Danh mục

Diệu Nhi đáp thế nào khi được hỏi về chuyện có sẵn sàng đóng cảnh nóng và nghi vấn đã sinh con?

Thứ năm, 10/02/2022 08:24

Nữ diễn viên Diệu Nhi cho biết đến bây giờ cô đã sẵn sàng nhận dự án phim hay dù có cảnh nóng. Không chỉ thế, cô còn lần đầu nói về những tin đồn bủa vây mình trong đời sống tình cảm.

Chào Diệu Nhi, dự án phim đầu tiên của năm 2022 được ra mắt và cũng là dự án gợi nhớ lại sitcom tạo nên tên tuổi của bạn cách đây 7 năm. Bạn có áp lực không?

Trong "Chiến dịch chống ế" phiên bản sitcom, vai Linh Đan trộm vía được khán giả ủng hộ yêu thích. Đặc biệt "Chiến dịch chống ế" là cột mốc mang tôi đến gần khán giả hơn. "Chiến dịch chống ế" cách "Bẫy ngọt ngào" tận 7 năm. Đây là kỉ niệm và cũng là áp lực với tôi. Làm sao tôi phải thoát khỏi cái bóng của vai diễn sitcom để đi lên màn ảnh rộng. Xuất thân của tôi là diễn viên sân khấu, sau đó tôi đóng sitcom và bây giờ tấn công ở lĩnh vực điện ảnh đã rất khó. Phải làm sao để vai diễn sitcom nhí nhố và hơi over nhưng lên bản điện ảnh phải thấy sự trưởng thành của nhân vật, bản thân tôi là diễn viên cũng phải có sự trưởng thành trong nét diễn của mình. Không thể nào 7 năm trước Diệu Nhi thể hiện vai Linh Đan và 7 năm sau vẫn như vậy.

Áp lực này cũng là thử thách với bản thân tôi. Lần đầu tiên tôi đóng thể loại có yếu tố người lớn, đánh dấu sự trưởng thành của tôi. Khi đóng vai luật sư, có thể có nhiều người nói tại sao nhân vật của tôi lại nhí nhố vui nhộn, nhưng luật sư cũng như vô số nghề khác, ngành nghề nào cũng có những người khác nhau. Bản thân tôi cũng tiếp xúc với chị cố vấn luật cho phim. Chị là luật sư nhưng rất sành điệu, nhuộm tóc, mặc đồ rất đẹp. Bản thân tôi cũng từng thắc mắc tại sao chị được nhuộm tóc nhưng chị nói chuyện này là bình thường, chỉ khi lên tòa giải quyết mới mặc đồ vest, tóc đen… nghiêm chỉnh với nghề. Tôi cảm thấy hướng đi mình xây dựng cho Linh Đan là đúng, không sợ khán giả thắc mắc tại sao luật sư lại nhí nhố như vậy. Bản thân tôi rất sợ mình quá tập trung vào nội dung câu chuyện, tập trung vào tình huống, nét diễn mà quên mất đi nghề luật sư thế nào, về giấy tờ, kiện tụng, động tác… Nói câu đó có cần đưa giấy chưa, thủ tục thế nào mới đúng? May mắn lúc nào tôi cũng có chị cố vấn và tôi rất lo sẽ bị khán giả, nhất là các anh chị luật sư khi đi xem, họ sẽ đánh giá tôi làm sai.

diễn viên Diệu Nhi, sao Việt

diễn viên Diệu Nhi, sao Việt

Bạn tiết chế tính hài của mình thế nào?

Không chỉ tiết chế tính hài, tôi còn tiết chế cả biểu cảm gương mặt và hình thể của bản thân mình. Gần 10 năm tôi diễn sân khấu, ít nhiều tôi cũng bị thấm những biểu cảm, cử chỉ hơi quá lên so với phim truyền hình và điện ảnh. Đây có thể là ưu điểm khi tôi diễn sân khấu nhưng lại là nhược điểm khi thể hiện ở điện ảnh. Tôi phải tập rất nhiều và quan trọng, mình phải hiểu cốt truyện, hiểu nhân vật mình thể hiện, thảo luận với đạo diễn xem mình phải thêm thắt thế nào cho nhân vật Linh Đan khô khan này điểm thú vị.

Bạn cảm nhận vai diễn của Minh Hằng và Bảo Anh thế nào? Nếu bạn có vai diễn có cảnh nóng như họ, bạn có dám thử sức không?

Thực ra chị Minh Hằng hay nói vai diễn này là vai lột xác của chị ấy vì trước giờ chị ấy chưa từng đóng cảnh nóng. Đến lúc này chị ấy cảm thấy nên đột phá hơn trên con đường nghệ thuật. Bản thân tôi hiện tại cảm thấy nếu vai diễn đó mình thực sự thích, đó là một dự án tâm huyết, một dự án được đầu tư, đường dây câu chuyện hay, bộ phim hay, vai diễn tôi thấy mình có thể thoát được so với trước giờ, chắc chắn tôi sẽ thử sức. Tuy nhiên nếu câu hỏi này hỏi tôi mấy năm trước, tôi sẽ nói không, cho dù phim có hay cách mấy, đạo diễn có giỏi cách mấy chăng nữa, tôi sẽ không bao giờ đóng cảnh nóng. Đến thời điểm này, khi có nhiều trải nghiệm trong nghề và cảm thấy mình nên vượt qua những hình ảnh nhí nhố ngày xưa, tôi sẽ xóa dần ở từng dự án nên tôi mong muốn mỗi dự án bây giờ tôi nhận đều phải khác những dự án ngày xưa. Có thể tôi đóng cảnh nóng, mọi người sẽ thấy hài hước hoặc cũng không nóng bỏng lắm nhưng biết đâu được, khi mình đã quyết tâm rồi, mọi người sẽ bất ngờ.

diễn viên Diệu Nhi, sao Việt

diễn viên Diệu Nhi, sao Việt

Bạn đón nhận những bình luận của khán giả thế nào khi họ nói qua nhiều năm, bạn vẫn không thay đổi gì nhiều?

Tôi sẽ đón nhận trong tâm trạng bình tĩnh và bình thản. Tôi đã làm nghề tuy không quá dài nhưng cũng không phải mới vào nghề để vì những bình luận đó mà mình buồn hay đánh giá thấp khả năng của mình. Hiện tại, tôi không quá tự tin về khả năng diễn xuất hay nhan sắc của mình nhưng tôi tự tin những sự cố gắng của mình đã đến lúc được khán giả công nhận. Những bình luận đánh giá tôi chưa tiến bộ hay vẫn như xưa, đó chỉ là một trong hàng ngàn bình luận về tôi. Cũng có những bình luận nói rằng tôi đã cố gắng, nói tôi đã diễn một màu khác, nói tôi nghiêm túc hơn… Không chỉ tóm gọn những bình luận chê nên tôi đón nhận hết tất cả những bình luận từ khán giả, dù chê hay khen cũng trong tâm thế bình thản và bình tĩnh. Tôi biết hiện tại tôi đang ở đâu, khả năng tới đâu, tôi không đọc những bình luận tiêu cực rồi tự đánh giá thấp mình. Tôi chỉ không quá tự tin khi được khán giả khen, cũng không tự ti về khả năng của mình.

Bạn cảm nhận thay đổi lớn nhất của mình sau chừng ấy năm trong nghề là gì?

Thay đổi lớn nhất của tôi là ngày xưa, tôi nghĩ mình sẽ không bao giờ thay đổi, cứ vui tươi, hoạt bát, không hiểu sao càng lớn, tính tôi càng đằm lại, bớt nhí nhố hơn. Có thể do tôi trải nghiệm cuộc sống bên ngoài cũng ảnh hưởng đến tâm lý và tính cách. Bản chất của tôi vẫn như vậy nhưng cách thể hiện lại khác, không bộc phát ra như ngày xưa. Ngày xưa, trong tôi rất máu lửa, cứ bung xõa ra. Bây giờ ngọn lửa được bao bọc, cần thiết sẽ bung, còn không sẽ bừng cháy bên trong, không phải lúc nào cũng phừng phực sự máu lửa bên ngoài.

Từ đằm thắm mà bạn nói thể hiện ra sao?

Đằm thắm đó có thể thể hiện khi tôi đóng vai diễn, tôi thấy sự đằm thắm đó cũng ảnh hưởng đến vai diễn rất nhiều về sự phân tích nhân vật. Ngày xưa, khi tôi phân tích nhân vật sẽ phân tích theo lứa tuổi ngày xưa, còn bây giờ, khi đã lớn hơn, tôi phân tích nhân vật theo cách chững chạc hơn. Tôi nhìn sự vật, sự việc ở ngoài cũng bình thản hơn, không bốc đồng như xưa. Có thể một phần do mình càng lớn tuổi cũng không thể nhí nhố, năng động nữa, phải xây dựng hình ảnh trưởng thành hơn, xinh đẹp hơn. Trải qua 2 năm dịch lại làm bản thân tôi trưởng thành hơn và quý trọng những tình cảm, mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là sức khoẻ của mình và những người xung quanh mình.

diễn viên Diệu Nhi, sao Việt

diễn viên Diệu Nhi, sao Việt

diễn viên Diệu Nhi, sao Việt

diễn viên Diệu Nhi, sao Việt

Khán giả và người thân của bạn phản ứng ra sao về sự thay đổi đằm thắm hơn của bạn?

Mọi người cũng bình thường vì tôi nghĩ chắc mưa dầm thấm lâu. Tôi thay đổi từ từ theo từng khoảnh khắc trong cuộc sống. Chỉ có điều khi phim tung poster, mọi người khen tôi đẹp, không nghĩ tôi với hình tượng một luật sư tóc dài, chững chạc lại như vậy. Mọi người đã quen hình ảnh nhí nhố của tôi, đến với hình tượng Linh Đan trưởng thành trong "Bẫy ngọt ngào", mọi người rất bất ngờ.

Có những tin đồn xung quanh việc bạn lập gia đình và có con trên các mặt báo, bạn đối mặt và thẳng thắn vấn đề này thế nào?

Ở bất cứ dự án nào và ở bất kỳ người diễn viên nào khi xuất hiện tại một dự án, bên cạnh việc khán giả quan tâm về dự án, chắc chắn khán giả yêu thương nghệ sĩ cũng sẽ quan tâm đến những chuyện cá nhân của người nghệ sĩ đó, đó là chuyện không thể nào tránh khỏi. Ngay cả việc hôm nay, mọi người rất thắc mắc mối quan hệ giữa chị Minh Hằng và anh Quốc Trường. Chắc chắn một ngày nào đó, khi có một thời điểm thích hợp hơn, tôi sẽ nói ra quan điểm của mình về suy nghĩ của tôi xung quanh dự án và cuộc sống của tôi. Chắc chắn không phải hôm nay vì tôi không muốn chỉ vì chuyện cá nhân của tôi lại làm ảnh hưởng đến sự thành công, sự cống hiến của cả tập thể cho bộ phim. Tôi không muốn ảnh hưởng đến khán giả đi xem phim với tâm lý khác. Tôi rất muốn mọi người xem phim sẽ xem tôi biến hoá nhân vật Linh Đan thế nào sau 7 năm.

Nếu mọi người theo dõi hành trình của tôi cũng biết tính cách tôi không thích điều gì ồn ào, không thích điều gì đó phô trương. Tôi muốn đi lên bằng thực lực của mình, muốn khán giả công nhận diễn xuất của tôi và đến với tôi vì muốn thưởng thức những tác phẩm tôi mang lại. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ dùng chiêu trò để thu hút khán giả.

Cảm ơn Diệu Nhi về buổi trò chuyện này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/di.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dieu-nhi-dap-the-nao-khi-duoc-hoi-ve-chuyen-co-san-sang-dong-canh-nong-va-nghi-van-da-sinh-con-109247.html

Tin được quan tâm

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không...
Kiến thức 2 ngày, 1 giờ trước

Lý do nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên, ai cũng nên đọc để 'tạm biệt' với tắc nghẽn

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên để tránh tắc nghẽn.
Kiến thức 2 ngày, 8 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng về tin đồn 'yêu trai trẻ'

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/4/2024: Bố 'bé' Xuân Mai đang muốn bán tiệm phở mở ở Mỹ; Bị đồn yêu trai trẻ, Thanh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy...
Kiến thức 2 ngày, 24 giờ trước

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí...
Đời sống trẻ 1 ngày, 3 giờ trước

Tin cùng mục

So sánh ngoại hình của các nữ chính phim Hàn từ năm 2000 đến 2018: Có người ngoại hình thay đổi rõ rệt, có người vẫn trẻ trung như thiếu nữ

Sau nhiều năm, những nữ thần Hallyu thế hệ đầu tiên hiện tại ra sao? Chúng ta hãy xem bên dưới!
Chuyện làng sao 9 phút trước

Lan Phương tự tin diện đồ tắm ôm sát hậu sinh nở, sắc vóc mẹ bỉm hiện tại thế nào?

Lan Phương gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh mới trên trang cá nhân.
Chuyện làng sao 1 giờ, 12 phút trước

Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài khi cho con ăn dặm

Khánh Thi bị cư dân mạng nhắc nhở chuyện để móng tay dài khi chăm con.
Chuyện làng sao 1 giờ, 18 phút trước

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình Phong 20 năm trước, Trương Bá Chi 18 tuổi bên Châu Tinh Trì

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng thời trẻ khiến công chúng không khỏi hoài niệm khi nhìn lại.
Chuyện làng sao 3 giờ, 35 phút trước

Trang Trần ăn cá khô tại Mỹ, tiết lộ gầy đi nhiều

Sau thời gian qua Mỹ sinh sống, Trang Trần đã livestream trò chuyện cùng khán giả.
Chuyện làng sao 3 giờ, 36 phút trước

Tin mới cập nhật

Bất kể nam hay nữ, nếu có hai triệu chứng ở cánh tay thì rất có thể là ung thư, nên đi khám và điều trị càng sớm càng tốt

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường bỏ qua những dấu hiệu cơ thể gửi đến cho đến khi chúng trở nên nghiêm trọng....
Chăm sóc sức khỏe 2 phút trước

'Siêu thần đồng' Trung Quốc - Đào Triết Hiên: IQ vượt cả Einstein, 8 tuổi đỗ Đại học, 24 tuổi trở thành giáo sư, cuộc sống bây giờ thế nào?

Đào Triết Hiên (Terence Tao) - người từng được mệnh danh là thần đồng của Trung Quốc, đã thể hiện trí thông minh phi thường...
Kiến thức 14 phút trước

99% mọi người không biết 3 cài đặt nguy hiểm nhất trên điện thoại di động của mình! Để bảo vệ sự riêng tư, hãy nhớ tắt nó đi!

Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay, điện thoại di động không chỉ là công cụ giao tiếp mà còn...
Xài gì 16 phút trước

Váy này từ 18 đến 80 tuổi đều mặc được, sao nữ nào cũng có, bạn có chưa?

Chiếc váy đen, vốn dĩ là biểu tượng của sự thanh lịch và giản dị, đã trở thành một phần không thể thiếu trong tủ...
Thời trang + 1 giờ, 10 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn chiếc kẹp tóc nào bạn thích nhất? Ai sẽ không bao giờ quên bạn trong cuộc đời này?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc kẹp tóc mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 2 giờ, 55 phút trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều...
Kiến thức 3 giờ, 45 phút trước

6 loại 'cây tốt cho sức khỏe', đặt một chậu trong phòng khách giúp hút mùi, giải phóng oxy

Những loại cây sau đây có thể đặt trong phòng khách vừa đẹp lại giúp làm sạch không khí.
Đời sống số 3 giờ, 1 phút trước

Đậu phụ có giá trị dinh dưỡng cao nhưng 3 người này nên ăn càng ít càng tốt, vì có thể gây hại cho cơ thể

Đậu luôn chiếm một vị trí rất quan trọng trong chế độ ăn uống hàng ngày. Có thể bạn đã từng nghe câu “đậu rau...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 1 phút trước

Sau khi bắt đầu mùa hè, vận may của ba con giáp sẽ bùng nổ, bạn có thể kiếm tiền dễ dàng và phất lên nhanh chóng

Những cơn gió từ trên trời rơi xuống, niềm vui dâng trào, mọi thứ sẽ xoay chuyển vào mùa hè, ba con giáp sẽ kiếm...
Đời sống số 3 giờ, 1 phút trước

“Quan hệ lần đầu tiên” ở độ tuổi nào tốt nhất? Điều gì xảy ra nếu bạn bắt đầu quá sớm? Đàn ông hay phụ nữ đều cần phải hiểu

Sự tò mò về “tình dục” khiến nhiều người luôn muốn bước chân vào lĩnh vực bí ẩn này, nhưng trước khi bước vào, bạn...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 24 phút trước