Giá trị thực của Son Heung Min
Theo Celebrity Net Worth, khối tài sản của Son Heung Min hiện đang có là 50 triệu USD (hơn 1 nghìn tỷ đồng). Anh kiếm được khoảng 140.000 bảng Anh (hơn 3 tỷ đồng) một tuần từ hợp đồng tháng 7/2018 với Spurs. Và hiện tại, anh đang đàm phán một thỏa thuận mới để nâng số tiền ấy lên 200.000 bảng Anh (hơn 5 tỷ đồng) một tuần, theo The Guardian.
Khi gia nhập Tottenham vào năm 2015, anh được trả với giá 22 triệu bảng (hơn 623 tỷ đồng) và trở thành cầu thủ bóng đá châu Á đắt giá nhất vào thời điểm đó.
Năm 2022, Son Heung Min gặt hái được nhiều hợp đồng như trở thành đại sứ thương hiệu cho Calvin Klein, ra mắt bộ sưu tập Bold với thương hiệu kính mắt Gentle Monster.
Sức ảnh hưởng quá lớn đã giúp siêu sao bóng đá này được Forbes Korea liệt kê là 1 trong 10 người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc năm 2022 bên cạnh nhiều nghệ sĩ Kpop như BTS, BlackPink,…và lọt vào danh sách những ngôi sao quảng cáo đắt giá nhất Hàn Quốc năm 2021 với thu nhập quảng cáo ước tính là 15,6 tỷ won (hơn 288 tỷ đồng) mỗi năm.
Tiêu tiền vào siêu xe, biệt thự, những món đồ xa sỉ
Không có gì ngạc nhiên khi anh sở hữu dàn siêu xe sang trọng bao gồm Ferrari LaFerrari, Audi R8 Coupe, Maserati Levante, Range Rover và Bentley Continental GT trị giá 1,5 triệu bảng Anh (hơn 42 tỷ đồng).
Vào năm 2014, anh bị bắt gặp hẹn hò với bạn gái cũ Minah ở Seoul trên chiếc xe Audi R8 Coupe trị giá 112.520 bảng Anh (hơn 3 tỷ đồng).
Ngoài siêu xe, Son Heung Min còn sở hữu một khu biệt thự khép kín tại Hampstead, Anh, nơi có giá khởi điểm là 8 triệu USD (hơn 188 tỷ đồng).
Đối với những chuyến trở về nhà ngắn ngày, đội trưởng của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc sẽ thư giãn tại căn hộ ở Seoul Forest Trimage, nơi nổi tiếng với tầm nhìn toàn cảnh ra sông Hàn. Theo Hankyung, Son đã mua căn hộ vào năm 2017 với giá 2,44 tỷ won (hơn 45 tỷ đồng), hàng xóm của anh ấy cũng là các nghệ sĩ Kpop hàng đầu như J-Hope (BTS) và Taeyeon (Girls' Generation).
Đồng hồ cũng là mối quan tâm hàng đầu đối với Son Heung Min. Không khó để công chúng bắt gặp anh với hình ảnh đeo những chiếc đồng hồ có giá trị lớn như Patek Philippe, Rolex Yacht Master 1. Anh còn làm đại sứ thương hiệu cho Tag Heuer và Cartier.
Vào năm 2019, Tag Heuer đã phát hành một chiếc đồng hồ HMS phiên bản giới hạn trị giá 2.500 USD (hơn 58 triệu đồng) dành riêng cho Son. Được biết, đồng hồ HMS chỉ có 777 chiếc được sản xuất, có họa tiết số 7 từ số áo thi đấu của Son.
Đang đầu tư vào thời trang với thương hiệu của riêng mình
Giống như Cristiano Ronaldo với thương hiệu CR7 và Lionel Messi với The Messi Store, Son Heung Min cũng đã bắt đầu đầu tư vào thương hiệu thời trang của riêng mình. Anh thành lập NOS7 vào tháng 6/2022. NOS7 là nhãn hiệu bắt nguồn từ tên của anh và số áo đấu, đồng thời cũng là tên viết tắt của “Nothing, ordinary, Sunday”.
Đóng góp cho cộng đồng
Nổi tiếng với sự khiêm tốn và ấm áp, Son Heung Min cũng chăm chỉ đóng góp cho cộng đồng. Anh đã chi 12 triệu USD (hơn 282 tỷ đồng) để xây dựng Học viện bóng đá Son Heung Min ở quê hương Chuncheon, nơi các thanh niên địa phương được cha anh là Woong-jung dạy dỗ, giống như anh đã được đào tạo khi còn nhỏ.
Đây chỉ là một trong nhiều khoản đóng góp từ thiện của Son Heung Min. Vào tháng 4/2019, anh đã quyên góp 100.000 bảng Anh (hơn 2 tỷ đồng) để giúp đỡ các hoạt động cứu hộ và khôi phục sau một trong những vụ cháy rừng tồi tệ nhất của Hàn Quốc ở Goseong. Son cũng quyên góp 100 triệu won (hơn 1 tỷ đồng) cho một tổ chức phi lợi nhuận để hỗ trợ Covid-19.
Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)