 ngày, 22 giờ trước

Trợ cấp Trưởng thôn, Tổ trưởng tổ dân phố tăng mạnh, cao nhất hơn 14 triệu đồng từ ngày 1/7

Mức trợ cấp của trưởng thôn, tổ trưởng tổ dân phố từ ngày 01/7/2024 sẽ được tăng thêm từ khoảng 2 đến 4 triệu đồng...
Kiến thức 3 ngày, 3 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thấy con vật nào dễ thương nhất? Kiểm tra xem năm nay bạn có gặp may mắn không?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một con vật mà bạn thấy dễ thương nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 3 ngày, 20 giờ trước

Một người có thể sống được bao lâu? Có thể biết được bằng cách nhìn vào tình trạng tóc? Người có tuổi thọ cao thường có 2 đặc điểm trên mái tóc

Nếu mái tóc của bạn sở hữu 2 đặc điểm sau đây thì xin chúc mừng, bởi đó là dấu hiệu của sức khỏe tốt...
Chăm sóc sức khỏe 2 ngày, 15 giờ trước

Nữ diễn viên đắt giá nhất 'Tây Du Ký', được đạo diễn Dương Khiết thuê chuyên cơ riêng đón đưa, chỉ xuất hiện 3 phút nhưng khán giả nhớ đến gần 40 năm

Diễn viên Mã Lan - người đóng vai mẹ Đường Tăng lúc nhỏ trong "Tây Du Ký" bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút...
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Không phải Hà Nội hay Sài Gòn, đây là thành phố có điện đầu tiên ở Việt Nam

Thành phố này là nơi đầu tiên ở Việt Nam có đèn điện chiếu sáng năm 1892. Hiện nay, đây là nơi có tốc độ...
Kiến thức 3 ngày, 8 giờ trước

Tin cùng mục

Diễn viên Quốc Hùng rơi vào tình trạng nguy kịch vì tai nạn giao thông

Diễn viên Quốc Hùng đang trong giai đoạn nguy kịch sau khi chấn thương nặng vì tai nạn giao thông.
Chuyện làng sao 3 giờ, 16 phút trước

Sao Việt 1/7: Chí Trung đưa bạn gái Á hậu đến mừng đầy tháng cháu nội; Chia sẻ đầu tiên của Midu sau đám cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 1/7/2024: Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Chí Trung đăng tải loạt ảnh cùng bạn gái Á hậu đến...
Chuyện làng sao 4 giờ, 11 phút trước

Khi chồng Hà Hồ và chồng Midu chung khung ảnh lần đầu, ai hơn ai?

Chồng Hà Hồ là Kim Lý và chồng Midu là Minh Đạt đã có buổi hội ngộ cùng nhau.
Chuyện làng sao 4 giờ, 11 phút trước

Hai nhóc tì nhà Khánh Thi - Phan Hiển nhận được lời khen từ báo chí Trung Quốc

Con trai đầu lòng và ái nữ thứ hai của Khánh Thi - Phan Hiển được thừa hưởng khả năng nhảy múa của ba mẹ....
Chuyện làng sao 4 giờ, 11 phút trước

Dân tình bất ngờ vì con gái Phương Oanh và con riêng của Shark Bình giống nhau như đúc

Con gái song sinh của Phương Oanh và Shark Bình lại y hệt chị gái cùng cha khác mẹ của mình.
Chuyện làng sao 4 giờ, 11 phút trước

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' vì quá xinh đẹp mà bị người khác hãm hại suýt cắt mũi, giờ ra sao ở tuổi U60?

Thập niên 1980-1990, Lâm Phương Bình là ngôi sao sáng trong giới phim ảnh. Cô được mô tả đẹp như tiên nữ bất tử với...
Chuyện làng sao 5 giờ, 59 phút trước

Tin mới cập nhật

Ba hành vi này của giới trẻ được gọi là 'kiểu bất hiếu mới', thế hệ 9x không muốn thừa nhận điều đó

Cách đây không lâu, có một ông lão chuyển đến khu nhà tôi sống. Nghe nói trước đây ông không sống ở đây, nhưng vì...
Kiến thức 11 phút trước

Tỉnh thành duy nhất nào ở Việt Nam không có thị trấn?

Việt Nam có khoảng 620 thị trấn, trong đó phổ biến khoảng 5-10 thị trấn/tỉnh. Chỉ có duy nhất một tỉnh không có đơn vị...
Kiến thức 11 phút trước

Loạt thay đổi quan trọng liên quan đến Bảo hiểm y tế bắt đầu từ 1/7, người dân cần biết để không bị mất quyền lợi

Bảo hiểm y tế rất quan trọng đối với mọi người dân, kể từ 1/7 này có thêm một số quy định mới mà người...
Kiến thức 11 phút trước

Ngào nào tốt nhất để chuyển nhà trong tháng 7 năm 2024

Vào tháng 7 năm 2024, theo đặc điểm của âm lịch và nhịp sống hiện đại, có một số ngày là sự lựa chọn di...
Đời sống số 1 giờ, 11 phút trước

'Cưỡng hiếp xám' gần chúng ta đến mức nào? Nạn nhân: Tôi thậm chí còn không nhận ra đó là cưỡng hiếp

Trong những năm gần đây, khi xã hội ngày càng chú ý đến vấn đề tấn công tình dục thì ngày càng có nhiều vụ...
Kiến thức 1 giờ, 26 phút trước

Đàn ông 'đoản thọ' thường có 5 “đặc điểm chung” này, thậm chí một trong số đó cũng phải thay đổi!

Tuổi thọ của một người liên quan đến tình trạng sức khỏe và thói quen sinh hoạt của người đó, nếu người đó mắc những...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 26 phút trước

Vợ trẻ Chi Bảo vác bụng bầu 7 tháng đọ sắc cùng dàn mĩ nhân, nhan sắc hiện tại thế nào mà tự tin?

Vợ trẻ Chi Bảo tự tin diện đầm bó sát cơ thể khi xuất hiện cạnh dàn mĩ nhân đình đám như: Hồng Diễm, Bảo...
Chuyện làng sao 1 giờ, 26 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn một trong 4 bức hình dưới đây để kiểm tra vận may của bạn trong tuần này.

Hãy cùng nhìn vào 4 bức hình dưới đây và lựa chọn một khung hình mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 2 giờ, 40 phút trước

Thành Long đã già, Lý Liên Kiệt già, Châu Tinh Trì cũng già, nhưng ở tuổi 68, trông anh như người ngoài 30

Từng là những ngôi sao đình đám một thời nhưng hiện nhiều nghệ sĩ đều không tránh khỏi cuộc sống già nua tuổi xế chiều....
Chuyện làng sao 2 giờ, 2 phút trước

Tại sao phụ nữ thích xăm hình ở vùng kín? Có điều gì không thể nói được? Câu trả lời thật đáng xấu hổ

Hình xăm, trong mắt nhiều thế hệ lớn tuổi, là biểu tượng của sự nổi loạn và là dấu hiệu của việc học đòi không...
Làm đẹp+ 2 giờ, 8 phút trước