Danh mục

Độc quyền: Uyên Tô chính thức tiết lộ nguyên nhân chia tay với Anh Đức và bản thân đang điều trị trầm cảm

Thứ hai, 13/12/2021 15:04

Sau khi Anh Đức xác nhận độc thân vào chiều 12/12, tối cùng ngày bạn gái nam diễn viên - Uyên Tô vén màn sự thật gây sốc về quãng thời gian sống chung và chia tay, ra khỏi nhà bạn trai.

Vừa qua, Anh Đức xóa hết ảnh của cả hai trên mạng xã hội, cho biết đã trở lại tình trạng độc thân. Còn Uyên Tô hủy theo dõi bạn trai cũ trên Instagram. Sau chia tay, cô đã dọn ra khỏi căn hộ của Anh Đức. Trên trang cá nhân, Uyên Tô gửi lời tạm biệt và chúc người yêu hạnh phúc.

Nam diễn viên công khai bạn gái kém anh 4 tuổi vào ngày 14/2. Họ từng lên kế hoạch kết hôn trong năm nay nhưng hoãn do dịch. Trong đợt giãn cách xã hội tại TP HCM, Anh Đức nhiễm Covid-19, tự điều trị tại nhà, người đẹp trở thành F1. Cô nói trong suốt thời gian bạn trai nhiễm bệnh, anh luôn lạc quan, vui vẻ, dù mệt vẫn giành làm việc nhà và chăm sóc cô rất chu đáo.

Anh Đức, Sao Việt, Uyên Tô

Uyên Tô chính thức tiết lộ nguyên nhân chia tay với Anh Đức

Chào Uyên Tô, những ngày vừa qua cư dân mạng bất ngờ khi thấy chị chia sẻ ẩn ý chuyện tình rạn nứt giữa mình và Anh Đức. Có phải thời điểm này chị đã ổn định tinh thần để tâm sự với mọi người không ạ?

Nói chung hiện tại, tâm trạng của tôi đang khá tốt. Hôm nay mọi thứ cũng đã trở nên bình thường rồi nhưng đôi khi mình có cảm giác mệt mỏi, buồn bã. Cũng nói thẳng với mọi người luôn tôi đang điều trị trầm cảm cho nên đôi khi cảm xúc của mình nó có lên, có xuống hay vui buồn bất chợt. Có những lúc mình suy nghĩ không có chính chắn lắm. Nên tôi cũng muốn nói trước mọi người rõ hơn về tôi. Bây giờ, tôi cũng ổn rồi. Tôi cảm thấy đủ những thông tin để chia sẻ với khán giả.

Cả hai đã chia tay thời điểm nào? Nguyên nhân là gì vậy ạ?

Cả tôi và Anh Đức lục đục tình cảm từ khá lâu. Có những vấn đề cá nhân, nhưng chính thức chia tay vào tháng 11 vừa qua. Nguyên nhân sâu xa là giữa tôi và Anh Đức quan điểm sống nó khác nhau, cách suy nghĩ không giống. Đôi khi tôi lại kỳ vọng nhiều thứ ở anh quá nhưng anh lại không đáp lại được những kỳ vọng đó. Trong khoảng thời gian có mâu thuẫn tôi cũng cố gắng hàn gắn lại, tôi muốn xây dựng một mối quan hệ mới. Để có thể hiểu anh nhiều hơn nhưng rất tiếc tôi lại làm không được. Đến thời điểm này nó vẫn là như vậy.

Ai là người nói lời chia tay trước?

Khi có mâu thuẫn cả hai đều nói ra. Lúc đó tôi và Anh Đức nói "tạm ngưng". Sau đó cũng nghĩ cả hai thực sự cần nhau hay không, nếu cần nhau hãy quay lại không thì thôi. Bên cạnh đó, cũng có khá nhiều vấn đề. Giống như câu chuyện tối qua tôi đăng trên Facebook, tôi khá bức xúc. Nói chung vấn đề đó, tôi cũng không muốn nói ra nhiều, mà thực sự nếu không chia sẻ tôi không có gì để bảo vệ bản thân mình được.

Giống như quan điểm sống của Anh Đức từ trước tới giờ là nó như vậy, và anh có nói với tôi: "Anh không thể thay đổi nó được". Còn tôi một đứa sống tích cực một chút, tôi sống lành mạnh hơn nhưng lối sống đó nó không phù hợp với anh. Tôi cũng không thích những buổi ăn chơi, thâu đêm suốt sáng. Kiểu tôi là con người khá tích cực, tôi chỉ muốn cà phê yên tĩnh gặp bạn bè. Vì thế giữa tôi và anh có những mâu thuẫn đầu tiên xảy ra từ những việc đó.

Những cuộc hẹn đi chơi với Anh Đức trong nhóm bạn thân của anh, ban đầu mọi người cũng không vui vẻ gì đâu nhưng "mưa dầm thấm lâu". Ai cũng vậy mà những ấn tượng ban đầu đôi khi họ không thích mình một vấn đề gì đó, nhưng sau đó mọi người thành bạn của nhau.

Anh Đức có nói gì với chị sau khi đường ai nấy đi không?

Anh chẳng nói gì. Nhưng câu chuyện này hơi cá nhân tôi sẽ không chia sẻ rõ ra. Đối với tôi, tôi vẫn muốn cả hai ngồi xuống một lần nữa nói chuyện với nhau. Câu chuyện tiền bạc thứ nhất cho rõ ràng, thứ hai là câu chuyện hai con mèo. Trước đó, tôi là người tìm và "khởi xướng" việc nuôi hai con mèo. Mọi người cũng đã biết khi mình trong một mối quan hệ yêu nhau, tìm món đó về và cùng mua về giống như "anh có công mua, em có chăm sóc".

Tôi là người chăm sóc hai con mèo ngày chúng mới về nhà. Cho nên mình không phải giành giật gì, nhưng thực sự tôi rất là thương, dành tình cảm rất nhiều cho tụi nó. Và bản thân Anh Đức biết rất rõ điều đó. Nhưng thực sự tôi không hiểu sao anh lại cố tình phải giành giật hai con mèo với tôi. Sau đó, tôi cũng đưa ra ý kiến hãy ngồi xuống nói chuyện, giải quyết vấn đề này, tiền bạc cho rõ ràng. Và vấn đề hai con mèo nhưng anh lại từ chối ngồi nói chuyện với tôi. Chính vì thế, tôi bức xúc quá nên phải đăng status trên trang cá nhân, đó cũng là điều mà Anh Đức vẫn chưa giải quyết cho tôi.

Mọi người dường như thấy Anh Đức không còn giữ 1 hình ảnh nào với chị trên mạng xã hội, sự phũ phàng của anh khiến chị như thế nào?

Tôi vẫn để nguyên những thứ ấy nó như một lời nhắc nhở cho chính bản thân mình vì kết thúc không đẹp nhưng đâu đó vẫn đã từng đẹp. Khi chia tay phụ nữ luôn là người thiệt thòi về mọi mặt. Nó nằm đó để nhắc nhở tôi.

Anh Đức, Sao Việt, Uyên Tô

Tâm trạng của chị như thế nào sau khoảng thời gian khi chia tay Anh Đức?

Thời gian đầu, tôi thực sự không ổn. Ngay từ đầu tôi đã chia sẻ, tôi đang điều trị trầm cảm. Trong thời điểm dịch, sức khỏe của tôi cũng không tốt, cộng thêm công việc và cái lối sống không lành mạnh của anh nữa,... cho nên những việc đó làm cho sức khỏe của tôi ngày càng đi xuống. Đến khi điều trị trầm cảm, bác sĩ chẩn đoán tôi là trầm cảm mức độ 3. Sự kích động đó nó sẽ xảy ra mỗi khi có vấn đề gì. Khi tôi và Anh Đức có gây chuyện gì đó, cũng dễ xảy ra sự kích động, càng nguy hiểm khi đó tôi không kiểm soát được sẽ nghĩ đến cái chết chẳng hạn.

Những vấn đề đó tôi không thể điều khiển não của mình được. Anh Đức cùng từng đưa tôi đi bác sĩ, để họ giải thích rõ cho anh hiểu là "đó là bệnh của tôi" như vậy, và anh sẽ biết hỗ trợ cho tôi ở nhà như thế nào, để cho tôi điều trị bệnh ra sao cho tốt hơn. Tôi cũng cứ đinh ninh anh sẽ hiểu vấn đề đó và sẽ hỗ trợ nhưng không thay vì như vậy anh lại khác đi. Anh kiểu như không hiểu tôi bị bệnh gì nên con người anh càng lạnh nhạt, ít quan tâm. Nên mâu thuẫn mỗi ngày mỗi nhiều hơn khiến tình cảm hay xung đột.

Được biết, chị đã dọn về nhà mới. Thời điểm khi còn yêu, cả hai đã sống cùng một nhà phải không ạ?

Tôi đã dọn ra khỏi nhà sau khi xảy ra mâu thuẫn và chia tay anh. Tôi và Anh Đức quyết định chấm dứt nên không còn nói qua nói lại gì cả.

Và một điều này tôi muốn đính chính, lúc đầu, Anh Đức ở nhà tôi nhưng khi dịch bắt đầu anh mới nói: "Thôi giờ mình về cùng một nhà đi để đỡ chi phí hơn". Chính anh là người gọi điện thoại cho ba của tôi, xin phép ba tôi đón tôi về nhà riêng của anh ở. Và cả hai gia đình cũng nói chuyện rõ với nhau rồi. Chứ không phải tự động tôi đem đồ đến nhà anh ở. Lúc về nhà ở cùng nhau, đôi khi có những mâu thuẫn cá nhân nổ ra nên tôi quyết định chia tay và dọn ra ngoài.

Anh Đức, Sao Việt, Uyên Tô

Chị từng nói "mong một người hiểu và yêu mình", có phải chị thấy tình cảm Anh Đức dành cho chị khá nhạt, lạnh lùng và không quan tâm chị không?

Tôi cứ nghĩ nếu anh hiểu tôi cần gì hay muốn gì thì có lẽ anh đã yêu cũng như thương tôi rất nhiều. Nhưng tôi không may mắn khi anh không hiểu ý tôi, cho nên những mâu thuẫn ngày xảy ra mỗi một nhiều. Status thời điểm tôi chia sẻ, tôi cũng muốn anh đọc để anh thay đổi hơn. Mọi người có thể xem lại tất cả những gì tôi viết, đều hướng đến lối sống tích cực, lành mạnh hay một gia đình mang sự trí tuệ, nhân văn và yêu thương. Đối với tôi, chỉ mong như vậy nhưng điều đó nó không nằm cùng giữa tôi với anh.

Sau 10 tháng hẹn hò Anh Đức, điều chị tiếc nuối nhất là gì?

Điều tôi tiếc nuối nhất không đồng ý tiếp nhận điều trị trầm cảm sớm câu chuyện mâu thuẫn nó sẽ nhẹ nhàng hơn, được giải quyết một cách êm đẹp. Thì đó là cách tôi hối hận nhất.

Những ngày chia tay, hình như chị thường xuyên đi du lịch cùng bạn bè. Có phải đây là lúc chị đi xả stress không ạ?

Thời gian đó, tôi khá mệt mỏi. Nên tôi quyết định đi Đà Lạt, đi chơi du lịch cùng bạn bè. Lúc đó tôi cũng áp lực, nặng nề,... Cho nên tôi nghĩ thôi mình cứ đi trước rồi về tính tiếp.

Trải qua một cuộc tình, điều chị rút kinh nghiệm cho bản thân là gì?

Là phụ nữ khi trải qua cuộc tình tan vỡ, nên phải biết yêu thương bản thân. Tôi cũng nghĩ trước đây mình sống vì mọi người quá nhiều, chính vì thế giờ sẽ cố gắng yêu thương bản thân và làm việc thôi.

Uyên Tô cũng mới vừa chia sẻ Anh Đức là người keo kiệt, thậm chí quỵt luôn cả tiền nhà của mình. Sự việc rõ như thế nào ạ?

Điều tôi mong muốn bây giờ chỉ mong anh chịu ngồi xuống nói chuyện giải quyết cùng tôi, hoặc với gia đình anh. Tôi rất tôn trọng gia đình Anh Đức, và cũng muốn tôn trọng anh nữa. Mình sai ở đâu mình là người lớn nên tự chịu trách nhiệm trước ba mẹ. Những lời tôi nói ra đây tôi cũng muốn hai bác cũng hiểu. Và gia đình Anh Đức vẫn còn nợ ba của tôi một cuộc gọi.

Trước đó chúng tôi có kế hoạch đám cưới, hai bên gia đình nói với nhau. Ba mẹ anh cũng ngỏ lời với ba tôi, chính vì thế ba tôi cũng đợi nhưng vẫn chưa thấy gọi. Cho nên bên đó vẫn còn nợ cuộc gọi giải quyết rõ ràng hơn.

Anh Đức, Sao Việt, Uyên Tô

Khoảng thời gian sống chung chị và anh có nhiều cuộc cãi vã nhau không?

Cũng có chứ, trong lúc yêu nhau và chung sống cùng nữa, sao mà tránh khỏi những cuộc cãi vã được. Đôi khi anh cũng là người "xuống nước". Anh năn nỉ tôi trước, nói chung anh rất tốt chứ không phải là không tốt đâu. Tại vì anh thiếu tính chất gia đình thôi. Nhưng nói chung Anh Đức khá tốt, tôi cũng học từ anh khá là nhiều thứ về cuộc sống, công việc, những mối quan hệ xung quanh,... hay cách đối nhân xử thế như thế nào. Và từ anh tôi đã học rất là nhiều điều hay. Nhưng có những cái văn minh anh cũng học từ tôi.

Hiện tại, tinh thần chị đã ổn chưa sau khi tan vỡ với bạn trai?

Tôi đã ổn, tôi vẫn đang điều trị trầm cảm và uống thuốc mỗi ngày. Từ khi dọn ra riêng, tinh thần tôi tốt hơn, mọi người xung quanh cũng động viên, ủng hộ.

Cảm ơn những chia sẻ của Uyên Tô!

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/do.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/doc-quyen-uyen-to-chinh-thuc-tiet-lo-nguyen-nhan-chia-tay-voi-anh-duc-va-ban-than-dang-dieu-tri-tram-cam-103330.html

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 2 ngày, 10 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 2 ngày, 11 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Tin cùng mục

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ...
Chuyện làng sao 3 giờ, 59 phút trước

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng....
Chuyện làng sao 4 giờ, 16 phút trước

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.
Chuyện làng sao 4 giờ, 17 phút trước

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.
Chuyện làng sao 4 giờ, 18 phút trước

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.
Chuyện làng sao 4 giờ, 20 phút trước

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 6 giờ, 42 phút trước

Tin mới cập nhật

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan...
Chuyện làng sao 6 giờ, 46 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.
Đời sống số 6 giờ, 47 phút trước

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 8 giờ, 59 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 9 giờ, 12 phút trước

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.
Hotgirl, hotboy 9 giờ, 12 phút trước

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động...
Kiến thức 9 giờ, 14 phút trước

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ...
Địa chỉ ăn ngon 9 giờ, 15 phút trước

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo...
Du lịch Việt 9 giờ, 15 phút trước

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức...
Kiến thức 9 giờ, 15 phút trước

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc...
Đời sống số 10 giờ, 5 phút trước