Danh mục

Diệu Nhi: 'Đối với tôi anh Isaac không phải người đẹp trai'

Thứ bảy, 26/10/2019 09:03

Diệu Nhi cho biết cô muốn tìm một vai diễn nặng tâm lí thay vì cứ mãi mang mảng miếng hài làm vui lòng khán giả. Nữ nghệ sĩ còn tiết lộ nhiều điều thú vị về hai bạn diễn của mình là: Isaac và Kiều Minh Tuấn.

Chào Diệu Nhi, nhân vật cũng như tính cách trong phim “Anh trai yêu quái" mang lại cho bạn sự thú vị và khác biệt thế nào?

Sự mong muốn trước giờ của tôi sẽ là có một vai diễn khác vai hài. Anh Phượng cũng nói thẳng với tôi: “Đây không phải vai diễn hài, em đừng hy vọng khán giả sẽ cười ở nhân vật này”. Tôi nói: “Không, em chỉ hy vọng em có nhiều nhân vật đa dạng trong sự nghiệp diễn của em thôi”. Anh Phượng nói vai này rất hợp để tôi làm được điều đó. Khi đi casting tôi cũng phải casting 2 ngày chứ không phải tôi được nhắm thẳng vào vai. Khi casting, anh Phượng động viên, nói tôi làm được, tôi phải tự tin lên. Tôi cũng thấy từ trước giờ tôi luôn hy vọng có một vai như vậy nhưng tôi nghĩ tôi chưa làm được, tôi chưa đủ tự tin. Sau khi anh Phượng củng cố tinh thần cho tôi, đến khi ký hợp đồng đóng phim này, tôi cảm thấy rất tự tin. Vai diễn này tôi không cần suy nghĩ đến mảng miếng hài, không cần suy nghĩ làm thế nào để mang lại tiếng cười, người mang tiếng cười trong phim là anh Kiều Minh Tuấn và cô Phi Phụng. Bản thân tôi giống nữ chính ngôn tình, lúc nào cũng thơ, cũng mơ mộng đầy tình cảm và phải diễn bằng nội tâm, ánh mắt nhiều hơn. Tôi rất thích nhân vật lần này.

Khi đọc kịch bản và nhận vai, nhân vật có như tưởng tượng của bạn hoặc bạn cảm thấy khó khăn thế nào so với sự tính toán từ trước của bạn cho vai diễn?

Trước giờ, trong vai diễn của tôi phải làm sao để nhân vật chưa khóc khán giả đã phải khóc. Khi ký hợp đồng, đọc kịch bản và tưởng tượng, tôi chưa cảm nhận nhân vật này có nhiều cảm xúc nhưng khi ra đoàn phim, có bối cảnh và những diễn viên khác, lúc đó cảm xúc tôi ngập tràn. Khi đọc kịch bản, tôi cứ sợ đến lúc đó, khi ra quay tôi sẽ không có cảm xúc nhưng khi ra quay, từng ngày từng ngày tự nhiên cảm xúc của nhân vật Diệp nhập vào lúc nào không biết. Lúc đó cả đoàn phim cũng không ai giỡn, chỉ khi quay xong mọi người mới bắt đầu đùa với nhau vài câu vì đây là phim có những phân đoạn rất khó, phải tập trung, chỉ diễn bằng ánh mắt với nhau thôi. Có một phân đoạn cả bốn nhân vật phải nhìn nhau, diễn với nhau bằng ánh mắt. Tôi hy vọng phân đoạn đó sẽ gây cho khán giả cảm xúc gì đó.

diễn viên Diệu Nhi, diễn viên Isaac, diễn viên Kiều Minh Tuấn, sao Việt

diễn viên Diệu Nhi, diễn viên Isaac, diễn viên Kiều Minh Tuấn, sao Việt

diễn viên Diệu Nhi, diễn viên Isaac, diễn viên Kiều Minh Tuấn, sao Việt

diễn viên Diệu Nhi, diễn viên Isaac, diễn viên Kiều Minh Tuấn, sao Việt

Đó có phải phân đoạn bạn thích nhất trong phim không?

Đúng vậy, phân đoạn đó không ai rơi nước mắt nhưng lại có nhiều cảm xúc. Không ai muốn rơi nước mắt lúc đó cả vì rơi nước mắt sẽ vào cuối phim.

Thoát khỏi hình tượng hài trước đây của bạn, bạn có phải gồng lên nhiều không?

Tôi không gồng. Nếu đi xem phim chắc chắn mọi người sẽ thấy 4 diễn viên ai cũng làm việc rất thoải mái. Trước khi quay phim, chúng tôi đã có thời gian làm việc với nhau rất nhiều và rất dài cả trên kịch bản giấy và tập thoại với nhau. tất cả mọi thứ đều được điều chỉnh lúc đó rồi. Khi ra quay phim, mọi người đều là nhân vật, không ai là diễn viên hoá thân nữa cả. Từng ánh mắt, từng cử chỉ của tôi trong nhân vật này hoàn toàn khác Diệu Nhi ngoài đời và hoàn toàn khác cả những vai diễn tôi từng đảm nhận. Tôi cảm thấy đơn giản, nhẹ nhàng, bình thường sau khi trải qua quá trình áp lực với vai diễn này. Đầu tư cho vai diễn này như thế nào tôi đã làm từ tiền kì rồi, khi vào bấm máy chỉ từ đó ra thôi.

Quá trình hợp tác với Kiều Minh Tuấn và Isaac mang đến cho bạn những điều gì và có sự khác biệt nào với những nam diễn viên bạn từng hợp tác?

Ở mỗi diễn viên tôi hợp tác, không biết tại sao tôi luôn là người nhỏ tuổi nhất. Ngoài sự bảo bọc, chăm sóc trong ngoài hậu trường cho đến lên phim trường, tất cả mọi người đều cố gắng làm cách nào phối hợp với nhau tốt nhất. Điều may mắn của tôi là anh Tuấn và tôi đã thân với nhau từ trước, từ khi còn trong trường Sân khấu điện ảnh. Anh ấy như một người anh của tôi vậy, có những phân đoạn không có anh Tuấn quay, chỉ có tôi quay, anh vẫn ở lại để ngồi cùng đạo diễn xem phân đoạn đó của tôi như thế nào. Anh góp ý cho tôi rất nhiều từ ánh mắt, giọng nói, cử chỉ… quay slow motion tôi phải diễn khác, quay bình thường diễn khác. Anh chỉ cho tôi rất nhiều vì anh Tuấn cũng biết với vai diễn này tôi rất áp lực, làm sao có thể thoát khỏi hình ảnh hài quen thuộc. Tất nhiên cái gì mới cũng khó, có những điều tôi làm chưa đúng, khi tôi tưởng tượng như vậy nhưng ra ngoài lại khác. Anh Kiều Minh Tuấn lúc nào cũng ở lại đến khi tôi xong những phân đoạn của riêng tôi rồi ra nói nhỏ góp ý. Đạo diễn lúc nào cũng xem tổng thể, nhiều khi họ phải xem cái này, cái kia, nam chính, diễn phụ này nọ… nhiều khi anh cũng xem tôi nhưng không dành nhiều sự tập trung cho tôi. Còn anh Tuấn chỉ tập trung vào riêng tôi, anh không quan tâm đến những gì người khác đang làm. Anh ấy xem tôi làm gì, tại sao biểu hiện gương mặt lại như vậy, điều đó khiến tôi cảm thấy rất thương anh Tuấn.

Sau khi bộ phim đóng máy, anh Phượng và anh Tuấn cũng động viên tôi: “Em yên tâm đi, nhân vật này chắc chắn khán giả sẽ thương, không như những vai diễn khác". Anh Tuấn và anh Phượng luôn nói tôi làm được, không có gì phải sợ cả, hai anh đã tiếp sức mạnh cho tôi rất nhiều. Còn anh Isaac là người rất kỹ tính, khi tôi đang tập trung vào những chuyện khác, anh Issac sẽ xem tóc tai đã ổn chưa, quần sao như thế nào. Đôi khi tôi là con gái nhưng những việc đó tôi không quan tâm nhiều, tôi chỉ quan tâm đến diễn xuất thôi, đầu tóc có gì đó tôi cũng không quan tâm. Anh Isaac lúc nào cũng xem đầu tóc, quần áo của tôi rồi chỉnh, anh ấy khó tính lắm.

Bạn và Isaac hay rắc thính với nhau, đây là chiêu trò PR hay chỉ là tình cảm anh em bình thường?

Chúng tôi chỉ là anh em bình thường thôi, tôi còn nhiều clip của những anh chị khác trong đoàn. Tự nhiên lúc đó anh em nhắn tin với nhau, tôi lại hay giỡn, giỡn với tất cả mọi người chứ không riêng gì anh Isaac. Trước đó tôi cũng hay giỡn với chị Ngọc Trinh, hay xin đồ chị mọi người thấy bình thường nhưng khi giỡn với “trai đẹp", câu chuyện hoàn toàn đi xa hơn. Tôi lại không thể ngừng giỡn được vì bản tính của tôi đã vậy rồi, tôi còn rất nhiều clip của anh Kiều Minh Tuấn, thậm chí tôi còn post clip của anh Tuấn nhưng mọi người không chú ý vì mọi người biết hai anh em thân thiết. Tôi nghĩ mọi người thấy tôi và anh Isaac đẹp đôi nên mọi người gán ghép nhưng đây hoàn toàn không phải chủ trương của nhà sản xuất cũng như của tôi hay anh Isaac. Khi có những phản ứng khác không như tôi mong muốn, tôi phải đính chính rất nhiều, tôi không muộn có chuyện gì cá nhân hay gì đó sơ xuất làm ảnh hưởng đến đòn làm phim. Cũng may hiện tại câu chuyện vẫn chưa đi quá xa và ai cũng biết tính tôi rất nhây, chỉ hay giỡn vậy thôi.

diễn viên Diệu Nhi, diễn viên Isaac, diễn viên Kiều Minh Tuấn, sao Việt

diễn viên Diệu Nhi, diễn viên Isaac, diễn viên Kiều Minh Tuấn, sao Việt

diễn viên Diệu Nhi, diễn viên Isaac, diễn viên Kiều Minh Tuấn, sao Việt

diễn viên Diệu Nhi, diễn viên Isaac, diễn viên Kiều Minh Tuấn, sao Việt

Vẻ hấp dẫn, độ điển trai của Isaac có khiến bạn bị hấp dẫn không?

Đối với tôi anh Isaac không phải người đẹp trai, tôi chỉ cảm nhận được anh ấy là người cực kỳ nghiêm túc, đối với bất kì công việc nào. Nếu hôm đó tôi mặc đồ không đẹp, anh ấy sẽ nói cái đó không hợp với tôi, hoặc anh ấy sẽ nhắc nhở tóc tôi bị xẹp, cần làm phồng lên… Anh ấy là người kỹ tính và kỹ tính với tất cả mọi người. Khi đi Hàn chụp hình cũng vậy, anh ấy chỉ từng người phải làm gì. Thật sự tôi không hề bị anh Isaac thu hút, từ trước đến nay lần đầu tôi hợp tác với một nam chính đẹp trai, hát hay, nhiều fan nhưng mỗi người có một cảm nhận riêng, với tôi anh Isaac không hề đẹp trai. Anh ấy như một người anh bình thường tôi vẫn giỡn nhây như anh Kiều Minh Tuấn.

Bạn nói vậy có sợ bị fan Isaac không thích không?

Thật ra nếu tôi nói anh Isaac quá đẹp trai, tôi rất mê anh Isaac, tôi sẽ bị nói là mê trai. Nếu nói anh Isaac không phải gu của tôi, tôi không hề thấy Isaac đẹp trai cũng bị nói. Hiện tại bây giờ bản thân tôi cảm nhận như thế nào tôi sẽ nói vậy. Ai không thích tôi họ cũng nói, người thương tôi dù tôi có nói gì họ cũng thấy vui. Đó là chuyện không thể tránh khỏi khi là người của công chúng. Thật sự tôi phải xin lỗi trước khi cảm nhận của tôi là anh Isaac không đẹp trai.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 6 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 24 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 5 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 6 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 24 giờ trước

Tin cùng mục

'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' và nam tài tử 'Hoàng hậu Ki' thay đổi như thế nào sau 23 năm?

Nữ diễn viên Kim Hee Sun từng có cơ hội hợp tác trên màn ảnh cùng đàn anh Joo Jin Mo.
Chuyện làng sao 1 giờ, 12 phút trước

Hoàng Thu Yến bị Lý Liên Kiệt ruồng bỏ để cưới Hoa hậu, sau nhiều năm vẫn vui vẻ khi chụp ảnh cùng chồng cũ mà không chút hận thù

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ bức hình chụp chung của Hoàng Thu Yến và Lý Liên Kiệt sau nhiều năm ly hôn....
Chuyện làng sao 4 giờ, 43 phút trước

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà đã gây chú ý hơn cả.
Chuyện làng sao 6 giờ, 35 phút trước

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã...
Chuyện làng sao 6 giờ, 39 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.
Chuyện làng sao 6 giờ, 46 phút trước

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.
Chuyện làng sao 9 giờ, 31 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 21/4/2024: Tuổi Thân cực kỳ may mắn, Tý dễ vướng phải những tin đồn tai tiếng

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 21/4/2024.
Đời sống số 1 giờ, 12 phút trước

Dương Quá trong đời có hai người thầy xinh đẹp, Tiểu Long Nữ đã trở thành vợ anh, người còn lại có ảnh hưởng sâu sắc nhất nhưng anh không muốn thừa nhận

Đến bây giờ, Tiểu Long Nữ và Dương Quá vẫn là một trong những cặp đôi huyền thoại nhất màn ảnh Hoa ngữ, được mọi...
Kiến thức 3 giờ, 17 phút trước

Dùng điều hoà kiểu này tưởng tiết kiệm nhưng lại khiến tiền điện tăng 'chóng mặt', vừa hại máy lại tốn tiền

Trong thời tiết nắng nóng của mùa hè, việc ngồi trong nhà với chiếc điều hòa là vô cùng dễ chịu, tuy nhiên việc sử...
Kiến thức 4 giờ, 41 phút trước

Ai sống lâu hơn: Người nghỉ ngơi lâu dài hay người tập thể dục hàng ngày? Đã khảo sát gần 40 nghìn người cao tuổi và đưa ra câu trả lời bất ngờ!

Mọi người đều mong muốn có một cuộc sống khỏe mạnh và trường thọ, nhưng làm thế nào để đạt được điều đó, nghỉ ngơi...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 47 phút trước

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự kết hợp này sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn

Vào đầu hè, nhiều chị em sẽ ưu tiên những bộ váy trong tủ đồ của mình. Trong số rất nhiều kiểu dáng váy khác...
Thời trang + 5 giờ, 18 phút trước

Vì sao 'thầy bói' không biết bạn nhưng lại biết gia đình bạn có bao nhiêu người? Lý do thực ra rất đơn giản

Một số người tìm tới thầy bói vì tò mò hoặc tin tưởng để họ tính toán số phận của mình, hy vọng nhận được...
Kiến thức 5 giờ, 25 phút trước

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Việc nước rau muống chuyển sang màu xanh đậm khiến nhiều người cho rằng rau có nhiễm chì hay thuốc trừ sâu. Nhưng suy nghĩ...
Kiến thức 5 giờ, 25 phút trước

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai

Đặt lọ hoa trên bàn thờ tại vị trí nào cho đúng thì vẫn nhiều người không biết chính xác.
Phong thủy 5 giờ, 27 phút trước

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo hơn, có đôi chân đẹp và dài hơn

Muốn chụp ảnh đẹp khi đi du lịch nhưng lại không biết tạo dáng thì phải làm sao? Hôm nay mình sẽ mang đến cho...
Đời sống trẻ 6 giờ, 32 phút trước

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua...
Xài gì 6 giờ, 46 phút trước