Danh mục

Diễn viên Hương Giang: 'Khi hai người yêu nhau và đã chia tay thì tốt nhất không nên liên lạc'

Thứ ba, 11/07/2023 08:09

Khi được hỏi về chuyện có sẵn lòng làm bạn với người cũ hậu chia tay, diễn viên Hương Giang khẳng định rằng 'tốt nhất là không nên liên lạc'.

Chiều 10/7, diễn viên Hương Giang cùng ê-kip xuất hiện trong buổi ra mắt bộ phim truyền hình mới - "Món quà của cha" chuẩn bị lên sóng. Sau buổi họp báo, diễn viên Hương Giang đã có những chia sẻ về vai diễn của mình và tâm sự về cuộc sống riêng tư ở thời điểm hiện tại. Nữ diễn viên trả lời khéo léo, và không tiết lộ quá nhiều về tình cảm cá nhân trước giới truyền thông.

Diễn viên hương giang,diễn viên đình tú,sao việt

Diễn viên hương giang,diễn viên đình tú,sao việt

Diễn viên Hương Giang tại họp báo phim truyền hình "Món quà của cha"

Trailer "Món quà của cha" gây sốt ngay khi xuất hiện trên YouTube

Chào Hương Giang! Trong lần tái xuất phim truyền hình với bộ phim "Món quà của cha" sắp ra mắt, bạn có thể chia sẻ thêm về vai diễn của mình?

- Trong phim, tôi là con gái của một gia đình có điều kiện kinh tế khá ok. Trong đời sống gia đình thì cũng gặp những trường hợp mà ngoài kia, nhiều người cũng gặp phải. Thực ra phim cũng là lấy cảm hứng từ ngoài đời thôi. Ở nhân vật này, tôi cũng không hẳn là được xếp vào dạng phản diện đâu. Trong phim này nhân vật của tôi khá là bình thường, giống như bao người phụ nữ khác. Có chồng có con, sống với chồng con, mâu thuẫn gia đình được nảy sinh từ sự không ưa nhau giữa chồng và mẹ mình, thành ra là hơi khó xử. Phim này tôi cũng thở phào một tí, chắc là không bị ăn nhiều gạch đá như những phim trước. Không phải nhân vật phản diện, mà cũng không hãm. (Cười)

Vậy, phản ứng của bạn lúc nhận kịch bản thế nào?

- Tôi không bao giờ ngại nhân vật phản diện. Có thể là trước đây, khi nhận vai phản diện thì mình cũng lo lắng vì chưa có nhiều kinh nghiệm, chưa đối diện với truyền thông hay khán giả nhiều. Bây giờ, ở độ tuổi này thì tôi đã có nhiều sự trải nghiệm ở cuộc sống cũng như trong nghề nghiệp rồi nên có bản lĩnh hơn tí nên khi đối diện với "gạch đá" mình cảm thấy cũng bình thường. Mình phải chấp nhận, làm nghề diễn là làm dâu trăm họ. Nếu như chỉ diễn vai tốt mới thích thì tôi nghĩ sẽ không đâu, vì diễn viên ai cũng thích hóa thân vào nhiều nhân vật khác nhau. Tôi nghĩ được nhận nhiều dạng vai khác nhau mới là may mắn, còn nhận những dạng vai quá giống với mình hay những dạng vai đã từng nhận rồi mà nhận lại thì nó không có nhiều sự sáng tạo, sự tìm tòi, tìm hiểu để thăng hoa trong nghệ thuật.

Đây là phim thứ 3 tôi làm với đạo diễn Vũ Minh Trí rồi. Tôi thậm chí còn nhận lời khi chưa đọc kịch bản. Anh Trí chỉ cần bảo: "Bạn ơi, bạn làm cho tớ một vai trong phim này" là auto, tôi nhận lời luôn. Đó sẽ là một thử thách!

Diễn viên hương giang,diễn viên đình tú,sao việt

Diễn viên hương giang,diễn viên đình tú,sao việt

Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hậu trường phim bên các nghệ sĩ như Võ Hoài Nam, Tuấn Tú lên trang cá nhân

Bạn vừa nhắc tới chuyện khủng hoảng khi đối diện với truyền thông, vậy đâu là thời điểm khó khăn của bạn?

- À, đấy là thời điểm tôi đóng phim "Sống chung với mẹ chồng", vào vai con giáp thứ 13. Lúc đấy vô tư thôi, đạo diễn mời thì mình nhận vai. Sau đó mới thấy là nó gạch đá quá nhiều luôn. Thậm chí còn có những khán giả nhắn tin chửi, rất nhiều luôn. Tôi hơi sốc. Tại sao mọi người lại có cái nhìn hơi phiến diện. Mọi người đánh đồng nhân vật trong phim với ngoài đời. Đến một vài phim khác gần đây như "Mùa hoa tìm lại", rất hãm phải không ạ!? (Cười) Đến thời điểm này thì mình nhìn nhận cuộc đời nó khác, nó đơn giản hơn. Những ai truyền tải thông điệp xấu tới mình, mình sẽ lựa chọn hoặc bỏ qua, hoặc giải thích. Mà thực ra giải thích, tôi thấy không cần thiết, bởi vì nó không phải là con người của mình, chỉ là nhân vật trong phim thôi. Khán giả xem mình đóng vai phản diện mà người ta ghét thì đấy là thành công của mình.

Con gái có phải là một khán giả khó tính? Và có phản ứng thế nào trước những vai phản diện của mẹ?

- Con gái có xem phim đâu! Lứa tuổi của con không phải là đối tượng để xem những bộ phim này. Đây là những phim tâm lý tình cảm gia đình, các bạn còn nhỏ, mà giờ phát những phim này thì các bạn đang học. Đôi khi con chỉ hỏi kiểu: "Mẹ đóng phim mới à? Mẹ diễn với ai? Nhân vật của mẹ như thế nào?"... Tôi và con chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống với nhau. Cái gì bạn cũng chia sẻ, và để làm được điều đấy, cái gì mình cũng phải chia sẻ. Bạn ấy không phản ứng gì nhiều đâu. Chỉ là khi mình nhận vai phản diện, sẽ nhận nhiều gạch đá và bạn ấy biết điều đấy, lo lắng cho mẹ. Tuy mới 10-11 tuổi nhưng con tôi biết phân biệt đâu là đời, đâu là phim.

Nhân vật của bạn trong phim khá là khéo léo, cố gắng dung hòa mối quan hệ giữa mẹ và chồng, luôn nhắc mẹ phải tôn trọng chồng. Nhân vật này có gì của Hương Giang không?

- Có đấy! Ở nhân vật này, mình đưa cách ứng xử của mình vào trong nhân vật khá nhiều. Bản thân sự mắc kẹt mối quan hệ giữa những người thân thiết với mình. Chồng, mẹ và con là những người thân sát sườn nhất của mình, mà bản thân bị mắc kẹt trong những mối quan hệ ấy sẽ rất khó xử. Tôi nghĩ không chỉ trong phim đâu mà rất nhiều người ngoài đời cũng sẽ gặp những tình huống như thế. Đến tuổi này tôi nhận thấy, cách ứng xử trong cuộc sống rất quan trọng. Nó vừa là quá trình, vừa là kết quả.

Bạn là mẹ đơn thân, nếu rơi vào tình huống con gái và bạn trai không hợp nhau thì sẽ giải quyết như thế nào?

- Nói thật là tôi chưa gặp trường hợp như thế. Bản thân tôi, khi có bạn trai sẽ từng bước khéo léo thăm dò cảm xúc của con mình trước. Tôi sẽ không đưa nó đến một cách quá vồn vã hay vồ vập. Mọi người đều có thời gian từ từ để biết đến nhau và tìm hiểu lẫn nhau. Tôi là người cảm nhận về tính cách của người khác khá tốt nên thường xuyên lựa tình huống hay hoàn cảnh để làm sao mọi người không bị khó xử. Con gái tôi cũng có cảm nhận giống như tôi, bạn ấy yêu ghét rất rõ ràng. Gặp ai, bạn ấy sẽ cảm nhận được cái tâm của họ có thực lòng hay không. Cho nên những người tôi quen, cho con gái gặp, mà con gái không phản ứng gì tức là ok.

Gần đây thấy trang cá nhân của Hương Giang tràn ngập những điều tích cực, ngọt ngào, phải chăng Hương Giang đang trong một mối quan hệ yêu đương mới?

- Mọi người phải hiểu, Facebook thực ra chỉ là một trang mạng xã hội thôi, là công cụ để mình giải trí. Đôi khi, ngày hôm nay tôi vui, tôi sẽ đăng status vui, nếu hơi mệt hoặc hơi buồn, tôi sẽ đăng status hơi tâm trạng một chút. Có những lúc không biết đăng gì nên lên mạng tìm một cái, đăng lên để lấy tương tác với mọi người thôi, chứ không thể hiện điều gì ý nhị ở trong đó cả.

Hôm Hương Giang đăng ảnh mặc váy cưới, ai cũng nghĩ bạn sắp lấy chồng. Bạn có thể tiết lộ về tình trạng mối quan hệ hiện tại?

- Mình cũng đến tuổi lẩy chồng rồi đấy! (Cười) Nói vui vậy thôi chứ đến tuổi này rồi tôi thấy việc lấy chồng hay không lấy chồng chưa chắc đã là cái đích cuối cùng của con người ta đâu. Vợ chồng lấy nhau, sinh con đẻ cái rồi vẫn chia tay mà. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là gặp được người phù hợp với mình, họ có đối xử với mình tốt không, có chân thành không, có chung thủy không, hai người cư xử với nhau thế nào,... Cuộc sống rất nhiều thứ bộn bề, rất nhiều điều lo âu nên khi đến với nhau, mang cho nhau sự thoải mái, yêu thương, niềm vui đến cho nhau mới là điều đáng quý. Nếu như mọi thứ hòa hợp thì tôi nghĩ con đường sẽ dài lâu. Còn một tờ giấy đăng ký kết hôn hay sự chứng nhận nào đó, nó không phải là sợi dây ràng buộc. Sợi dây ràng buộc chính là ý thức, là tình cảm của hai con người với nhau.

Sau những mối quan hệ cũ, bạn có rút ra kinh nghiệm cho bản thân để đưa ra những bài học cho mối quan hệ tiếp theo được bền lâu hơn?

- Có chứ! Bất kể sai sót, vấp ngã hay thất bại nào trong quá khứ thì nó sẽ là kinh nghiệm để mình thay đổi. Mình không thể thay đổi quá khứ, nhưng sẽ thay đổi con người mình. Khi đã rút ra được thì mình sẽ không lặp lại.

Những câu chuyện tình trong quá khứ của Hương Giang khá ồn ào, đặc biệt với người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, phải chăng đấy chính là lý do hiện tại bạn ít chia sẻ về chuyện riêng tư?

- Khi mình yêu một người làm nghệ thuật, bản thân của người làm nghệ thuật, họ là người được công chúng biết đến nên việc công khai mối quan hệ, nếu họ nghiêm túc với nhau cũng là điều tốt. Sau này nếu tôi có yêu một ai đó chắc là sẽ không public đâu. Như mọi người thấy, như mình public người thân lên, không cần là bạn trai, đôi khi cũng đã nhận lại gạch đá không đáng có. Với mình thì không sao, nhưng với những người chưa bao giờ đối mặt với thị phi - đó là gánh nặng, rất là khó chịu. Không phải cái gì mình cũng có thể khoe lên mạng xã hội.

Diễn viên hương giang,diễn viên đình tú,sao việt

Hiện, Hương Giang có cuộc sống bình yên và hạnh phúc bên con gái

Con gái có bao giờ giục mẹ lấy chồng không?

- Con gái tôi thực sự tế nhị lắm! Nó tôn trọng cuộc sống riêng tư của mẹ, không bao giờ xen vào những việc này. Khi mình mang lại năng lượng tích cực, mình vui vẻ thì con mình cũng vui. Tôi nghĩ, mình cứ đem lại những điều tích cực để mang đến hạnh phúc cho con mình.

Hương Giang có tiếp tục yêu người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật?

- Chắc là không! Cuộc sống của nghệ sĩ sẽ bị mọi người xung quanh nhòm ngó, dèm pha, thành ra nó cũng hơi áp lực. Nếu mình và bạn đồng hành đủ bản lĩnh mới vượt qua được, nếu không sẽ gây ra những dư luận trái chiều khiến cả hai bị tổn thương. Ở thời điểm hiện tại, nếu được lựa chọn, gu của mình cũng hơi thay đổi một chút. Tôi có xu hướng sẽ tìm đến một người trưởng thành, một người có thể tạo cho mình cảm giác hoàn toàn yên tâm, tin tưởng, an toàn. Yêu đương là câu chuyện của hai người, chứ không phải câu chuyện của xã hội. Nên nếu gặp được người đàn ông yêu thương mình, trân trọng mình, và người ta phù hợp với mình thì hai người cứ happy với nhau, đâu cần phải công khai ra cho thiên hạ thấy.

Gu thay đổi, thế bây giờ bạn có yêu "phi công" không?

- Cái này nó không liên quan gì đến tuổi tác. Tôi là người sống cảm xúc, tuổi tác đôi khi chỉ là phần nhỏ trong con người thôi. Có những người tuổi đời ít nhưng người ta rất trưởng thành, nhiều trải nghiệm, ngược lại, có những người tuổi đời ít, mọi thứ đều ít. Không phải cứ những người đàn ông nhiều tuổi mới là trưởng thành, nó là do tính cách của con người. Với tôi, tiêu chí phù hợp mới là quan trọng. Mình không đặt tiêu chí tuổi tác ở đây.

Diễn viên hương giang,diễn viên đình tú,sao việt

"Khi hai người yêu nhau và đã chia tay thì tốt nhất không nên liên lạc", Hương Giang khẳng định

Với người cũ, sau khi chia tay, Hương Giang có ái ngại khi làm bạn?

- Trong tất cả các mối quan hệ, khi hai người yêu nhau và đã chia tay thì tốt nhất không nên liên lạc với nhau nữa. Tôi không nói riêng, tôi nói chung. Sự chia tay là hết duyên rồi, mà hết duyên thì chúng ta chấm dứt để đến một trang mới, tìm điều tốt đẹp và thích hợp hơn trong cuộc sống. Hiện tại, đến giờ tôi cũng đã chia tay hơn một năm. Thực sự cũng không muốn nhắc đến, bởi vì cả tôi và người cũ đều đã có cuộc sống mới.

Cảm ơn Hương Giang về cuộc trò chuyện!

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/dien-vien-huon.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/dien-vien-huong-giang-khi-hai-nguoi-yeu-nhau-va-da-chia-tay-thi-tot-nhat-khong-nen-lien-lac-vz64487.html

Tin được quan tâm

'Đồng tử kép' là gì? Trong lịch sử có 8 người có đôi mắt như vậy, họ đều là thánh nhân hoặc hoàng đế, Tần Thủy Hoàng cũng nằm trong số đó

Trong văn hóa và lịch sử Á Đông, tướng mạo của con người từ lâu đã được xem là một yếu tố quyết định vận...
Kiến thức 3 ngày, 20 giờ trước

5 ngành nghề có tỷ lệ sinh viên thất nghiệp khi ra trường cao nhất

Học 5 ngành nghề này, sinh viên bình thường phải đối mặt với tình trạng khó tìm việc làm, hoặc làm nhưng 'không đủ ăn'....
Kiến thức 3 ngày, 20 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích bó hoa nào hơn? Kiểm tra mức độ giàu có của bạn

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bó hoa mà bạn thấy ưng ý nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 3 ngày, 14 giờ trước

Những con giáp may mắn nhất vào thứ Sáu ngày 6 tháng 9, ngày 4 tháng 8 âm lịch?

Nghèo đói chỉ là tạm thời! Sau ngày 9.6, may mắn sẽ đến, sự nghiệp mang lại cho bạn sự giàu có và ba con...
Đời sống số 3 ngày, 15 giờ trước

Tạ Đình Phong ngồi cạnh Trương Bá Chi trong một bữa tiệc, vô thức ôm lấy cô khiến nữ diễn viên bật khóc

Cặp đôi vàng trong làng giải trí từng khiến nhiều người phải ghen ti về độ ngọt ngào của cả hai. Khoảnh khắc Tạ Đình...
Chuyện làng sao 3 ngày, 20 giờ trước

Đây là vị đại thần mạnh nhất trong Tây Du Ký, dù chỉ xuất hiện một lần nhưng Ngọc Hoàng kinh hãi, ngay cả Như Lai cũng phải kính nể

Hẳn nhiều người sẽ nghĩ Phật Như Lai là người mạnh nhất trong "Tây Du Ký". Nhưng thực ra, đây mới là vị đại thần...
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

Tin cùng mục

Selena Gomez đã trở thành tỷ phú ở tuổi 32 như thế nào và quyết định sáng suốt nhất mà cô từng đưa ra?

Sau hơn hai thập kỷ nổi tiếng, Selena Gomez đã đạt đến vị thế tỷ phú ở tuổi 32 nhờ một số quyết định kinh...
Chuyện làng sao 17 giờ, 34 phút trước

Bố Tạ Đình Phong nhập viện trong tình trạng nguy kịch và tài sản thừa kế đã được phân chia: Trương Bá Chi thắng lớn, Vương Phi rơi vào tình thế xấu hổ

Theo truyền thông Hoa ngữ, gia đình họ Tạ lại gặp rắc rối về việc phân chia tài sản thừa kế do sao nam gạo...
Chuyện làng sao 17 giờ, 36 phút trước

Bố của 'Trùm phản diện' Hồ Phong hóa ra là NSƯT này

Ít người biết rằng nghệ sĩ Hồ Phong có một người bố khá nổi tiếng, từng góp mặt trên nhiều bộ phim truyền hình và...
Chuyện làng sao 20 giờ, 50 phút trước

Đêm Thượng Hải: Lưu Diệc Phi giảm cân lấy lại vóc dáng, cách trang điểm và làm tóc của Triệu Lộ Tư đậm chất sao mạng

Bulgari đã tổ chức sự kiện ở Thượng Hải và mời hai người phát ngôn của mình là Lưu Diệc Phi và Triệu Lộ Tư...
Thảm đỏ sao 20 giờ, 54 phút trước

Bão Yagi đổ bộ vào Hải Nam! Cửa sổ nhà nam diễn viên Lương Vĩnh Kỳ bị thổi bay

Mới đây, cơn bão Yagi đã đổ bộ vào Hải Nam, với sức gió giật trên cấp 17 (khoảng 234 km/giờ) gây tàn phá nặng...
Chuyện làng sao 20 giờ, 57 phút trước

6 nữ diễn viên rất thích yêu 'phi công trẻ', ai cũng đều xinh đẹp và giàu có

Thế giới showbiz vốn dĩ luôn đầy rẫy những câu chuyện tình yêu đầy kịch tính, nhưng có lẽ những cuộc tình "phi công trẻ"...
Chuyện làng sao 21 giờ, 16 phút trước

Tin mới cập nhật

Giữa thời đại 4.0, ngành nghề nào sẽ kiếm 'bộn tiền' từ mạng xã hội?

Kể từ sau khi dịch Covid-19 bùng phát và hoành hành khắp toàn cầu thì trào lưu kiếm tiền trên mạng xã hội càng trở...
Doanh nghiệp 8 phút trước

Khi mua trứng nên chọn trứng đỏ hay trứng trắng? Chủ trang trại, đừng mua nhầm nhé!

Dù là trứng luộc, trứng chiên hay trứng sữa đều là những món ăn đơn giản, dễ làm tại nhà. Vì về cơ bản chúng...
Kiến thức 19 phút trước

Việc trẻ có cao hay không thì ba bộ phận trên cơ thể đã gợi ý rồi, cha mẹ nên lưu ý nhé!

Trong xã hội ngày nay, dù làm gì thì chiều cao cũng dần trở thành một yêu cầu khó “tiềm ẩn”. Điều này khiến nhiều...
Kiến thức 1 giờ, 6 phút trước

Điểm lại những cung hoàng đạo giàu có nhất trong tháng 9

Bắt đầu từ tháng 9, 4 con giáp sẽ có nhiều tiền bạc, công việc suôn sẻ, tương lai tươi sáng.
Đời sống số 1 giờ, 8 phút trước

8 nữ minh tinh kết hôn với người bạn từ thời thanh xuân: Ai là người hạnh phúc nhất?

Trong showbiz đầy biến động này, vẫn có những người may mắn tìm thấy tình yêu đích thực từ thuở thanh xuân và giữ gìn...
Chuyện làng sao 1 giờ, 20 phút trước

Loại lươn trong suốt như thủy tinh, được ví như 'vàng trắng', giá bán hơn 130 triệu đồng/kg

Đây được cho là loài lươn đắt nhất thế giới.
Kiến thức 1 giờ, 20 phút trước

Ngay cả những người lười biếng cũng có thể làm bánh mì siêu ngon mà không cần dùng đến máy làm bánh mì!

Bạn đang cảm thấy khó khăn khi nhào bột bánh mì. Phương pháp này giải quyết được vấn đề này.
Địa chỉ ăn ngon 10 giờ, 3 phút trước

Dù đã có vợ Tây xinh đẹp, Song Joong Ki vẫn nắm tay, chọc ghẹo nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời'

Nam diễn viên Song Joong Ki không ngại thể hiện tình cảm dành cho đàn em Kim Ji Won.
Chuyện làng sao 12 giờ, 35 phút trước

Vợ trẻ và con gái Thương Tín sống thế nào sau khi ly hôn nam tài tử?

Bạn thân Thương Tín đã tiết lộ về cuộc sống của vợ trẻ và con gái nam tài tử.
Chuyện làng sao 12 giờ, 36 phút trước

Ngân 98 bị vấn đề này về mũi sau khi đập đi sửa lại 10 lần

Ngân 98 đã có những chia sẻ về việc chuẩn bị sửa mũi thêm lần nữa.
Hotgirl, hotboy 12 giờ, 40 phút trước