Danh mục

Đỗ Mỹ Linh thay đổi gu đàn ông sau đăng quang, Dương Cẩm Lynh không cảm nhận được sự tồn tại của con là phát ngôn sốc nhất tuần qua (P200)

Thứ sáu, 21/09/2018 09:11

Sao Việt có nhiều phát ngôn đáng nhớ trong tuần qua. Điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt: Kiều Minh Tuấn, Dương Cẩm Lynh, Đỗ Mỹ Linh và Pha Lê.

Kiều Minh Tuấn

phát ngôn của sao,Kiều Minh Tuấn,Dương Cẩm Lynh,Đỗ Mỹ Linh,Pha Lê

Sao Việt - Kiều Minh Tuấn có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua.

Tuần qua, thông tin Kiều Minh Tuấn và An Nguy lên báo xác nhận có tình cảm với nhau đã tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí. Theo đó, không còn là nghi vấn nữa, họ xác định đã yêu nhau thực sự sau khi cùng đóng chung với nhau trong bộ phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con".

Chia sẻ của cả hai đã khiến không ít khán giả phẫn nộ bởi số đông vẫn đang ủng hộ mối tình cổ tích của Kiều Minh Tuấn và "máy bay bà già" Cát Phượng. Dẫu vậy, hai nhân vật chính tuyên bố sẽ đương đầu với sóng gió từ giây phút quyết định nói ra điều này. Bởi hơn hết, họ muốn sống thật với cảm xúc của mình.

Khi mọi chuyện còn đang rùm beng, một đoạn clip "hỏi xoáy đáp xoay" của Kiều Minh Tuấn và An Nguy được tung ra càng làm cho khán giả bức xúc. Trong đoạn clip này, cả hai thẳng thắn trả lời về những câu hỏi có phần khá nhạy cảm. Đồng thời, sự thoải mái của họ cũng làm nhiều fans nóng mắt.

Trước câu hỏi khá nhạy cảm rằng Kiều Minh Tuấn thích ngực của An Nguy to hay bé? Nam diễn viên tiết lộ anh thích "vừa tay thôi" vì "ngắm cái đầy đặn thì thích nhưng đến gần mà bự thì sợ lắm".

Dương Cẩm Lynh

phát ngôn của sao,Kiều Minh Tuấn,Dương Cẩm Lynh,Đỗ Mỹ Linh,Pha Lê

Dương Cẩm Lynh sinh ra và lớn lên trong gia đình giàu có, cô từng đoạt giải Á hậu điện ảnh năm 1999. Thay vì bước chân vào showbiz, cô lại lựa chọn đi du học ở Mỹ. Sau 7 năm, Dương Cẩm Lynh trở về nước và vào làm việc tại công ty của gia đình. Mãi đến năm 2008, Dương Cẩm Lynh mới có bộ phim truyền hình đầu tiên.

Nói về Dương Cẩm Lynh, người ta vẫn cho rằng cô là vị tiểu thư cành vàng lá ngọc, thích thì đi làm, không thích cứ quay bước về nhà, sống trong sự bao bọc của mẹ cha. Sự giàu sang, sung túc mà Dương Cẩm Lynh có được càng nâng lên khi nữ diễn viên công khai chuyện tình cảm với đại gia Việt kiều Anh Khoa.

Giữa tháng 9/2018, Dương Cẩm Lynh đột ngột chia sẻ rằng cô đã ly hôn được hơn 3 tháng. Cô khẳng định chẳng có bất cứ người thứ ba nào xen vào giữa cô với chồng cũ. Chỉ là sống bên nhau lâu ngày, tình cảm phai nhòa, khi xảy ra mâu thuẫn, cả hai chẳng thể nào tha thứ cho nhau: "Nhiều người hỏi vì sao mới có ly dị 3 tháng mà tôi có thể bình thản nói về chuyện làm mẹ đơn thân. Vì 3 tháng trước, tôi đã đau đớn đến tận cùng rồi, chẳng có bất hạnh nào mà tôi chưa trải qua. Tôi đã khóc đến cạn nước mắt, đến bây giờ, nếu cứ mãi đắm chìm thì chẳng khác nào tôi quá yếu đuối.

Vào lúc hôn nhân trục trặc, tôi cũng mất đi người bạn thân thiết, tin tưởng nhất. Mọi sóng gió đổ ập xuống, tôi mơ hồ, nhiều lần nghĩ tới cái chết. Điều tôi hối hận nhất là vào thời điểm kinh khủng đó, đến sự tồn tại của con mình tôi cũng không cảm nhận được. Tôi không biết gì, chỉ nằm trong nhà, hạn chế đi ra đường. May mắn là có những người bạn khác trong showbiz, họ đã chung tay với gia đình vực tôi dậy. Họ ngày đêm hỏi han, chăm sóc tôi. Họ thậm chí còn đến nhà nấu ăn, lo cho tôi từng chút một. Họ sợ tôi nghĩ quẩn".

Đỗ Mỹ Linh

phát ngôn của sao,Kiều Minh Tuấn,Dương Cẩm Lynh,Đỗ Mỹ Linh,Pha Lê

Đêm ngày 16/9 vừa qua, Đỗ Mỹ Linh đã trao lại vương miện cho người kế nhiệm là Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy. Cô kể không có kỳ vọng phải đăng quang khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016 mà muốn đi thi để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, có thêm những kỷ niệm đẹp.

"Nhưng đúng là 2 năm qua cuộc sống của tôi khác hoàn toàn", Mỹ Linh nói. Từ một cô sinh viên bình thường, cô có cơ hội làm những điều mà những người cùng tuổi mình không được trải nghiệm, được đi nhiều nơi, gặp nhiều người giỏi. Họ cho Mỹ Linh những lời khuyên, những bài học, giúp cô trưởng thành hơn rất nhiều. "Tôi cảm thấy mình vô cùng may mắn", Mỹ Linh nhấn mạnh.

Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi: "Mẫu đàn ông của chị như thế nào?", Mỹ Linh cho biết: "Thật ra mẫu người đàn ông của tôi đã thay đổi rất nhiều sau khi tôi đăng quang, có những trải nghiệm mới, những cuộc gặp gỡ mới. Trước đây, tôi thích mẫu người cao, đẹp trai, vui tính. Nhưng bây giờ tôi thích người trưởng thành, điềm đạm hơn. Trong những giai đoạn khác nhau của cuộc đời, gu đàn ông của mình sẽ có sự thay đổi. Tôi nghĩ hầu hết phụ nữ đều thế".

Pha Lê

phát ngôn của sao,Kiều Minh Tuấn,Dương Cẩm Lynh,Đỗ Mỹ Linh,Pha Lê

Đầu tháng 9/2018, người đại diện tiết lộ hoa hậu Phạm Hương đã âm thầm sang Mỹ để điều trị bệnh tuyến giáp từ tháng 8. Người này cho biết Phạm Hương bị bệnh về tuyến giáp vài năm nay và từng sang Singapore để điều trị nhưng vẫn chưa khỏi hẳn.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ tạm dừng các hoạt động showbiz trong thời gian tới để chữa bệnh và học điện ảnh ở Mỹ dù bệnh không quá nguy hiểm nhưng ảnh hưởng đến sức khoẻ và tâm lý của bản thân. Phạm Hương dự định học một khoá ngắn hạn về điện ảnh ở Mỹ trước khi trở về Việt Nam. Đi cùng Phạm Hương có mẹ cô.

Đang dần bị quên lãng, cái tên Phạm Hương lại được dân mạng nhắc đến sau status của Pha Lê. Rạng sáng 15/9, nữ ca sĩ gốc Hải Phòng đăng status vu vơ ám chỉ ai đó: "Các cô gái đang nổi mà mất tích trong showbiz thế quái nào cũng có bầu".

Pha Lê thường qua Mỹ lưu diễn và có khả năng đã gặp Phạm Hương tại đây nên không phải ngẫu nhiên mà cô đăng status như vậy. Thế nên, nhiều người đoán Phạm Hương chính là cô gái có bầu mà Pha Lê nhắc đến. Tuy nhiên, cả Pha Lê và quản lý của Hoa hậu Phạm Hương đã lên tiếng phủ nhận.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 4 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 3 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 8 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 4 giờ trước

Tin cùng mục

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn...
Chuyện làng sao 3 giờ, 26 phút trước

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.
Chuyện làng sao 4 giờ, 16 phút trước

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi....
Chuyện làng sao 4 giờ, 16 phút trước

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Sau thời gian hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái hơn 6 tuổi.
Chuyện làng sao 4 giờ, 17 phút trước

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.
Chuyện làng sao 5 giờ, 9 phút trước

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.
Chuyện làng sao 6 giờ, 42 phút trước

Tin mới cập nhật

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng...
Làm sao 2 giờ, 34 phút trước

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ lễ 30/4 này

Theo dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), khách du lịch ngày càng có xu hướng ưa chuộng các loại hình du...
Du lịch Việt 2 giờ, 34 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

Trong suốt lịch sử nhân loại, truyền thuyết đẹp đẽ về Tây Thi luôn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và niềm khao khát...
Kiến thức 2 giờ, 44 phút trước

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm...
Tâm sự 2 giờ, 46 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 2 giờ, 12 phút trước

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát hiện ra!

Nguồn gốc của việc chơi bài không hoàn toàn chắc chắn, nhưng người ta thường tin rằng chúng phát triển từ các lá bài Tarot...
Kiến thức 2 giờ, 16 phút trước

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

3 lý do khiến một gia đình không khá lên được rất đơn giản mà nhiều người không nhìn ra.
Kiến thức 3 giờ, 50 phút trước

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư khủng

Tỉnh này được ví như 'tiểu sa mạc' của Việt Nam, và hứa hẹn sẽ là 'vùng đất của sự khác biệt' với hàng loạt...
Kiến thức 3 giờ, 50 phút trước

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

Các bạn thích trồng và ngắm hoa có thể thử trồng 5 loại cây này nhé!
Kiến thức 3 giờ, 25 phút trước