Danh mục

Điểm mặt những mỹ nhân "qua đò" nhiều nhất showbiz Việt

Thứ sáu, 22/02/2013 17:26

(Ngoisao.vn) - Không phải người phụ nữ nào cũng tìm được một bến đỗ an toàn sau chỉ một lần "cập bến", và điều này có lẽ càng đúng hơn đối với những mỹ nhân trong làng giải trí Việt.

1. Thanh Lam

Thanh Lam kết hôn lần đầu và làm mẹ khi mới 19 tuổi, cái tuổi còn rất trẻ và non nớt. Cuộc hôn nhân đầu tiên của chị cũng tan vỡ nhanh chóng sau đó. Cuộc hôn nhân thứ hai của chị là với nhạc sĩ Quốc Trung. Trong cuộc hôn nhân này, Thanh Lam đã có hai người con với Quốc Trung. Không chỉ là một cặp đôi trong cuộc sống gia đình, Thanh Lam - Quốc Trung còn là một cặp đôi thực sự hoàn hảo trong âm nhạc. 

 
Thanh Lam - Quốc Trung sau khi chia tay vẫn là bạn và từng hợp tác
thành công trong nhiều dự án âm nhạc

Nhưng dù vẫn được xem là một sự kết hợp hoàn hảo và 10 năm hôn nhân hạnh phúc, thì tất cả những điều đó vẫn không níu giữ được cuộc hôn nhân của Thanh Lam và Quốc Trung. Sau khi chia tay, Thanh Lam nhường quyền nuôi dạy hai con lại cho Quốc Trung và tiếp tục con đường âm nhạc cũng như tìm kiếm niềm hạnh phúc của riêng mình.


Người được cho là chồng thứ 3 của nữ Diva

Những ngày gần đây, người ta nói nhiều về người đàn ông được coi là người chồng thứ 3 của nữ Diva đa tình đa đoan. Và dù chưa có công bố chính thức nào nhưng có vẻ như hai người đã khá gắn bó và thân thiết.

2. Hồng Nhung

Cũng là một trong những Diva của làng âm nhạc Việt, cô "Bống" Hồng Nhung cũng phải trải qua không ít sóng gió trước khi tìm được hạnh phúc. Khoảng 15 năm trước, chính cô từng chia sẻ về người chồng đầu tiên của mình trên một chương trình truyền hình. Anh là một chuyên gia giỏi, rất yêu thương và chăm sóc cô, nhưng có lẽ do khác biệt nghề nghiệp nên hai người xảy ra bất đồng và chia tay sau khoảng 2 năm kết hôn.


Hồng Nhung rạng rỡ bên chồng tây kém mình tới 3 tuổi

Năm 2012, người hâm mộ một lần nữa lại được chia vui cùng nữ ca sĩ khi biết cô đã tìm được "bến đỗ" thứ hai với một chàng trai ngoại quốc kém cô tới 3 tuổi. Tuy nhiên, có vẻ như khoảng cách tuổi tác không phải là rào cản tình yêu của hai người, hiện Hồng Nhung đang có một hạnh phúc yên ấm sau bên cặp song sinh một trai một gái và tình yêu "lớn" của cuộc đời.

3. Bông Mai

Là con gái của nhạc sĩ An Thuyên và cựu thành viên của nhóm nhạc Con Gái lừng danh một thời, Bông Mai là một trong những nữ ca sĩ may mắn sở hữu cả nhan sắc và tài năng. Tuy nhiên, có lẽ hồng nhan bạc mệnh, con đường tình của cô ca sĩ này dường như không mấy suôn sẻ.

Lập gia đình lần đầu vào năm 24 tuổi, Bông Mai theo chồng vào Sài Gòn sinh sống. Cô hài lòng với cuộc sống của một giảng viên trường Nghệ thuật Quân đội, sáng đi dạy, chiều về lo cơm nước cho chồng và con gái nhỏ. Thế nhưng, năm 2005, cô đột nhiên ly hôn và cùng con gái trở về Hà Nội.


Bông Mai trong lễ cưới lần hai với Sơn Thạch và cô con gái nhỏ

Hai năm sau, Bông Mai lên xe hoa với Sơn Thạch - thành viên trong nhóm nhạc Anh Em và có thêm cậu con trai vào tháng 11/2007. Nhưng một lần nữa, hạnh phúc lại không đến được với cô, sau 3 năm chung sống hai người đã quyết định ly hôn. Bông Mai chia sẻ dù một mình nuôi hai con nhỏ nhưng cô vẫn cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống hiện tại.


Bông Mai một mình nuôi hai con nhỏ sau hai đời chồng

4. Đỗ Hải Yến

Đỗ Hải Yến cũng là một trong những người đẹp gặp lắm truân chuyên trong tình yêu. Năm 17 tuổi, Hải Yến đã gặp gỡ và làm quen với Quang Hải, khi cả hai cùng tham gia phim "Mùa hè chiều thẳng đứng". Hải Yến hoàn toàn bị "đánh gục" bởi người đàn ông hào hoa và lịch lãm đó, cô quyết Nam tiến để theo đuổi tình yêu. Tình yêu nảy nở, hai người kết hôn sau 4 năm chung sống dù chưa phải là vợ chồng.

 
Đỗ Hải Yến và Quang Hải có một cuộc ly hôn khá "ồn ào" sau 10 năm gắn bó

Tuy nhiên, mối tình đẹp giữa Hải Yến và Quang Hải cuối cùng đã kết thúc sau gần 10 năm gắn bó vào năm 2007, nhưng ly hôn có lẽ chưa phải là kết thúc, thậm chí còn mở đầu cho một loạt những câu chuyện không hay mà hai người trong cuộc nói về nhau.


Hải Yến rạng rỡ bên người chồng thứ 2 - người cũng đã từng
trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ

Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Hải Yến tập trung vào sự nghiệp diễn xuất và cũng liên tiếp đạt được nhiều thành tựu. Bất ngờ hơn cả, trong một bài phỏng vấn vào cuối năm 2011, Đỗ Hải Yến tuyên bố tìm được một bến đỗ mới và hoàn toàn không liên quan đến nghệ thuật. Tuy nhiên, trước khi đến với nữ diễn viên, anh này cũng đã từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân. Đám cưới "lần hai" của nữ diễn viên tài năng diễn ra vào cuối tháng 10 năm 2012 và được coi là một trong những lễ cưới cầu kỳ nhất trong lịch sử V-biz.

5. Đan Lê

Gần đây, người hâm mộ bất ngờ xôn xao về đám cưới lần ba của cô MC dự báo thời tiết Đan Lê khi bắt gặp hình ảnh cô dâu Đan Lê lan tràn khắp cộng đồng mạng. Nhưng cũng rất nhanh chóng, mọi người nhận ra đó chỉ là những hình ảnh cho bộ phim mới "Ba đám cưới một đời chồng" mà cô thủ vai chính.

 
Cuộc hôn nhân "chóng vánh" trong hai năm của Đan Lê và Xuân Tùng

Chuyện trên phim là thế nhưng trong đời thực, Đan Lê cũng đã bước qua đến "hai lần đò". Cuộc hôn nhân đầu tiên của cô MC dự báo thời tiết với chàng biên tập viên Xuân Tùng chỉ diễn ra trong hai năm ngắn ngủi. Dù được coi là cặp uyên ương đẹp đôi nhất làng truyền hình nhưng cuối cùng hạnh phúc cũng đổ vỡ năm 2010.


Đan Lê tìm lại "chàng hoàng tử" Khải Anh để viết tiếp chuyện tình cổ tích

Tuy nhiên, bất ngờ hơn cả là khi người hâm mộ biết tin cô chia tay Xuân Tùng thì cũng đồng thời biết luôn tin cô sắp kết hôn với người mới. Và đó không ai khác chính là đạo diễn Khải Anh - người một thời của Đan Lê. Bỏ qua những lời trách móc và thị phi từ dư luận, Đan Lê và Khải Anh cùng nhau vượt qua sóng gió, và khẳng định tình yêu của mình. Cái kết viên mãn của Đan Lê - Khải Anh cũng là niềm ước ao của khá nhiều những người phụ nữ đã một lần trắc trở.

6. Jennifer Phạm

Là hoa hậu châu Á tại Mỹ, về Việt Nam tham gia đóng phim và nhanh chóng kết hôn với danh ca Quang Dũng, rồi sau đó sinh được cậu con trai đẹp như thiên thần, những tưởng ông trời đã có phần "thiên vị" với Jennifer Phạm khi cho cô cả nhan sắc và hạnh phúc lứa đôi. Nhưng cuối cùng, chỉ sau hai năm ngắn ngủi, cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Việt bỗng "đường ai nấy đi" khiến bao người ngậm ngùi nuối tiếc.

 
Gia đình nhỏ trước đây của Jennifer Phạm và Quang Dũng

Hai năm sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Jennifer Phạm lại rạng ngời trong chiếc váy cưới cùng tình yêu "tập hai" của cuộc đời. Không những thế, đám cưới “tập hai” này của người đẹp còn được đánh giá là một trong những đám cưới gây “rúng động” showbiz trong năm 2012. Sau đám cưới, Jennifer ít khi xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí, có lẽ cô đang muốn dành thời gian chăm chút cho gia đình mới của mình.


Đám cưới "tập hai" từng làm "rúng động" V-biz của Jennifer Phạm và Đức Hải

7. Hà Kiều Anh

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh là một trong những người phụ nữ đã phải trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Không kể tới những scandals mà cô gặp phải, từ chuyện lộ cảnh nóng, đến chuyện tẩu tán tài sản của chồng cũ, Hà Kiều Anh cũng có đời sống tình cảm không mấy suôn sẻ.

Chồng đầu tiên của Hoa hậu là ông Nguyễn Gia Thiều - Giám đốc công ty Đông Nam. Mối tình của hai người được coi là một trong những câu chuyện chân dài và đại gia đầu tiên trong showbiz Việt. Tuy nhiên, sau khi ông Thiều bị kết án 20 năm tù vì tội buôn lậu thì hai người cũng lặng lẽ ly hôn.


Hà Kiều Anh và chồng hiện tại

Năm 2007, người hâm mộ cũng như người làm giải trí đều "ngã ngửa" trước đám cưới bí mật của cô Hoa hậu Việt Nam 1992 với một doanh nhân thành đạt cũng được xếp vào hàng đại gia. Hiện tại, cô đã có hai cậu con trai nhỏ với chồng mới, và cùng anh nuôi dạy con riêng năm nay đã được ngoài 20 tuổi.

8. Thu Phương

Không chỉ rạng rỡ trên con đường nghệ thuật, cuộc hôn nhân tưởng chừng như rất hạnh phúc của cặp đôi Thu Phương - Quang Huy (Huy MC) cũng một thời trở thành biểu tượng hạnh phúc của làng showbiz Việt một thời. Tuy nhiên, sau khi xuất ngoại, cuộc sống hôn nhân của hai người bắt đầu rạn nứt và kết quả tất yếu khi Thu Phương quyết định chia tay sau 14 năm chung sống.


Thu Phương - Huy MC chia tay sau 14 năm hôn nhân

Trong giai đoạn khó khăn ở nước ngoài, Dũng Taylor chính là người đã kề vai sát cánh, giúp cô vượt qua tất cả. Ở bên Thu Phương, chứng kiến cô mạnh mẽ vượt qua mọi trở ngại để tiếp tục sống, anh cảm phục và yêu cô một cách mãnh liệt. Sau 8 năm chung sống, hai người đã có với nhau 2 mặt con - 1 trai và 1 gái. Mới đây, cặp đôi này đã chính thức làm lễ đính hôn vào ngày 12/12/2012. Và theo như Dũng Taylor tiết lộ thì lễ cưới sẽ được tổ chức vào mùa thu sang năm.


Thu Phương rạng rỡ trong lễ đính hôn cuối năm 2012 với Dũng Talyor

Tiểu Linh - (TH) (Nguồn Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 1 ngày, 11 giờ trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Thanh Hằng lại khiến dân tình phải ghen tị vì màn cưng chiều của chồng nhạc trưởng.
Chuyện làng sao 7 giờ, 36 phút trước

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Phát ngôn mới về tình yêu của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi với dân mạng.
Chuyện làng sao 7 giờ, 38 phút trước

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.
Chuyện làng sao 7 giờ, 41 phút trước

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa...
Chuyện làng sao 9 giờ, 53 phút trước

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.
Chuyện làng sao 9 giờ, 55 phút trước

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán...
Chuyện làng sao 9 giờ, 57 phút trước

Tin mới cập nhật

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

Mỗi quốc gia đều có những tín ngưỡng tôn giáo khác nhau. Chẳng hạn, ở nước ngoài có nhiều người theo đạo Thiên chúa hơn,...
Kiến thức 5 giờ, 8 phút trước

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có thể hưởng lợi từ nó nếu biết sớm hơn

Nói về đèn pin điện thoại di động,Mọi người đều quen thuộc với nó. Khi mọi người đi ra ngoài vào ban đêm, họ sẽ...
Kiến thức 5 giờ, 10 phút trước

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Với những người mình ghét và kẻ ghét mình làm sao để khôn khéo nhất? Hãy học cách cư xử của người thông minh.
Kiến thức 5 giờ, 17 phút trước

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

Con người sống giữa thế gian không thể tránh khỏi sự tranh chấp. Trong xã hội phức tạp này, nếu bạn không hiểu nhân tình...
Kiến thức 5 giờ, 21 phút trước

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Lắp đặt điều hòa là điều cần thiết cho phòng khách, phòng ngủ, tuy nhiên những nơi ở ngắn hạn như nhà bếp và phòng...
Xài gì 5 giờ, 26 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 7 giờ, 35 phút trước

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân tình si mê

Hiện ở tuổi U70, nhan sắc của "quốc bảo điện ảnh Trung Hoa" Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi.
Thời trang sao 9 giờ, 1 phút trước

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình Angelina Jolie sở hữu diện mạo khá giống với chị ruột Shiloh.
Chuyện làng sao 9 giờ, 4 phút trước

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Phía Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng trước thông tin kết hôn với bạn trai lâu năm của mình.
Chuyện làng sao 9 giờ, 6 phút trước

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu di tích lịch sử Đền Hùng đầu tiên tại Việt Nam

Nhận giải thưởng kỷ lục Việt Nam ngay trên sân khấu chương trình Nghệ thuật Hội Xoan 2024 với chủ đề “Miền Di Sản” và...
Nhà thiết kế 9 giờ, 18 phút trước