Danh mục

Diễn viên Việt Anh: Tôi dừng lại ở 'tập 2' thôi, sẽ không có 'tập 3'

Thứ tư, 06/09/2023 08:39

Nam diễn viên Việt Anh cho biết, anh sẽ không kết hôn thêm bất cứ lần nào nữa và quyết định sống một mình.

Chiều 5/9, buổi họp báo phim truyền hình mới của VFC - "Cuộc chiến không giới tuyến" đã được diễn ra tại Hà Nội. Diễn viên Việt Anh cùng ê-kip đoàn phim được về phố sau thời gian dài dầm mình ở vùng biên ải. Sau cuộc họp báo, Việt Anh đã có những chia sẻ về lần hiếm hoi thoát vai phản diện, đảm nhận nhân vật một chiến sỹ bộ đội biên phòng và câu chuyện đời tư đang được đông đảo người hâm mộ quan tâm.

Chào diễn viên Việt Anh! Sau những vai tù tội, phản diện thì với "Cuộc chiến không giới tuyến" - đây là lần hiếm hoi anh vào vai chính diện, là chiến sỹ biên phòng. "Con đường hoàn lương" của anh đang bắt đầu?

- Không chỉ riêng Việt Anh đâu, có một mẫu số chung là tuyến chính diện bao giờ cũng khó thu hút hơn tuyến phản diện. Thứ gì đó mình làm mãi cũng sẽ nhàm, không chỉ nhàm với bản thân mà còn nhàm với khán giả. Mình cũng biết là khi chuyển sang vai diễn người tốt, việc tốt nó cũng sẽ kém hấp dẫn đi, sân chơi mình ít được thể hiện hơn. Nhưng nếu không thay đổi, lâu dần mình cũng sẽ kém đi. Việt Anh chấp nhận trồi sụt. Mình rất đau đáu trong việc lựa chọn đối tượng, lựa chọn kịch bản. Nếu như mình chỉ chọn những vai tốt, những kịch bản tốt mới làm là ích kỷ.

Lúc nãy anh có nói vui rằng, từ nay nếu các đạo diễn cần vai đi tù thì đừng có gọi anh?

- Cái này là thật. Mình có thể làm vai tử tế chưa thực sự xuất sắc nhưng đây cũng là một sự chuyển hướng đúng lúc. Không ai muốn làm mãi một nhân vật tù tội cả. (Cười) Bản thân mình cũng cảm thấy chán. Mình muốn đem đến cho khán giả một cái gì đó tươi mới hơn, lạ hơn, khác biệt đi. Để làm được điều này cũng cần có quá trình và thời gian, nó không thể là ngày một ngày hai. Việt Anh cũng làm nghề gần 20 năm rồi, và phần lớn là ở tuyến nhân vật phản diện.

Diễn viên việt anh,việt anh chia sẻ về đời tư,sao việt

Diễn viên việt anh,việt anh chia sẻ về đời tư,sao việt

Tạo hình của diễn viên Việt Anh trong "Cuộc chiến không giới tuyến"

Diễn viên việt anh,việt anh chia sẻ về đời tư,sao việt

Diễn viên việt anh,việt anh chia sẻ về đời tư,sao việt

Nam diễn viên tại cuộc họp báo chiều 5/9

Vậy, khi vào một vai tử tế kiểu này, lại là một dạng vai khó, có phải là thách thức với anh?

- Khi Việt Anh nhận vai diễn này, nói thật cũng là một sự thiệt thòi. Mọi người cũng biết về tuyến nhân vật kiểu sỹ quan quân đội thế này thì chắc chắn màu sắc của nó sẽ khô khan. Không thể nào đòi hỏi một sỹ quan quân đội mà có màu sắc đa dạng như một con tắc kè được. Việt Anh không ngại khi đảm nhận trọng trách này. Điều đầu tiên thách thức mình khi vào vai một sỹ quan quân đội là tác phong, phong thái, khẩu lệnh, điều lệnh,... đó là những cái mình chưa bao giờ gặp trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng điều đó không có nghĩa là không có gì để làm. Có một cái thuận lợi, đây là hình tượng người chiến sỹ quân đội trong thời kỳ đổi mới, nó cập nhật dòng chảy của hiện đại.

Anh có bảo nhân vật trong phim này giống anh ở điểm từng trải qua đau thương mất mát, ở cái tuổi tạm gọi là trung niên, anh cảm thấy bản thân đã được gì và mất gì?

- Cuộc sống nó luôn luôn có 2 mặt, khi bạn được cái này sẽ mất cái kia, và ngược lại. Đối với tôi cũng vậy. Có thể tôi là người may mắn ít nhiều trong sự nghiệp diễn xuất so với bạn bè cùng lứa và anh chị em đồng nghiệp. Bù lại, cái mất mát của Việt Anh cũng giống như nhiều anh chị em đồng nghiệp khác - đó là không may mắn khi không có được một cuộc sống gia đình trọn vẹn, không có được một tổ ấm thực sự như mình mong muốn. Đó là một sự đánh đổi, sự chấp nhận bởi mình dành quá nhiều thời gian cho những thứ bên ngoài thì mình không thể nào chu toàn cho cuộc sống gia đình được. Gia đình, nó phải là vun vén, phải là hy sinh. Nếu chúng ta không dành được cho nhau đủ sự hy sinh, đủ sự nhẫn nhịn, sự vun đắp thì chúng ta sẽ phải đối diện với sự mất mát. Đó cũng là cái mà tôi luôn đau đáu khi làm những nhân vật có câu chuyện gia đình không may mắn. Đó cũng là cơ hội để mình được sống trong vai diễn mà mình đưa được những trăn trở, những cảm xúc của mình vào trong nhân vật. Đó là những thứ mà Việt Anh luôn mong muốn để được làm.

Sau một thời gian rất dài anh đi theo đoàn phim, hôm nay anh được trở về Hà Nội dự họp báo và cũng là ngày khai giảng, vậy anh có đưa con trai Đậu Đậu đi khai giảng không? Bởi, cũng chưa thấy anh chia sẻ gì về hình ảnh bên con trai trong ngày này?

- Thời điểm hiện tại, tôi muốn giữ không gian riêng về gia đình. Việt Anh xin không chia sẻ với truyền thông. Có lẽ từ nay về sau, đây cũng là nguyên tắc của Việt Anh. Sẽ không kể gì về câu chuyện đời tư, về gia đình, mối quan hệ cá nhân,...

Diễn viên việt anh,việt anh chia sẻ về đời tư,sao việt

Diễn viên việt anh,việt anh chia sẻ về đời tư,sao việt

Diễn viên Việt Anh với 2 cuộc hôn nhân dang dở

Nhưng nếu những người liên quan, họ cứ gây sức ép thì anh sẽ phản ứng như thế nào? Đặt vào những tình huống buộc phải phân minh?

- Từ trước tới giờ, chưa bao giờ tôi muốn đưa câu chuyện cá nhân lên truyền thông hay trước công chúng cả. Tất nhiên trong cuộc sống sẽ có lúc thế nọ, lúc thế kia nhưng nếu vào thời điểm nào đó, câu chuyện đó thực sự làm ảnh hưởng đến Việt Anh hay liên quan đến những người thân của mình thì chắc chắn tôi sẽ phải lên tiếng. Nhưng cái lên tiếng không phải để chứng mình một cái gì cả, chỉ đơn giản là có những lúc công chúng cần phải hiểu sự thật, hiểu điều đúng đắn. Còn trong trường hợp không cần lên tiếng, tôi vẫn giữ nguyên quan điểm.

Dù có sự nghiệp rất rực rỡ nhưng cuộc sống gia đình của anh không trọn vẹn, đã trải qua lần thứ nhất, lần thứ hai rồi, anh có dự định lần thứ 3 không?

- Có rất nhiều luồng dư luận cho rằng, những người tập 2, tập 3 là những người có suy nghĩ rất nhẹ về gia đình, về trách nhiệm. Tôi khẳng định, có thể là có nhưng không phải tất cả. Trong cuộc sống, không ai muốn dang dở, nhất là chuyện gia đình. Không ai muốn làm một bộ phim truyền hình quá nhiều tập về gia đình cả. (Cười) Việt Anh luôn ao ước có một gia đình thực sự, một sự ổn định, một tổ ấm đúng nghĩa. Đôi khi cái mình muốn và thực tế là một câu chuyện khác nhau. Nếu bạn nào tin vào tâm linh, vào duyên số, tôi nghĩ đây không phải là chuyện mê tín dị đoan. Tại sao chúng ta hay đi chùa, càng ngày giới trẻ chúng ta đi chùa rất nhiều. Việt Anh cũng tin vào duyên số. Có những người sinh ra may mắn, họ có được cuộc sống gia đình êm ấm, mặc dù họ không cần phải làm gì nhiều cả. Nhưng có những người họ làm rất nhiều cho gia đình của họ, nhưng cuối cùng đổi lại là không được cái gì cả. Gia đình của họ vẫn đổ vỡ. Chúng ta đừng vội phán xét, đừng vội quy chụp, đừng nghĩ rằng họ thích lăng nhăng, họ thích bay nhảy. Tôi khẳng định thường những người thích lăng nhăng, bay nhảy, không bao giờ họ đập đi những cái họ có cả, họ chỉ thêm vào thôi. Ít ông nào ra ngoài cặp kè xong bảo về ly hôn, chỉ có thêm chứ không có bớt đâu. Với những người không giữ được gia đình, ở một góc độ nào đó, họ không có số để giữ được gia đình. Thường những người như vậy, họ sẽ sống một mình, họ sẽ sống độc thân. Việt Anh nghĩ rằng không cần phải trải qua quá nhiều, chỉ cần hai lần thôi thì tôi nghĩ rằng mình thuộc về thế hệ những người sống cô độc, sống một mình. Và có lẽ mình cũng nên sống một mình để bớt ảnh hưởng đến người khác. Câu chuyện của Việt Anh có lẽ chỉ dừng lại ở con số tập 2 thôi, chứ sẽ không có tập 3 đâu.

Nhiều người vẫn nói rằng, lần một là do không may mắn nhưng lần 2, lần 3 là do mình, anh cảm thấy thế nào về điều này?

- Có thể tôi là người được công chúng quan tâm cho nên bất cứ biến động nào trong cuộc sống cũng đều được mọi người cập nhật. Chúng ta thử nhìn một cách rộng lớn ra ngoài xã hội, những người khác, những hoàn cảnh khác từ bác sĩ, kỹ sư, giáo viên hay bất cứ ngành nghề nào khác thì tỷ lệ lần thứ 2, lần thứ 3 cũng vô cùng nhiều, không chỉ dừng lại ở nghệ sĩ. Cho nên mọi người đừng quy chụp những người lần thứ 2, thứ 3 là lăng nhăng. Hãy nhìn một cách khách quan và công tâm thì mọi người sẽ thấy để dẫn đến đổ vỡ, nó không phải là câu chuyện của một người, không phải là lăng nhăng hay không mà còn rất nhiều vấn đề khác trong cuộc sống.

Mọi thứ trong cuộc sống này, chúng ta đến với nhau, gắn kết với nhau hay chia tay nhau đều là chữ duyên. Khi chúng ta hiểu được bản chất sẽ cảm thấy rất nhẹ lòng, cuộc sống này không có thù hận, sân si gì cả. Chúng ta đến với nhau là chúng ta có duyên, chúng ta đi là chúng ta hết duyên. Không có gì phải hằn học để gieo nghiệp không đáng có, để rồi phải tự gánh lấy những nghiệp đó.

Có bao giờ anh cảm thấy than trách số phận, trong khi anh được quá nhiều, được đãi về nghề nghiệp, danh tiếng những đổi lại bị lấy mất thứ mà anh rất coi trọng - là gia đình?

- Tôi không than trách, bởi khi hiểu ra được đạo lý, được nguồn gốc của nó. Mỗi người khi sinh ra đã có số phận sắp đặt sẵn rồi, nó như đôi giày hay đôi dép cũng đều có số hết rồi. Nếu ai tìm hiểu sâu hơn về đời sống tâm linh thì đây là câu chuyện của kiếp trước. Việt Anh nghĩ tất cả những câu chuyện chúng ta gặp ở kiếp này nó đều xuất phát từ kiếp trước, nó là một thứ gì rất khách quan mà chúng ta không tác động được. Chúng ta phải chấp nhận điều đó.

Mới hơn 40 tuổi mà anh đã xác định sống cô độc phần đời còn lại, cuộc đời nó còn dài lắm? Anh bi quan hơi sớm?

- Đây không phải là bi quan, mà là rất thực tế. Mình hiểu và biết, cái mình có chỉ được thế thôi. Mình không nên mưu cầu những thứ cao hơn, xa hơn để rồi chúng ta sẽ thất vọng. Khi chúng ta hiểu điều đó, chúng ta không hy vọng thì chúng ta cũng sẽ không thất vọng.

Nhưng, nếu không tiếp tập 3, không cưới, anh cũng hoàn toàn có thể yêu và sống cùng ai đó?

- Nếu như may mắn sau này mình gặp được một người phụ nữ đồng cảm, họ chấp nhận đến với mình, họ xác định chúng ta chỉ như là 2 người bạn. Nếu họ chấp nhận thì chúng ta đến với nhau, nếu không thì thôi. Mình không cố để đưa người ta đến với mình, sau đó lại làm cho người ta thất vọng.

Diễn viên việt anh,việt anh chia sẻ về đời tư,sao việt

Hình ảnh hiếm hoi về con gái với người vợ đầu của Việt Anh

Lần trước khi đóng phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ", anh từng khóc khi nhắc về con gái. Đến bây giờ, khi nhớ về 2 con thì cảm giác đau đáu nhất của anh là gì?

- Đôi lúc trước đây tôi có suy nghĩ rất phiến diện. Tại sao mình không giống như những người đàn ông trong cuộc sống hàng ngày, khi họ ly hôn, họ chia tay, họ không mảy may hay suy nghĩ gì về trách nhiệm hay có nhu cầu phải gặp con cái. Những người như vậy, họ sẽ không bao giờ bị nặng đầu, phải dằn vặt, phải đau khổ về câu chuyện con cái. Ngược lại, những người vợ lại mong họ, thiết tha họ đến gặp con, tạo điều kiện cho họ gặp con mà họ còn không thèm đi gặp, không thèm chu cấp. Cuộc sống nó luôn luôn là như vậy. Có lẽ số phận của mình là như thế, mình phải chấp nhận điều đó. Con cái luôn luôn là điểm yếu của mình. Trong cuộc sống này mình có nhiều thứ nhưng con gái gần như là một thứ rất xa xỉ đối với mình. Tôi mong rằng trong tương lai sẽ không phải đối diện với những cái như vậy nữa, sẽ tìm mọi cách để giải quyết vấn đề con cái một cách ổn thỏa nhất, êm ấm nhất.

Những năm gần đây, câu chuyện riêng tư của anh ảnh hưởng tới khá nhiều người, trong đó có Quỳnh Nga. Anh có cảm thấy ái ngại cho đàn em?

- Đây là sự không may mắn của Quỳnh Nga, khi anh em chơi cùng nhóm, lại đúng 2 anh em đều độc thân. Luôn luôn là một đề tài, một cơ hội cho mọi người gán ghép. Bản thân Việt Anh hay Quỳnh Nga chưa bao giờ lên tiếng là "chúng tôi đang yêu nhau" hay là "chúng tôi là người yêu của nhau" cả, mọi thứ chỉ là tin đồn. Câu chuyện tin đồn thì nó cũng chỉ mãi mãi là tin đồn, bao giờ mà 2 người xác nhận là "chúng tôi có tình cảm với nhau" thì lúc đó hẵng hay. Và tôi nghĩ nếu như đến thời điểm đó thì đây cũng là câu chuyện hết sức bình thường. Còn đến thời điểm này, tôi có thể khẳng định Quỳnh Nga không liên quan gì đến câu chuyện gia đình hay hôn nhân đổ vỡ của tôi cả. Có đầy đủ thông tin và bằng chứng để khẳng định điều đó. Thời điểm nào đó, nếu Quỳnh Nga thực sự bị ảnh hưởng qua câu chuyện này thì tôi nghĩ sẽ phải đưa ra những bằng chứng để chứng minh cho mọi người thấy tôi và Quỳnh Nga không có sự liên quan gì đến câu chuyện này cả.

Diễn viên việt anh,việt anh chia sẻ về đời tư,sao việt

Diễn viên việt anh,việt anh chia sẻ về đời tư,sao việt

Việt Anh và Quỳnh Nga dính tin đồn tình cảm nhưng cả hai phủ nhận

Tại sao anh không đưa ra từ những lần trước?

- Thực ra bản thân Quỳnh Nga cũng không muốn bị lôi kéo vào những câu chuyện ấy. Khi tôi đưa ra, cung cấp ra, mọi người lại bị cuốn vào câu chuyện đấy, lại tiếp tục lôi Quỳnh Nga vào. Tôi nghĩ bần cùng bất đắc dĩ, và nếu đến một lúc nào đấy thực sự cần thiết mới phải lôi ra. Hiện tại, bản thân Quỳnh Nga cũng tự giải quyết được câu chuyện chứng minh bạn ấy không liên quan đến câu chuyện của tôi. Quan điểm của chúng tôi là không nên để mình là tâm điểm, là nguyên nhân, là ngọn lửa thổi bùng lên câu chuyện không đáng có nên chúng tôi chọn cách im lặng.

Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện này!

Clip hậu trường của Việt Anh trong quá trình quay "Cuộc chiến không giới tuyến"

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/dien-vien-viet.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/dien-vien-viet-anh-toi-dung-lai-o-tap-2-thoi-se-khong-co-tap-3-vz72311.html

Tin được quan tâm

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Gần đây nhiều vụ lừa đảo từ việc mạo danh BHYT khiến người dân mất tiền oan, cơ quan chức năng cảnh báo chiêu trò...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí...
Đời sống trẻ 2 ngày, 6 giờ trước

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người...
Đời sống số 2 ngày, 2 giờ trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều...
Kiến thức 1 ngày, 6 giờ trước

Trong hai tháng tới, Niết Bàn tái sinh, tiền tài sáng sủa, ba con giáp mọi chuyện sẽ suôn sẻ

Trong hai tháng tới, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, thịnh vượng, khiến bạn trở thành con...
Đời sống số 2 ngày, 11 giờ trước

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có và may mắn hơn

Ngày sinh của mẹ, theo một số quan niệm truyền thống, được coi là có liên quan mật thiết đến số phận của những đứa...
Đời sống số 2 ngày, 19 giờ trước

Tin cùng mục

BXH Top 10 người ảnh hưởng nổi bật T3/2024: Sơn Tùng nắm 'ngôi vương', Lê Dương Bảo Lâm chẳng kém cạnh

Sơn Tùng, Lê Dương Bảo Lâm lần lượt góp mặt trong BXH lần này.
Chuyện làng sao 7 giờ, 34 phút trước

Midu hé lộ khung ảnh ấm cúng bên gia đình, visual xinh đẹp đủ biết thừa hưởng từ gen ba lẫn mẹ

Khung ảnh của Midu bên gia đình đang nhận được nhiều sự quan tâm.
Chuyện làng sao 7 giờ, 48 phút trước

Vợ trẻ của Lý Hải tiết lộ con người thật của chồng, lần đầu nói về lí do sinh nhiều con

Vợ trẻ của Lý Hải đã có những chia sẻ về chuyện sinh nhiều con và chuyện kết hôn với nam ca sĩ lớn hơn...
Chuyện làng sao 7 giờ, 54 phút trước

Việt Hương hiếm hoi diện đồ tấm sexy, vòng một căng đầy nhức mắt ở tuổi U50

Việt Hương hiếm hoi khoe vẻ đẹp hình thể ở ngưỡng U50 với đồ tắm.
Chuyện làng sao 7 giờ, 56 phút trước

Sao 'Tây Du Ký' công khai sống cùng 3 'vợ hờ' nhưng không chịu sinh con, sau cùng chẳng cho ai thừa kế 3000 tỷ đồng

Dù sự nghiệp không quá nổi bật song đời tư của Đặng Triệu Tôn luôn gây chú ý khi sống cùng lúc với 3 người...
Chuyện làng sao 7 giờ, 5 phút trước

Hà Hồ và mẹ ruột cùng khen điều này ở Kim Lý, đủ hiểu quan hệ con rể với mẹ vợ ra sao?

Kim Lý và mẹ Hà Hồ có mối quan hệ rất tốt đẹp nên bà đã không ngại công khai khen ngợi con rể của...
Chuyện làng sao 7 giờ, 14 phút trước

Tin mới cập nhật

Làm vú nuôi thời xưa khó như thế nào? Ngoài việc cho Công chúa và Hoàng tử bú, còn có thể phải làm việc đáng xấu hổ này!

Việc tuyển vú nuôi trong cung điện càng nghiêm ngặt hơn, những người này đều mang dòng máu hoàng gia, đương nhiên không thể tùy...
Kiến thức 2 giờ, 18 phút trước

Dân gian có câu: 'Trời đổ cơn mưa, góa phụ đi lấy chồng', ý nghĩa là gì?

Có câu nói: ''Trời đổ cơn mưa, góa phụ đi lấy chồng", nhiều người cho rằng câu nói này thể hiện sự bất lực của...
Kiến thức 2 giờ, 26 phút trước

Hôm nay tôi mới biết rằng cho gừng vào lọ sẽ giữ được độ tươi cả năm mà không bị mất hương vị. Bạn có thể ăn bất cứ lúc nào bạn muốn. Thật thiết thực

Có rất nhiều cách bảo quản gừng. Dưới đây là một số phương pháp thiết thực chia sẻ với bạn.
Kiến thức 2 giờ, 26 phút trước

Tại sao nên để một khoản tiền đằng sau vỏ điện thoại? Nhiều người chưa bao giờ hiểu

Chúng ta thường gặp những người thích bỏ một ít tiền vào sau ốp lưng điện thoại di động. Dù là ở nơi làm việc,...
Đời sống số 2 giờ, 26 phút trước

Bồn cầu bẩn và có mùi hôi, 4 mẹo khử độc giúp bồn cầu sạch như mới! Chị em thích sạch sẽ nên học hỏi sớm

Nhà vệ sinh là nơi ẩm ướt nhất trong nhà, một khi việc vệ sinh không được thực hiện tốt, rất dễ sinh sản vi...
Kiến thức 2 giờ, 26 phút trước

Ghế sofa trong phòng khách phải được bố trí như thế này thì tài sản của bạn sẽ sớm tăng lên

Ghế sofa vốn đã là một trong những đồ nội thất không thể thiếu trong ngôi nhà của chúng ta. Ghế sofa khác với những...
Phong thủy 2 giờ, 26 phút trước

Chuyển nhầm tiền cho người khác phải làm sao? 3 bước này cần làm ngay lập tức, lấy lại tiền nhanh chóng và dễ dàng

Việc chuyển khoản nhầm cho người khác không còn là chuyện hiếm. Khi gặp phải tình huống này, bạn hãy làm ngay cách dưới đây...
Kiến thức 3 giờ, 12 phút trước

Thân Thuý Hà được bạn thân tổ chức sinh nhật, Tăng Thành Hà gây chú ý với nhan sắc nức nở

Hội bạn thân của Tăng Thanh Hà đã hội ngộ và tổ chức sinh nhật cho Thân Thúy Hà.
Chuyện làng sao 3 giờ, 20 phút trước

Hà Anh khoe bụng bầu 'vượt mặt' với bộ ảnh xịn xò: Mẹ bầu ghi điểm với visual nét căng, mong nhóc tì sắp chào đời có các yếu tố này

Siêu mẫu Hà Anh gây sốt khi hé lộ bộ ảnh mới trong những ngày cận kề thời điểm sinh nở.
Chuyện làng sao 3 giờ, 22 phút trước

Thịt gà có 5 dấu hiệu này tuyệt đối không mua dù giá rẻ đến mấy, không cẩn thận dễ tiền mất tật mang

Thịt gà có thể bị hỏng rất nhanh. Muốn biết thịt gà có ăn được hay không, bạn hãy xem có những dấu hiệu dưới...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 39 phút trước