Danh mục

Điều gì làm nên những nữ thần thảm đỏ như Phạm Băng Băng, Dương Mịch hay Angelababy? Người trong ngành tiết lộ chuyện hậu trường 'tên bay đạn lạc' giữa các nghệ sĩ

Thứ sáu, 26/11/2021 21:30

Gian lận váy áo, tranh giành chuyên gia trang điểm, vô tình hay cố ý 'lộ hàng'... và những câu chuyện cuộc chiến thảm đỏ được những người trong nghề của Cbiz tiết lộ khiến cư dân mạng chú ý.

Thảm đỏ cuối năm luôn là "chiến trường" của các sao nữ. Nhưng năm nay, các sao nam cũng đặc biệt gây chú ý.

Tại show thời trang được tổ chức vào tháng 11, sự kiện thảm đỏ của những người nổi tiếng đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi. Sao nam Chu Nhất Long bị tố mắc bệnh ngôi sao, tranh giành vị trí đi thảm đỏ áp chót để thể hiện đẳng cấp của Lưu Diệc Phi, khiến ngay cả Thư Kỳ ở ngoài cuộc cũng thấy "nóng mắt".

Người hâm mộ của cả hai bên đều cho là mình đúng, tranh cãi không ngớt trên mạng xã hội, nạn nhân lớn nhất không ai khác chính là Lưu Diệc Phi khi vừa phải đi trước Chu Nhất Long để cứu show, vừa bị người hâm mộ của Chu Nhất Long mắng chửi không thương tiếc.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Người trong ngành tiết lộ những câu chuyện đầy mùi "khói lửa" phía sau những hình ảnh kinh diễm trên thảm đỏ của các nữ minh tinh

Thực tế, đêm thảm đỏ chỉ là "phần nổi của tảng băng" trong cuộc đấu đá thảm đỏ của các ngôi sao. Để tìm hiểu về những câu chuyện hậu trường này, trang tin giải trí Sohu mới đây đã phỏng vấn người phụ trách lễ hội thời trang Đông Đông, người phụ trách PR Tiểu Cao và người đại diện của một nữ minh tinh nổi tiếng Thẩm Nam (tên nhân vật đều được thay đổi để giữ kín danh tính).

Cuộc chiến đồ cao cấp của các nữ nghệ sĩ hàng đầu

Đồ thiết kế cao cấp trong làng mốt có tên gọi "Haute Couture", nếu dịch sát nghĩa, trong tiếng Pháp, "couture" nghĩa là "may quần áo" và "haute" nghĩa là "cao cấp". Được sáng lập vào thế kỷ 19, Haute Couture là một tước hiệu đặc biệt được tạo ra bởi Chính phủ Pháp.

Haute Couture là sự công nhận từ lâu đời của giới thời trang và được nhiều sao Hoa ngữ lựa chọn như một cách thể hiện đẳng cấp. Không phải nhà mốt nào cũng có tư cách cho ra mắt hàng Haute Couture, mà cần đáp ứng nhiều điều kiện ngặt nghèo về lượng nhân viên, chất lượng sản phẩm và số bộ lượng thiết kế ra mắt mỗi năm.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Có tiêu chuẩn cao là vậy nên hàng may đo cao cấp Haute Couture rất khó để mượn được. Ngay cả khâu vận chuyển để đảm bảo không ảnh hưởng đến trang phục cũng là cả vấn đề.

Đầu năm nay, cuộc đua váy áo hàng hiệu của dàn mỹ nhân Hoa ngữ trở thành chủ đề được quan tâm. Không phải sao nữ nào cũng có thể mượn trang phục may đo cao cấp. Các minh tinh đôi khi phải tận dụng hết các mối quan hệ trong giới, độ nổi tiếng hoặc là người hợp tác từ trước với nhãn hàng để có thể khoác lên mình những trang phục Haute Couture. Bởi vậy, đây là yếu tố quyết định đến độ nổi tiếng cũng như vị trí của sao nữ trong giới thời trang.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Xuất hiện tại sự kiện trong thiết kế của Alexis Mabille, Lưu Diệc Phi nhận lời khen với thần thái dịu dàng xen lẫn quý phái. Trước đó, stylist của nữ diễn viên tiết lộ bản thân đã chuẩn bị 5 bộ váy, trong đó có vài thiết kế thuộc dòng Haute Couture.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Trong sự kiện Đêm hội Weibo, Triệu Lệ Dĩnh nhận lời khen khi diện đồ Haute Couture từ nhà mốt Ulyana Sergreenko. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2021.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Sau khi sinh con, nhan sắc cùng gu thời trang của nữ diễn viên được đánh giá cao. Tại Đêm hội Douyin hồi tháng 1, ngoại hình của nữ chính Sở Kiều truyện trở thành chủ đề được quan tâm khi cô diện mẫu váy bồng bềnh từ Ralph & Russo. Nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh được ví như nàng công chúa, lộng lẫy, kiêu sa. Ảnh: Weibo.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Nhiều sao nữ chọn hình ảnh nữ tính khi diện các thiết kế cao cấp. Trong khi đó, Angelababy theo đuổi phong cách quý phái. Tham dự sự kiện của đài Đông Phương, cô diện thiết kế từ nhà mốt Elie Saab.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Để hợp với mẫu váy, nữ diễn viên chọn tóc búi cao và phối cùng trang sức dáng mảnh. Bên cạnh đó, Angelababy luôn là gương mặt quen thuộc khi nhắc đến các thiết kế Haute Couture.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Danh tiếng của Phạm Băng Băng được khẳng định khi cô khoác lên mình thiết kế từ Iris van Herpen. Chỉ sau 5 ngày ra mắt bộ sưu tập, nữ diễn viên được ưu ái diện thiết kế này, nhiều người nhận xét Phạm Băng Băng còn mặc đẹp hơn mẫu.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Phía sau những tạo hình đẹp ngây ngất của các nữ minh tinh là những câu chuyện "tên bay đạn lạc" của những người trong giới khác.

Tranh đoạt nhân viên, chi hàng chục tỷ đồng chỉ để "vượt mặt" nhau trên thảm đỏ

Ba tháng trước khi sự kiện bắt đầu, người phụ trách đêm hội Đông Đông đã phải lo lắng về việc mời các nghệ sĩ.

Các nghệ sĩ tên tuổi có lịch trình dày đặc và họ phải yêu cầu đoàn làm phim nghỉ để tham gia. Có nhiều khi đối diện tình huống ngặt nghèo là họ phải "chạy sô" từ chương trình này sang chương trình khác, lái xe đến ngay trước giờ đi thảm đỏ. Cũng có lúc nghệ sĩ không được mời nhưng vẫn muốn đi, thậm chí còn định dùng quan hệ bạn gái của đại gia để được mời, khiến những người làm sự kiện đều phải đau đầu.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Về phía các nghệ sĩ, họ cũng trở nên bận rộn sau khi nhận được lời mời tham gia một sự kiện thảm đỏ.

"Nhiều nghệ sĩ không có tác phẩm tiêu biểu, vì vậy họ thực sự cần thảm đỏ để tăng độ nhận diện với công chúng. Khi họ tham gia thảm đỏ của một tạp chí thời trang, các tạp chí cạnh tranh khác cũng sẽ để mắt đến" - Thẩm Nam chia sẻ.

Với các nhân viên, việc nghệ sĩ được yêu thích hay không chính là áp lực của họ: "Có lên Top tìm kiếm hay không, có ra vòng (được người bên ngoài vòng tròn người hâm mộ chú ý) hay không ra vòng đều là KPI". Người đại diện này cho biết nếu như chẳng có ai quan tâm, trang phục cũng không khác gì ngày thường thì cũng bằng như không đi, thà không đến sự kiện còn hơn.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Địch Lệ Nhiệt Ba thường xuyên lên Top tìm kiếm vì tạo hình thảm đỏ xinh đẹp

Nhiều người nổi tiếng cũng mất hàng chục tỷ đồng cho các tạo hình thảm đỏ. Thẩm Nam cho biết: "Một sự kiện tạp chí thời trang cần phải có nhiều phong cách. Nghệ sĩ ít nhất phải có hai tạo hình - một cho thảm đỏ và một cho bữa tiệc tối. Mỗi lần chi tiền cho tạo hình phải phải mất đến mấy vạn (1 vạn Nhân dân tệ tương đương 35 tỷ đồng). Chẳng hạn mượn một bộ lễ phục cũng mất đến 1, 2 vạn".

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Hiển nhiên khi đã bỏ ra nhiều như vậy, các nghệ sĩ sẽ muốn nhận được tương đương. Để làm hài lòng các nghệ sĩ, các nhân viên phải bắt đầu mượn váy trước ít nhất một tháng rưỡi, nếu không những chiếc váy phù hợp với chủ đề của bữa tiệc sẽ lần lượt được cho mượn hết. "Bạn không thể mượn đồ cao cấp nếu không có nguồn tài nguyên. Dù có mượn quần áo may sẵn nhưng chúng cũng không pjhari mẫu mới nhất, những người có tài nguyên kém thì chỉ có thể mặc các mẫu cũ".

Thẩm Nam cho biết trước một sự kiện thảm đỏ, cô bất ngờ nhận được tin từ một thương hiệu PR rằng một nhà tạo mẫu đang lấy danh nghĩa nghệ sĩ của cô để đi mượn đồ.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

"Stylist của nghệ sĩ nhỏ sẽ chiêu trò nếu không mượn được quần áo. Chuyện này thường xảy ra trong làng giải trí. Khi mượn danh nghĩa nghệ sĩ lớn, có người đã mượn được quần áo và trang sức bằng cách này. Kể cả khi điều đó đồng nghĩa với việc từ nay về sau không ai cho bạn mượn đồ nữa thì lần đó bạn cũng đã thành công" - Thẩm Nam chia sẻ.

Ngoài váy, đồ trang điểm và nhiếp ảnh gia cũng cần phải đặt trước một tháng. Chuyện tranh đoạt các nghệ sĩ trang điểm hay nhiếp ảnh gia có tiếng không phải lạ lẫm. Điển hình trường hợp nghệ sĩ trang điểm cho Âu Dương Na Na, sau khi tạo hình của cô gây sốt trên mạng xã hội, người này bị các bên thi nhau giành giật. Có sự kiện có 1 buổi diễn tập và 1 buổi chính thức, để được người này trang điểm, một số nghệ sĩ cố ý đến sớm 1 ngày và chụp hình hoàn tất, đến hôm sau mới đăng ảnh.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Người trang điểm cho Âu Dương Na Na thường được mời chào

Nếu gặp tình huống hai nghệ sĩ chỉ có thể trang điểm trong cùng ngày, thì việc làm phật lòng ai đó là khó tránh khỏi. Thẩm Nam từng nghe người đại diện của một tiểu hoa gay gắt nói với chuyên gia trang điểm: "Nếu cậu hôm nay không thể trang điểm cho bên tôi thì sau này đừng hợp tác nữa". Các chuyên gia trang điểm hoặc được săn đón, hoặc rơi vào tình thế khó xử là chuyện rất thường gặp.

Giành giật vị trí "áp trục", đến chỗ ngồi cũng không đơn giản

Vào ngày chính thức bước lên thảm đỏ, tất cả những gì nghệ sĩ phải làm là xuất hiện lộng lẫy, ký tặng, sau đó ngồi chờ nhận giải và tiệc chung kết.

Hàng ghế và thứ tự đi thảm đỏ cũng là một phép thử lớn đối với nhân viên. Ai ngồi cùng bàn với ai cũng là cả một vấn đề.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Một lần, chương trình của Đông Đông phụ trách có xuất hiện nghệ sĩ N vừa kết thúc hợp đồng với công ty, có lẽ do có khúc mắc nên yêu cầu cần làm là đảm bảo cô sẽ không ở trong tầm mắt của nữ nghệ sĩ trực thuộc công ty này.

Tưởng chừng nghe có vẻ đơn giản, nhưng Đông Đông cho biết bối cảnh thực tế của sự kiện thường là "binh hoang mã loạn", cũng chẳng khác gì đi chợ, bởi vậy điều này khiến cô khá vất vả.

Thứ tự đi thảm đỏ càng phức tạp hơn, bởi vị trí "áp trục" hay đi áp chót thể hiện đẳng cấp của nghệ sĩ, ai trước ai sau đều là chuyện phải cân nhắc.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Ban đầu, theo sự sắp xếp của ban tổ chức, thứ tự xuất hiện trên thảm đỏ đầu tiên là blogger nổi tiếng trên Internet và sau đó là nghệ sĩ ngôi sao. Nghệ sĩ càng quan trọng thì đi ra càng muộn. "Rất ít người sẵn sàng trở thành người đầu tiên bước lên thảm đỏ, bởi vì họ phải bước vào địa điểm sau đó để chờ, và thường phải mất một hoặc hai tiếng sự kiện mới chính thức bắt đầu, nên thời gian chờ này rất nhàm chán".

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Tiểu Cao từng chứng kiến một nam nghệ sĩ đến thảm đỏ muộn, nhân viên của anh cứ nói rằng trang điểm và làm tóc chưa chuẩn, nhưng Tiểu Cao cho rằng anh cũng không phải nghệ sĩ nữ, chẳng lẽ còn muốn thay đồ, làm móng nữa hay sao? Cứ như vậy anh ta đã trì hoãn thời gian rất nhiều.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Đông Đông cũng cho biết tại thảm đỏ mình chứng kiến rất nhiều nghệ sĩ viện các cớ khác nhau để trì hoãn, chỉ có đoàn đội của Dương Mịch là chuẩn bị từ sớm. "Những nghệ sĩ muốn tranh áp trục sẽ không trực tiếp nói ra mà chỉ viện đủ cách, nhưng những người không quan tâm sẽ tranh thủ ra sớm, ví dụ đoàn đội của Dương Mịch không hề có cảm giác bận tâm đến vấn đề này" - Đông Đông chia sẻ.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Tính cách thật của nghệ sĩ lộ ra khi đi sự kiện

Trong nhiều trường hợp, phần quan trọng không phải là thảm đỏ mà là bữa tiệc tối của các nghệ sĩ - khía cạnh mà công chúng không nhìn thấy.

Tạp chí sẽ mời rất nhiều giám đốc điều hành thương hiệu đến bữa tối. Lúc này, nhân viên có thể giới thiệu để giám đốc gặp gỡ các nghệ sĩ và mở rộng cơ hội xã giao. Tất nhiên, cũng có những người nổi tiếng không muốn hòa nhập vào những kiểu quan hệ này, có thể bởi vốn đã có địa vị vững chắc rồi.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Tuy vậy Tiểu Cao cảm thấy có một số người nổi tiếng thường né tránh vì sợ rằng khi nói chuyện sẽ lộ ra rằng họ "rỗng tuếch" hoặc EQ thấp. "Chẳng hạn như nữ nghệ sĩ tên D., lúc phỏng vấn đã rất đơ và cũng không khéo léo, đã không biểu diễn tiết mục nhưng cũng không muốn tham gia giao tiếp, vì vậy cô ấy trực tiếp chiếm lấy một phòng trang điểm công cộng. Dù có người gọi thế nào cũng không ra ngoài, lại không muốn cho người khác vào".

Những hành động như vậy của các nghệ sĩ khiến cho nhân viên của họ cũng xấu hổ lây.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Tiểu Cao cũng có ký ức với nhóm nhạc quốc dân TFBoys, lúc ở trong phòng thay đồ 3 người trò chuyện rất vui vẻ, thúc giục thế nào cũng không ra ngoài. Ngoài cửa có vệ sĩ, Tiểu Cao vào bên trong thấy họ đang tán gẫu, nhân viên còn có ý nói đừng quấy rầy họ, cuối cùng bị những người này mắng đến mức tai muốn bốc khói.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Ngược lại, một ngôi sao có tính tình chân thật, đôn hậu sẽ làm thiện cảm của nhân viên tăng gấp bội.

Huỳnh Hiểu Minh được nhận xét là rất có lễ độ, cũng không hề có cảm giác "cao giá" của minh tinh, có người chào hỏi đều sẽ đáp lại một chút. Hoàng Bột cũng chủ động chào hỏi mọi người, cảm giác giống như hàng xóm thân thiện vậy.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Ấn tượng sâu sắc với các nhân viên chính là tài tử "Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư" Cao Vỹ Quang. Vì không có thang máy riêng cho nghệ sĩ nên có những người hâm mộ cũng sẽ xen lẫn trong thang máy, Cao Vỹ Quang khi đó nói chuyện với mọi người xung quanh rất thân thiện, còn đùa vui so sánh chiều cao với nhân viên của mình, khiến không khí rất thoải mái.

phạm băng băng, dương mịch, angelababy

Cao Vỹ Quang tạo ấn tượng tốt với các nhân viên

Những thảm đỏ sự kiện đối với công chúng đều là các bữa tiệc thị giác, nhưng bên trong với nghệ sĩ và nhiều người trong ngành đều không khác gì những cuộc chiến. Ai được ai mất, ai nổi tiếng hơn hay bị chê bai đều sẽ khiến họ phải suy nghĩ. Có thể nói đây là một dạng chiến tranh ngấm ngầm nhưng cũng đầy mùi "khói lửa", cũng là một phần tạo nên sự đặc sắc chỉ có ở showbiz Hoa ngữ.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/di.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dieu-gi-lam-nen-nhung-nu-than-tham-do-nhu-pham-bang-bang-duong-mich-hay-angelababy-nguoi-trong-nganh-tiet-lo-chuyen-hau-truong-ten-bay-dan-lac-giua-cac-nghe-si-101865.html

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 22 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 23 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ...
Chuyện làng sao 15 giờ, 2 phút trước

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng....
Chuyện làng sao 16 giờ, 19 phút trước

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.
Chuyện làng sao 16 giờ, 20 phút trước

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.
Chuyện làng sao 16 giờ, 21 phút trước

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.
Chuyện làng sao 16 giờ, 23 phút trước

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 18 giờ, 45 phút trước

Tin mới cập nhật

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 20 phút trước

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.
Chuyện làng sao 1 giờ, 21 phút trước

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng....
Kiến thức 1 giờ, 21 phút trước

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp...
Kiến thức 1 giờ, 23 phút trước

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô...
Kiến thức 2 giờ, 26 phút trước

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.
Chuyện làng sao 3 giờ, 32 phút trước

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới...
Chuyện làng sao 3 giờ, 33 phút trước

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 34 phút trước

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu...
Kiến thức 3 giờ, 38 phút trước

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị...
Kiến thức 3 giờ, 16 phút trước