Danh mục

Đời tư dàn sao 'Rồi 30 năm sau': Người đã 'yên bề gia thất', người trải qua đau khổ tình trường

Thứ bảy, 15/10/2022 06:43

Sự góp mặt của dàn diễn viên "gạo cội" đầy thực lực đã giúp cho những nhân vật trong "Rồi 30 năm sau" được lột tả một cách hoàn toàn chân thực, sống động, mang lại những thước phim hay cho người xem. Tuy nhiên, đời thực của những con người này ra sao vẫn là câu hỏi mà nhiều khán giả thắc mắc.

Vượt qua hàng loạt những cái tên truyền hình "giờ vàng" như "Đấu trí", "Thông gia ngõ hẹp", "Gara hạnh phúc"... "Rồi 30 năm sau" trở thành bộ phim đạt rating cao nhất toàn quốc với con số cao ngất ngưỡng 4.7 điểm. Bên cạnh kịch bản hấp dẫn, khâu tạo hình nhân vật và cách xây dựng bối cảnh bộ phim là những yếu tố then chốt giúp "Rồi 30 năm sau" tạo được hiệu ứng tích cực trong đại đa số khán giả. Chưa kể đến là sự góp mặt của dàn diễn viên "gạo cội" đầy thực lực đã giúp cho những nhân vật trong phim được lột tả một cách hoàn toàn chân thực, sống động, mang lại những thước phim hay cho người xem. Tuy nhiên, đời thực của những con người này ra sao vẫn là câu hỏi mà nhiều khán giả thắc mắc.

rồi 30 năm sau, thông gia ngõ hẹp, đấu trí, hành trình công lý

rồi 30 năm sau, thông gia ngõ hẹp, đấu trí, hành trình công lý

rồi 30 năm sau, thông gia ngõ hẹp, đấu trí, hành trình công lý

Vượt qua hàng loạt cái tên sừng sỏ, "Rồi 30 năm sau" trở thành bộ phim đạt rating cao nhất toàn quốc

NSƯT Trương Minh Quốc Thái

Trương Minh Quốc Thái được biết đến như một diễn viên thực lực của màn ảnh nhỏ qua các vai diễn trong những bộ phim như "Người đàn bà yếu đuối", "Hương phù sa", "Dưới cờ đại nghĩa"... rất được khán giả yêu thích. Bên cạnh đó, Trương Minh Quốc Thái còn sớm vinh dự nhận được danh hiệu NSƯT khi mới chỉ mới 41 tuổi vào năm 2015, một điều khá may mắn so với các bậc đàn anh, đàn chị trong nghề.

rồi 30 năm sau, thông gia ngõ hẹp, đấu trí, hành trình công lý

Trương Minh Quốc Thái nhận danh hiệu NSƯT khi chỉ mới 41 tuổi

Năm 2017, nam diễn viên bất ngờ tuyên bố kết hôn cùng bạn gái Việt kiều đang sinh sống tại Mỹ. Tuy nhiên, mọi hình ảnh và thông tin về bà xã đều được anh giữ kín. Nam diễn viên "Hương phù sa" chỉ chia sẻ rằng cả 2 bằng tuổi nhau nên rất thông cảm và đồng điệu trong suy nghĩ. Trương Minh Quốc Thái vô cùng thành công trong sự nghiệp, mỗi vai diễn của anh đều để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Tuy nhiên đến ngày nay, cuộc hôn nhân bí ẩn của anh vẫn khiến người hâm mộ tò mò và chẳng ai biết được diện mạo của bà xã nam tài tử.

rồi 30 năm sau, thông gia ngõ hẹp, đấu trí, hành trình công lý

Trương Minh Quốc Thái trong "Hương phù sa" đóng cùng Tăng Thanh Hà

Trước khi cùng "Rồi 30 năm sau" đạt thành tích ấn tượng, Trương Minh Quốc Thái từng góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như "Vua bánh mì", "Lửa ấm", "Em là hậu phương của anh"... Dù là một gương mặt quen thuộc của làng truyền hình nhưng nam diễn viên rất ít khi tham gia phim điện ảnh và các game show. Tuy nhiên, khán giả khá bất ngờ khi nam tài tử nhận lời tham gia phim điện ảnh "Chị mười ba: 3 ngày sinh tử" của Thu Trang, ra mắt vào cuối năm 2020. Trong phim, Trương Minh Quốc Thái đảm nhận vai "trùm cuối" phản diện và tạo nên nhiều hấp dẫn cho tác phẩm.

Thanh Trúc

Phạm Lương Thanh Trúc còn được biết đến với nghệ danh Thanh Trúc, sinh ngày 11/9/1986 tại thành phố Hồ Chí Minh. Với ngoại hình đẹp, lối diễn xuất riêng biệt, Thanh Trúc là một cái tên được nhiều khán giả biết đến trong giới điện ảnh Việt Nam qua nhiều bộ phim khá thành công như: "Mưa thủy tinh", "Sóng đời", "Mộng phù du", "Tình án",...

rồi 30 năm sau, thông gia ngõ hẹp, đấu trí, hành trình công lý

Diễn viên Thanh Trúc được nhiều khán giả biết đến nhờ ngoại hình "điểm mười" bên cạnh diễn xuất thuyết phục

Cô đã từng giành được giải thưởng "Nữ diễn viên được yêu thích nhất" tại lễ trao giải thưởng Mai Vàng và tại Giải thưởng Truyền hình HTV năm 2009. Đối với khán giả màn ảnh nhỏ, họ ấn tượng với Thanh Trúc qua vai diễn trong bộ phim "Những đóa ngọc lan", diễn chung cùng nam diễn viên Quý Bình và bộ phim "Hạnh Phúc muộn màng" của nam diễn viên Huy Khánh.

Thanh Trúc còn được công chúng biết đến qua mối tình 6 năm cùng nam diễn viên Khương Ngọc. Thanh Trúc và Khương Ngọc bắt đầu tìm hiểu từ năm 2009 nhưng cho tới năm 2012 cả hai mới quyết định tiến đến một mối quan hệ nghiêm túc hơn. Thời điểm đó, họ là cặp đôi đẹp của showbiz Việt, được xem như cặp "tiên đồng, ngọc nữ". Những người hâm mộ cặp đôi này và những người bạn, người đồng nghiệp của họ luôn ủng hộ cho mối quan hệ này và hy vọng sẽ có một đám cưới đẹp diễn ra. Thế nhưng cặp đôi này đã âm thầm chia tay khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Nhưng sự việc không chỉ dừng lại ở đây, khi cô gái Khả Như được cho là người yêu tin đồn của Khương Ngọc xuất hiện, thì chuyện tình của Thanh Trúc - Khương Ngọc trở nên nóng lên. Có nhiều người cho rằng, Khả Như là nguyên nhân dẫn đến việc Thanh Trúc chia tay Khương Ngọc và chỉ trích nam diễn viên Khương Ngọc là người không chung thủy.

rồi 30 năm sau, thông gia ngõ hẹp, đấu trí, hành trình công lý

Chuyện tình giữa Thanh Trúc và Khương Ngọc từng nổi đình nổi đám một thời

Thời gian đầu nhiều thông tin chia sẽ rằng nữ diễn viên "Những đóa ngọc lan" hoàn toàn suy sụp và khủng hoảng tinh thần trầm trọng khi chia tay với nam diễn viên Khương Ngọc. Tuy nhiên ngay sau đó nữ diễn viên sinh năm 1986 đã đính chính lại thông tin này, cô cho biết: "Rất buồn về chuyện tình 7 năm kết thúc tan vỡ của mình nhưng vẫn không đến nổi suy sụp nhưng mọi người đồn đại". Là một diễn viên lý trí và mạnh mẽ, Thanh Trúc cho biết cô không cho phép bản thân yếu đuối hay ngã gục cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra.

rồi 30 năm sau, thông gia ngõ hẹp, đấu trí, hành trình công lý

Thanh Trúc chia sẻ rằng bản thân rất buồn sau khi kết thúc mối tình 7 năm nhưng không vì thế mà suy sụp

Quang Tuấn

Quang Tuấn là một cái tên không còn xa lạ với "mọt phim" Việt, đặc biệt là đối với các khán giả kịch miền Nam. Anh thường vào vai nam chính trong các vở bao gồm "Cõng mẹ đi chơi", "Chuyện hai chàng", "Hai chàng bảo mẫu", "Âm khuya", "Họa hầu", "Tình yêu nổi loạn". Với gương mặt sáng sủa điển trai cùng chiều cao lý tưởng 1m81, cộng hưởng thêm sự nỗ lực trong diễn xuất nên anh thường được khán giả yêu mến bởi nét diễn chân thực, hài hòa của mình. Anh từng tham gia vào vai Quân trong bộ phim "Khúc hát mặt trời" và đã tạo ấn tượng sâu sắc cho đồng đảo khán giả truyền hình. Trước đó anh từng góp mặt vào trong các bộ phim như "Âm tính", "Đường đua", "Những nàng công chúa nổi tiếng", "Thuyền giấy"…

rồi 30 năm sau, thông gia ngõ hẹp, đấu trí, hành trình công lý

Diễn viên Quang Tuấn sở hữu chiều cao lý tưởng 1m81 cùng gương mặt điển trai, tài tử

Trong suốt quãng đường hoạt động nghệ thuật của mình, Quang Tuấn đã xuất sắc giành hàng loạt danh hiệu cá nhân lớn nhỏ như: Á vương ngôi sao điện ảnh 2004, Nam diễn viên xuất sắc tại liên hoan sân khấu kịch toàn quốc, Nam diễn viên truyền hình xuất sắc tại Cánh diều vàng...

rồi 30 năm sau, thông gia ngõ hẹp, đấu trí, hành trình công lý

Quang Tuấn từng xuất sắc đoạt hàng loạt danh hiệu cá nhân lớn nhỏ

Ngoài các vai diễn trên phim ảnh, sân khấu kịch, Quang Tuấn còn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân viên mãn bên cạnh bà xã là ca sĩ Linh Phi. Sau khi lập gia đình, cô lui về trở thành hậu phương vững chắc để chồng phát triển sự nghiệp. Quang Tuấn thường xuyên chia sẻ rằng anh đặc biệt trân trọng sự hi sinh của bà xã. Anh bộc bạch: "Các bạn nói tôi diễn sâu sắc, hay hơn. Thật ra điều đó một phần đến từ vợ của tôi. Cô ấy thường xuyên đưa ra những góp ý để tôi hoàn thiện vai diễn".

rồi 30 năm sau, thông gia ngõ hẹp, đấu trí, hành trình công lý

Nam diễn viên thường xuyên dành lời có cánh cho vợ trước giới truyền thông

YeYe Nhật Hạ

YeYe Nhật Hạ được khán giả biết đến từ vai diễn nhí trong phim "Mùi ngò gai", thế nhưng cái tên Nhật Hạ chỉ thực sự vụt sáng từ sau vai diễn phù thủy Ma Ye Ye trong phim "Gia đình phép thuật" – sitcom dài tập được ra mắt từ năm 2009. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, YeYe Nhật Hạ bất ngờ rút lui khỏi giải trí để lấy chồng, sinh con khi tuổi mới đôi mươi. Cho đến những năm gần đây, cô mới trở lại tiếp tục đóng phim nhưng không tạo quá nhiều dấu ấn.

rồi 30 năm sau, thông gia ngõ hẹp, đấu trí, hành trình công lý

Nhật Hạ được rộng rãi khán giả biết đến sau vai diễn phù thủy Ma Ye Ye trong "Gia đình phép thuật"

Năm 2015, YeYe Nhật Hạ bất ngờ quyết định lên xe hoa và lui khỏi làng giải trí. Sau 4 năm ổn định cuộc sống hôn nhân và con cái, YeYe Nhật Hạ mới quay lại công việc nghệ thuật vào năm 2019 với vai diễn trong "Tình và lý", "Mặt nạ thiên thần". Dù vậy, cái bóng quá lớn của "Gia Đình Phép Thuật" đã khiến cho những vai diễn sau này của Nhật Hạ không tạo được dấu ấn lớn.

rồi 30 năm sau, thông gia ngõ hẹp, đấu trí, hành trình công lý

YeYe Nhật Hạ lên xe hoa khi nữ diễn viên vừa 21 tuổi

YeYe Nhật Hạ còn thừa nhận trước khi gặp chồng, cuộc đời của cô chỉ có màu hồng thì trong 10 năm đó, người chồng đã giúp cho Nhật Hạ trưởng thành hơn và cuộc đời của cả hai bây giờ lại thêm màu sắc mới của đối phương mang lại. Được biết, hiện ái nữ đầu lòng nhà Nhật Hạ (Bí Ngô) đã hơn 5 tuổi và ngày càng trở nên đáng yêu, xinh đẹp giống mẹ. Dù bận rộn ở phim trường nhưng Nhật Hạ vẫn dành thời gian chăm lo cho tổ ấm và nuôi dạy con nhỏ.

Hiện tại, Nhật Hạ vẫn đang cống hiến hết mình cho nghiệp diễn. Bên cạnh đó, người đẹp còn tham gia viết kịch bản và làm một số chương trình nhỏ. So với thời đóng phim "Mùi ngò gai", Yeye Nhật Hạ ở tuổi 28 được nhận xét ngày càng trưởng thành, xinh đẹp nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, hồn nhiên vốn có.

rồi 30 năm sau, thông gia ngõ hẹp, đấu trí, hành trình công lý

rồi 30 năm sau, thông gia ngõ hẹp, đấu trí, hành trình công lý

rồi 30 năm sau, thông gia ngõ hẹp, đấu trí, hành trình công lý

Vẻ đẹp trưởng thành, gợi cảm của "phù thủy" Nhật Hạ

NSƯT Mỹ Duyên

Mỹ Duyên (sinh ngày 2 tháng 3 năm 1972) là một diễn viên điện ảnh và kịch nói. Được đào tạo để trở thành một diễn viên múa ngay từ nhỏ nhưng Mỹ Duyên lại thành danh ở lĩnh vực điện ảnh với những bộ phim tiêu biểu như: "Vị đắng tình yêu 2", "Lưỡi dao", "Chiếc chìa khóa vàng", "Lời thề", "Xóm nước đen", "Đất khách", "Gái nhảy", "Lọ lem hè phố",...

rồi 30 năm sau, thông gia ngõ hẹp, đấu trí, hành trình công lý

Được đào tạo để trở thành một diễn viên múa từ nhỏ nhưng Mỹ Duyên lại thành công trong lĩnh vực điện ảnh

Với hàng loạt vai diễn điện ảnh trong nhiều bộ phim sau đó như: "Tình nhỏ làm sao quên", "Lương tâm bé bỏng", "Ngõ đàn bà", "Lưỡi dao", "Chiếc chìa khóa vàng", "Lời thề"... Mỹ Duyên đã trở thành một gương mặt diễn viên sáng giá và được các nhà phê bình điện ảnh đánh giá cao bằng hàng loạt các giải thưởng uy tín.

Trong Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 10 (1993) được tổ chức ở Hải Phòng, Mỹ Duyên đã đoạt danh hiệu "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" với vai diễn trong 2 phim: "Tình nhỏ làm sao quên" và "Băng qua bóng tối". Năm 1995, với vai Nguyệt trong phim "Lưỡi dao", Mỹ Duyên đã được trao giải "Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất" tại giải Mai Vàng, một giải thưởng trong lĩnh vực sân khấu - nghệ thuật do độc giả báo Người Lao động bình chọn hàng năm. Bên cạnh điện ảnh, cô còn tham gia vào một số phim truyền hình mà chủ yếu do Hãng phim Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (TFS) sản xuất như: nữ công an khu vực Hồng Hà trong phim "Xóm nước đen", "Đất khách",... Với vai Hà trong phim "Xóm nước đen" và vai Hòa Bình trong phim "Lời thề", Mỹ Duyên tiếp tục nhận được danh hiệu "Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất" tại lễ trao giải Mai Vàng năm 1996.

Năm 2004, Mỹ Duyên tham gia vai nữ chính bên cạnh nam ca sĩ Lam Trường trong bộ phim điện ảnh "Nữ tướng cướp" do đạo diễn Lê Hoàng thực hiện. Mỹ Duyên đã được Hội điện ảnh Việt Nam trao tặng giải thưởng Cánh diều vàng 2004 cho hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất".

rồi 30 năm sau, thông gia ngõ hẹp, đấu trí, hành trình công lý

Mỹ Duyên liên tục gặt hái hàng loạt danh hiệu cá nhân lớn nhỏ trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật

Mỹ Duyên lấy chồng vào năm 42 tuổi và đã có một đứa con. Được biết thì chồng Mỹ Duyên tên là Huỳnh Công Phước, sinh ra ở Huế nhưng sống ở Đức. Theo nữ nghệ sĩ chia sẻ thì ông xã cô là người nấu ăn vô cùng ngon cũng như luôn đề cao những món ăn gia đình. Tuy nhiên, bởi vì Mỹ Duyên là người đã quen ăn tiệm nên thời gian đầu cả hai đã có nhiều cãi vã.

Hiện cả hai vợ chồng tìm được tiếng nói chung nên tình cảm cũng ngày càng khăng khít hơn. Mỹ Duyên và chồng có với nhau một người con trai tên Philly. Cả gia đình thường xuyên có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội.

rồi 30 năm sau, thông gia ngõ hẹp, đấu trí, hành trình công lý

Mỹ Duyên và chồng Huỳnh Công Phước

Năm 2006, sau hai năm nghỉ sinh con, Mỹ Duyên đánh dấu sự trở lại bằng việc tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình "Gió mùa thổi mãi" của đạo diễn Nguyễn Quốc Trọng. Ít lâu sau, cô tiếp tục đảm nhận một vai phụ trong bộ phim truyền hình dài 100 tập mang tên "Mùi ngò gai".

Năm 2007, cô được Nhà nước trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú vì những đóng góp của cô cho nền điện ảnh nước nhà. Trước đó, vào năm 2005, Mỹ Duyên cũng đã từng lọt vào danh sách xét tặng cho danh hiệu này cùng với nam diễn viên Võ Hoài Nam.

rồi 30 năm sau, thông gia ngõ hẹp, đấu trí, hành trình công lý

Mỹ Duyên chính thức nhận danh hiệu NSƯT vào năm 2007

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://baove.congly.vn/doi-tu-dan-sao-roi-30-.. Nguồn: https://baove.congly.vn/doi-tu-dan-sao-roi-30-nam-sau-nguoi-da-yen-be-gia-that-nguoi-trai-qua-dau-kho-tinh-truong-35913.html

Tin được quan tâm

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 1 ngày, 8 giờ trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 1 ngày, 9 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 3 ngày, 16 giờ trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 1 ngày, 9 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Vợ trẻ của Công Lý được lên bìa tạp chí và khoe với nam nghệ sĩ nhưng thái độ của anh lại gây sốc.
Chuyện làng sao 3 giờ, 43 phút trước

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị 'dìm hàng'?

Suni Hạ Linh nay đã có cho mình một lượng fans lớn tại Trung Quốc.
Chuyện làng sao 3 giờ, 46 phút trước

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại...
Chuyện làng sao 3 giờ, 47 phút trước

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp....
Chuyện làng sao 3 giờ, 47 phút trước

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.
Chuyện làng sao 4 giờ, 57 phút trước

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận...
Chuyện làng sao 4 giờ, 59 phút trước

Tin mới cập nhật

Khi uống nước, bạn đi tiểu nhiều hơn, điều này có nghĩa là thận của bạn tốt hay xấu?

Để hiểu rõ hơn về thận, bạn hãy cùng đọc bài viết sau đây nhé!
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 11 phút trước

Nhiều Đại học đua nhau tăng học phí, riêng sinh viên trường này không mất tiền, còn được trợ cấp hàng tháng, ra trường có luôn việc làm

Mới đây, nhiều trường Đại học trên cả nước đã chính thức công bố học phí cho năm học 2024-2025. Theo đó, ở năm học...
Kiến thức 1 giờ, 12 phút trước

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn đã có gia đình đúng nghĩa

Trong hôn nhân, bạn không thể chỉ nhìn vào tình yêu mà còn phải xem một người đàn ông có đang để kết hôn hay...
Đàn ông yêu 1 giờ, 13 phút trước

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có biện pháp phòng ngừa

Kỳ nghỉ 30/4 sắp đến. Đây là thời điểm giao mùa xuân và mùa hè, mọi người rất dễ cảm thấy buồn ngủ. Có người...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 46 phút trước

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Thùy Tiên, Phương Nhi, Tường San, Maily Style... cũng không cưỡng lại được sức hút của mẫu áo này.
Thời trang sao 3 giờ, 19 phút trước

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.
Chuyện làng sao 4 giờ, 1 phút trước

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối

Xem tử vi chủ nhật ngày 28/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 4 giờ, 5 phút trước

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân sẽ biết bạn là chuyên gia ngay khi họ nghe thấy

Khi đi công tác, du lịch, chúng ta thường gặp phải vấn đề ở khách sạn. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể gặp phải...
Kiến thức 7 giờ, 42 phút trước

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình Phong, khiến Ngô Ngạn Tổ trở mặt Trần Quán Hy

Những năm 2000, độ nổi tiếng của Maggie Q sánh ngang với những cái tên như Vương Phi, Trương Bá Chi, Thư Kỳ. Và khi...
Chuyện làng sao 8 giờ, 42 phút trước

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào trong tình huống này

“Ôi Chúa ơi, hãy nhìn người đàn ông đó!” một người phụ nữ hét lên, chỉ tay run rẩy vào người đàn ông đã ngã...
Chăm sóc sức khỏe 8 giờ, 45 phút trước