Mặc dù là người của công chúng nhưng đa số các nghệ sĩ đều tự nhận bản thân gặp khá nhiều khó khăn trong việc thể hiện trực tiếp cảm xúc với những người thân yêu. Chính vì thế các nghệ sĩ tỏ ra rất thích thú sử dụng các “công cụ” hỗ trợ trao cảm xúc để tình cảm gia đình và bạn bè được gắn kết bền chặt hơn.
Tiến Đạt chia sẻ, vốn là người ít nói, lại không khéo diễn đạt cảm xúc nên thường bị
Hari Won trách là “giống như người không biết nói”. Thích thú với bộ sưu tập
41 biểu tượng cảm xúc của Coca-Cola, Tiến Đạt hy vọng đó sẽ là
cầu nối thể hiện tình cảm cho anh và Hari.
Hari cũng chọn ngay 2 lon Coca-Cola in biểu tượng “Sành điệu” và “Iu” để ghép
thành thông điệp cực dễ thương và nghịch ngợm trêu Tiến Đạt:
“Hari sành điệu làm Tiến Đạt iu”.
Chi Pu cũng chọn hai lon Coca có biểu tượng “Iu” và “Sành điệu” để gởi đến
người bạn thân thông điệp “Mình iu vẻ sành điệu của bạn”
Vũ Cát Tường lại tỏ ra thích thú với lon Coca in biểu tượng “Tụ tập nào”
để “rủ rê” nhóm bạn “cạ cứng”gặp nhau cho ngày cuối tuần
đầy “máu lửa”
Tronie Ngô cũng tranh thủ gởi tới cậu bạn thân thiết lời khen tặng “Quá đỉnh”
với lon Coca in biểu tượng cảm xúc cực kì cá tính
Các nghệ sĩ tin rằng, với bộ sưu tập biểu tượng cảm xúc này, Coca-Cola mới sẽ là
người bạn đồng hành để các bạn trẻ chia sẻ và kết nối cảm xúc
trong cuộc sống hàng ngày
Bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc tiếp thị Coca-Cola Đông Dương
Đại diện Coca-Cola, bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc tiếp thị Coca-Cola Đông Dương cũng cho biết, đưa những biểu tượng cảm xúc vốn chỉ giới hạn trong thế giới số lên bao bì sản phẩm sẽ giúp chia sẻ cảm xúc được dễ dàng hơn. Đây là một bước ngoặt, đánh dấu việc hiện thực hóa những biểu tượng cảm xúc trong thế giới thật. Việt Nam là nước đầu tiên được Coca-Cola triển khai chiến dịch sáng tạo và thú vị này, trước hơn 200 quốc gia toàn thế giới.
HX (Theo Giadinhvietnam.com)