Danh mục

Điểm mặt những sao nam tuổi Ngựa nổi tiếng đào hoa

Thứ năm, 13/02/2014 17:20

(Ngoisao.vn) – Sở hữu tài năng nổi trội và ngoại hình nam tính, thế nên, không có gì lạ khi những sao nam này luôn lọt vào "mắt xanh" của các mỹ nữ.

Tuấn Hưng (Mậu Ngọ -1978)

Sở hữu ngoại hình điển trai cộng với giọng hát truyền cảm, Tuấn Hưng là niềm mơ ước của nhiều cô gái. Chính anh chàng cũng phải thừa nhận rằng, mình là người có số đào hoa.

Danh sách những người đẹp từng dính tin đồn tình cảm với Tuấn Hưng khá nhiều nhưng Thân Thúy HàVũ Thu Phương là hai cái tên được dư luận và cũng được chính chàng ca sỹ này nói đến nhiều nhất.


Tuấn Hưng và nụ hôn gây ồn ào với Vũ Thu Phương trên sân khấu

Thân Thúy Hà được xem là mối tình đầu và là mối tình sâu đậm nhất của Tuấn Hưng. Cả hai yêu nhau khi Tuấn Hưng chỉ mới là ca sĩ trẻ Nam tiến và Thân Thúy Hà lúc ấy đang là vedette của làng mẫu. Sau này Tuấn Hưng vẫn nhắc tới mối tình 3 năm này với đầy sự trân trọng.


Thân Thúy Hà - mối tình sâu đậm nhất của Tuấn Hưng

Sau Thân Thúy Hà, báo chí tiếp tục râm ran chuyện Tuấn Hưng hẹn hò với Hồ Ngọc Hà (nhân vật được anh viết tặng ca khúc “Vẫn Nhớ 2”), rồi tin đồn anh hẹn hò Thanh Thảo, Minh Hằng, Lệ Quyên, Hồng Quế… cũng được tung ra. Tuy nhiên, Tuấn Hưng lại không đưa ra bất kỳ bình luận nào về những mối tình này.


Ngoài ra, anh còn dính tin đồn hẹn hò với Hồ Ngọc Hà...


...và cả Ngân Khánh

Cũng có thời gian, Tuấn Hưng bị đồn hẹn hò với Ngân Khánh và chính chàng ca sỹ này cũng từng úp mở: “Tôi yêu Ngân Khánh thì đã sao?”. Nhưng rốt cuộc, “mối tình” này cũng không đi đến đâu. Hiện Tuấn Hưng đang hẹn hò với hot girl Hương Baby và chàng ca sỹ tuổi Ngọ đào hoa này cũng đã có ý định mua nhà để cưới vợ.


Bạn gái hiện tại của Tuấn Hưng

Baggio (Canh Ngọ - 1990)

Sinh năm 1990 nhưng Baggio lại được chú ý nhiều bởi ngoại hình điển trai với vẻ đẹp lai nổi bật. Chuyện tình yêu của chàng người mẫu trẻ này cũng là đề tài gây xôn xao dư luận khi anh liên tục dính nghi án hẹn hò với hàng loạt hot girl có tiếng trong giới showbiz Việt.

Chuyện tình nổi tiếng nhất của Baggio phải kể đến là mối tình với Andrea. Bén duyên nhau từ chương trình “Tôi yêu Việt Nam” đầu năm 2012, cặp đôi nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông khi thường xuyên khoe ảnh thân thiết và Baggio gần như "bám rễ" ở Hà Nội để có thời gian chăm sóc cho bạn gái. Một trong những sự kiện không thể quên trong suốt thời gian cặp đôi hẹn hò là việc họ tung "ảnh nóng" trên giường lên trang cá nhân. Sau nhiều lần tan – hợp, cuối cùng, cặp đôi cũng chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.


Baggio từng có một tình yêu ồn ào với Andrea

Sau Andrea, Baggio còn dính nghi án hẹn hò với bạn diễn Mi Minh, Vân Hugo. Hiện tại, anh chàng đang hẹn hò với Quỳnh Trâm. Được biết, Quỳnh Trâm từng học Nha khoa tại Sydney (Úc) được 3 năm và sở hữu vẻ ngoài rất xinh đẹp.


Anh chàng có thời gian cũng dính tin đồn hẹn hò với Mi Minh


Hiện Baggio đang yêu Quỳnh Trâm

Đạo diễn Quang Dũng (Mậu Ngọ - 1978)

Tuy không sở hữu vẻ ngoài điển trai như các mỹ nam đào hoa của showbiz Việt nhưng đạo diễn Quang Dũng lại thường xuyên “dính” tin đồn hẹn hò với hàng loạt mỹ nhân đình đám của Vbiz như: ca sỹ Minh Thư, Khánh Thi, Thanh Hằng

Cách đây vài năm, khi tin đồn hẹn hò của anh và ca sỹ Minh Thư được lan truyền trên mặt báo, nhiều người đã nghĩ đến một tình yêu đẹp, bởi cả hai rất hợp tính nhau. Nhưng trong một bài phỏng vấn sau đó, chính Minh Thư đã khẳng định: “Tôi và anh Dũng có thể là hơn tình bạn một chút xíu nhưng vẫn còn thiếu vài thứ để có thể đi đến một tình yêu”.


Minh Thư được xem là một trong những người yêu của Dũng "khùng"

Có lẽ, chuyện tình có vẻ chắc chắn nhất của Dũng “khùng” là với Khánh Thi khi có nhiều thông tin cho rằng, đám cưới của họ sẽ diễn ra vào cuối năm 2012. Và theo tiết lộ của Khánh Thi thì hai người đã thích nhau 3 năm rồi và cảm thấy rất hạnh phúc vì được yêu. Tuy nhiên, câu chuyện tình yêu này không còn được Khánh Thi nhắc đến nữa, thay vào đó là sự im lặng.

 
Khánh Thi cũng tiết lộ từng yêu Dũng "khùng"

Sau đó, thông tin Dũng “khùng” yêu Thanh Hằng cũng lan truyền trên mặt báo khi hình ảnh nàng Kiều Thị tô son cho vị  đạo diễn tài ba được công khai. Trong bức ảnh, Quang Dũng khá nghe lời người đẹp khi nhắm mắt để mặc cô trang điểm cho mình. Ngoài ra, lời chú thích đầu âu yếm: "Thật ngoan..." của Thanh Hằng càng khiến nhiều người tò mò. Bên cạnh đó, việc cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm yêu mến như ngả đầu vào vai nhau càng dấy lên mối nghi ngờ về một tình yêu đang chớm nở.


Thanh Hằng và Dũng "khùng" cũng dính nghi án hẹn hò

Tuy nhiên từ đó đến nay, Quang Dũng vẫn không lên tiếng khẳng định hay phủ định, và dù có thông tin rằng, anh sẽ kết hôn vào năm 2014 nhưng người phụ nữ của anh là ai thì đến nay, đó vẫn còn là một bí mật.

Thành Long (Giáp Ngọ - 1954)

Thành Long là một diễn viên nổi tiếng, dù ngoại hình không "bắt mắt" nhưng tài năng của anh đã khiến trái tim nhiều cô gái rung động. Mặc dù trong suốt hơn 30 năm qua, cuộc sống tình cảm của Thành Long không có nhiều thông tin trên mặt báo. Cách đây khá lâu, một cô gái Nhật Bản đã nhảy tàu lửa tự tử sau khi nghe tin Thành Long lấy vợ. Câu chuyện thương tâm này khiến anh phát hoảng, từ đó không dám nhắc đến cuộc sống tình cảm riêng tư.


Thành Long với vợ và con trai

Là một người chung tình, chỉ duy nhất một vợ là Lâm Phụng Kiều, nhưng anh lại dính tin đồn "phim giả tình thật" với rất nhiều nữ diễn viên đóng chung. Dù Thành Long có chối bỏ điều này thì sự ra đời của cô bé Ngô Trác Lâm giống anh như đúc là lời "kết tội" hùng hồn nhất. Ngô Trác Lâm được cho là đứa con riêng của Thành Long từ mối quan hệ thân thiết quá mức với nữ diễn viên Ngô Ỷ Lợi.


Anh từng bị đồn có con riêng với Ngô Ỷ Lợi

Ngoài những mỹ nhân trên, Thành Long còn dính nghi án hẹn hò với hàng loạt mỹ nhân nổi tiếng khác của làng giải trí Hoa ngữ như: Lâm Thanh Hà, Mễ Tuyết, Đặng Lệ Quân, Lợi Trí, Quan Chi Lâm, Trương Mạn Ngọc, Lưu Gia Linh, Mai Diễm Phương, Hướng Hải Lam, Chương Tử Di, Quan Chi Lâm


Thành Long và Đặng Lệ Quân


Thành Long cũng từng dính nghi án hẹn hò với Trương Mạn Ngọc...


...và cả Chương Tử Di

Lê Minh (Bính Ngọ - 1966)

Lê Minh là nghệ sĩ đỉnh cao Hồng Kông, đạt nhiều thành tựu ở cả hai lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh. Anh rất được yêu mến ở Việt Nam qua các phim “Tấn Văn Công truyền kỳ”, “Thập nguyệt vi thành”, “Hồng môn yến”, “Mai Lan Phương”... Ngoài sự nghiệp điện ảnh, âm nhạc, Lê Minh còn là nghệ sĩ được vinh danh bởi các hoạt động từ thiện.


Lê Minh từng hẹn hò Thư Kỳ

Và như một lẽ dĩ nhiên, tài năng của Lê Minh cũng khiến anh trở thành một trong những mỹ nam đào hoa nhất làng giải trí Hồng Kông. Lê Minh từng hẹn hò với Thư Kỳ khi đóng chung phim “City of Glass” (1998). Mối tình kéo dài suốt 7 năm nhưng cuối cùng phải chia tay do không chịu nổi sức ép quá lớn từ dư luận, bởi Lê Minh là tài tử có hình ảnh lành mạnh trong lòng người hâm mộ còn Thư Kỳ từng đóng phim cấp ba.


Lê Minh và Nhạc Cơ Nhi

Sau đó, Lê Minh lập gia đình với Nhạc Cơ Nhi và từng có khoảng thời gian hạnh phúc cho đến khi ly hôn vào tháng 10/2012. Ngoài mối tình với Thư Kỳ, Nhạc Cơ Nhi, Lê Minh còn dính tin đồn hẹn hò với Từ Tử San, Trương Mạn Ngọc.


Anh cũng bị đồn hẹn hò với Trương Mạn Ngọc

Phùng Thiệu Phong (Mậu Ngọ - 1978)

Phùng Thiệu Phong sinh năm 1978 tại Thượng Hải, anh đã tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải và bắt đầu đóng phim từ năm 1998 với bộ phim “Thời niên thiếu của Từ Bi Hồng” và tiếp theo đó là các bộ phim ăn khách khác như: “Hoa anh hùng”, “Mai khôi giang hồ”, “Hồng môn yến”


Phùng Thiệu Phong - Dương Mịch cũng từng dính nghi án hẹn hò

Sở hữu ngoại hình điển trai nên Phùng Thiệu Phong là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái. Anh từng dính tin đồn hẹn hò với Dương Mịch sau khi đóng chung “Cung tỏa tâm ngọc”. Chính Phùng Thiệu Phong cũng xác nhận rằng, mình từng thích Dương Mịch, nhưng mối tình này cũng không đi đến đâu.  Sau đó, mỹ nam này dính tin đồn hẹn hò với Lưu Diệc Phi khi cả hai thường xuyên bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật và hay đi cùng nhau.


Mỹ nam cũng từng có thời gian bị đồn yêu Lưu Diệc Phi

Tuy nhiên, những mối tình trên chỉ là tin đồn hoặc xảy ra trong vòng bí mật, hiện tại, anh đang công khai tình yêu với Nghê Ni và cả hai đang rất hạnh phúc.


Hiện anh đang hạnh phúc cạnh Nghê Ni

SAND (TH) (Nguồn Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 2 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày, 8 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 1 ngày, 11 giờ trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 2 giờ trước

Tin cùng mục

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.
Chuyện làng sao 33 phút trước

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.
Chuyện làng sao 1 giờ, 16 phút trước

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện tại ở tuổi 59, cô vẫn đẹp xuất sắc

Với khí chất sang trọng, ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất lôi cuốn, Lâm Phương Bình để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng...
Chuyện làng sao 4 giờ, 25 phút trước

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Ngọc nữ một thời - Hà Tăng lộ vẻ ngoài kém sắc với dung mạo cực nhợt nhạt và mệt mỏi.
Chuyện làng sao 7 giờ, 55 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu đen

Vợ cũ Bằng Kiều đã tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho quý tử nhà mình.
Chuyện làng sao 7 giờ, 56 phút trước

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui...
Chuyện làng sao 7 giờ, 56 phút trước

Tin mới cập nhật

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những...
Chăm sóc sức khỏe 32 phút trước

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân...
Kiến thức 32 phút trước

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm;...
Địa chỉ ăn ngon 33 phút trước

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình...
Kiến thức 33 phút trước

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người...
Đời sống số 1 giờ, 16 phút trước

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân...
Kiến thức 1 giờ, 16 phút trước

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu...
Địa chỉ ăn ngon 1 giờ, 16 phút trước

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 16 phút trước

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu

Những kiểu tụ tập này không chỉ vô bổ, vô nghĩa mà chỉ khiến bạn mang ấm ức về nhà. Dù thích tụ tập nhưng...
Kiến thức 1 giờ, 16 phút trước

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Trường hợp người vi phạm chậm nộp tiền phạt vi phạm giao thông thì sẽ bị xử phạt theo quy định.
Kiến thức 3 giờ, 24 phút trước