Danh mục

Điểm chung của các đôi bạn sao Việt nổi tiếng

Thứ hai, 10/03/2014 09:14

Showbiz quá ít những đôi bạn thân thực sự. Nhưng cũng có những người gắn bó, yêu thương nhau thật lòng. Có lẽ chính vì sự giống nhau trong tính cách đã giúp họ đến gần với nhau.

Hà Hồ - Thanh Hằng

Là hai người đẹp nổi tiếng nhất trong 2 lĩnh vực khác nhau, cùng được ngợi ca như những bà hoàng thời trang của làng giải trí Việt nhưng dường như không thể tìm thấy một sự hơn thua nào trong mối quan hệ Hà Hồ - Thanh Hằng. Họ luôn tìm cách tôn nhau lên, khi cùng chụp hình hay cả khi chia sẻ về nhau. Sự thân thiết của đôi bạn này thậm chí còn khiến họ điêu đứng khi bị đồn “yêu nhau”.


Hà Hồ - Thanh Hằng nổi tiếng trong giới giải trí bởi mối quan hệ thân thiết,
thậm chí còn bị đồn đoán là vượt trên cả tình bạn

Ở Hà Hồ và Thanh Hằng có điều gì khiến họ “hút nhau” đến thế? Không khó để nhận thấy, họ đều là những cô gái đam mê thời trang, yêu thích làm đẹp và mạnh mẽ, bản lĩnh trong cuộc sống. Nhưng hơn hết, họ có một điểm chung mà không nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt có được: đó là sự chuyên nghiệp khi làm việc. 

Nhiều người luôn nghi ngờ sự nghiệp thăng hoa của Hồ Ngọc Hà là nhờ vào sự giúp sức của những “đại gia” xung quanh cô. Nhưng những ai đã tiếp xúc với Hà Hồ thì lại cho rằng, thành công của cô đến từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cách làm việc chuyên nghiệp hiếm có của nữ ca sĩ này. Trên sân khấu, trong các dự án âm nhạc của mình, Hồ Ngọc Hà luôn có sự đầu tư kỹ càng cả về mặt âm nhạc lẫn hình ảnh. Mỗi một dự án Hà Hồ cho ra mắt bao giờ cũng có những sự tìm tòi, khám phá mới mẻ chứ không phải là những bài hát nhạt nhẽo được làm vội vàng. Điều đó cho thấy, sự nghiêm túc, cầu tiến của cô trong công việc. 


Ngoài đời thường, họ cũng rất gắn bó với nhau

Ngoài các hoạt động âm nhạc, Hồ Hà là người luôn đúng giờ, hiểu được vị trí và vai trò của mình trong mỗi công việc, mỗi dự án mà cô được mời tham gia. Rất nhiều người trong giới PR và quảng cáo nói rằng, làm việc với Hồ Ngọc Hà luôn mang cho họ cảm giác tin tưởng vì Hà Hồ quá chuyên nghiệp trong cách làm việc. 

Cũng giống như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng là người cực kỳ nghiêm túc trong các hoạt động nghệ thuật cũng như thương mai mà cô góp mặt. Với Thanh Hằng, dường như chỉ có làm việc và làm việc. Cô là một trong sao Việt hiếm hoi chỉ xuất hiện trên báo bởi các hoạt động mang tính chất công việc. Luôn luôn tôn trọng những người cùng hợp tác, cầu thị trước những góp ý của cộng sự cũng như công chúng bằng thái độ rất văn minh, đó là cách Thanh Hằng ngày càng đến gần với thành công và danh vọng. 

Thu Minh – Nathan Lee

Thu Minh – Nathan Lee là một cặp đôi có thể gọi là thân thiết nhất trong làng giải trí. Thu Minh – đứng trên đỉnh cao của danh vọng, khi là “Nữ hoàng nhạc dance” của Việt Nam đã không ngần ngại kết bạn với một anh chàng người mẫu mới chân ướt chân ráo về nước, chưa có tiếng tăm gì. Trong những câu chuyện về bạn bè của Thu Minh, luôn có có sự góp mặt của cái tên Nathan Lee. Ngược lại, cậu em Nathan Lee thì luôn sát cánh bên người chị, âm thầm hỗ trợ cô trong mọi hoạt động âm nhạc và đời sống. 


Thu Minh - Nathan Lee

Một tình bạn chân thành, thân thiết như Thu Minh – Nathan Lee là điều rất đáng trân trọng trong showbiz. Vậy điều gì đã khiến họ “đến” với nhau và thân thiết với nhau đến như vậy? Liệu có phải vì cả hai người đều là những con người tâm huyết, tận tâm và rất biết cách quan tâm, chia sẻ với nhau?

Nếu ai đã theo dõi Thu Minh khi cô là HLV của The Voice 2012 thì sẽ dễ dàng nhận thấy sự tận tâm, chu đáo, hết mình của nữ ca sĩ này. Người ta thường chê Thu Minh “giật giật như điên” khi nghe các thí sinh của mình hát hoặc là “nữ hoàng nước mắt” khi liên tục rơi lệ trước phần thi của các thí sinh. Nhưng chính điều đó cho thấy, Thu Minh luôn dốc gan, dốc ruột cho các học trò của mình, bất kể là ai. Có cảm giác Thu Minh ngắt, thở, lên, xuống… theo từng chữ, từng câu hát của học trò mình. Hay những ai đã xem clip Thu Minh hướng dẫn Hương Tràm chuẩn bị cho đêm thi Chung kết The Voice thì sẽ hiểu sự tận tâm, nhiệt tình và giàu tâm huyết của nữ ca sĩ. 


Một hình ảnh rất thú vị của cặp bạn thân Thu Minh - Nathan Lee

Và nếu ai đã xem “Cặp đôi hoàn hảo 2013” sẽ gặp lại sự nhiệt huyết, tận tâm của Thu Minh từ… ca sĩ Nathan Lee. Trong số các ca sĩ tham gia chương trình, không ai lại lo lắng nhiều cho bạn diễn như Nathan Lee. Điều này cho thấy ở sự cầu toàn của anh với Ngọc Oanh (người bắt cặp với Nathan Lee) ở những bài tập. Ngọc Oanh là giọng nổi trội so với những nghệ sĩ không phải ca sĩ của chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” mùa đó nhưng điều đó cũng không thể làm Nathan Lee yên tâm. Sự đòi hỏi cao của Nathan Lee không phải tham lam mà nó đến từ tính cách cầu toàn, luôn dồn sức 100% cho mọi màn trình diễn của cặp đôi mình. 

Và nếu như Thu Minh, vì không biết tiết chế sự quan tâm luôn bị giám khảo nhận xét là làm quá khi ngồi ghế nóng thì Nathan Lee cũng gặp phải nhiều sự cố khi lên sân khấu vì quá để ý tới bạn diện. Đôi khi vì quá chú ý tới Ngọc Oanh, muốn chỉ dẫn và nâng đỡ cô nên đôi khi nam ca sĩ chưa thực sự chú tâm vào phần trình diễn của mình. Đó cũng là lý do vì sao mà nhiều khán giả cho rằng, Nathan Lee có lúc hát còn chưa tốt bằng bạn diễn. 

Á  hậu Ngọc Oanh – Á hậu Thụy Vân

Là những người rất hạn chế xuất hiện trên truyền thông và ít nói về cuộc sống cá nhân nên tình bạn giữ Ngọc Oanh – Thụy Vân không phải ai cũng biết. Nhưng thực ra họ cũng là một đôi bạn người đẹp hiếm có của showbiz Việt. 


Ngọc Oanh và Thụy Vân là chị em rất thân thiết

Xuất phát điểm cùng là đồng nghiệp làm việc ở Đài truyền hình Việt Nam, Á hậu Ngọc Oanh và Thụy Vân nhanh chóng trở thành một cặp bài trùng. Khi đó, Ngọc Oanh đã nổi tiếng với danh hiệu Á hậu còn Thụy Vân mới chỉ là một sinh viên Ngoại giao vừa chập chững bước vào cuộc thi HHVN 2008. Với sự hỗ trợ đắc lực từ truyền thông, và sau khi đạt danh hiệu Á hậu 2, Thụy Vân bị nhiều đồn đoán cho rằng có sự giúp sức của đại gia. Lúc đó, Thụy Vân đã không ngần ngại chia sẻ rằng, đại gia của cô chính là Ngọc Oanh – một người chị đã giúp đỡ cô mọi mặt để cô có thể tỏa sáng trong cuộc thi nhan sắc lớn nhất cả nước. 

Ở Thụy Vân và Ngọc Oanh có rất nhiều điểm khác nhau. Ngọc Oanh quảng giao, năng động trong khi Thụy Vân lại thích một cuộc sống bình yên, khép kín. Ngọc Oanh sành điệu, luôn xuất hiện với hình ảnh sang trọng, quý phái thì Thụy Vân lại giản dị. Thế nhưng họ đã thân với nhau gần chục năm nay và tình bạn này chắc chắn sẽ còn bền chặt.


Họ là những phụ nữ thông minh, tự lập và rất văn minh, lịch sự

Tuy khác nhau về nhiều điểm nhưng Ngọc Oanh và Thụy Vân cũng có không ít điểm giống nhau. Họ đều là những cô gái thông minh, thích tự lập và có cách sống và ứng xử vô cùng văn minh, lịch sự. Nếu như Ngọc Oanh năng động, thức thời với những kế hoạch kinh doanh táo bạo thì Thụy Vân lại khéo léo chọn công việc một MC chuyên nghiệp ở Đài truyền hình Việt Nam. Sự thông minh của Ngọc Oanh thể hiện ở chỗ cô biết nhận, biết từ chối những dự án để phù hợp với tên tuổi, vị trí và sức lực của mình. Còn Thụy Vân cũng không ít lần từ chối lời mời hấp dẫn cho vị trí MC với catxe cao ngất ngưởng để tập trung cho công việc chính như một nhân viên văn phòng của mình. Và  ở họ, vì đều là những MC kỳ cựu nên luôn luôn biết cách ứng xử, giao tiếp vô cùng lịch thiệp với cả đối tác và truyền thông.

Theo 2sao.vn

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 2 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày, 8 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 1 ngày, 11 giờ trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 2 giờ trước

Tin cùng mục

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.
Chuyện làng sao 27 phút trước

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.
Chuyện làng sao 1 giờ, 10 phút trước

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện tại ở tuổi 59, cô vẫn đẹp xuất sắc

Với khí chất sang trọng, ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất lôi cuốn, Lâm Phương Bình để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng...
Chuyện làng sao 4 giờ, 18 phút trước

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Ngọc nữ một thời - Hà Tăng lộ vẻ ngoài kém sắc với dung mạo cực nhợt nhạt và mệt mỏi.
Chuyện làng sao 7 giờ, 49 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu đen

Vợ cũ Bằng Kiều đã tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho quý tử nhà mình.
Chuyện làng sao 7 giờ, 50 phút trước

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui...
Chuyện làng sao 7 giờ, 50 phút trước

Tin mới cập nhật

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những...
Chăm sóc sức khỏe 26 phút trước

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân...
Kiến thức 26 phút trước

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm;...
Địa chỉ ăn ngon 26 phút trước

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình...
Kiến thức 27 phút trước

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người...
Đời sống số 1 giờ, 9 phút trước

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân...
Kiến thức 1 giờ, 9 phút trước

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu...
Địa chỉ ăn ngon 1 giờ, 9 phút trước

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 10 phút trước

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu

Những kiểu tụ tập này không chỉ vô bổ, vô nghĩa mà chỉ khiến bạn mang ấm ức về nhà. Dù thích tụ tập nhưng...
Kiến thức 1 giờ, 10 phút trước

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Trường hợp người vi phạm chậm nộp tiền phạt vi phạm giao thông thì sẽ bị xử phạt theo quy định.
Kiến thức 3 giờ, 17 phút trước