Danh mục

Được coi là những "tài nữ" nổi tiếng xinh đẹp, rất nhiều sao nữ của xứ sở kim chi trở thành hình mẫu bạn gái lý tưởng của các đấng mày râu. Tuy nhiên điều ngạc nhiên là ngoài cái danh ngôi sao "Tài sắc vẹn toàn", họ còn bị gọi là... 'gái ế'.

Điểm danh những  "gái ế" nổi tiếng trong showbiz Hàn:

Choi Ji Woo


Choi Ji Woo chia tay bồ trẻ

Nổi tiếng từ sau thành công trong bộ phim Bản tình ca mùa đông và Nấc thang lên thiên đường, Choi Ji Woo được mệnh danh là "người đẹp khóc".. Không chỉ sở hữu một vẻ đẹp hiếm có, Choi Ji Woo còn có tài năng thiên bẩm trong diễn xuất. Tuy nhiên có lẽ chình vì "tài sắc vẹn toàn" mà cho đến thời điểm này quý cô sinh năm 1976 này vẫn "đơn chăn gối chiếc".

Choi Ji Woo cũng từng có khá nhiều tin đồn với các tài tử nổi tiếng. Khán giả từng hi vọng sẽ có một chuyện tình đẹp giữa Choi Ji Woo và Bae Young Jun sau Bản tình ca mùa đông. Tuy nhiên chuyện tình đó cũng chỉ dừng lại ở mong ước của khán giả. Cặp đôi lãng mạn và tình cảm trong phim ngoài đời chỉ coi nhau như bạn. Sau Bae Young Jun, "người đẹp khóc" lại dính tin đồn với Kwon Sang Woo khi hai người là một cặp trong “Nấc thang lên thiên đường”. Nhưng tất cả cũng chỉ dừng ở chuyện trên phim. Tới giờ, Kwon Sang Woo đã có vợ và 1 cậu con trai kháu khỉnh.

Choi Ji Woo từng hẹn hò với anh chàng Lee Jin Wook, kém cô 6 tuổi sau khi họ đóng chung trong bộ phim Air City. Đây cũng là mối tình công khai đầu tiên của Choi. Tuy nhiên sau 3 năm hẹn hò, cặp đôi này quyến định chia tay do không thể chịu đựng được sự quan tâm quá sâu của giới truyền thông.

Hiện giờ Choi Ji Woo vẫn là tài nữ... ế.

Song Hye Kyo


Hyun Bin lên đường nhập ngu, Song Hye Kyo lại trở về thời cô đơn

Nhắc đến cái tên Song Hye Kyo, người ta nghĩ ngay đến cô nàng có đôi môi gợi cảm nhất Hàn Quốc. Song bắt đầu nổi danh từ sau "Trái tim mùa thu" - Bộ phim đã lấy đi bao nước mắt của khán giả Việt.

Sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên không dao kéo nhưng Song Hye Kyo cũng bị lọt vào danh sách những "gái ế" của showbiz Hàn. Cũng giống như Choi Ji Woo, Song từng dính vào khá nhiều tin đồn tình cảm với các mỹ nam mà cô tham gia đóng phim cùng. Trong đó có những tài tử nổi đình nổi đám như Won Bin, Bae Young Jun, Lee Byung Hun và Bi Rain. Tuy nhiên khi được hỏi về chuyện tình cảm thực sự với những mỹ nam này, Song tuyên bố họ chỉ là bạn.

Song Hye Kyo tìm thấy tình yêu đích thực của mình - Hyun Bin khi tham gia bộ phim World Withins. Đây cũng là lần đầu tiên Song công khai bạn trai thật. Phía quản lý của cả hai cũng xác nhận thông tin này. Những tưởng đây sẽ là một chuyện tình đẹp trong showbiz Hàn nhưng đầu năm 2011, cặp "trai tài gái sắc" này đã quyết định đường ai nấy đi. Rất nhiều fan hâm mộ đã thấy tiếc cho chuyện tình đẹp của hai người. Giải thích cho điều này, phía công ty quản lý của cả hai đều lên tiếng do quá bận rộn với công việc và không có thời gian chăm sóc nhau, công chúng lại quá soi mói vào mối tình của họ, vì vậy cả hai đã chịu không ít những áp lực. Dù thế nào đi chăng nữa, các fan hâm mộ đã rất tiếc cho chuyện tình đẹp này.

Song Hye Kyo lại trở về cuộc sống độc thân.

Kim Tae Hee


Chuyện tình giữa Kim Tae Hee và Song Seung Hun có thật?

Được bình chọn là kiều nữ có khuôn mặt đẹp nhất xứ Hàn, Kim Tae Hee là niềm mơ ước của rất nhiều đấng mày râu. Không chỉ sở hữu một vẻ đẹp trời phú, Kim Tae Hee còn là cô nàng khá thông minh. Khi còn đi học, bảng thành tích học tập của cô luôn khiến các bạn cùng trang lứa phải trầm trồ thán phục.

Tuy nhiên dù không thua tài kém sắc với bất kì ai nhưng cô nàng vẫn là một trong những "gái ế" sáng giá của showbiz. Được rất nhiều các nam diễn viên yêu quý và ao ước đóng cùng nhưng chuyện tình của Kim Tae Hee chỉ xuất hiện trên màn ảnh. Cô thường nhận được khá nhiều sự ưu ái của bạn diễn chính vì vậy sau khi hoàn thành sau bất cứ bộ phim nào, ngôi sao của "Chuyện tình Havard" lại dính tin đồn tình cảm với bạn diễn.

Gần đây nhất khi tham gia bộ phim "My Princess" với tài tử Song Seung Hun, nghi án tình cảm lại xảy ra. Thậm chí trong chuyến sang thăm Việt Nam để quảng bá cho "My Princess", Song Seung Hun đã dành khá nhiều lời có cánh cho bạn diễn. Nam tài tử này còn tuyên bố: "Một lần được đóng phim cùng Kim Tae Hee, chết cũng đáng!". Chính lời tuyên bố này càn khiến cho mối nghi ngờ về quan hệ tình cảm giữa hai người.

Tuy nhiên cho đến tận thời điểm này, cô công chúa bướng bỉnh trong "My Princess" vẫn chưa hề công khai bất cứ chuyện tình nào của mình với giới truyền thông.

Ha Ji Won


Ha Ji Won và nghi án tình yêu mới

Được mệnh danh là "viên ngọc Châu Á", Ha Ji Won góp nhặt cho mình được khá nhiều vai diễn ấn tượng trong môn nghệ thuật thứ 7. Tuy nhiên vì quá ham mê và cống hiến cho các vai diễn, Ha Ji Won đã lãng quên tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình. Nữ diễn viên xinh đẹp từng tâm sự với tờ Newsen rằng: “Đã mấy năm qua, tôi chưa bao giờ nghĩ tới chuyện kết hôn, thậm chí chỉ một lần. Mặc dù các chị em ruột của tôi đều đã có gia đình riêng nhưng tôi không bao giờ nghĩ có ngày mình sẽ phải lấy chồng”.

Không chỉ vì quá bận rộn với các dự án phim mới, lý do mà cô nàng ngại yêu vì cô luôn bị ám ảnh bởi những chuyện tình trong quá khứ. “Khi nghĩ về những mối tình mà mình đã trải qua, tôi luôn cảm thấy buồn bã. Tôi không may mắn trong chuyện tình cảm, tôi đã yêu rồi bị tổn thương rất nhiều lần. Tôi không ngại yêu những người kém tuổi mình”. Có lẽ đó chính là lý do dù đã bước qua tuổi 30 nhưng kiều nữ xứ Hàn này vẫn đi về một bóng.

Mới đây khi xuất hiện tại một sự kiện, cánh săn ảnh đã ghi nhận lại được hình ảnh Ha Ji Won đeo một chiếc nhẫn lạ trên ngón áp út. Bức ảnh đã khiến cho dư luận xôn xao. Nhiều người tò mò và nghi ngờ rằng Ha Ji Won đang hạnh phúc trong một mối quan hệ nào đó. Vốn là người "kín tiếng" trong chuyện đời tư nên sự "bất thường" này đã khiến cộng đồng fan của cô rất chú ý.

Hiện tại Ha Ji Won vẫn là cô nàng độc thân "hot" nhất nhì showbiz Hàn.

Eva

Tin được quan tâm

Sau khi chuyển từ 'căn hộ giữa' sang 'căn hộ góc', cuối cùng tôi phát hiện ra rằng sự khác biệt giữa hai nhà là quá lớn

Trong quá trình mua nhà, việc lựa chọn giữa "căn hộ giữa" và "căn hộ góc" thường là một vấn đề đau đầu đối với...
Mẫu nhà đẹp 3 ngày, 4 giờ trước

Công viên nước nghìn tỷ, quy mô lớn hàng đầu miền Bắc chuẩn bị mở cửa phục vụ du khách

Chủ đầu tư đang tập trung mọi nguồn lực để thúc đẩy tiến độ thi công, nhằm hoàn thành giai đoạn 1 của công viên...
Tin trong ngày 3 ngày, 23 giờ trước

Bước ngoặt lớn sẽ đến từ tháng 6 đến tháng 9. Với sự chăm sóc của Thần Tài, 3 con giáp này tài lộc sẽ vững vàng đứng đầu danh sách

Từ tháng 6 đến tháng 9, chúng ta sẽ chứng kiến ​​sự thay đổi lớn với sự chăm sóc của Thần Tài dành cho 3...
Đời sống số 3 ngày, 7 giờ trước

Các nhà khoa học phát hiện nhiều loài mắc cùng một 'căn bệnh' trước khi tuyệt chủng

Bất kể là trước khi con người xuất hiện hay sau khi con người xuất hiện, sự tuyệt chủng của các loài đều đang diễn...
Kiến thức 3 ngày, 1 giờ trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được chồng đại gia đèo xe máy dạo phố, mặt mộc gây chú ý

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải đoạn story được chồng chở đi chơi bằng xe máy.
Chuyện làng sao 3 ngày, 4 giờ trước

8 tháng sau ly hôn với Uông Phong, nhìn vào hoàn cảnh của Chương Tử Di, một số người cuối cùng cũng tin lời của Trương Nghệ Mưu

Cùng thành danh sau khi trở thành "Mưu nữ lang", nhưng địa vị lẫn danh tiếng của Chương Tử Di và Củng Lợi lại có...
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Tin cùng mục

Danh hài Hoài Linh sau sóng gió lớn nhất cuộc đời: Kín tiếng, đi diễn ủng hộ nghệ sĩ trẻ chứ không màng cát sê

Danh hài Hoài Linh đã có cuộc sống khá kín tiếng sau sóng gió cuộc đời.
Chuyện làng sao 3 giờ, 9 phút trước

Sao Việt 16/5: Võ Hạ Trâm đòi 'trả lại cái bầu cho tôi'; Mẹ Hoài Linh ra thăm mộ chồng

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/5/2024: Trong ảnh mới nhất, nhiều người bất ngờ khi ca sĩ Võ Hạ Trâm khá thon thả dù...
Chuyện làng sao 3 giờ, 16 phút trước

Thảm đỏ LHP Cannes lần thứ 77 ngày 2: 'Báo đen' Naomi Campbell diện đồ xuyên thấu táo bạo, Anya Taylor-Joy như công chúa

Vừa mới đây, 15/5 (giờ địa phương), thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2023 ngày 2 đã chính thức diễn ra với sự xuất hiện...
Thảm đỏ sao 4 giờ, 33 phút trước

Ngọc Trinh bị nghi đã bí mật tổ chức hôn lễ tại quê nhà?

Hình ảnh Ngọc Trinh diện đầm cưới đã khiến dư luận xôn xao.
Chuyện làng sao 4 giờ, 2 phút trước

Điều gì khiến con gái từng có ý định chuyển giới nhà Angelina Jolie bị chê bai thậm tệ giữa bão scandal của bố mẹ?

Shiloh, con gái chung giữa Angelina Jolie và Brad Pitt nhận về không ít bình luận thiếu tích cực từ phía cư dân mạng.
Chuyện làng sao 4 giờ, 2 phút trước

Bạn trai tin đồn của H'Hen Niê có hành động chúc mừng sinh nhật nàng Hậu, còn lộ hint sắp kết hôn

Nam nhiếp ảnh gia đã có hành động chúc mừng sinh nhật H'Hen Niê.
Chuyện làng sao 4 giờ, 24 phút trước

Tin mới cập nhật

Cách giấu ảnh nhạy cảm trên iPhone đơn giản, người có nhiều bí mật nên áp dụng

Nếu có những bức hình mà bạn không mong muốn người khác nhìn thấy có thể thực hiện theo hai bước đơn giản dưới đây....
Làm sao 34 phút trước

Người trong cuộc tiết lộ: Nếu đến ngân hàng gửi tiền có kỳ hạn, bạn có thể nhận được nhiều lãi hơn nếu chọn đúng phương pháp, nhiều người chưa biết điều này

Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, khi mà các kênh đầu tư như bất động sản, chứng khoán hay quỹ đầu tư đều tiềm...
Kiến thức 34 phút trước

Sự khác biệt giữa trang phục của người bình thường và trang phục của các blogger thời trang là gì? Hãy học những cách mặc đẹp này

Nhiều bạn nữ vẫn đang loay hoay tìm cách ăn mặc có thể tham khảo trang phục của một số blogger thời trang để truyền...
Thời trang + 2 giờ, 34 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nhìn thấy gì đầu tiên trong bức tranh? Tìm hiểu trạng thái mới nhất của bạn

Quan sát các hình ảnh dưới đây, chọn hình ảnh bạn nhìn thấy đầu tiên và xem phân tích tương ứng.
Đời sống số 2 giờ, 37 phút trước

Nên mua nhà ở độ tuổi nào? Phải kiểm soát tuổi mua và thời gian trả nợ, nếu không rủi ro sẽ rất lớn

Người muốn mua nhà phải kiểm soát độ tuổi mua nhà và thời gian trả nợ, nếu không rủi ro nhà ở luôn là vấn...
Kiến thức 2 giờ, 46 phút trước

Bạn có thường xuyên vứt bỏ sữa tươi trước khi uống hết không? Dùng cách này bảo quản được 2 tháng mà không hư hỏng

Sữa đông lạnh có thể kéo dài thời hạn sử dụng và cũng rất thuận tiện để pha chế đồ uống lạnh.
Kiến thức 2 giờ, 46 phút trước

Trồng hoa hồng đừng bỏ qua 2 thứ gia vị này, tưới một chút hoa bung nở sum suê, rực rỡ suốt bốn mùa

Để cây hoa hồng sinh trưởng tốt, ra hoa liên tục, cành lá sum suê thì bạn không nên bỏ qua bài viết dưới đây....
Kiến thức 2 giờ, 46 phút trước

Kinh nghiệm người xưa: 'Trai sợ gái mắt sâu chân rung, gái sợ trai hai tai hứng gió', họ có thực sự đáng sợ?

Theo quan niệm người xưa, nếu chọn được vợ hoặc chồng tốt, cuộc đời sẽ được phúc lạc trong ba đời, ngược lại, lựa chọn...
Kiến thức 2 giờ, 46 phút trước

Tướng người phụ nữ tiêu tiền như nước, không biết giữ tiền thường có 5 đặc điểm rõ rệt này

Phụ nữ mang tướng mũi này chính là người giỏi tiêu tiền, chỉ thích ăn chơi, tụ tập, mua sắm ngay cả những thứ không...
Kiến thức 2 giờ, 11 phút trước

Vì sao khi trồng cây sanh phải trồng một cặp, tránh trồng 1 cây? Lời người xưa dặn giờ tôi mới hiểu

Cây sanh là một cây cảnh thuộc dạng cao lớn, uy nghi bề thế nên thường được trồng trước nhà.
Phong thủy 2 giờ, 11 phút trước