Danh mục

Độc quyền: Quế Vân: 'Trường Giang rất nguy hiểm, mọi cô gái phải nhanh chóng và cương quyết tránh xa'

Thứ hai, 19/03/2018 16:43

Khi câu chuyện ngày trước của mình được lặp lại ở Nam Em, Quế Vân vô cùng đồng cảm và thẳng thắn bày tỏ quan điểm bảo vệ bạn trước dư luận.

Chào Quế Vân, mới đây chị đăng status với nội dung Nam Em từng chia sẻ với chị chuyện yêu Trường Giang. Tại sao chị không ngăn cản hay khuyên cô ấy nên rút sớm khỏi bể khổ?

Trước đây, khi tôi có tình cảm với Trường Giang, Nam Em cũng từng mắng tôi rằng: "Chị khùng quá. Tại sao chị lại quen với anh ta?". Hễ đi quay chương trình nào gặp phụ nữ đẹp là sáp tới. Ngày xưa đã từng sáp tới Nam Em chứ đâu phải đợi đến bây giờ. Tôi bảo Nam Em là: "Thì anh ta đối xử tốt quá mới phát sinh tình cảm chứ đâu biết được sau này lại cư xử tệ thế".

Một năm sau đó, trong một ngày đẹp trời, tôi và Nam Em đang đi chơi với nhau, Nam Em bảo tôi: "Em nói chị nghe chuyện này. Chị đừng la em nha". Tôi cứ tưởng chuyện gì, hoá ra cô ấy thú thật: "Em đã lỡ có tình cảm, đang yêu Trường Giang rồi". Tôi không hề sốc chút nào. Tôi cười lăn ra xe, không thể nào dừng lại được. Tôi nói với Nam Em: "Em bị điên à? Bị gì mà lại thế?". Nam Em tâm sự, cô ấy biết khi kể cho tôi nghe, tôi sẽ mắng nên giấu tôi suốt thời gian qua. Tôi mới nói với cô ấy: "Em à, thế nào một ngày không xa, em sẽ lặp lại đúng hoàn cảnh của chị luôn". Nam Em lại nói: "Em cũng không biết sau này thế nào nhưng hiện tại em thấy anh ấy yêu em lắm, quan tâm từng li từng tí...". Tôi kể lại cho Nam Em nghe những gì Trường Giang đã từng làm, từng chăm sóc cho tôi thì mới phát hiện ra Trường Giang cũng lặp lại những điều đó với Nam Em. Từ hôm đó, Nam Em thường tâm sự với tôi chuyện yêu đương rồi giận hờn với Trường Giang. Nam Em cũng lục lại những status trên Facebook của Trường Giang ở khoảng thời gian giận hờn với tôi, cô ấy biết hết.

Khi tôi đang ở Hàn Quốc, tôi đọc được thông tin cầu hôn tại giải Mai Vàng, tôi bất ngờ lắm vì lúc đó nghĩ Trường Giang vẫn còn yêu Nam Em. Tôi vội nhắn cho Nam Em hỏi xem thế nào. Nam Em bảo với tôi, hai ngày trước Trường Giang còn đi sinh nhật của cô ấy cùng với cả gia đình cô ấy mà giờ lại thành ra thế. Tôi an ủi Nam Em: "Em ơi, ngày trước cũng đang ở cạnh chị đấy. Ngày hôm sau, anh ta vẫn ngang nhiên đi dự lễ trao giải Mai Vàng cùng Nhã Phương. Anh ta có coi mình ra gì đâu".

Hôm Nam Em ra mắt phim "798 Mười" của Dustin Nguyễn, tôi có hỏi Nam Em từ hôm cầu hôn Nhã Phương, cả hai còn liên lạc với nhau không? Nam Em bảo vẫn liên lạc bình thường. Anh ta còn bảo Nam Em về dự ra mắt phim "Siêu sao siêu ngố" của anh ta. Tôi có hỏi Nam Em là: "Em về hay ở lại với chị?", Nam Em không trả lời và hôm sau cũng mất tích luôn.

Mấy ngày nay, báo chí đăng tin nhiều. Nam Em buồn nhiều nhưng cô ấy cũng xấu hổ nên không muốn chia sẻ nhiều với tôi.

Quế Vân,Nam Em,Trường Giang,Nhã Phương

Quế Vân vô cùng đồng cảm và thẳng thắn bày tỏ quan điểm bảo vệ Nam Em trước dư luận.

Chị có nghĩ nếu lúc ấy chị cố gắng hết sức để ngăn cản, khuyên răn thì Nam Em sẽ không đau khổ và chịu nhiều điều tiếng như hôm nay?

Tôi khuyên rất nhiều rồi. Sau vụ cầu hôn, tôi bảo: “Em mà quay lại nữa là chị bó tay đấy”. Y như rằng, Nam Em lại cho anh ta cơ hội, lại nói chuyện với nhau. Tôi không thể nào khuyên được, thêm nữa tôi cũng không ở gần với cô ấy vì một người ngoài Hà Nội một người trong Sài Gòn. Tôi đã bày hết bằng chứng ra từ khi yêu tôi. Thế nhưng, con gái khi yêu mà, bố mẹ còn không thể ngăn cản được nói chi là một người bạn như tôi. Chỉ khi cô ấy ngộ ra mọi chuyện mới hiểu mình sai.

Hiện tại, Nam Em đang bị chỉ trích rất nhiều vì mọi người cho rằng cô ấy dựa hơi Trường Giang để đánh bóng tên tuổi, để PR cho sản phẩm âm nhạc mới. Hoàn cảnh giống như chị ngày trước. Chị có cảm thấy sự bất công ngày đó mình chịu nay đã trút xuống Nam Em?

Thật sự quá bất công. Khi Trường Giang yêu tôi, anh ấy đã nghe ca khúc của tôi và biết tôi sắp sửa ra MV đó. Tên tuổi Trường Giang bây giờ có gì hot, có gì uy tín mà phải nhờ vả PR này nọ. Tên tuổi Nam Em dư sức để lên báo, để PR cho sản phẩm của riêng mình.

Vấn đề ở đây là khi một người đàn ông sống không biết cách cư xử, khi đến với người ta nói quá nhiều lời ngon ngọt, khi đi lại không dám nói một lời thì đáng bị trừng phạt. Tất cả những cô gái đến với Trường Giang đều gặp tai nạn hết, kể cả Nhã Phương sau này cũng thế. Hiện tại, tôi rất thương cô gái ấy vì cô gái ấy đang yêu quá không thoát ra được. Tôi cảm thấy xấu hổ vì từng quen một người như thế.

Chị cảm thấy thế nào khi Trường Giang đang bổn cũ soạn lại trong tình yêu với nhiều cô gái?

Hành động của anh ta rất đáng lên án. Anh ta không xứng đáng làm đàn ông trong xã hội này. Nam nhi đại trượng phu không phải là kiểu cứ làm rồi sau đó lại quẹt mỏ bỏ đi như thế. Chuyện của tôi đã qua lâu, hiện tại tôi cũng đã có người yêu, lí do khiến tôi phải tên tiếng là vì tôi quá bức xúc cho những người con gái mà anh ta đã và sẽ gặp khi đi quay chương trình này chương trình kìa rồi lao vào tán tỉnh họ. Nếu anh ta không ngỏ lời, không tán tỉnh thì ai lại lao vào được, để rồi sau đó lại đổ lỗi cho người ta là người thứ ba đủ kiểu. Nhã Phương đã chấp nhận yêu anh ta dù biết rõ con người anh ta thì phải tự chịu thôi.

Quế Vân,Nam Em,Trường Giang,Nhã Phương

Quế Vân,Nam Em,Trường Giang,Nhã Phương

Mỗi lần xảy ra chuyện, Trường Giang đều chọn giải pháp im lặng để người phụ nữ phải chịu đủ mọi điều tiếng và búa rìu dư luận. Chị nghĩ gì về hành động này?

Với hành động như thế giới truyền thông và cả khán giả không được bảo vệ anh ta nữa. Nam Em không việc gì phải sợ dư luận hay fan cuồng của anh ta.

Tôi nghĩ rằng kể cả người trong giới nên xem lại tất cả mọi hành động và sự việc anh ta đã làm. Đừng hùa theo đám đông nữa. Các bạn hãy đặt bản thân vào vị trí của người gặp chuyện không hay như chúng tôi, hãy phân tích tình huống đi. Các bạn hãy đặt câu hỏi vì sao Trường Giang bị tố nhiều lần với cùng một câu chuyện như thế? Anh ta phải có vấn đề vì người tốt không bao giờ làm như vậy cả.

Tôi nghĩ anh ta là một người ngày xưa đi lên từ nghèo khó nên khi nổi tiếng đã choáng ngợp vì được mọi người tung hô, ngưỡng mộ, lao đến bên cạnh. Vì thế, anh ta vơ hết mà không nghĩ đến trách nhiệm, không nghĩ đến hậu quả. Và khi có hậu quả gì cũng đẩy cho người khác gánh hết.

Chị có đề cập đến việc thương Nhã Phương và đồng cảm với cô ấy. Chị có sợ cô ấy và fan cô ấy hiểu lầm không?

Tôi đã lui về phía sau, không còn hoạt động showbiz. Vì vậy, búa rìu dư luận không là gì với tôi cả. Vấn đề là tôi thương và hiểu sau này cô ấy sẽ khổ biết nhường nào. Bản chất của con người anh ta không bao giờ thay đổi. Có chăng là thay đổi trong nhất thời, có nghĩa là cô ấy đã từng chán và bỏ đi, anh ta sợ mất vì chưa tìm được người hơn cô ấy nên phải níu kéo. Có bù đắp nhưng chưa được bao lâu, chưa được bao nhiêu ngày công khai, thể hiện có đổi được với số ngày cô ấy phải chịu tổn thương, khổ đau.

Quế Vân,Nam Em,Trường Giang,Nhã Phương

Chị vừa bật mí là có bạn trai mới. Chị có sợ chị nói quá thẳng thắn như thế về người cũ sẽ làm bạn trai chị không vui?

Bạn trai của tôi rất ghét Trường Giang. Bạn trai tôi hay bảo anh ấy ghét đàn ông có tính cách như thế.

Sau chuyện của chị và Nam Em, chị có muốn nhắn gửi gì đến những nghệ sĩ nữ trong showbiz hay không?

Tôi muốn nhắn rằng, người đàn ông này rất nguy hiểm, mọi cô gái phải nhanh chóng và cương quyết tránh xa khi anh ta bắt đầu có dấu hiệu sáp lại để tránh rắc rối, chịu đựng thị phi sau này. Có thể anh ta không đẹp nhưng anh ta có tài ăn nói thì bảo sao phụ nữ không sa ngã mù quáng. Tôi hỏi bạn, đàn ông mà suốt ngày nấu cho ăn, đút cho từng thìa, lúc nào cũng nhẹ nhàng... có người con gái nào mà không xiêu lòng?

Cảm ơn Quế Vân về buổi trò chuyện này!

>> Quế Vân chia sẻ Nam Em từng tâm sự với cô khi yêu Trường Giang?

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Không có tiền trong tài khoản, nên 'khóa thẻ ngân hàng' hay giữ lại?

Trong cuộc sống hiện đại bận rộn của chúng ta, thẻ ngân hàng đã trở thành công cụ thanh toán không thể thiếu. Tuy nhiên,...
Kiến thức 2 ngày, 13 giờ trước

Ba con giáp là 'Nữ thần tài lộc', không cần nhờ đàn ông, càng lớn tuổi càng giàu có!

Trong thời đại mà sự đa dạng và bình đẳng ngày càng được coi trọng, phụ nữ không còn phụ thuộc vào đàn ông để...
Đời sống số 1 ngày, 5 giờ trước

2 bàn chải đánh răng cũ buộc lại với nhau, mọi rắc rối trong gia đình bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và đơn giản

Những chiếc bàn chải đánh răng cũ tưởng chỉ là thứ vứt đi nhưng có nhiều công dụng tuyệt vời ít người nghĩ tới.
Làm sao 1 ngày trước

3 con giáp được coi là ”Thiên mệnh đáp ân” và là ngôi sao may mắn của cả gia đình

Trong truyền thống văn hóa, con giáp luôn đóng một vai trò quan trọng. Mỗi người đều liên quan đến năm sinh của người đó,...
Đời sống số 2 ngày, 4 giờ trước

Người lao động đóng bảo hiểm chưa đủ 20 năm có được hưởng bảo hiểm xã hội một lần không?

Người lao động đang tham gia BHXH nghỉ việc mà chưa đủ 20 năm đóng bảo hiểm xã hội thì người đó có được hưởng...
Kiến thức 2 ngày, 22 giờ trước

Tết Hàn thực 2024 rơi vào ngày nào?

Năm 2024, Tết Hàn thực không rơi vào ngày cuối tuần. Chỉ còn gần một tháng nữa là đến ngày lễ quan trọng này, đây...
Kiến thức 2 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài gần 100 tỷ đồng

Sau cuộc sống hôn nhân cay đắng, diễn viên Hải Lý chọn cách sống một mình trong cơ ngơi rộng thênh thang có giá trị...
Chuyện làng sao 23 phút trước

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.
Chuyện làng sao 38 phút trước

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Nam nghệ sĩ Jung Joon Young, người bị kết án 5 năm tù vì tội cưỡng hiếp tập thể và phân phối tài liệu quay...
Chuyện làng sao 1 giờ, 4 phút trước

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở con gái nên nói tiếng Việt
Chuyện làng sao 1 giờ, 4 phút trước

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ...
Chuyện làng sao 1 giờ, 19 phút trước

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng mắc ung thư não

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp, khả năng diễn xuất khá tốt nhưng cả Chae Rim lẫn Kim Jung Hwa đều phải chịu...
Chuyện làng sao 2 giờ, 2 phút trước

Tin mới cập nhật

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Trong văn hóa truyền thống, người ta thường tin rằng tháng sinh của một người có thể ảnh hưởng đến vận mệnh và tính cách...
Đời sống số 8 phút trước

50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

Dưới đây tổng hợp danh sách của những số điện thoại lừa đảo đừng nghe kẻo mất sạch tiền.
Kiến thức 23 phút trước

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn đề đều rất khó

Trong bối cảnh giao dịch nhà mới và nhà cũ tiếp tục trì trệ như hiện nay, nhiều người thắc mắc rằng tại sao không...
Làm sao 23 phút trước

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm hơn

Muốn khử mùi hôi tủ lạnh, hãy đặt ngay cuộn giấy vệ sinh vào trong tủ, chỉ sau một đêm bạn sẽ thấy được hiệu...
Kiến thức 23 phút trước

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Khi đi viếng mộ phải chọn ngày âm lịch thích hợp để cúng tế, việc chọn ngày tốt theo con giáp sẽ ảnh hưởng trực...
Kiến thức 23 phút trước

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, tài lộc dễ vào nhà

Cây xoài trong phong thủy tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy. Nếu trồng cây xoài ở đúng vị trí sẽ giúp luồng khí...
Phong thủy 1 giờ, 4 phút trước

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng rất khó để trả lời đấy! Muốn biết, mời bạn tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới...
Kiến thức 1 giờ, 19 phút trước

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Cận kề ngày cưới, full bộ ảnh của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được công bố. Nhan sắc cô dâu trong bộ ảnh...
Hotgirl, hotboy 2 giờ, 54 phút trước

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang độc thân'

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim của VFC, diễn viên Thanh Hương đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại, bên cạnh đó...
Chuyện làng sao 2 giờ, 3 phút trước

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi dự tiệc

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/3/2024: Khi biểu diễn ở hội làng, Hòa Minzy nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía người...
Chuyện làng sao 2 giờ, 3 phút trước